FC Đầu Năm

Buổi đêm nghe tình ca thấy ấm lòng ghê. À quên, chú thích là trời Sài Gòn dạo này rất nóng nực. Thế nên phải bật máy lạnh và trùm chăn, rùi mở ballads thưởng thức vậy đó. Độc thân cũng có cái thú bay nhảy của độc thân, nhưng mà khó tránh khỏi những khoảnh khắc sến sảng như thế.

Hum bữa ngồi trò chuyện cùng chú Jin và Mèo Ác, mình được xem như người cõi trên, vì vẫn cứ tin tưởng vào thể loại yêu không lụy về tiền bạc và tình dục. Không thể phủ nhận money & sex là 2 thứ cần thiết trong cuộc sống bất kỳ ai, nhưng bấy nhiêu không phải là tất cả, ít ra đối với mình thì pure love vẫn đứng #1. Mình vẫn aww mỗi khi xem Enchanted, cũng như ngưỡng mộ mối tình của Bridget Jones & Mark Darcy. Thật kỳ quặc khi phải thừa nhận điều này, nhưng mình từng chủ động chấm dứt một mối quan hệ khi cảm giác nó liên quan đến giường chiếu nhiều quá. Mình không muốn ai đến với mình chỉ vì mình giỏi chuyện đó. Haizz, nhiều khi phải đấu tranh tâm lý dữ dội lắm. Cách duy nhất để giải quyết những vấn đề tâm sinh lý này là… đi tu thôi.

Tối giờ nghe lại vài lần album Lúc Mới Yêu… Tự dưng nhớ tới ca khúc I Cross My Heart, thế là tải về và keep repeating.

If I had just one wish, I’d wish your dreams came true
Cuz I have everything I need when I’m lovin’ you.

Không biết có ai thấy 2 câu này cheesy không, chứ đó là love philosophy của mình. Nhất là khi nhìn lại, so sánh cách cư xử khác nhau của mình với từng ex (không nhiều lắm đâu, vẫn dùng ngón tay để đếm được haha), mình hiểu ai là người mình đã yêu. Bởi yêu, là muốn điều tốt nhất cho người mình yêu, là nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt họ. Yêu chiếm hữu là yêu ích kỷ – tại zị đến giờ vẫn không bắt được tên nô lệ nào haha. But I’m glad everything the way it is now. Let it be.

All-4-One & Sammi Cheng – I Cross My Heart

OK, vậy là xong chuyện riêng tư. Từ ngày blog của mình trở nên phổ biến đến nay, cảm giác như chính nó cũng hóa thành… reality show. It grows a life of its own… Có người hỏi sao mình không làm 2 blog để tách biệt hẳn ra – công việc và cuộc sống. Mình không nghĩ đó là ý kiến hay, bởi thứ nhất – độ rảnh của mình chưa lên cao vậy, thứ 2 – những gì mình đang làm, đang nghĩ, đang viết chính là cuộc sống của mình.

Một trong những lý do mình không thích trói buộc vào công ty nào là – không thích đối diện những chiếc mặt nạ mỗi ngày. Mình khá giỏi đóng kịch – đúng nghĩa đen – vì từng trong đội kịch, vai chính, và được giải. Thế nên, cơ bản là biết rõ ai đang diễn hết đấy, không ảnh hưởng gì đến thì im thôi. But sometimes I just don’t buy it. Càng ràng buộc nhiều thì càng khổ sở thôi. Thay vì phải giả lả với những người không thiết tha, mình chọn cách chỉ tiếp xúc với bạn bè cũng như ai mình (ít nhiều) có cảm tình. Nếu mình còn phản ánh “công việc” tại blog, that means I’m still lovin’ it, cuz I ain’t take crap from anyone.

Tiết mục tự sự đến đây tạm dừng, post ảnh kẻo em Thần Tượng lại nhắc tuồng haha. Hôm nay đầu tư chầu bún chả cá, mai mốt thu lãi là lẩu nấm nhá! Chắc vụ này chỉ có nhà Idol hiểu quá à.

resized_IMG_0601

Em Sẽ Là Giấc Mơ

resized_IMG_0606

Hình như ảnh mọi người còn nhiều hơn ảnh Thiên haha

resized_IMG_0608

Nhăn nhở nè. XD Đây là khu vực bạn bè ngồi riêng, vì khu vực fans đông hơn dự tính. Ban đầu chỉ limit 50 bạn đăng ký sớm nhất, nhưng rốt cục vẫn bị over hehe.

resized_IMG_0616

Ngoại lù đù, có cô Phương nhạy cảm với camera nhất.

resized_IMG_0626

Bin đang giao lưu và trả lời câu hỏi của fans.

resized_IMG_0659

(Bị) Tạo dáng cho fans vẽ tranh.

resized_IMG_0670

Đứng run chân rùi kìa, thấy hình bị out nét không? Người đang ngồi vẽ phía trước là Minh Shơn.

resized_IMG_0674

resized_IMG_0675

Ngoại điệu nhất đó ngoại!

