Chuyện Đại Gia

Để lý giải cho chuyện chân dài thường cặp với đại gia, mình xin có vài lời:

Đừng trách người đẹp khi họ phải lòng đại gia. Bản thân bạn có từng ngỏ lời với họ chưa? Đấy, thế còn hỏi gì. Đừng để sắc đẹp lung linh, trang phục hào nhoáng và thậm chí là những câu chữ sắc sảo của họ đánh lừa bạn. Đẹp cách mấy thì vẫn là con người và vẫn có tình yêu, yêu những người xứng đáng. Xứng đáng ở đây không hẳn ở tiền của, ở ngoại hình cân đối. Nếu một người đàn ông không sẵn sàng step up để tỏ tình với bạn, họ còn đủ bản lĩnh để làm chuyện gì trong đời nữa? Chẳng nhẽ bắt người đẹp phải hạ mình đi… tán tỉnh bạn à hehe.

Đại gia, khi đã là “đại gia” rồi, hẳn nhiên sẽ có quyền lực, tiền bạc, và phong độ nhất định. Thế nên không ngạc nhiên khi bản lĩnh và sự tự tin của họ cao hơn. Những người thành đạt luôn xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất. Vậy, đừng trách chân dài và đại gia, nên trách bản thân mình sao lại kém tự tin đến thế.

Đương nhiên, mỗi sự tự tin đều nên có một cái gì đó chống lưng, bạn phải có một vài khả năng nhất định.

Chỉ lấy mình làm ví dụ. Mình có được những cái mình có vì mình luôn tự tin một cách… hợp lý.

~*~

Liên quan tí chút nhé.

Mới lĩnh lương một số chỗ và mua quần áo hết sạch xiền. Cho bõ. Mang tiếng đi với các đại gia mà chả bao giờ thấy tặng chi cả kakak. Trách móc đấy, chột dạ thì tặng quà mình đi.

Đùa chứ, do mình cũng khá… dễ thương và thẳng tính (đến vô duyên) nên cũng chơi được với nhiều bạn nữ xinh xinh. Mà xinh là xinh ngoan nhé, mình ghét bọn hư hỏng. Thế, từ đấy mới quen các bạn đại gia (cũng ngoan nốt), vẫn biết cốt yếu đi chung một phần để… cưa các tình yêu của mình hix. Cũng vài cặp dính vào nhau rồi đấy. Nguyên văn là không làm mai nhé, ở đời dại nhất là mai mối! Tự nhiên như thế hehe.

Vậy mà dạo này cũng nhiều lời ra tiếng vào mình cặp với đại gia, e hèm. Dẫu cho chân mình cũng… hơi hơi dài, dẫu cho mình đoán thu nhập của bạn người yêu cũng tầm tầm bố mình chứ chả ít hơn (không biết có nói quá cho bên nào không, mình dở món Kinh Tế ) – nhưng điều đó chả quan trọng, vì mình có tiêu tiền của ai đâu?

Đấy, yêu nhau mà suốt ngày chồng đi đường chồng, vợ đi đường vợ. Mình toàn cặp kè chung với những người khác đi xem phim, đi ăn uống, đi lên đài truyền hình. “Bị bắt gặp” xem oan ức không? Thương thế!

~*~

Liên quan rất ít nhé.

Bi ù đã bắt đầu hé lộ single mới của mình rồi. Tối qua nhỏ vừa hát bài này ở Không Tên, và hôm nay lên mạng đã thấy đoạn demo 1:28 320Kbs. Cả nhà cùng nghe qua nhé, đúng chất Đức Trí và Phương Vy.

DSC_2167c

Nội dung như Part 2 của Lúc Mới Yêu. Đương nhiên giai điệu khác hẳn, nhưng câu chuyện được xây dựng như viết tiếp bản tình ca còn bỏ dở. Enjoy it, the song has been growing on me. ^_^

Chuyện người con gái mới biết yêu, yêu lần đầu
Nàng ngẩn ngơ, buồn vu vơ, nàng ngồi hát những sáng mưa buồn vương
Vì nàng chưa biết, biết yêu ai đâu bao giờ?
Nàng vô tư, ngây thơ, trắng trong
Nụ cười tươi như hoa sớm mai
Mới biết yêu, biết nhớ mong, biết đợi chờ…

Mưa rơi, mưa rơi, em nhớ đến một người
Yêu nhau chưa lâu, nay bỗng xa thật rồi
Mưa ơi, mưa ơi, xin nhắn giúp vài lời
Đến phương trời xa ấy…
Lời yêu dấu em gửi người nơi cuối chân mây…

Rồi từ dạo ấy đến hôm nay đã bao ngày
Ngày xa anh buồn biết mấy
Ngày em khóc, nỗi nhớ vẫn còn đây
Từng chiều em nhớ, bước chân em vẫn âm thầm
Trải dài qua bao con phố thưa
Hàng cà phê quen nhau lúc xưa
Nỗi xót xa… ngỡ đã qua… bỗng tìm về…

Sao không y
u em cho đến cuối cuộc đời?

