Nhân Album Vàng tháng 7, bàn chuyện… Dán Nhãn

resized_IMG_4483

Tất cả các sắc
màu đều thuộc về mình.


Như các bạn đã biết, mình không thích bị dán nhãn, labeling chỉ dành cho những món hàng thiếu sự sống.  Khi mỗi người đối diện với mình, có thể họ sẽ nhìn thấy: vui tính, trẻ con, ngớ ngẩn, sâu sắc, thân thiện, lạnh lùng, hung hăng, thậm chí bitchy.  Mình nghe nhiều hơn thế, nhưng chưa bao giờ phải bận tâm rằng, mình sẽ được xếp vào nhóm cụ thể nào.

Nhiều bạn cứ lầm tưởng, “cá tính” là luôn phản ứng đúng một kiểu, để thiên hạ nhìn vào biết ngay đó là bạn.  Sai!  Đấy gọi là một màu và nhàm chán.  Người có cá tính thật sự, dù buồn hay vui, hào hứng hay thất vọng – hắn cũng sẽ có cách thể hiện rất riêng cho từng cảm xúc, và nguồn năng lượng ấy phát ra một cách tự nhiên.  Thử thả lỏng cơ thể, bạn sẽ tìm thấy ngay con người thật trong mình muốn gì.  It’s that easy.  Mọi cái mác chỉ là vỏ bọc, khi xé toạc chúng mới thấy được bản thân.

Sắp tới mình sẽ thử sức với công việc sáng tác, nhưng hiển nhiên sẽ tránh xa 2 chữ: Nhạc Sĩ.  Cũng như mình từng né thanh ranh Nhà Báo.  Vì sao à?

Nhạc sĩ Tôn Thất Lập khiến nhíu mày khi nhận xét: “Hiền Thục và Quang Vinh là 2 điểm sáng trong tối ngày hôm nay, với giọng hát rất chắc… ” và “Hồ Trung Dũng giọng còn non.”

Không tài nào hiểu nổi, một người có tuổi đời, tuổi nghề cao như thế – kinh nghiệm hẳn phải dày dặn, lại có thể nhận xét rất chi là… ngược đời.  Quang Vinh sở hữu làn hơi quá yếu, hát bị phô chênh nhiều, lại đều đều và không một tẹo cảm xúc.  Hiền Thục có đỡ hơn, nhưng những chỗ lên cao vẫn bị với, luyến láy cũng không nuột.

Người trình diễn tốt nhất trong đêm, không hẳn là xuất sắc, chả ai khác ngoài Hồ Trung Dũng.  Cũng may là giải này được trao cho đúng người, nếu không chắc nhiều thính giả tưởng lỗ tai của họ khác “nhạc sĩ” quá nhiều.

[Xem hình ảnh 5 gương mặt tham gia thi thố, cùng khách mời Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy và Hà Anh Tuấn sau một cú click ]


Mình luôn hiểu rõ mục tiêu của bản thân nhé.  Ví như viết blog chẳng hạn – đối với mình, quan trọng là chính kiến và suy nghĩ cá nhân được chia sẻ, chứ không phải… câu khách.  Những con số có thể được dùng để thống kê, nhưng chúng chẳng nói lên được tất cả.  Nếu đông đảo thiên hạ vào đây chỉ để xem ảnh chương trình này nọ hay down nhạc, đó vẫn là thất bại – trừ khi những điều mình ghi chép gây tác động nhất định đối với họ.  Thế nên, bạn thấy đấy, WordPress giúp mình tách một entry ra làm 2 phần rõ rệt.  Mình đảm bảo độc giả ở cả 10 blogs đều tiếp cận được với quan điểm của bản thân, không bị xao nhãng bởi cơn mưa hình ảnh. Với những ai có nhu cầu xem tiếp những gì ít-Robbey hơn – họ có thể chọn “đọc tiếp” và theo dõi những hình ảnh mang tính chất minh họa.

Đã là Blog Cá Nhân, thì cái tôi cần phải hiện hữu.  Nếu một ngày nào đó mình trở nên nhạt nhẽo, câu chữ chẳng toát ra được tí gì gọi là… Robbey, chính mình sẽ là người thất vọng đầu tiên.  Hóa ra mình cũng có label đấy chứ.  Là Robbey!

Bắt đầu nhận xét các bạn nghệ sĩ nào.