resized_IMG_0677

Haha nét mặt không liên quan đến tập thể nhé.

resized_IMG_0685

Khách mời đầu tiên là ca sĩ Minh Shang

resized_IMG_0694

Thiên trông ngây ngô thế!

resized_IMG_0700

Idol crew… Cái em ngồi ngoài rìa giống Hoàng Anh ghê.

resized_IMG_0701

Bé Thương nhí nhố 9x

resized_IMG_0705

Bá vai bá cổ Idol, coi background kìa!

resized_IMG_0706

Ngồi vầy để man hơn Kùi Búm hihi

resized_IMG_0737

Khách mời #2 – Thanh Duy

resized_IMG_0755

Có fan Didi đi xin chữ ký nữa nè.

resized_IMG_0756

Hội ngộ

resized_IMG_0760

Giống 2 vợ chồng với đứa con quá hixhix, đứng kế Shơn ai cũng già đi!

resized_IMG_0766

Nhìn ai cũng cao lên… chút chút

resized_IMG_0769

Chân dài bất tận kakaaaaa

resized_IMG_0772

resized_IMG_0775

This iz kuteeeeeeee

resized_IMG_0778

resized_IMG_0782

Khoa – tóc này như… Quang Vinh.

resized_IMG_0784

Ánh sáng ở đây hơi bị chán nên ảnh không chất lắm. Tấm này đẹp nhất nè, Robbey chụp mà.

resized_IMG_0786

Họp xong tụi nó đi lễ. Kệ, mình đi… ăn vặt.

resized_IMG_0787

Phá lấu & Bánh mì

resized_IMG_0788

Thịt nướng

resized_IMG_0792

…và không thể thiếu bò bía – món ruột!

resized_IMG_9850

Còn đây là hình họp FC Duy hôm nọ, Duy chụp cùng ChonChon.

resized_IMG_9863

Quân béo đang phiêu này.

resized_IMG_9864

Mình cũng “được” ép hót bài Son, mà tone của ku Thiên lên đâu có tới hahaa.

* Entry được viết từ sáng sớm nhưng mạng điên không post được!

48 responses to “FC Đầu Năm

  1. hâm mộ anh Thiên nhất ^^ hát hay wa’ trời lun :X:X:X

  2. kaka…rinh mai moi’ duoc cai tem cho entry cua anh ROb…….

  3. Cái cúi cùng của anh sao hài vại chời =))

  4. cai tuong’ ngoi` karaoke vl chua kia` =))

  5. híhí anh ơi cho hỏi…………… chỗ nào bán phá lấu và bò bía dzị anh???? ^^

  6. Trời ui nhìn cả “Họ” Idol xum tựu thiệt mà góp ý chút nhoa.Mai mốt anh mà mún “chân dài bất tận” thì rđể cái máy gần chân hơn nhoa chứ em thấy chưa “bất tận” lăm đâu

  7. cái máy chụp hình của bạn Rob coi bộ thích tui hay sao mà chụp tui tấm nào cũng shinh hê hê

  8. E thnks a bữa đó tới họp FC nhé a,hìh ảh đẹp quá.E đợi coi hìh lâu òy,cuối cùg a cũg đã post.Thnks a Robbey nhoa.Heheh

  9. thích Khoa rồi gì. Tự dưng mình mẻ được lăng xê thấy ghê hông. Ko ai được solo, có mình mẻ hà!

  10. Sao lại hem có a Phi Trường nhỉ.Hi…Nice pic…Xem a Thiên tâm sự trong chương trình Sức Sống Mới mà cảm động wá…Photographer pro.=]]

  11. a…co 1 tam nhin ghe wa huhuhu chac anh sang toi nen hinh xau wa kakaka(tu bien luan lun ah hoho)

  12. a…co 1 tam nhin ghe wa huhuhu chac anh sang toi nen hinh xau wa kakaka(tu bien luan lun ah hoho)

  13. a…co 1 tam nhin ghe wa huhuhu chac anh sang toi nen hinh xau wa kakaka(tu bien luan lun ah hoho)

  14. nhìn tấm cúi cái nghĩ đến cái dáng ngồi,cái cười khan àh anh!

  15. đi mà ko rủ,dzờ kêu tui qua cm,dzui quá à,hixhix,giận mấy người lun

  16. thx anh!!! Bin dễ shương wa chời, chơi nguyên cây trắng nhìn ngây thơ fết

  17. nhỲn cáI tẤm “thiêN nGâY nGô thẾ” thấY tắC kỪ ghÊ^^!!! Di nhụm tÓc…hYc…ghéK…

  18. ôi Didi! Shao trông già zị chài

  19. anh ROB, hinh hom hop fC DiDi anh up it qua vay a, e nho hom bua anh chup nhieu ma,anh “tia” bà chonchon roi ah, hihi

  20. hình đẹp lắm anh à . Tiếc là em ko hâm anh Thiên cũng như chẳng phải trg FC QT :))

  21. Ở trỏng sướng quá , ước j` em ở đấy giờ này . Khi nào vô HCM phải nhờ anh xin chữ kí chị Vy hộ em mí dc , anh Thiên để sau 😡

  22. Ở trỏng sướng quá , ước j` em ở đấy giờ này . Khi nào vô HCM phải nhờ anh xin chữ kí chị Vy hộ em mí dc , anh Thiên để sau 😡

  23. hichci sao co cai tam tui ngoi voi DUy Va Thien nhin tui tho bi? bay troi hichic. mat hinh tuong qua!

