Kiss 1,000 Frogs

Bạn đã từng nghe câu chuyện phải hôn một nghìn con ếch mới gặp đúng hoàng tử/công chúa của mình? Sigh… Mình hôn mới vài con mà đã thấy đuối lắm lắm. Có những lúc tự thuyết phục, nó hiệu quả đấy chứ, đến khi mối quan hệ gãy gánh giữa đường mới nhận ra đó vẫn là một con ếch khác mà thôi. Ý mình là, nếu thật sự xứng đôi, có khi chính bản thân đã hóa thành ếch để hợp với người ta rồi. Như Fiona với cả Shrek í. Did not.

Mình tin rằng, nụ hôn mang ý nghĩa lớn hơn ở tinh thần hơn là xác thịt. Khi 2 người hôn nhau, họ tự biết mối quan hệ đã ít nhiều khác đi, không quay lại như trước được nữa. Và hẳn nhiên, nụ hôn cũng chính là nơi bạn nhận ra tình cảm của đối phương dành cho bạn như thế nào. Words lie, kisses don’t lie.

Hôm nay mới download lại soundtrack Enchanted nên có hứng nói nhảm. Viết xong entry về Susan, có người than phiền rằng mình thực tế quá, vô tình giết chết những giấc mơ. I’m not. Mình luôn tin vào những điều kỳ diệu đấy chứ, cũng như Disney luôn là lựa chọn số 1 của mình, và Enchanted là tác phẩm điện ảnh hay nhất mọi thời đại vậy. Chỉ cần nghe lại nhạc phim thôi, cũng đã dậy lại trong mình nhiều cảm xúc. Từ những băn khoăn “How does she know you love her?”, cho đến giấc mơ về “true love’s kiss”… và so close – cảm giác sắp chạm được đến hạnh phúc ever ever after, bỗng dưng tuột khỏi tay với. So close, and still so far… That’s amore.

Front Cover

Enchanted – The Soundtrack

1. “True Love’s Kiss” (Amy Adams & James Marsden) – 3:13
2. “Happy Working Song” (Amy Adams) – 2:11
3. “That’s How You Know” (Amy Adams & Marlon Saunders) – 3:49
4. “So Close” (Jon McLaughlin) – 3:49
5. “Ever Ever After” (Carrie Underwood) – 3:31
6. “Andalasia” – 1:47
7. “Into the Well” – 4:42
8. “Robert Says Goodbye” – 3:16
9. “Nathaniel and Pip” – 4:03
10. “Prince Edward’s Search” – 2:24
11. “Girls Go Shopping” – 1:41
12. “Narissa Arrives” – 1:34
13. “Storybook Ending” – 10:44
14. “Enchanted Suite” – 4:36
15. “That’s Amore” (James Marsden) – 3:07

Mình vừa download được bộ instrumental từ Enchanted và đang có nhã hứng thu âm. Nếu bạn cũng có nhu cầu, ơi tớ một tiếng trong comment nhé. ^^

2yy8rh1

À, mình vẫn chưa quên post bản studio của tuần này đâu. Zero áp lực + kỹ thuật phòng thu = đa số các bài hát đều tốt hơn nhiều. Lil dù đã được chỉnh cho bớt phô nhưng vẫn rất karaoke và… bình thường, như kiểu backup singer cho các chị diva. Anoop và Danny nằm trong nhóm “nghe xong quên ngay”. Matt có giọng rất hợp với studio, nhưng cách xử lý bị ảnh hưởng nhiều từ JT, tương tự ta có Allison & P!nk. Mình thích bản phối Acoustic của Kris hơn, cái này làm nhạc hơi hầm hố quá. Adam is still the best.

j6q2ra

American Idol Top 7 (Part 2) – Disco Era – Studio Version

1. Adam Lambert – If I Can’t Have You
2. Kris Allen – She Works Hard For The Money
3. Allison Iraheta – Hot Stuff
4. Danny Gokey – September
5. Matt Giraud – Stayin’ Alive
6. Anoop Desai – Dim All the Lights
7. Lil Rounds – I’m Every Woman

Full Package

Megaupload | zShare | Badongo | Deposit Files | RapidShare

likethis

Nghe thử original, khác hẳn! Đúng là vào đến đây mới biết cái đầu và tính nghệ sĩ quan trọng như thế nào.

1. Yvonne Elliman – If I Can’t Have You
2. Donna Summer – She Works Hard For The Money

Lil: I have one thing to say, real quick!

lilandtheass2

Yeah right, bye now Lil!

2qui005

Pix credit: VFTW

Trả lời

