Tớ là 1 chú Mèo

Nhiều người có những sở thích được hình thành theo thói quen, theo trải nghiệm. Khi bàn về các mối liên hệ gắn kết, mình tin vào bản năng và duyên số hơn, những ấn tượng đầu luôn luôn rất quan trọng. Cũng như tình yêu mèo của mình, bùng phát ngay từ lần đầu mình đón 1 em vào lòng.

Mèo quấn quýt bên tớ

Em mèo đầu tiên nhà tớ nuôi là mèo trắng đốm vàng, hàng xóm cho. Năm đó tớ lớp 2, vừa đi học về thấy con mèo, 4 mắt nhìn nhau tròn xoe. Em này cũng lớn rồi chứ chả còn bé bỏng gì nữa, nên thấy người lạ phải sợ chứ, vậy mà tớ ẵm nó chả có ý kiến gì cả. Cũng không ai bày tớ cách bế mèo, em í cứ thế lọt thõm vào vòng tay tớ thôi. Tên đặt rất “classic” là… Mimi, sau này nuôi em nào cũng tên Mimi, vì người nhà lười nhớ các tên khác ack.

Tớ kêu meo, em í cũng chạy lại. Tớ vẫy tay, em í cũng chạy lại. Sau này, cứ “thấy hơi” tớ về đến nhà là chạy ra đón luôn, ai dám bảo chỉ có chó mới biết mừng chủ? Hè đi chơi Nha Trang 4 ngày, vừa đặt chân đến cửa là Mimi phóng ra cuốn lấy chân tớ, kêu như khóc. Thằng em tớ mới bảo, con mèo này nó bị điên rùi. Không chứ, tớ bỏ hết ba lô túi xách xuống, bế ẻm lên là im ngay. Nghe chị người làm bảo mấy bữa trước nó trốn ở đâu đó, gọi mãi không thèm ra.

Ba mẹ hay mắng đùa, “Đồ mấy con mèo ngu, người cho ăn thì chả bao giờ lại chơi, mê trai phát ớn luôn!” Mà thiệt, tớ gần như chả bao giờ đến bữa cho ăn, vì lười. Chỉ khi nào mình đang ăn cái gì đấy, sẽ chia cho các em ăn cùng. Nhưng mình được cái cũng biết chiều, mỗi lần mấy ẻm lại đều vuốt ve rùi gãi gãi cằm, các cô các cậu rên hừ hừ ra chiều khoái chí lắm. À nguyên văn, cả mèo đực lẫn mèo cái ạ. Tớ rút ra một kết luận, đã là mèo thì đứa nào cũng xà nẹo như nhau.

16j07yt
Well who’s the master now?

Mèo ngủ ngày đi đêm

Tớ có khả năng ngủ rất nhiều, cứ không có việc gì làm là lại ngủ, nghỉ hè có khi ngủ đến 15 tiếng. Khi nằm, tớ thích cuộn tròn người, thích ôm và được ôm. Dạo yêu một em tuổi mèo, 2 đứa tối nằm ôm nhau rồi kêu meo meo, ta nói khùng không chịu được hehe.

Ai nuôi mèo cũng biết tật đi hoang của chúng, nhiều khi ở nhà sốt ruột thật, mấy hôm sau lại thấy về… đòi ăn. Có lần nhà bảo tớ đi chơi về khuya phiền phức quá, thế là tớ đi luôn, 2 hôm sau mới ló mặt. Nên ở nhà cũng ít than trách lắm, vì càng nói tớ càng đi, tớ không thích nghe léo nhéo bên tai.

Có khi mèo nhỡ ị bậy trong nhà, ba tức quá đem bỏ chỗ khác, xa đến chục cây số. Vậy mà rốt cục mèo cũng mò về được, 3 em như thế rùi. Mà bọn chúng toàn mò lên phòng mình mà ỉ ôi thôi, dạng như “papa vất em này anh Mẫn ạ”, sau đó cứ thấy ông già là trốn tiệt. Mèo nhà mình là chỉ có bị ai bắt, chứ chả bao giờ bỏ đi đâu quá lâu cả. Tiên sư bọn ăn thịt mèo, mình phải gọi là khóc lên khóc xuống vì mấy em rồi.

