Tui Giống Ai Giống Tui?

Ngày mình càng quen với chuyện được/bị so sánh với người khác, bởi cứ cách vài hôm lại có một bạn vào blog mình comment, “Anh này nhìn giống abc.” Vậy chứ hồi đó ghét lắm nha, không có thích giống ai hết trơn á, kể cả… papa. Nhỏ lớn toàn nghe khen là cha con như 2 giọt nước, mình dùng dằng thì ba bảo, “Hông giống tao chẳng lẽ giống ông đạp xích lô?” Ờ, thôi, thà giống ông bán cà rem kakakak.

Sau khi ở Mỹ về, tự nhiên đẹp trai ra (nghe đồn là có đi hút mỡ, nâng mũi gì gì đó, há há há) – từ đó cứ toàn bị kêu na ná ngôi sao xyz. Cái tên mình nghe nhiều nhất, trước cả khi biết anh ấy – không ai ngoài Hoàng Hải. Buồn cười là đến papa xem TV còn thốt lên, “Thằng này giống mày thế!” 2 anh em ở ngoài khác hẳn, nhưng lên hình lại có nhiều nét tương đồng, điểm khác biệt rõ nhất là môi Hải siêu dầy và môi mình siêu mỏng. Nhưng nếu chọn góc mặt như này thì cũng khó!

Lookalike2

Điều đáng ngạc nhiên là – mình cũng hay bị nhìn nhầm với người thường được xem như đối thủ của anh Hải, Hà Anh Tuấn. Gần đây nhất là những lần ghé chơi chỗ em Hiền dạo NSTHTH, bác ở “phòng hàng xóm” cứ gặp là hỏi: “Hà Anh Tuấn đến thăm Thu Hiền đấy à?” Ban đầu cứ tưởng là đùa thôi, đến lúc bác ấy thắc mắc với nét mặt rất nghiêm túc, “Chừng nào con ra CD?” thì mình mới đơ ra.

haanhtuan

Quay trở lại dạo 2004 – 2005, hay bị so với 2 người mình không thích mấy.

dvh

Thật ra Đàm Vĩnh Hưng còn có lý do, vì lúc đó tóc mình được highlight màu nâu vàng.

nguyenvu420

Chứ Nguyên Vũ thì khó hiểu quá, lâu lâu vẫn bị bảo giống, dù tự thấy mắt mũi miệng không có nét nào liên quan hết.

Lookalike

2006 – 2007 là khoảng thời gian Hoàng Hải vs. Hà Anh Tuấn nhiều nhất. Có dạo rần rần ngoài Quick Comment, fans của 2 anh này còn tranh luận xem mình giống ông nào hơn (?!), vừa ngồi đọc với mấy đứa bạn vừa cười quá trời. Ngoài ra cũng có một vài trường hợp khác:

quyenlinh3

Chú Quyền Linh này thấy giống papa hơn là giống mình.

minhdao

Một bé (chắc mê phim Đài Loan) bảo mình giống… Minh Đạo. Có vẻ không liên quan lắm nhỉ? Nhưng đẹp trai ngời ngời thế kia thì mình cứ xem như lời khen hihi.

manhquan

Rồi có em lại hồn nhiên comment, “Anh có phải anh Mạnh Quân đóng Nhật ký Vàng Anh không ạ?” Đó là lần đầu tiên mình biết đến show truyền hình này – trước sự kiện Hoàng Thùy Linh.

hpd

Cậu của Phương Vy: “Nhìn con giống Huỳnh Phúc Điền
Tui: “Ổng trông ra sao em?”
Bonnie: “Thui, xí trai lắm, đừng nhận.”
Coi hình xong muốn té ghế hehe.
Con xin lỗi chú Điền phong độ.

tanminh

Chị Nga ngoài Hà Nội thì bảo mình giống… Tấn Minh, mà mình soi mãi vẫn chưa hiểu là giống chỗ nào nữa?

trieuloc

2008 – 2009, mình đổi style liên tục, thế nên cũng dính dáng đến nhiều người hơn trước. Đầu tiên phải nhắc đến em Triệu Lộc. Kể từ khi biết ngựa, ra Tân Thế Giới làm tóc, mặc Maschio vv. là mẹ mình cứ thắc mắc: “Sao nhìn giống Triệu Lộc thế nhỉ?” Có lẽ do mang kính + quần áo.

quocthien

Rồi mấy hôm em Thiên thi Idol, đeo cặp mắt kính vào, lại có người hỏi phải ý tưởng của mình không? Gì mà chăm gà thế nào để giống thế? Pó tay toàn tập luôn.

phuonguyen

DSC_0409

Loạt ảnh đầu năm lại hao hao… Phương Uyên mới sợ chứ, nhất là góc này rất ư là Gia Đình Tôi!

