Daily Archives: Tháng Bảy 10, 2011

Idol Music Event 2011: Món Khai Vị V-Pop

Ôi, tối hôm qua đúng nghĩa phát cuồng lên vì David Archuleta. Bây giờ mình mới hiểu chính xác thế nào là “ngọn lửa cháy từ bên trong”, nhưng mình sẽ lý giải thêm về cụm từ này sau, ở một entry dành riêng cho hoàng tử bé của American Idol.

Robbey-Idol0001


Buổi chiều, lên đài phát thanh để thu âm, thấy ai nấy đều tấm tắc khen cái sự… dễ thương của nhóc David trong buổi họp báo trước đó. Chị Kim Thanh, Diệu Minh và mình đều háo hức chờ đợi chứng kiến ku cậu trình diễn live. Cầm tấm vé VIP trên tay, mình chạy thẳng về nhà, không la cà ăn vặt như mọi khi.  Gần tới nơi thì gặp cô hàng xóm Nu Nu, dặn tối nay không được tới trễ, vì em í sẽ debut ca khúc mới.

Đợt này làm ở Quân khu 7 xa tít, nên mình tranh thủ đi sớm, nhỡ tới muộn bị mất chỗ thì tức chít. 7h45 có mặt, thấy mọi người còn lu bu ở ngoài nên mình tranh thủ mua bánh mì gặm cho đỡ đói. 8h vô, khu vực VIP vẫn thưa thớt. Thế là mình lon ton lên ngồi ngay hàng đầu – giữa sân khấu! Dám cá vị trí của mình đẹp nhất luôn, hehehe.

Tiếp tục đọc