Hà Anh Tuấn chưa thật sự biết cách pose trên sân khấu.  Mình không cho rằng bạn này đẹp trai, nhưng nhìn những ảnh tĩnh, rõ ràng cũng có nét ăn ảnh.  Vậy mà khi bạn í diễn, lại khó capture được những khoảnh khắc đẹp.


resized_IMG_4259

Hoặc awkward.

resized_IMG_4263

Hoặc… scary.

resized_IMG_4266


Tí nữa xem tới loạt ảnh Hiền Thục, sẽ hiểu mình đang nói gì ngay.  HAT cố gắng di chuyển quá nhiều, nhưng vẫn không làm chủ được sân khấu, ánh mắt chưa tải được cảm xúc đến khán giả.  Về âm nhạc, mình không thích bản phối của liên khúc này cho lắm, nhất là đoạn đầu Dấu Phố Em Qua có vẻ… chả ăn nhập.

Ít khi nào bình luận nhiều về ca sĩ khách mời.  Hà Anh Tuấn là trường hợp thú vị nên mới muốn bàn thêm, nên đừng nghĩ mình ghét anh í rùi… chê.  Giọng Tuấn trong Saigon Radio tiến bộ hẳn so với thời Sao Mai Điểm Hẹn, và mình đã mong đợi nhiều hơn màn trình diễn tối qua.


resized_IMG_4267


Bảo Thy ăn hình quá.  Em này mỗi khi gặp đều chào, which is nice.  Nhưng sống trong giới không chỉ cần phóng viên hay những người có thể viết tốt cho mình.  Nghe vài ca sĩ teen khác bảo lại là – nhiều lần chào Bảo Thy, em í cứ… lơ lơ.  Thành công sớm, nên chắc cũng gặp nhiều áp lực.  She’s got potential, she just needs to pull everything together.


resized_IMG_4268


Quốc Bình dẫn hơi vấp, nhưng cũng ok.  Tuy nhiên, anh Bình vào nghề khá lâu rồi, he needs to take it to the next level.


resized_IMG_4295

resized_IMG_4299


Nhật Tinh Anh – bài đầu tiên nhìn tóc giống Quang Vinh, bài 2 đội mũ trông y hệt Duy Khoa.  Vấn đề của anh này thuộc về khâu xây dựng hình ảnh và lựa chọn phong cách.  Xem/nghe xong chả đọng lại gì cả.


resized_IMG_4301

resized_IMG_4309


Hiền Thục mỗi lần xuất hiện, lại một lần làm minh chứng cho câu: “Gái một con trông mòn con mắt”.  Mặc dù trang phục có vẻ hơi già, nhưng nét đẹp mặn mà của chị vẫn rất quyến rũ trên sân khấu.


resized_IMG_4330

resized_IMG_4311

resized_IMG_4322


Đó là nhờ chị biết cách diễn, chứ không chỉ “rest on pretty”.  Nhìn ảnh thử xem nào, Thục biết cười bằng ánh mắt nhé.


resized_IMG_4357

resized_IMG_4359


Dĩa Portrait 17 được biên tập khá kỹ lưỡng.  Mình thích các bản phối, cách chọn bài, cũng như khả năng xử lý của Hiền Thục ở phòng thu.  Nói chung được giải của Hội Đồng Nghệ Thuật là hoàn toàn xứng đáng.  Tuy nhiên, Hiền Thục hát live chưa được tốt cho lắm, thường không giữ được cao độ và trường độ ở những nốt cuối.  Cũng phải thừa nhận rằng, hôm đó là lần… đầu tiên được nghe Thục hát sống.


resized_IMG_4362


Quang Vinh mới là trường hợp… khó hiểu.  Hát không tốt, đuối hơi, lên cao hay bị phô.  Nhảy nhót không tự nhiên, cứ đơ đơ.  Theo góc nhìn của mình, bạn này cũng không đẹp nốt, đầu quá to so với cơ thể.  Cá tính âm nhạc?  Nếu bây giờ nhìn lại, hỏi cột mốc cho sự nghiệp của Quang Vinh là ở dĩa hát nào, chắc cả hội chỉ còn biết dòm nhau ú ớ.


resized_IMG_4365


Vì những yếu tố nêu trên, cần phải khen ngợi sự trung thành của fans Quang Vinh đã mang về giải thưởng Khán Giả Bình Chọn – nếu họ thực sự đông đến thế.


resized_IMG_4366


Đây là gương mặt thú vị nhất trong đêm – Hồ Trung Dũng.  Thường đứng ở background cùng nhóm bè Cadillac, nên ít ai để ý rằng anh cũng điển trai không kém nam ca sĩ nào khi bước ra spotlight.  Thế nên khá thắc mắc, vì sao đến lúc này Trung Dũng mới khởi nghiệp solo, khi sở hữu đầy đủ yếu tố để phát triển trong dòng nhạc anh ấy đang theo đuổi.