ngocanhidol

IMG_1414 copy

Anh Ngọc Ánh là người cuối cùng mình nghĩ có thể giống, ai dè một bé fan của anh í cũng bảo mình nhoẻn miệng thế này trông y hệt (!)

syluan

Có duyên với MC Idol ghê, Nguyên Vũ làm bị kêu giống Nguyên Vũ, đến Sỹ Luân làm cũng bị kêu giống Sỹ Luân. Khổ quá, anh Luân móm duyên nhìn biết ngay mà.

quocbinh

DSC_0426

Và không thể quên nhắc tới Quốc Bình, nhất là với kiểu cười dư lày!

congtri

Anh Công Trí

PhamHoaiNam

…và bác Phạm Hoài Nam – cháu thấy ngoài chuyện đeo kính ra thì không còn gì để bàn sâu xa.

Về phía bạn bè blogger, có 2 thằng ku này. Đầu tiên là em Hizo.

hizo

Kế đến là Ling Dezign.

ling

Nãy giờ toàn nói về phía trai thôi. Giờ cho coi 2 quả này mới shock hàng nè.

748509_4905811ba7b654xe705a18

Toàn giống gái mà gái đẹp không mới ghê chứ! Pó tay MyHeritage!

748652_416569c4c7b6544h27c518

Túm quần lại là từng nét của mình không lạ, có thể bị đụng hàng từa lưa, nếu nhìn thoáng qua sẽ dễ liên tưởng đến người này người kia. Tuy nhiên, nhan sắc cũng giống như chất giọng, cách để bạn không blend it nằm ở cá tính của chính bản thân bạn. Những gì bạn thể hiện qua ánh mắt, nụ cười, đủ làm cho bạn unique rùi.

43 responses to “Tui Giống Ai Giống Tui?

  1. tang 10 diem ve sac dep, ps: giong Ha Anh Tuan nhieu nhat…

  2. Thích nhỉ, toàn là được so với giai đẹp, gái đẹp. Thích thật! Nhưng Phương Uyên là rõ nét nhất. Chẳng cần phải là góc ấy anh ạ, anh bảo có bà con với nhau là em tin đấy! Đặc biệt là cái hồn toát ra, chẳng biết tính tình 2 anh chị thế nào nhỉ?

  3. Con gái nhà ai xinh vãi chưởng:))

  4. Lôi ở đâu ra tấm ảnh vai trần vậy ta? By the way, được thấy mặt những người nổi tiếng và sắp nổi tiếng…

  5. haha. giong’ Tan Minh sao dc trui`, haizzz =]]

  6. Her! Anh giống HAT nhất là series ảnh chụp hồi anh mặc áo màu xanh nước biển chỗ bác Nam ấy , có nhiều tấm cứ như anh em sinh đôi ấy , hok tin anh mở ra xem lại đê!!!!!
    Còn bình thường thì chả giống ai hết !

  7. h mo*j’ de^? i’ co’ nhieu nguoi gio^ng’ anh , co^ng nhan jo^ng’ tha^t. nha ! E thay anh vo*i’ Huynh Phuc Dien nhu* 2 bo^’ kon i’ ,hjhj 😡 tuy nhie^n nhjn` anh hok gio^ng’ HH

  8. Leo: nó đó. =))

    CuongMars: sợ rồi! :”>

    Nhat Huy: ko cần cho điểm vẫn luôn tự tin mà. :-j

    S.Diamond: nhưng mà đeo kính đã trở thành 1 phần của bạn Rob rùi. 😛

    Cậu Ấm: nhận vơ là saooooooooo kakak.

    Kevin: merci merci về điểm 10 sắc đẹp. =] Btw HAT béo hơn và nhiều mụn hơn haha. 😛

    Lank: thế mà vẫn nhầm đấy em ạ. ><

    Thụ: thì chỉ có những người nhìn thoáng qua mới bé cái nhầm thôi. I just think it’s funny. Unique hay không là do bên trong mình thể hiện chứ đâu cần phải hô hào I’m unique hehe.

