Cam

Khi mình đã quyết tâm có cái áo màu cam, mình sẽ có cái áo màu cam. Vào shop là tóm ngay chiếc caro, như là có sẵn duyên nợ kakak, hợp nhỉ?

DSC_0616

Ảnh chụp random. Bi chừ đi với nghệ sĩ nhiều, nhếch nhác quá lại tưởng… oshin thì chít. Nội trong hôm qua đã ra café gặp ku Duy, Đại Nhân và bầu Thăng Long, sau đó lại ra xem show chụp ảnh mình hook up cho ông Hải như nào. Phản ứng chung của các bạn là: “Ăn mặc chặt chém ca sĩ quá!” Hê hê, chỉ 10 phút dress up thôi đấy. Mất thời gian là ở công đoạn làm tóc kìa. Hôm qua em Trung tạo kiểu cho mình, làm xong phán 1 câu:

– Nhìn anh giống Hoàng Hải.
– Em không phải là người đầu tiên nói đâu.
– Nãy em mới làm tóc cho ổng nè.
– Rồi, tí nữa gặp hết hồn.
– Ờ, em thấy mặt giống nên tạo kiểu y chang luôn.

Ta nói. Bởi, thợ chụp đề nghị mình nuôi râu cho khác đi. Khỏi nuôi, mới 2 ngày không cạo mà nó tè le ra vậy nè.

DSC_0782

Ra sáng màu tóc ổn phết nhỉ? Ton-sur-ton với quả áo luôn. My best picture of the year (so far, definitely). Ghi chú luôn là mình không biết hút thuốc và cũng không ủng hộ chuyện này, điếu thuốc chỉ là đạo cụ thôi nhé.

Demo 2 tấm bình bình của ông anh. Ảnh đẹp để ông í gửi báo đã hehe.

DSC_0497

Lần ra Hà Nội, mẹ anh Hải còn bảo giống nhau. Mà chắc lên hình khác.

DSC_0205

Tạm thời như thế đã. Bi chừ giới thiệu album mới của Thanh Duy, runner up Vietnam Idol 2008. Các bạn nghe thử demo và xem qua trailer nhé. Nếu thích, hãy đến ngay Villa Café tại 180D Hai Bà Trưng để mua với giá đặc biệt, Didi đang ngồi đó chờ ký tặng.

PosterThanhDuy1-1

Mình sẽ review sau nha. Tắm táp rùi đi xem phim đeeeeeee.

Trả lời