resized_IMG_4370

resized_IMG_4374

resized_IMG_4375

resized_IMG_4379

resized_IMG_4383

resized_IMG_4395


Khởi đầu có tí khớp, nhưng càng về sau hát càng tốt, nhạc sĩ Huy Tuấn còn phải khen, “Giọng đẹp quá”.  Mình không có gì để chê, nhưng nếu cần góp ý, thì sẽ nhắc anh í nên sáng tạo trong phần diễn, và sử dụng ánh mắt nhiều hơn nữa.  “Xem” hát ballad có thể trở nên buồn ngủ, nếu ca sĩ chỉ đứng yên đấy.


resized_IMG_4407

Yến Trang nổi bật nhất, dù nom hơi Hà Hồ tí hehe.

resized_IMG_4410

resized_IMG_4411

resized_IMG_4435


Mây Trắng là nhóm nhạc rất đều – hát dở đều.  Bài sau phải nhép, vì nghe bảo, lúc tập buổi sáng nhà đài sợ quá.


resized_IMG_4438

resized_IMG_4443


Ngô Kiến Huy ngày một sáng sân khấu, cách xử lý cũng tiến bộ hẳn so với thời gian đầu.  Bạn này vẫn hiền quá trong cả cách hát lẫn cách diễn, hình ảnh đẹp nhưng chưa để lại ấn tượng gì đặc biệt.  Trước giờ được nhất bài Không Có Sự Lựa Chọn, hy vọng Huy sẽ phát triển âm nhạc như chất của ca khúc ấy.


resized_IMG_4446

Hồ Ngọc Hà – so FIERCE, as usual.

resized_IMG_4448

resized_IMG_4451

resized_IMG_4464


Hà là người luôn biết cách pose, vũ đạo có những điểm nhấn nhất định, sẽ dễ dàng hơn đối với cameraman.


resized_IMG_4453

resized_IMG_4466


Xu hướng thế giới đang chuộng quần kiểu Alibaba, nhưng mình hem thích lắm.


resized_IMG_4467

Anh Bình nhón lên đi!

resized_IMG_4474

Hồ Trung Dũng nhận giải Ca sĩ trình diễn hiệu quả.

resized_IMG_4476


2 giải thưởng quan trọng thuộc về Quang Vinh và Hiền Thục, đúng như dự đoán.


resized_IMG_4481


Hủ tíu Nam Vang ở gần nhà Tuấn Trần stylist, đi ăn cùng ổng và Quốc Bình after the show.


resized_IMG_4485


Còn đây là mì quảng Ăn Là Nhớ (ngon thiệt), anh Nhiêu Huy đãi mình hôm nay, hè hè. Pheww… vậy là xử xong được mớ hình nữa.

resized_IMG_4483



Tất cả các màu sắc đều thuộc về mình.

Như các bạn đã biết, mình không thích bị dán nhãn, labeling chỉ dành cho những món hàng thiếu sự sống.  Khi mỗi người đối diện với mình, có thể họ sẽ nhìn thấy: vui tính, trẻ con, ngớ ngẩn, sâu sắc, thân thiện, lạnh lùng, hung hăng, thậm chí bitchy.  Mình nghe nhiều hơn thế, nhưng chưa bao giờ phải bận tâm rằng, mình sẽ được xếp vào nhóm cụ thể nào.

Nhiều người cứ lầm tưởng, “cá tính” là luôn chỉ thể hiện đúng một tính cách, để thiên hạ nhìn vào biết ngay đó là bạn.  Sai!  Đấy gọi là một màu và nhàm chán.  Người có cá tính thật sự, dù buồn hay vui, hào hứng hay thất vọng – hắn cũng sẽ có cách thể hiện rất riêng biệt, và nguồn năng lượng ấy phát ra một cách tự nhiên.  Thử thả lỏng cơ thể, bạn sẽ tìm thấy ngay con người thật trong mình muốn gì.  It’s that easy.  Mọi cái mác chỉ là vỏ bọc, chỉ xé toạc chúng mới thấy được bản thân.

Sắp tới mình sẽ thử sức với công việc sáng tác, nhưng hiển nhiên sẽ tránh xa 2 chữ: Nhạc Sĩ.  Cũng như mình từng né thanh danh Nhà Báo.  Vì sao à?

Nhạc sĩ Tôn Thất Lập khiến nhíu mày khi phát biểu: “Hiền Thục và Quang Vinh là 2 điểm sáng trong tối ngày hôm nay, với giọng hát rất chắc.” và “Hồ Trung Dũng giọng còn non.”