184533938_16d6e8bef8_o
Quen mùi rồi, người ta treo quần cũng hất xuống mà nằm lên

Mèo nghiện sữa thèm mỡ

Từ lúc mới lọt lòng tớ đã háu ăn, làm xong 2 bầu sữa mẹ một lúc, mama chưa kịp “nạp năng lượng” thì tớ lại ré lên đòi bú tiếp. Thế là mẹ phải truyền sang cô kế bên, cũng may con cô này kén bú nên còn dư một bầu. Khi về đến nhà cũng vậy, bà nội cũng hay ẵm sang hàng xóm, à ừ đi… bú dạo. Thế nên đừng hỏi sao khi sinh ra tớ chỉ có 2 cân rưỡi, nhưng về sau có lúc lên 84kg.

Nhắc đến giai đoạn đó, ai cũng hỏi tớ diet thế nào mà sụt đi 20 ký hay vậy. Tiết lộ luôn là trong diet bao giờ cũng có sữa, chỉ cần tồn tại sữa trong cả 3 bữa ăn thì bạn sẽ luôn mạnh khỏe và chả bao giờ ốm cả. Bên cạnh bánh mì, cơm, cá, rau quả, nước trái cây thì tớ luôn bổ sung vào cơ thể rất nhiều sữa, yoghurt và phô mai.

Ngoài ra, tớ còn có sở thích ít người biết là món… mỡ hành, lý do vì sao tớ nghiện bún thịt nướng đến vậy. Phải có tép mỡ vào mới ngon, thơm và giòn.

Mèo luôn ở trên cao

Tớ ghét tính bầy đàn, nó thuộc về lũ… chó. Mèo hoạt động độc lập hơn.

Năm kia tớ có nuôi 2 em Mũi Trắng và Mũi Vàng, tối tối chuyên đi chọc chó hàng xóm sủa rần rần rồi chạy về nhà. Kể cả khi chó có rượt đến nơi, mèo luôn nhảy được lên những chỗ cao hơn, nhìn xuống kiểu “Tao có thể làm được cái chúng mày không làm được, mặc sức mà sủa nhá!”

So you can do what you’re doing down there
Cuz I’ll be flying higher
Waste your own time
I don’t care
Anything you can do, I can do better.

Amy Studt – Misfit

184533940_fda5b67dd3_o
Ngóng cửa sổ, “đợi anh về mang cầu hát”


Mèo mềm mại mà mạnh mẽ

Mèo rất điệu, nhìn cái kiểu suốt ngày tắm tắm rửa rửa là thấy phát… ghét, chúng có ý thức vệ sinh và không hôi như chó. Dáng đi cũng luôn rất thảnh thơi, dạng đời ta nhàn hạ chẳng cần gì hơn. Nhìn vào mấy con mèo, người ta dễ tưởng rằng chúng yếu ớt.

Có lần con chó của bà đổ rác chạy vào nhà mình gầm gừ, mình vừa định lấy cây đuổi ra, đã thấy nàng mèo của mình xù lông lên như con nhím, miệng khè phì phì như rồng lửa, mặt ác ghê! Con chó to xác kia phải gọi là thất thần, cong đuôi lên mà chạy. Trời, mèo của mình phải vậy mới hợp nhẽ chứ.

Vả chăng, luôn có câu “Mèo có 9 cái mạng”. Mèo lanh lợi và thông minh nên khó chết lắm, chúng lại biết tự chữa vết thương, cái ni mình cũng thấy rùi. ^_^

Điều gì khác làm tớ giống mèo?

Tớ thích… liếm. Bọn bạn lúc bé ăn kem thường ngấu nghiến, còn tớ thì cứ thư thả liếm dần, khi nào hết thì thôi. Tớ thấy như thế sạch sẽ hơn, ít khi nào bị dây ra tay.

Lông tóc của tớ rất nhiều, và tớ cũng rất hay… rụng lông, dạng như là thay lông liên tục í. Lúc đầu mẹ hay mắng, tớ không chịu chứ, sau này ra phòng riêng thì mới rõ vụ này hehe.

Sở thích đặc biệt của tớ là kêu meo meo, không cần lý do hay mục đích í. Bà nội tớ hay cuống lên, “Thằng Mẫn lại mang mèo về nhà cho nó ị đầy ra nữa đấy à?” “Giọng con đó bà nội!

Cả nhà nghe thử tiếng giả mèo của tớ nhá, file bé thôi.

Mèo dễ xương

Mèo nhõng nhẽo

Nguyên văn là vừa nghe phone con Mèo Ác, nó tưởng giọng mèo… thật, thành công rồi!