  24. Gặp anh Rob 2 lần trong cả 2 buổi họp FC of DiDi va` QT .Vậy mà chẳng chụp chung được tấm nào hết ,hix hix

  25. Be Hiền nói đúng í, máy của anh chụp là ok nhất thoi, máy tụi em chụp tấm nào cũng tối thui hà! Thanks Anh Rob nhìu nha!

  26. blog toàn pose món ăn với quần áo tè le mà thèm thấy mije..ra hn khao t đi ăn đi đại ja

  27. ui troi oi la troi!Em thay anh co entry moi thi dzo lun.chua thay co cai comment nao,thía là tí tởn viết com,lúc xem lại thì hjxhjx……hụt 😦

  28. Khanh: em vào đúng ổ rùi đó. XD

    iwy: em đã có gần 10 phút mà vẫn hụt à? :))

    Kùi: sự thật đã đc phản ánh rõ rệt. :”>

    Kel: bị chụp lén đó. :))

    Đancha: liveshow chứ ko fải karaoke nha!

    Mel: anh chưa bao giờ nhớ địa chỉ. =))

    Mộc Lan: dài vậy đủ rùi em, chỉ có đầu óc đen tối mới hiểu nghĩa đen thui ha. :))

    Chon: sao hồi Idol chụp tấm kia kiu xấu??? (Xấu thiệt =))

    Thương: thick hay ko cũng kệ tui nha cô. =)) Cô nhiều hình hơn còn nhiều chiện hả? =))

  29. Bim: em dễ cười wá đó! B-)

    Đại: rần rần trên blog mà ko rủ là sao? :))

    Rùa con: hình này nổi hột hok mà em, ánh sáng hok chuẩn lắm. :-S

    Kelsi: bộ này mặc zô đẹp hẳn. :X

    A7: may là chỉ nối tóc chứ hok fải nhuộm haha.

    Bambi: a Trường đang lu bu lắm em ui.

    Gấu: Didi fải zô nghe góp ý thui.

    FC: hôm đó đi cả ngày, máy hết pin nên ra ảnh xấu wắc ah. Cái nào a ko thích là xóa ngay thui hehe.

  30. Vân: a tưởng em ở trong FC chứ. :))

    Kent: tấm nào?

    Joey: em mún ký vào chỗ nào cũng đc. XD

    Ry Na: nét mặt hay thế còn gì? =))

    Hermione: người chụp dễ thương nhất đúng hem? :”>

    Thanh: anh đứng đó suốt mà, em hok chụp thôi chứ. =]

    Minh: ra ngoài đó là các bạn fải đãi khách chứ! XD

  31. Ôi nhìn ko khí ở trong kia vui quá trời. Mong A Thiên và A Duy sẽ có những bước đi thật vững sắp tới.
    E nhớ mấy anh chị quản lý quá, nhớ nhất bạn Thương, rồi chị Ngân, chị Vân, anh Khoa :((,:((, :((

  32. ui! ca si thi it, ” model” thi nhi`u, hi`hi` hop fan co tim them dc ai lam model hem anh?

  33. Trà: em ngoài đấy cũng họp mặt mọi người mấy lần rùi còn gì? 😛

    MsPink: thx em. ^_^

    Trang: em nói nghe mừng wá. :X

    iwy: nhưng blog a đâu có bán tem. 😀

    Nhung: ca sĩ ko đó chứ. :))

  34. hình chụp đẹp wá…mà k có e…hihih

  35. thật ra cái máy chụp tui đẹp, nhưng người đẹp thường chịu nhiều thị phi nên tui bị bạn Rob ganh tị nên cố tình chỉnh cho tui xấu, xì!!!

  36. VI: em có hình trên ava rùi còn gì hehe.

    Chon: trời ơi, ghê vậy? =))

  37. sao ma` em cu’ thay toc’ Didi la` ngua’ het ca mat vay choy`, haizzzz…

  38. hic thô bỉ và xấu xí thì có huhu ko chịu đâu hichic

  39. Cảm ơn anh nhìu lắm .^_^. (Trí nhớ anh tốt thật đó)

  40. Xuka: lần sau gặp cứ dứt tóc nó ih. XD

    Tani: hình oki thui, a ko hài lòng lắm. :”>

    Ry na: ráng chịu, ai bỉu hok chú ý. =))

    rua_con: keep supporting him. ^^

    mattroibecon: trí nhớ ngắn hạn thì tốt thôi em ơi. :”>

Trả lời