Không tài nào hiểu nổi, một người có tuổi đời, tuổi nghề cao như thế – kinh nghiệm hẳn phải dày dặn, lại có thể nhận xét rất chi là… ngược đời.  Quang Vinh sở hữu làn hơi quá yếu, hát bị phô chênh nhiều, lại đều đều và không một tẹo cảm xúc.  Hiền Thục đỡ hơn chút, nhưng những chỗ lên cao vẫn bị với, luyến láy cũng không nuột.

Người trình diễn tốt nhất trong đêm, không hẳn là xuất sắc, chả ai khác ngoài Hồ Trung Dũng.  Cũng may là giải này được trao cho đúng người, nếu không chắc nhiều thính giả tưởng lỗ tai của họ khác “nhạc sĩ” quá nhiều.

[Xem hình ảnh 5 gương mặt tham gia thi thố, cùng khách mời Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy và Hà Anh Tuấn sau một cú click]


Mình luôn hiểu rõ mục tiêu của bản thân nhé.  Ví như viết blog chẳng hạn – đối với mình, quan trọng là chính kiến và suy nghĩ cá nhân được chia sẻ, chứ không phải… câu khách.  Những con số có thể được dùng để thống kê, nhưng chúng chẳng nói lên được tất cả.  Nếu đông đảo thiên hạ vào đây đọc chỉ để xem ảnh chương trình này nọ hay down nhạc, đó vẫn là thất bại – trừ khi những điều mình ghi chép gây tác động nhất định đối với họ.  Thế nên, bạn thấy đấy, WordPress giúp mình tách một entry ra làm 2 phần rõ rệt.  Mình đảm bảo độc giả ở cả 10 blogs đều tiếp cận được với quan điểm của bản thân, không bị xao nhãng bởi cơn mưa hình ảnh. Với những ai có nhu cầu xem tiếp những gì ít-Robbey hơn – họ có thể chọn “đọc tiếp” và theo dõi những hình ảnh mang tính chất minh họa.

Đã là Blog Cá Nhân, thì cái tôi cần phải hiện hữu.  Nếu một ngày nào đó mình trở nên nhạt nhẽo, câu chữ chẳng toát ra được tí gì gọi là… Robbey, chính mình sẽ là người thất vọng đầu tiên.  Hóa ra mình cũng có label đấy chứ.  Là Robbey!

Bắt đầu nhận xét các bạn nghệ sĩ nào.

Hà Anh Tuấn chưa thật sự biết cách pose trên sân khấu.  Mình không cho rằng bạn này đẹp trai, nhưng nhìn những ảnh tĩnh, rõ ràng cũng có nét ăn ảnh.  Vậy mà khi bạn í diễn, lại khó capture được những khoảnh khắc đẹp.


resized_IMG_4259

Hoặc awkward.

resized_IMG_4263

Hoặc… scary.

resized_IMG_4266


Tí nữa xem tới loạt ảnh Hiền Thục, sẽ hiểu mình đang nói gì ngay.  HAT cố gắng di chuyển quá nhiều, nhưng vẫn không làm chủ được sân khấu, ánh mắt chưa tải được cảm xúc đến khán giả.  Về âm nhạc, mình không thích bản phối của bản liên khúc này lắm, nhất là đoạn đầu Dấu Phố Em Qua nhạc nhẽo có vẻ… chả ăn nhập.

Ít khi nào bình luận nhiều về ca sĩ khách mời.  Hà Anh Tuấn là trường hợp thú vị nên mới muốn bàn thêm, nên đừng nghĩ mình ghét anh í nên mới… chê.  Giọng Tuấn trong Saigon Radio tiến bộ hẳn so với thời Sao Mai Điểm Hẹn, nên mình đã mong đợi nhiều hơn màn trình diễn tối qua.


resized_IMG_4267


Bảo Thy ăn hình quá.  Em này mỗi khi gặp đều chào, which is nice.  Nhưng sống trong giới không chỉ cần phóng viên hay những người có thể viết tốt cho mình.  Nghe vài ca sĩ teen khác bảo lại là – nhiều lần chào Bảo Thy, em í cứ… lơ lơ.  Thành công sớm, nên chắc cũng gặp nhiều áp lực.  She’s got potential, she just needs to pull everything together.


resized_IMG_4268


Quốc Bình dẫn hơi vấp, nhưng cũng ok.  Tuy nhiên, anh Bình vào nghề khá lâu rồi, he needs to take it to the next level.