    Alex’s Babe: it’s good to hear that. ^^

  9. Thấy bạn giống anh Quốc Bình nhất .. Nết gì đó giống giống Phương Uyên 🙂

  10. em nhìn anh quen lắm,rất giống hot blogger Robby,kỳ lạ lắm ý,càng nhìn càng giống anh ạ :))

  11. tieuthutinhyeu: tính tình anh thế nào thì bộc lộ trên blog cũng nhiều rùi mà em. :))

    DICE: hôm nay trời mưa wá xá. :))

    Kùi: haha em thật là les =]

    cava: I’m more famous than some of them, in some way. :”>

    Vịt con: sợ thế! :))

    Tít: đừng uống nước khi đọc blog anh. :))

    Xuka: thì đóa. :”>

    Phương: tùy theo em đang nói về khía cạnh nào thôi, chứ xét tổng thể thì anh chả giống ai cả! :))

    banhqui: vì anh có cố tình giống ai đâu. XD

    Rinny: nét unisex? XD

  12. chàj…toàn giống con gái mới ghê ^o^ nhưng mà Rob không đeo kính chụp xinh hơn :))

  13. Trời ơi, giống tui! Giống tui! Đẹp giai giống…tui!

  14. trông anh giống Quốc Bình nhất í 😀
    cỡ 30 năm nữa như Huỳnh Phúc điền là đc òi hehe

  15. =)) Ôi, buồn cười :)) Mà e có thấy jống ai lắm đâu nhỉ 😕 Sao ng ta lại nhầm đc nhỉ?

  16. Từ từ, nói ngay câu này kẻo em quên.

    Anh mới đổi theme cách đây 2 phút phải ko?
    Em nhớ khi đọc baà là theme kia, mà nhấn vào link comment để vào đây thì nền đã khác rồi :))

    Anh nói mình giống nhiều người thế, chứ thật ra em thấy anh giống có vài người thôi.
    Mà em nói, người giống nhất trong loạt ảnh ở trên là chú Huỳnh Phúc Điền đấy =))em nói thiệt 😀

    Mà đầu bài anh nói anh không muốn giống ai, muốn be yourself, muốn celebrate your own uniqueness, mà anh lại tiếp nguyên một bài những người mình dược so sánh là giống, nghe hơi mâu thuẫn?

  17. tự tin cùng mặt trời khoe nắng, hohoho!!! Cuối tuần vui nhe em!

  18. As a matter of fact, trông xa (và nghiêng) a khá giống Hà Anh Tuấn, cười thì giống Quốc Bình, chứ những người còn lại trông chả giống chi cả, e lại thấy nhất là Hoàng Hải, trông rất khác. =.=
    Anyhow có lẽ a có dáng làm celebrity (:

  19. Haha đúng là nét unisex giống Phương Uyên a ạh. Btw e rất thích theme của a, chú nào cầm máy chụp đẹp vãi xxx

  20. Titanik: giống khi cười thôi, vì ông này hơi hí hí, còn anh hay cười tít mắt. XD

    Ngố: anh em mà, mẹ anh Hải còn bảo giống. :))

    VA: chú Niceman đó e. :)) Mà em ko nhận thấy mỗi góc mặt của anh nhìn mỗi khác à? XD

  21. Hic hic …. giống cả chị Mều Fương Uyên.
    Hichic,Keira Knightley,tình iu của emmmmm!

  22. haha, truly speaking R giong ba cua R , con nhung nguoi con lai chi giong 1 or 2 dac diem gi do thoi.

  23. Mình giống mình là chắc ăn kakaka

  24. Đang thắc mắc đây la ai, xem sơ qua blog cũng có được chút manh mối, nhưng vẫn chưa biết là ai,2

  25. công nhận cũng hạt giống thật kekeke

  26. Chết mất!Đây đúng là cách câu pageview ấn tượng nhất từ trước đến giờ!Hĩ !Không biết có phải mắt mình kém không mà chẳng thấy bạn giống với ai cả mới chết chứ ^,^

  27. Chị Trà: mình là mình chứ sao fải giống hả chị? 😛

    Sìn: ừ thì có họ hàng j đâu mà. XD

    Su That: em đó nhìn còn già hơn mình. :”>

  28. bạn em nó nói anh giống mối tình đầu của pà nội nó ak ak ak quan hệ hơi xa >>><<<

  29. Robbey là nét đẹp tổng hợp của nhiều người mà, hihi. TÔIcũng giống như BẠN, nhưng TÔI khác bạn ở chỗ vỉ TÔI không phải là BẠN. kakkkaka

  30. Ben, d’accord avec toi que tu es plus ambitieux que qqn dans quelques domaines. Mais, ou sont tes photos sensibles?

  31. em thấy chả giống ai cả…..

  32. Là chính mình vẫn khoái hơn Mẫn ha!

  33. Hoàng: đã bảo. ;))

    Prince: có thể do mắt mỗi người, cũng có thể do lên ảnh khác ở ngoài nữa. 😀 Giống ai là toàn người khác nhận xét trước thôi. 😀

    Balo: that’s good. 😀

    Esmeralda: oh man, ghê thiệt. :))

    Mai: sure.

    iwy: a có nên buồn vì chiện đó hok? XD

    cava: sensible as in sensitive? Ko hiểu câu hỏi. 😀

  34. hix hix…hoàng hải đẹp trai wa…mà choi cái tóc nhìn ko chịu nỗi ^^~

Trả lời

