Hết Yêu

Nokia020063


Gọt xoài đừng để xoài chua,
Chọn bạn đừng để bạn cua bồ mình.

Vô tình đọc được câu ca rao này trên mạng, thấy mắc cười.

Bạn nào đã có người yêu rồi, đừng bao giờ thả bồ đi riêng với mình. Mình là mình trong sáng, gặp ai hợp cạ là cứ huyên thuyên, nhiều khi làm đối phương… hiểu lầm.

Giờ là không đi chơi xa cùng ai nữa, nếu không phải người yêu. Vài lần cũng nghĩ bằng hữu bình thường thôi, mà cứ ngủ chung phòng ắt có chuyện abc (chưa tới xyz). Nguyên văn là mình không đong đưa, không tán tỉnh, không đụng chạm. Nói ngắn gọn – chưa bao giờ “phát tín hiệu” gì gì trước. Chỉ yên thân nằm ngủ cũng không xong lah. Haizz…

Cứ cho rằng bạn bè ok đi, vì dù sao đã tồn tại sự thân thiết nhất định rồi. Có người rõ ràng tỏ thái độ ghét mình ra mặt, vậy mà cũng nảy sinh ý định là sao nhỉ? Why why why? Bởi ta nói, ranh giới giữa các thể loại emotions mong manh lắm. Mình mà đã cảm thấy ai vô giá… trị, sẽ chẳng thèm quan tâm, tại sao lại phải phí một gram cảm xúc nào chứ nhỉ?

Tự nhiên nhớ đến Usher trong bài U Don’t Have To Call, “After the night, don’t leave ur girl ’round me, tru playa fo’ real.” Holla!

Túm lại, đã chán chường chuyện tình cảm, để fuck thì vô số còn để yêu chả thấy đâu. Ở ngoài đạo mạo cho thiên hạ nể, mà ở trong toan tính cũng vậy ah. Tự mình biết riêng mình, và ta biết riêng ta (nhạc Trịnh hay thiệt hen?). Ai nói thế này thế kia, mặc kệ. Mình sống vốn thẳng tính, tất cả những người xung quanh đều biết mình ăn ở trước sau như nào, thế nà đủ.

Bi chừ lớn rồi, không rảnh play games nữa, vậy ha.

Đại Nhân & Băng Di – Hết Yêu


2

5

1

3

4


Ca khúc và hình ảnh chỉ mang tính chất… lăng xê, không liên quan lắm đến nội dung trước đó hahaha. Tiếp tục post ảnh Sneakernight nào.


Nokia020071

Nokia020075

Nokia020079

Nokia020047

Nokia020049


Part 2 bao gồm những phần trình diễn sôi động của Yến Trang, Quang Vinh, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Hòa Mi và Chí Thiện. ^^


Nokia020066

Nokia020067

Nokia020068


Én chị nhảy sung quá, tuột cả lớp bên ngoài acac. Hên mà có mặc áo trắng ở trong.


Nokia020069

Nokia020070

Vẫn tỉnh táo hát tiếp, không hề lúng túng!

Nokia020072

Nokia020073


Hoàng tử Sơn Ca – dạo này hình như tập trung vào việc kinh doanh hơn.


Nokia020074

Nokia020076

Nokia020077


Bảo Thy thừa thắng xông lên cùng… Stupid.


Nokia020078

Nokia020080

Noo nhìn hơi giống Út Phúc nhẩy?!

Nokia020040

Nokia020041

Nokia020042

Nokia020043

Nokia020044


Giọng Thịnh là giọng đẹp, nhưng thấy em hát live hơi bị mất sức quá. Noo chia sẻ – em vào nghề “tay ngang”, chưa từng qua đào tạo bài bản nên ắt hẳn vẫn còn thiếu sót. Dù sao, Noo là một trong số ít nhân tố nam mà mình đánh giá có khả năng phát triển lâu bền, thế nên hy vọng em sẽ rèn luyện nhiều hơn nữa.


Nokia020045

Nokia020046

Nokia020048


Từng ở trong nhóm hát nên phong cách trình diễn của Thiện rất ổn.


Nokia020050

Nokia020052

Nokia020051

Nokia020053

Hòa Mi phiêu cùng Đợi (Dance Remix)

Nokia020054


Mr. Dee cùng Thanh Duy – mình thật biết cách chụp làm cho người khác cao lên hihi.