Những tấm ảnh sau đây được các em mèo nhà tớ pose tự nhiên chứ không hề dàn cảnh nhé.

184533936_476f7f7a8b_o

Nhắn tin: Mày thi đại học đậu rớt dư lào?

184533935_8dd27f2183_o

Tao không lên mạng được nên toàn nghe đài mày ạ.

184533937_8113ae81a7_o

Học hành thì không lo, toàn ăn nằm trên sách vở là dư lào?

184533939_9471d33fc7_o

Anh Doraemon đẹp zai wá, làm tao bị… phân tâm.

219978225_a54723d1a5_o

Cho em vào ba lô đến trường luyện thi chung với.

219978233_005acea8c4_o

Giấc mơ mang tên… Chuột.

322368839_ddc047769f_o

Cho em một miếng với, em ngồi nãy giờ rùi.

340575749_170deadeca_b

Ăn xong phá, phá xong ngủ, chịu đời nổi hok?

5d91

2 cái em mèo này thành lesbian zồi!

16d0

Robbey 2 năm trước này – chủ mở to còn mèo thì nhắm tịt

286859760_244ecacb24_o

Chê gì chê lắm thế, từ tốn nào.

286859753_168f92b21c_o

Người ta cũng biết bắt chuột chứ bộ…

319784728_79a12c7b12_o

Bé Mướp

SANY0016

2 con mèo hâm cứ rúc đầu vào…

Image021

Mới tắm xong, lạnh wé, chui vào áo sưởi ấm tí nào.

SANY0002

Đêm về lại leo lên đùi mình ngủ.

SANY0026

SANY0038

Mun nguyên chất, đen thui từ đầu đến chân!

sany0048

4 con mèo con bé tí xíu em tớ nhặt ngoài đường, vừa vào nhà vệ sinh là tấn công tôi thế đấy!

SANY0003

Cứ mỗi tối ngồi làm việc là 1 em dưới chân.

SANY0001

1 em nằm trước mặt

SANY0002

1 em ngự tít trên cao. Bọn nó… bao vây mình!

Aristocats

Đúng là mèo quý tộc có khác, soundtrack nghe toàn là Jazz – Blues – Swing sướng cả người! Ev’rybody Wants To Be A Cat là một trong những bài hát mình thường cất lên nhất khi nổi hứng heheh.

Nhạc xưa lắm rùi í, đây là version đã được remastered lại vào năm 2006.


Disney’s The Aristocats Special Edition [Remastered]

01. The Aristocats
02. Scales And Arpeggios
03. Thomas O’Malley Cat
04. Ev’rybody Wants To Be A Cat
05. Pretty Melody/My Paree
06. Cats Love Theme
07. The Butler Sneak
08. Nine Lives
09. The Goose Steps High
10. Windmill/The Bulter Speak
11. Blues
12. After Her/Cat Fight
13. My Paree/Chords In Blue
14. Nice Melody
15. Two Dogs And A Cycle
16. Ev’rybody Wants To Be A Cat (Reprise)

Ev'rybody wants to be a cat
Because a cat's the only cat who knows where it's at.
Wordplay …Just brilliant!
aristocatsamz

Aristocats, 1st released in 1970, my fave o’ all time.

48 responses to “Tớ là 1 chú Mèo

  1. anh giống mèo vì nhìn anh rất dâm ,lông chỗ nào bị rụng thế anh?

  2. “Nếu xét về góc cạnh khoa học thì chó khôn và tình cảm hơn nhiều.Mèo hay bỏ nhà đi theo bạn của nó…cái đó là thứ phản bội…(Em trai thẳng tính nghĩ sao nói vậy hen ;D)”
    ÔI NHỮNG NAGỲ HOANG VẮNG ,EM VẪN MÃI CHỜ MONG ĐẾN MỎI MÒN…he he…điều em nói không liên sừ quan đến điều em trích dẫn của bạn trên….

  3. Í QUÊN.anh RỐP ới ơi thịt mèo ăn ngon cực ,thịt ….có ngon không vậy?