resized_IMG_4295

resized_IMG_4299


Nhật Tinh Anh – bài đầu tiên nhìn tóc giống Quang Vinh, bài 2 đội mũ trông y hệt Duy Khoa.  Vấn đề của anh này thuộc về khâu xây dựng hình ảnh và lựa chọn phong cách.  Vì sao?  Xem/nghe xong chả đọng lại gì cả.


resized_IMG_4301

resized_IMG_4309


Hiền Thục mỗi lần xuất hiện, lại một lần làm minh chứng cho câu: “Gái một con trông mòn con mắt”.  Mặc dù trang phục làm cho hơi già, nhưng nét đẹp mặn mà của chị vẫn rất lôi cuốn trên sân khấu.


resized_IMG_4330

resized_IMG_4311

resized_IMG_4322


Đó là nhờ chị biết cách diễn, chứ không chỉ “rest on pretty”.  Nhìn ảnh thử xem nào, Thục biết cười bằng ánh mắt nhé.


resized_IMG_4357

resized_IMG_4359


Dĩa Portrait 17 được biên tập khá kỹ lưỡng.  Mình thích các bản phối, cách chọn bài, cũng như khả năng xử lý của Hiền Thục ở phòng thu.  Nói chung được giải của Hội Đồng Nghệ Thuật là hoàn toàn xứng đáng.  Tuy nhiên, Hiền Thục hát live không được tốt, thường không giữ được cao độ và trường độ ở những nốt cuối.  Cũng phải thừa nhận rằng, hôm đó là lần… đầu tiên nghe Thục hát sống.


resized_IMG_4362


Quang Vinh mới là trường hợp khó hiểu.  Hát không tốt, đuối hơi, lên cao hay bị phô.  Nhảy nhót không tự nhiên, cứ đơ đơ.  Theo góc nhìn của mình, bạn này cũng không đẹp nốt, đầu quá to so với cơ thể.  Còn cá tính âm nhạc?  Nếu bây giờ nhìn lại, hỏi cột mốc cho sự bức phá của Quang Vinh là ở dĩa hát nào, chắc cả hội nhìn nhau ú ớ.


resized_IMG_4365


Vì những yếu tố nêu trên, cần phải khen ngợi sự trung thành của fans Quang Vinh đã mang về giải thưởng Khán Giả Bình Chọn, nếu họ thực sự đông đến thế.


resized_IMG_4366


Đây là gương mặt thú vị nhất trong đêm – Hồ Trung Dũng.  Thường đứng ở background cùng nhóm bè Cadillac, nên ít ai nhận ra rằng anh này cũng điển trai không kém khi đứng ở spotlight.  Thế nên khá thắc mắc, vì sao đến lúc này Hồ Trung Dũng mới ra solo, khi sở hữu đầy đủ yếu tố để phát triển trong dòng nhạc anh ấy đang theo đuổi.


resized_IMG_4370

resized_IMG_4374

resized_IMG_4375

resized_IMG_4379

resized_IMG_4383

resized_IMG_4395


Khởi đầu có tí khớp, nhưng càng về sau hát càng tốt, nhạc sĩ Huy Tuấn còn phải khen, “Giọng đẹp quá”.  Mình không có gì để chê, nhưng nếu cần góp ý, thì sẽ nhắc anh í nên diễn bằng ánh mắt nhiều hơn nữa.  “Xem” hát ballad có thể trở nên buồn ngủ, nếu ca sĩ chỉ đứng yên đấy.


resized_IMG_4407

Yến Trang nổi bật nhất, dù nom hơi Hà Hồ tí hehe.

resized_IMG_4410

resized_IMG_4411

resized_IMG_4435


Mây Trắng là nhóm nhạc rất đều – hát dở đều.  Bài sau phải nhép, vì nghe bảo, lúc tập buổi sáng nhà đài sợ quá.


resized_IMG_4438

resized_IMG_4443


Ngô Kiến Huy ngày một sáng sân khấu.  Bạn này vẫn hiền quá trong cả cách hát và cách diễn, hình ảnh đẹp nhưng chưa để lại ấn tượng gì đặc biệt.  Trước giờ được nhất bài Không Có Sự Lựa Chọn, hy vọng Huy sẽ phát triển âm nhạc như chất của bài ấy.


resized_IMG_4446

Hồ Ngọc Hà – so FIERCE, as usual.

resized_IMG_4448

resized_IMG_4451

resized_IMG_4464


Hà là người luôn biết cách pose, vũ đạo có những điểm nhấn nhất định, sẽ dễ dàng hơn đối với cameraman.


resized_IMG_4453

resized_IMG_4466


Xu hướng thế giới đang chuộng quần kiểu Alibaba, nhưng mình hem thích lắm.


resized_IMG_4467

Anh Bình nhón lên đi!

resized_IMG_4474

Hồ Trung Dũng nhận giải Ca sĩ trình diễn hiệu quả.

resized_IMG_4476


2 giải thưởng quan trọng thuộc về Quang Vinh và Hiền Thục, đúng như dự đoán.


resized_IMG_4481


Hủ tíu Nam Vang ở gần nhà Tuấn Trần stylist, đi ăn cùng ổng và Quốc Bình after the show.


resized_IMG_4485


Còn đây là mì quảng Ăn Là Nhớ (ngon thiệt), anh Nhiêu Huy đãi mình hôm nay hè hè.