Sao không cho em những dấu yêu tuyệt vời?
Yêu thương khi xưa ta đánh mất thật rồi
Chắc ta vội vàng quá…..
Nào đâu biết yêu…
Nào đâu biết sẽ xa nhau…

Fyi, Bi vẫn chung thủy với ai đó chứ không cặp với ai kia như tin đồn vẫn râm ran đâu nhé.

DSC_2263b copy
Hình ảnh cung cấp bởi traveler

32 responses to “Chuyện Đại Gia

  1. Hix , sao mình nghe kô dc nhỉ ???? Lại do cái máy nữa rồi
    Thích những người khi đã lên một bước cao hơn mà không quên đi ngày trước hay tình cảm đã có , vậy là quý rồi

  2. Lại có mồi cho cuối tuần, có điều hơi ngắn :o( … Cảm ơn nhiều.

    Vậy Robbey thuộc dạng gì? Chân dài? Đại gia?

  3. poster single chuẩn !!!

    Hôm trc bắt gặp rob đi zới đại da zô -18 nhe

  4. Lucky K: Công dụng của demo là để mơi mơi thôi, làm gì đã trưng hàng ra hoho. I’m the link between the 2. :))

    Tintin: Bây giờ bọn nó đồn loạn lên chứ ko nhìn giới tính nữa em ạ, thế kỷ này thế đấy. :”>

    Rabbit: đã bảo là cô Bi liên quan rất ít mà lại, đồn về anh thì anh mới 8 cho vui mồm đấy chứ. =)) Bản này ngắn lắm em ạ, em ko thể thích bằng bản full đc đâu hehe, yên tâm.

    traveler: bác Nam lại chụp đợt này à? 😕 Bài này vô tình nhặt đc trên mạng, mình ghi thế chứ có bảo của mình đâu. XD Anyhow, thank you for sharing. 🙂

    Đức Toàn: uh sorry no.

  5. Đại gia là nhà bự hén híhí…

  6. Bồi thêm phát nữa cho ế sưng ế sỉa!

  7. Sailem: cứ mày cmt là ế hàng chứ hay ho gì? :-w Hứ!

    Chị Trà: thế! Nhà bự là cái tối thiểu haha.

    tank: ô hô, làm đc bài thơ đi may ra mình tiết lộ. :))

    Dumbledore: bức xúc gì đâu cha, nói nhảm í mà kakak.

    Bim: đố!

    Pax: dạo này tui chỉ đi -18 với 1 người thôi, nó đại gia mới ghê á haha. =]

  8. @rob: bài này nằm trong project PR new single mà :), nên tớ đang dần dần show lên, từ đây tới lúc phát hành

  9. p.s: hình ảnh hình như bác Nam hay Hải Đông, not sure, graphic thì là lemth, thông cảm vì bản full ko thể cung cấp cho đến lúc phát hành 🙂

  10. Tuyển đại gia yêu … tớ 😉 Rob có đại gia ko?

  11. Ớ …
    Bi xinh wá ^^
    Anh Rob spam khuya thấy ghia chưa ^^
    “Vậy mà dạo này cũng nhiều lời ra tiếng vào mình cặp với đại gia, e hèm.” … ủa em nhớ anh đâu phải “kiều nữ” đâu mà cặp với “đại gia” =]]
    Nôn album wá, ^^ Bì dù ù vẫn xinh, hehe!!!

  12. PV tấm áo màu tím nhìn bí ẩn và thu hút ghê, chỉnh màu cũng đẹp nữa….

  13. traveler: nếu cần thì liên hệ trực tiếp Vy, có gì đâu mà phải thông cảm. :”> Cái nào public đc thì public thôi. ^_^

    redkitty: Color mixing tốt, tấm thứ 2 thì thấy makeup hơi “nổi” wá.