  4. mèo kiu meo meo mình thix gâu gâu hơn

  5. HAhah, thích anh trai cái tính nói thẳng ,có gì ko vừa ý là “chơi” ngay :))Nhưng mà vì viết cm dài dòng mới được anh trai replied dài dòng nè…hahahah.;P

  6. em ko iu mèo cho lắm , thich chó hơn

  7. Chó trung thành, vâng lời, và vui hơn nhiều.

  8. KHỬA KHỬA THẾ LÀ EM BIẾT THÊM MÔT ĐIỀU HAHAHAH KHOÁI MÈO……NHÀ GÌ ĐÂU MÀ MÈO VỚI MÈO..ĐÂU CŨNG MÈO,ĐỦ LỌAI MÈO..ĂN MÈO..NGỦ MÈO..CHƠI..MÈO…TẮM MÈO…HỌC MÈO…TÚM LẠI LÀ CÁI GÌ..CÁI CHI CHI CŨNG LÀ MÈO HAHAHAH DƯA THẾ LÀ DƯA LÀO HAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAH

  9. nghe cái tên entry giật mình.
    e hèm
    em cũng tuổi mèo
    cũng rất iu mèo
    giống mèo đừng hỏi
    em nuôi 3 con mèo rồi: con thứ 1 chết phải bả, con thứ 2 bị bọn trộm bắt, con thứ 3 dày công chăm sóc nhưng vì cái tội ị bậy nên mama đem bán. huhu
    em quyết định k nuôi mèo nữa. tốn nước mắt lắm.

  10. @blast: can gi e phai ep buoc minh xoa di [~] ai do…cu de thoi gian troi qua…roi no se tu bien mat luc nao e cung ko biet…hehe…To the animals, R chi thix nhin ngam chu ko thix nuoi…:D

  11. HE, cho em nói thẳng, em thấy mấy bạn trẻ bây giờ thích nhận mình là con mèo nhỉ (._.!).Người này thì mèo con, đứa khác thì mèo mun, sao chỉ có con mèo mà dành nhau đặt biệt danh cho mình,ngộ ?.Nếu ai rãnh rỗi đi đọc blog, thì sẽ thấy hơn 50 phần trăm các bạn teen là mèo…đủ loại (!)Nói thẳng rằng người ta muốn nhận mình là con mèo cho ra vẻ dễ thương ,ngây thơ…,cái phong trào này được hình thành từ một bộ phim nào đó danh cho tuổi teen rồi..Nếu xét về góc cạnh khoa học thì chó khôn và tình cảm hơn nhiều.Mèo hay bỏ nhà đi theo bạn của nó…cái đó là thứ phản bội…(Em trai thẳng tính nghĩ sao nói vậy hen ;D)

  12. Trời ơi !!!!!!!!Thix entry này của a Rob wá đi thui ! E iu mèo vô đối , mèo nhà e đêm ngủ ,ngày thức , ko đi hoang ,iu e vô đối 😡 😡

  13. Ơ em pó thật lun giống gì mà giống thế …

  14. Nhà em cũng nuôi mèo , cũng kưng nó lắm .
    Ah , tiện thể đây nhờ vả anh Rob chỉ bảo kinh nghiệm nuôi mèo với , truyền đạt lại cho em út học hỏi cái ạh ? ^^

  15. Cái bạn Hiệp kia nói thế là k đúng rồi. sao lại nói mèo thế chứ. k công bằng.

  16. thật sự em ko thik mèo và tình cảm với mèo bằng chó nhưng nhà em có duyên nuôi mèo, con mèo từ đầu nuôi đến giờ là 11 năm, nó giống như 1 thành viên trong nhà em… thật sự nó hiểu chuyện luôn… nói xấu nó nó cũng bik nữa đó… em nghĩ có cũng sắp thành tinh òy 😀 đỡ đẻ cho nó nhìu lần quá cũng bik chăm cho mèo con lun, kỉ lục là từng có 11 con mèo, vì cả 2 con mèo cái đẻ cùng lúc ^^ nhưng thật ra chỉ có mèo đực mới đi hoang thui, mèo cái vẫn ở nhà mà^^

    con mèo rất khôn lanh… nhưng em vẫn thik nuôi chó và làm bạn với chó hơn…
    chuyện tính cách ko bàn luận… chỉ muốn nói tới động vật thui, ju động vật mà :X hehe thik entry của anh^^ mà anh là con mèo j nhỉ? ;))

  17. Whoah, Mieow mieow, Hehe, meo` so. nuoc’ lanh., noi den vu. an uong’ lam` em them` di mien Nam ghe, sap toi’ tiet kiem tien qua Nam choi phat’ 😀

  18. Endo: mèo hoang thì tùy con, con nào khinh khỉnh mình cũng chả thiết, nhưng thông thường gọi vẫn lại. :))

    Jesse: anh thích mèo hơn, nhưng hiện tại nhà đang nuôi chó, nó cũng dễ thương hơn ko ít “con” người. XD

    Mask: ôi anh từng chứng kiến 1 con mèo con chết khô vì bị tiêu chảy rùi, tội lắm. Nó mất nước mà ko ăn uống j được í. :((

    BimBim: con én có l hả?