46 responses to “Nhân Album Vàng tháng 7, bàn chuyện… Dán Nhãn

  1. anh nhận xét rất đúng, nhất là trường hợp Q.Vinh :))

  2. nhận xét rất tinh tế.

  3. Hà hôm chương trình ấy nhảy đẹp quá . hà hà

    Hiền Thục đc giải tốt thật . Nhưng em thích nghe trong đĩa hơn , thấy ở ngoài sao sao 😐

  4. với tình hình khan hiếm những cd chất lượng trên thị trường hiện nay ,thì làm sao có album vàng đúng nghĩa . chỉ là lựa chọn cái ít dở nhất trong những cái dở . thử nhìn vào nền âm nhạc của thế giới , chạnh lòng lắm cho nền âm nhạc còn nhiều non kém của vn. đồng ý với Rob ,đừng để bị dán nhãn & cũng đừng dán nhãn cho ai!

    • Ko hề nhé, mình lại thấy bây giờ nhiều album chất lượng hơn 5 – 10 năm trước đây. Chẳng qua lúc trước thiên hạ ít lựa chọn hơn, ít bài để nghe hơn nên thuộc nó hơn thôi. Đừng nhìn ra thế giới. Hãy nhìn vào VN và trách Khán Giả Việt. Rõ ràng, nếu ca sĩ cố gắng bức phá, mà khán giả thờ ơ với những dòng nhạc hiện đại văn minh thì cũng chịu thôi.

      • so sánh với 5-10 năm trước có khập khiển quá ko ? điều đó là tất nhiên .tại sao ko so sánh giữa nền âm nhạc các nước tại cùng thời điểm ,để mà phấn đấu . giữa 1 bữa tiệc buffet , có ai trách là tại sao tôi lại chọn món ngon để ăn ,mà ko là ăn hết tất cả ,để ủng hộ người đầu bếp? tôi luôn đánh giá cao sự luôn hoàn thiện chính mình của 1 số ít ca sỹ VN . tôi vẫn rất yêu nhạc VN ,nhưng ko phải là tất cả . có ai hỏi là : tại sao Khán Gỉa Việt lại thờ ơ với cái gọi là ” dòng nhạc hiện đại văn minh” của VN hiện tại ko?

        • Mình vẫn nghĩ là do số đông khán giả Việt Nam chuộng các dòng dễ dãi hơn. 🙂 Ko tin, cứ thử lên taxi, ra các quán café. Đấy là ở thành phố, còn dưới quê thì khỏi nói.

  5. Tô mý quảng ngon quá anh ơi. Đồng ý chuyện viết hay là có người đọc à, nhưng mà layout như 360 đỡ phải click thì hay hơn 😀
    Với lại lâu lâu anh vẫn cứ share nhạc nhé hehe, ý em là nhạc ca sĩ hát ấy ạ 😀

    • Anh lại thấy thế này hợp lý hơn. Cứ view full entries với đầy đủ hình ảnh thì nhiều khi load 1 trang về tới mấy MB, bạn nào PC yếu thì treo máy luôn!

      Anh share nhạc có chọn lọc thôi. Tại sao cứ phải đuổi theo những cái mới và download liên tục, trong khi mình có thể dành thời gian chiêm nghiệm từ những sản phẩm hay ra mắt trước đó?

  6. quang vinh hat hok an tuong, ko co chat giong tot .hok hieu sao cu noi tieng hoai !

