Under Construction

DSC_0364

1


Mình vừa đi Vũng Tàu cùng gia đình về.

Mình nhen nhúm cảm xúc với một bạn.

Mình mới ăn hủ tíu Nam Vang và vô tình để gạch tôm bắn tung tóe lên giường, đỏ như máu, hic.

Mình đang nghe J-Pop, chả hiểu gì, nhưng giúp mình tỉnh táo.

Mình sẽ post loạt ảnh chụp hôm 30 Tết do Mr. Niceman vừa edit. Comments are welcome.

DSC_0369

2

DSC_0339

3

DSC_0343

4

DSC_0346

5

DSC_0359

6

DSC_0363

7

DSC_0366

8

DSC_0370

9

DSC_0372

10

DSC_0427

11

DSC_0438

12


Mình sẽ chú thích cụ thể hơn ở entry Behind The Scenes.

30 responses to “Under Construction

  1. Dep! Thich cai ao caro

  2. anh ơi ! chụp 1 bộ ảnh vậy tốn khoảng bao nhiêu $$$ vậy anh :d

  3. co’ may tam’ loi` run’ kia… XD… nice… I’d love a vacation right now, but my schedule doesn’t allow that. =(

  4. Studio này có chụp ảnh cưới a???? Thanks

  5. em thích màu bộ ảnh, nhìn cổ cổ cũ cũ -> style này k bao giờ lỗi thời thì phải 😡
    kì này anh làm mặt lạnh nên nhìn cứ cứng cứng thế nào ý 😀 nhưng công nhận anh ăn ảnh lại còn cảnh + góc chụp đẹp -> good pictures.

    anh cho em xin địa chỉ nơi anh chụp được không? giống kho hàng nhỉ ^^

  6. ”Mình nhen nhúm cảm xúc với một bạn”- Ái chà, câu này có vẻ như a đang…iu(nếu e đoán hông lầm)

  7. Anh dep. Those bracelets look good on you. Last one’s awesome 😀
    Hoi cai nay 100% ngoai le-dung buc minh nghen: nam nay anh co dinh review A.Idol ko? Vai tuan dau tien dung la ko phai hoan` hao, nhung ma 2 ngay gan day em thay xem thu vi hon han, moi nguoi deu rat kha, thi sinh choi nhac cu ngay cang nhieu (mac du co ve nhu ko ai choi piano) ^^ Nho hoi nam ngoai cu sau moi tuan lai cho` doc review cua anh. Honestly, they gave me great feelings and I always looking for them. STILL looking now :X

  8. Tui thik cậu bé Aaron Kelly … gợi nhớ David Archuleta ngày nào !!!( ở vòng nhà hát hình như là quên lời thì phải nhưng vẫn được vào TOP 24 )

  9. anh có nốt ruồi ở mép hí hí điêu điêu nhưng ngừi ta bảo nốt ruồi đó là nhiều tài lắm 😀

  10. Vừ đẹp giai, vừa có tài.

  11. ma(t. anh co’ cam? xuc’ la(m’

  12. #3 & 6 thu hut nha (tu chuyen mon la “cau khach”) hahaha 😀 JK

  13. Pingback: B.E.Y. = Bold Edgy Young « Robbey McNificent

  14. mình thích nhất tấm ảnh cuối cùng ^^! chúc bạn lun thành công ^^! hẹn gặp lại

  15. hem hjểu sao thiz nhứt là 1 đoạn nhỏ jao nhau jữa lưg và môg of kon trai ah ^^

  16. Pingback: February 2010 – Từ Khóa cho Mùa Tết: Phất Cờ! « Robbey McNificent

  17. Thích tấm 11

Trả lời