    Hiep: anh chả care mấy đứa nào tự nhận ha, anh thích mèo từ bé rồi, chả dây dưa tới thằng ông con bà nào cả ha. Nếu trách thì trách em… rảnh quá, anh có rảnh cũng chả cất công đi xem ai nhận họ là cái … chó mèo gì. :)) Mèo nó chỉ phản bội những thứ người nào đáng phản bội thôi, anh cho là vậy đó, nếu e bị phản bội rồi thì cũng nên xem lại bản thân trc khi đánh giá ha!

    Ko có gì đâu em, anh cũng thẳng tính lắm mà. :)) Và anh cũng nói rõ với em 1 điều, em đọc blog anh có hiểu thì hãy phát biểu. Em cmt dài sọc mà chả liên quan mấy đến những điều mà anh nói, dẫn chứng thì đâu đâu. A đâu có rảnh hơi mà tạo đề tài sẵn cho thiên hạ tranh cãi vậy?

    Shinta: mèo nhà e ngoan wá rùi, ko giống mèo nữa haha. 😛 A đùa.

    Eriol: chắc tiền thân là con mèo í mà. ;))

    Trung: a cũng chả rõ nữa. :”>

    Rabbit: a thấy mèo đực hay mèo cái đều đi đêm cả em ạ. :”> Mà mèo nuôi lâu là nó hiểu tiếng người đấy, ko cần đến 11 năm đâu! Nhà a cũng mấy con như thế rồi, nói xấu nó là nó… nhìn đấy. =))

    Dung: a sợ lạnh nhưng ko sợ nước. =] Mà hình như chỉ nhắc đến bún thịt nướng thui mà. =]

  19. Em có muốn bị thịt không mà hỏi như vậy? :-w

  20. thương thương thương, iu iu iu^^
    ( hok biết câu trên cho mèo hay chủ nủa khà khà)

  21. nhà em không có số nuôi mèo hay sao á…nuôi là mất à…xưa có con mèo dễ thương lắm…suốt ngày cứ nằm lên dầu con chó nhà em mà phá thôi…nhưng tự nhiên bữa đó đóng cửa quên nhốt nó ở ngoài đường…thề là mất…khóc cả ngày luôn …:((

  22. Iem mèo mắt xanh mũi hồng trông cuteeeee wá !

  23. mà phim này e coi hồi còn nhỏ xíu- h chả nhớ nội dung nữa

  24. Hiep: à anh thick nói cho đủ ý thui mà. ^^

    Jackie: nhà tui đang có gâu gâu mà. XD

    Tùng píu: chuyện ~ năm cũ rùi em ui, bi chừ nhà ko có nuôi con nào hết. ><

    Raise: tại hôm qua đang dọn lại Friendlist đó chứ. :”>

    Vi: câu nói đáng iu nhất trong ngày. ;))

    Rabbit: à đúng rồi, mèo đực muốn giữ lại hình như fải thiến, khổ thân thằng nhỏ hehe. :”> Lúc trước anh có nuôi 1 con rất thích làm trò, 1 hôm bà nội bảo: “Minh xem con mèo chơi bóng kìa”. Mẹ anh đang xem phim nên bảo, “Con mèo có j đâu mà coi má ơi”. 1 lúc mẹ thấy có ai giật giật tóc, quay lại thì thấy nó nằm ôm quả bóng. =)) Sợ con đó ghê luôn. =))

    Lucky K: nhưng như thế thì thiếu… cá tính. :”>

  25. Mai: haha còn nhớ bài đó ah?

    Mask +__+ Mèo bé xíu thương lắm.

    banhqui: anh có chăm mấy đâu, chỉ giỏi vuốt thôi haha.

    CoolGuy: nuôi mấy con kệ tui.