  7. Chẳng hiểu, thấy anh ăn cũng nhiều, đi đâu cũng ăn mà sao cứ dáng người mẫu. Lạ thật!

  8. Về phần Quang Vinh, tui đồng ý hoàn toàn, chẳng hiểu anh í nổi tiếng kiểu gì khi thời còn để tóc hai mái bắt chước Đan Trường, giọng cực yếu, và hát chỉ thấy đứng một chỗ và cười, hiếm lắm mới thấy diễn và vũ đạo….nghe được vài bài nhất là Tình Yêu Tìm Thấy….và một vài bài song ca….nhưng nói chung là anh này nếu ko phải nhờ nguồn lực nào đó thì là do may mắn…..
    Mây Trắng thì, từ dạo Yến trang-yến nhi chưa tách, đã thấy đuối, loay hoay hết với series song ca với Phạm Khánh Hưng thì lại nghe Thu Ngọc tuyên bố một câu:”Theo đuổi dòng nhạc người lớn hơn, quyến rũ hơn”, cho nên sự nghiệp nhóm này quanh đi quẩn lại vẫn chỉ nhiêu đó, mãi mãi ko lên được đẳng cấp MTV, AC&M ….hay thậm chí là còn đánh giá thua về nhóm đối thủ: Mắt Ngọc.
    Về phần MC, ko thích Quốc Bình lắm….Bảo Thy mặc dù nghe tai tiếng nhiều nhưng phải thực sự công nhận là bạn ấy có tài…..
    P/s: Mì Quảng ở đâu thế, tìm mãi chẳng có chỗ bán đúng như xứ Quảng ở Sài Gòn 😦

    • Cũng có thời gian thấy Quang Vinh sáng, năm còn học cấp 1 hát bài “Trăng tròn tròn” gì đấy. Lúc đó, nghe giọng trong vắt, và mặt mũi cũng likeable hơn giờ. Bây giờ, hát bài nào cũng cùng 1 e giọng, mà thà là giọng đặc biệt.

      Mắt Ngọc hát cũng chả hay hơn là bao, nhưng thấy vẫn có class hơn là Mây Trắng.

      Mì quảng ở Sài Gòn ko bao giờ đúng vị đc đâu. =)

  9. Hồ Ngọc Hà vô đối,rạng ngời chói lóa :D.
    Mà sao ko thích quần Ali. hả a?

  10. Sao tủ áo toàn ca-rô thế này?

  11. Đọc xong bài viết của anh em cũng có ý kiến riêng mình thế nì :
    @ Hiền Thục : giọng rất hay nhưng hơi (bị) thường xuyên nhép T-T
    @ Quang Vinh : giọng thì íu, nhảy thì ui thui nhảy cho có chứ nhảy lèo khoèo còn thua Lan Trinh cầm cây dù đi zòng zòng hát “chiếc Ô Ngăn Đôi” nữa. Theo em ()theo em thui nhoa anh ^^) cột mốc Quang Vinh nằm ở CD Ngày không vội vã – Đánh rơi tình yêu. Hai album này phát hành gần như cùng 1 thời điểm và cho thấy sự trưởng thành của Quang Vinh nhất. Dòng R&b Quang Vinh theo thời điểm này em thí rất hay cả về bài hát lẫn hòa âm. Nhưng vẫn mắk 1 lỗi “chà pá” mà tới giờ chưa khắc phục được đó là vũ đạo lười và kém T-T
    @ Hồ Trung Dũng : anh nì với tên tuổi còn mới quá mặc dù hok lạ chút nào ^^ Giọng rất đẹp nên thắng giải trình diễn là okie
    @ Hà Anh Tuấn : anh nì em có bít chút chút vì em có wen với chị Đoan Trang hì. Một lần đang đứng zí chị Trang thấy ảnh chào thì ék … té xấp vì em hơi hơi thất vọng. Ảnh làm ngừi ta dễ mất cảm tình wớ, thấy rõ khoảng cách giữa ca sĩ và khán giả rõ luôn (mà điều này em wen chị Trang 5 năm rùi ko hề có). hà Anh Tuấn diễn chủ yếu theo cảm hứng và phô giọng hát kĩ thuật nhìu nên bạn em đa số … hok thik. Em từng nghe 1 người khá thân ảnh nói rằng, ảnh nhanh nổi tiếng vì ảnh có ngoại hình dễ gần nhiều fan nữ. Nhưng cũng phải nói là em rất thích giọng hát cũng như phong cách của HAT ^^
    @ Hà Hồ : miễn bàn cãi hì hì
    @ Mây Trắng : hát càng ngày càng tệ & phong cách ngày càng thị trường rẻ mạt. Cứ mỗi lần nghe bản cover so hot và nobody của mí Mây nì là em lại mún al2m ca sĩ để cạnh tranh ha ha ha (giọng gì íu xìu)
    @ Nhật Tinh Anh : phong cách, hình ảnh ko ổn định, thích chạy theo trào lưu nhạc nào đang ăn là alê hấp nhào vô. Nên dễ hiểu tới giờ NTA vẫn “ngồi hát ca bềnh bồng” ^^
    ——> Còn zìa hội đồng nghệ thuật, phải nói pó tay luôn. Mỗi lần cho ý kiến nhìu khi làm khán giả (đôi khi cả ca sĩ) té xấp, té ngửa, té nằm, té ngồi T-T . Giờ đơn giản chỉ cần trong show có 1 album nhạc cách mạng tiền chiến là ui thui sẽ được khen ko ngớt lời. dù album đó mí ai chịu bỏ money ra mua á (đa số thui ^^)