Nokia020055

Thăng Long, Khang & Đại Nhân – ta nói, tiếp tục banh.

Nokia020056

Em Tâm AVC.

Nokia020057


Hòa Mi & Dũng Càna – hình dễ thương hem? Làm gì cãi nhau wài.


Nokia020058

Man wớ.

Nokia020059

Sao anh lại man hơn em?

Nokia020060

Ừ, tôi nhường lại cho cô nhá.

Nokia020061

Nokia020062

Cu-te lah.

Nokia020064

Nokia020065


Nghe đồn em Hòa Mi trình tự shướng cũng cao lắm, có ngày lộ ảnh nóng nha kakakak.

21 responses to “Hết Yêu

  1. anh…lại có đt mới nữa huh..sướng nha..:)

  2. thich Hòa Mi quá cơ.
    Từ sáng giờ đọc hai cái entry của anh roài. Xem ảnh sướng cả mắt.
    thanks.

  3. lau soa soa fai o ta???

  4. love “Stupid” của Lona, bắt tai kinh khủng :))
    Kết cái quần của anh Noo nữa, so trend !
    và kết anh Rob lắm lắm 😀
    ( đã khi nào nói với anh rằng : Anh là mục tiêu phấn đấu của em chưa nhỡ :X )

  5. nhìn Yến Trang hát sung quá hen. hjhj.
    Chị Hòa Mi là “nhân” trg` em naz. hjhj. chị HM càng về sau càng shinh hơn, đúng là nổi tiếng pải biết chăm chút cho bản thân khi xuất hiện trc công chúng.

  6. rất là thích bài viết này của a Robbey ;p

  7. Em thích cái cover của Hết yêu quá đi 😀

  8. để fuck thì vô số còn để yêu chả thấy đâu. –> câu này đúng nè anh ^.^

  9. Băng Di mới chuyển nghề qua làm ca sĩ :X ng đẹp giờ toàn đi hát hết rùi

  10. Băng Đi đẹp hen…dù sao cũng hơn em kia hiahia…

  11. Công nhận Băng Di xinh thật,làm model thì hợp còn làm ca sỹ thì không có chỗ cho Băng Di chút nào.Một người không có giọng hát,vin cái cớ xinh đẹp,nhan sắc để lên sân khấu múa may chân tay và “hò”(dùng từ hò bởi Băng Di không biết hát,từ rên rỉ thì hơi quá),càng nghe Cảm giác khi được yêu và Hết yêu cô bé này hát cảm thấy khó chịu quá! Tại sao bây h các model và diễn viên đều nghĩ mình có thể lấn sân sang hát hò này nọ,đều có thể nghĩ khi ca hát mình có thể thành công như Hà Hồ (mình ko phải fan Hà Hồ nhưng cái này là ví dụ đúng nhất cho 1 model chuyển sang ca hát và thành công) Em nên nghĩ lại Băng Di ạh,cho dù e có mối quan hệ,có người lăng xê,nhưng e cần biết mình là ai,trong tay mình có cái gì để khi tung ra những cái đó phải để cho công chúng đón nhận,không nhiều thì ít người có thể khen cô bé này hát cũng đc,nhưng chẳng qua chưa có kĩ thuật hay cần tập tành thêm. Nhưng khi dạo qua nhiều diễn đàn âm nhạc,chị thấy mọi người “phản đối” em ghê quá!Em có thể qua zing để đọc các comment mà các bạn nghe bài của em để lại.Hi vọng comment này của chị,và các comment của các bạn nghe nhạc sẽ giúp em suy nghĩ lại con đường đi đúng đắn của mình nhất.Em yên tâm khi em là model thì chị là người ủng hộ em nhiệt tình,nhưng còn ca sỹ thì xin lỗi em chị không thể nghe em hát được! Cảm ơn,và chúc em vui vẻ và hạnh phúc

  12. hát như em Khổng Tú Quỳnh mà còn đòi làm ca sĩ thì chắng trách sao các em khác nghĩ mình cũng có thể làm ca sĩ :))

  13. Hòa Mi có đi tút lại không nhỉ ? :)) (đùa thôi!)
    thế single “đợi” ra chưa thế anh ? 🙂

  14. Entry này của anh rất hay…! Nhất là cái phần nhạc! hihihiih

Trả lời