    Ngố: cho ai cũng đc mà. ;)) =]

    Shinta: em ra hàng DVD tìm chắc có mah, ko thì mua Disney Collection í. :X

    WhiteLove: mấy em mèo này đều là quá khứ rùi em ạ. -.- Bi chừ toàn ôm mèo ngta thui.

  26. @ Robbey: Lần đầu tiên cm cho anh. Em cực kỳ yêu mèo, và đủ thứ tật của mèo cũng nhiễm xừ nó vào em rùi! :)) Rất là quý người nào yêu mèo nhé, vì những người đó có sự linh hoạt rất đáng học tập(nhiễm từ mèo luôn)! Bản lãnh của mèo à nghen, hehe!

  27. bầu cho đây là entry cute nhất của Robbey 😡

    quá cute 😡 😡 😡

  28. tuyệt vời, ko uổng công đọc ^^

    Mà mèo anh giống mèo ta sao lại mắt xanh hả anh?

  29. QA: tính của a là bẩm sinh chứ hok fải học con mèo đâu em ạ. =]

    hado: thx em. 😛

    lai Q: mèo mà nhốt sao đc em ui, nó luồn lách giỏi lắm. Mà ở VN khó nuôi con gì lâu đc!

  30. anh đáng iu y như mèo 😛
    hehe 😀

  31. anh ơi, tại anh mà em thèm ôm mèo quá :(( tại anh mà em nhớ mèo em quá :((

  32. nó nhìn rồi nó có trả thù anh ko? haha… con mèo nhà em có nhìu trò dzui lắm cơ… mèo còn bik ghen tỵ nữa, nó với con chó đánh nhau (ko phải cắn nha), đánh bằng chân đó, mỗi đứa nằm 1 bên mẹ em đánh qua đánh lại, ko cho con kia đc đặt tay lên người mẹ em… 2 con đó là chó mèo mà bùn cười lắm… em thấy giống 2 đứa con nít hơn :))

    đi đêm là nghề của mèo mà, nó hoạt động về đêm nhưng íh em nói mèo đực nhà em thường bỏ đi hoang lun anh ạ… hjc… chỉ có mèo cái ở lại thui…

    mấy con mèo của anh dễ xương quá àh, con mèo vàng có mắt màu xanh hơi lạ đó anh, có cái mũi hồng nữa chứ… ju thế :X

  33. Meo méo con mèo mà đang léo leo trèo trèo lên ngừi của Mẫn hi hi.

  34. sao mèo zạ, chó đi, thấy chó đáng iu hơn í Rob

  35. hehe. em đã từng chăm sóc 1 con mèo bị kiết lị đấy. hix. cho nó uống thuốc kháng sinh đắng ngắt. haizz. nhìn tội ghê. nhưng mà bẩn lắm. nghĩ lại rùng mình.

  36. lạy thua luôn.Nuôi gì mà một lúc 3 4 con.

  37. MTN: chắc nó lai căng rùi đó em ui.

    Ren: uh bữa nào lăng xê con chó nhà a haha.

    A Bình: thử đi quào cho bik! =]

  38. Đúng là giống mèo thật, không hài lòng ai là quào luôn vậy đó. hehe

  39. thix entry này . Vì mí con mèo. Nhà tớ cũng có một đàn mèo …

  40. Mèo,em cg thích mèo.Entry cho mèo nè,thích cái entry của anh too!

  41. meo can chuot… hic…. kinh qua

  42. Crazy Cat: chăm tốt nhé. 😀

    Hebi: thx em. :X

  43. :D! luot so* qua blog a rob^^. con trai muh thik meo nho?

  44. Eo uiiii nhà bạn tổg cộg có bao nhiêu em mèo , hixxx , nhìn lũ mèo nhà bạn mà mìh ngứa hết cả tay chân^^ , nhà mìh có 2 em thui ^^,ko thể tuởng tượng đc 1 ngày nhà mìh ko có mèo thỳ sẽ buồn đến thế nào hixxx
    Sao laj có cái sinh vật dễ xương đến thế nhở^^?

  45. Phì: mèo bắt chuột là lẽ đương nhiên mà :-/

    Uye: con trai vẫn có quyền thik mèo chứ. 😀

    Em: nhà mình hiện tại có nuôi em nào đâu, nhớ wá mới đăng ảnh mấy em mèo cũ đấy chứ. 🙂 Meo…

  46. cứ tưởng cứ mình mình là con trai mà thích mèo chứ.

Bình luận về bài viết này