    • Hiền Thục giọng cũng có nét lôi cuốn riêng, nhưng xử lý ở phòng thu tốt hơn trên sân khấu, chắc chị í ko muốn khán giả thất vọng. 😀

      Quang Vinh hát thể loại nào thì cũng xử lý y chang vậy, ko áp dụng đúng kỹ thuật và cách hát cho dòng nhạc ấy, nên có hòa âm tốt đến đâu cũng ko bật lên đc.

      Hà Anh Tuấn lúc nào cũng tỏa ra vẻ lạnh lùng như thế mà, anh Tuấn quá thân với chị Trang đấy chứ hehe, người yêu cũng liên quan cơ mà.

      Đúng thiệt. Album Nhạc Đỏ bao giờ cũng đc giải đặc biệt. Khó quá! XD

  12. bạn róp làm cách nào để tạo đc link Đọc Tiếp vậy, chỉ mình với, mới vô wordress

  13. Mi Quang ngon wa!!! toi cung muon an!

  14. Phải nói tối đó thích Hồ Trung Dũng . Anh này giọng được mà vẻ đẹp rất đậm chất men
    Hà Hồ thì tóc đẹp , mặt đẹp có điều không thích kiểu quần này . Nhìn nó ghê ghê thế nào , lại màu xanh đó nữa tuy theo mốt của Hà Hồ thì màu đó đẹp nhưng nhìn chung nó cứ khó chịu thế nào

  15. khán giả teen chịu khó nhắn tin hơn nên QV đoạt giải là phải ^^

  16. đúng nhất là Quang Vinh và Mây Trắng! tệ!

  17. anh Tuấn quá thân với chị Trang đấy chứ hehe, người yêu cũng liên quan cơ mà. <– ôi thích câu này thế =))

  18. em thì em đồng ý về nhận định của anh đối với Hiền Thục.

  19. Anh nói em mí để ý đúng là QV hát thể loại gì cũng i xì 1 cách hát à ^,.,^ . Còn HAT em chưa tiếp xúc nhìu chỉ mới gặp vài lần nên thấy ảnh “lạnh tanh” em ngán 🙂 . Cò pà Trang già rùi mà vẫn nhí nhố, thik pả điểm này. Nhờ anh em bít thim 1 bí mật, nhưng mờ hok bít hỉu đúng hay sai đây. Em cũng có nghe một vài người nói (nhưng hy vọng là tin đồn thui ék) —> hem bít em có hỉu đúng ý anh hem ta :))

  20. Anh nói em mí để ý đúng là QV hát thể loại gì cũng i xì 1 cách hát à ^,.,^ . Còn HAT em chưa tiếp xúc nhìu chỉ mới gặp vài lần nên thấy ảnh “lạnh tanh” em ngán 🙂 . Còn pà Trang già rùi mà vẫn nhí nhố, thik pả điểm này. Nhờ anh em bít thim 1 bí mật, nhưng mờ hok bít hỉu đúng hay sai đây. Em cũng có nghe một vài người nói (nhưng hy vọng là tin đồn thui ék) —> hem bít em có hỉu đúng ý anh hem ta :))

  21. Không có ý kiến thì để lại phản hồi gì nhỉ?

  22. bik dzậy xem xong ở lại đi ăn dzới anh! 🙂

  23. Chuẩn lắm, cảm ơn ROB !

  24. Pingback: Album Vàng Tháng 3: Thiếu Điểm Nhấn « Robbey McNificent

  25. Pingback: Album Vàng Tháng 4 – Gala Tổng Kết « Robbey McNificent

  26. Pingback: Album Vàng Tháng 6 – 2010: Không có Kẻ Lót Đường! « Robbey McNificent

  27. Pingback: Album Vàng Tháng 8 – 2010: Nhìn thắng Nghe | Robbey McNificent

  28. quách phương thảo ngọc

    trong các nghệ sĩ diễn viên hôm nay e thjxk I là ca sĩ Hồ Trung Dũng a ay dep traj w0a
    hhjjhhhj

  29. quách phương thảo ngọc

    chuong trinh rat hay nua

Trả lời