  14. ui….cái ảnh cuối nhìn ssBI già ghê áh…cả áo nữa chứ…E thix kí ảnh đầu …tâm trạng cực…hợp với CHUYỆN NGƯỜI CON GÁI ghê…

    hixxx…mong single wa’ ha`…bản Demo ngắn tí tẹo í…^0^

    Đúng

  15. e cung chan dai,ma co cap voi ai dau hehe

  16. Kể cả liên lạc với Vy, vì chú Lí đang còn trong kế hoạch. Chỉ mới là bắt đầu thôi, chẹp. Đã show lên website chính thức, và chắc mai hoặc mốt gì đó sẽ lên báo, chưa biết thế nào nữa. hay là bạn rob pr thêm luôn đi ;;).
    p.s: Ảnh 1, cái gốc là áo màu hồng nhé =)), not tím =)), ảnh 2: làm đậm, để đậm chất, và phù hợp với tone màu của bài hát hơn 🙂

  17. dung’ la` rat’ Phuong Vy, pix chuan? =]]]

  18. Ko Sang như Lúc Mới Yêu
    Nhưng vẫn thik Vy-Cô bé dễ thương quá đổi,,,

  19. hình Bi xinh quá anh ơi! càng ngày càng xinh anh ạ, bảo sao thiên hạ ko đồn thổi vớ vẩn chứ… Bi hợp với êkip’ này ghê gớm, em tin sau này Bi cũng sẽ thành công và có 1 vị trí lớn trong lòng nhìu khán giả như ss Hà anh hén? Ko phải là giống mà là 1 vị trí khác, song song… hehe em chỉ mong Bi ù của chúng ta càng ngày càng thành công thôi :X còn cặp với ai, yêu ai ko quan trọng và em ko thèm nghe tin đồn, chỉ cần Bi hạnh phúc thì yêu đại gia hay người bình thường cũng được mà :X:X:X yêu Bi lém :X em đang chờ single mới nà anh, nghe nói cuối tháng này phải hem anh? waittt….

    em thik đoạn bình luận đầu của anh :X hhehe

    em down bài hát của Bi òy, em mới nghe 1 lần, cũng thấy như anh nói… p.2 của LMY, nhưng có vẻ sâu sắc và buồn hơn, em thik đoạn dạo đầu, demo cũng đc lắm anh àh, chỉ sợ em giống khi nghe LMY demo, thik đến nổi bản phối sau này bản nào em cũng ko yêu bằng bản demo… ^^

  20. e hèm, đề nghị bạn Rob cho tớ cái source ạ, quên, mình cũng đề nghị bạn cho thêm vào, đây không phải là COVER CHUẨN của Single này, đây chỉ là 1 cover quảng cáo thôi, hình ảnh của Bi trong single này đang trong vòng bí mật. Thks bạn nhé 🙂

  21. Cứ phải comment đầu tiên là thế nào :-W

  22. Rob chưn dài đang cặp với ai?!(vần gớm=))

  23. tự nhiên hum nay chân dài bức xúc chuyện chân dài thía

  24. ro^`i la` fai dieu tra xiem dai gia cua anh la` ai la` ai va` la` ai thoaiiiiiiii!Up hi`nh le^n mang deeeeeeeeeeeee!

  25. Hình Bi nhìn đẹp cực 😡 ui iu wá đi mất 😡 😡
    Cái bài hát í, đọc câu đầu là thấy chất của LMY rùi ah :D, mà cái tựa đề em thấy bình thường wá (làm em liên tưởng tới nhạc Phi Nhung ấy) >.<
    Dù sao lyrics cũng rất hay ^^

  26. °‘๑’° A cũng thick ảnh đầu hơn. 😀

    Sơn: ghê vậy đó hoho

    traveler: tình hình là số lượt download file demo này hơi bị cao. 🙂

    xuka: chưa fải bìa chính thức đâu em. ;))

  27. TâmbI: hình như chỉ có ở VN mới có kiểu phân loại nhạc Sang thế này? :”>

    Alex: nhạc Rock vẫn có bài Story of a Girl nếu a nhớ ko lầm.

  28. Anh, giải thích cho em, là em nghe Lúc Mới Yêu, và đoạn demo này, cảm giác P.vy hát thu âm đĩa giọng yếu hơn hát live, là sao??? Ngược đời vại anh?

  29. Vì fan Vy lứa tuổi “teen” vẫn còn nhiều, nên cách hát phải sao cho phù hợp, chứ ko thể hừng hực như chị Siu hay Thanh Lam. Em chờ nghe dĩa song ca với Lê Hiếu, có lẽ Vy sẽ hát theo cách khác. 🙂

  30. Anh, giải thích cho em, là em nghe Lúc Mới Yêu, và đoạn demo này, cảm giác P.vy hát thu âm đĩa giọng yếu hơn hát live, là sao???

Trả lời

