Hôm Qua, Hôm Nay và Ngày Mai

Đầu năm, đi chúc Tết mà phụ huynh các bạn cứ, “Hình như con đóng trong video gì trên Yeah1/YANTV đúng hông?” Nhà mình chẳng có 2 kênh này. Ban đầu ngớ người ra, sau mới sực nhớ đến clip Đợi mà mình đã bỏ một đêm tham gia (Behind The Scenes). Lên hình tầm… 15 giây, lại ngụy trang kiểu Úc, công nhận mấy bác tinh mắt ghê.


Xuất hiện với tư cách cameo như thế cũng hay: vừa quan sát quá trình hình thành một sản phẩm từ phía ngoài, vừa đặt một chân vào để cảm nhận được từ bên trong. Nhiều kẻ chỉ nhìn thấy sự hào nhoáng vây quanh các nghệ sĩ, tưởng cuộc sống của họ dễ dàng, xong tự cho quyền chê trách và chỉ trích này nọ như đúng rồi. Mỗi nghề đều có cái khó riêng. Ví như bảo xuống các tỉnh chạy show mùa Tết (thời điểm dễ hái tiền), chắc tui khóc ròng vì… nhớ nhà. +__+

Công việc của tui là gì ư?

Trong mức độ còn VUI là được.

1. Tui không cần tích trữ tài sản, miễn sao đủ để trang trải trong từng giai đoạn là ok.
2. Tui không cần nổi tiếng đình đám, miễn sao đủ uy tín để hỗ trợ cho công việc là ok.
3. Tui không cần nhiều mối quan hệ, thậm chí quanh quẩn một mình cũng chả tủi thân. Tui cần nền tảng xây dựng trên sự quý mến, tin tưởng lẫn nhau, còn thảo mai thì dẹp.

Công việc của tui là gì ư?

Hỏi chi vậy?

1. Tui không nuôi bạn, bạn cũng không nuôi tui, tui không có nghĩa vụ báo cáo với ai hết.
2. Những công việc bề nổi – nếu bạn là dân Marketing, đọc blog tự hiểu tui cộng tác với những nhãn hàng nào.
3. Những công việc thời kỳ thai nghén – ngu dại gì nói ra? Khích bao nhiêu cũng vậy.
4. Tui không hứng thú tư vấn sự nghiệp cho ai, lo thân mình chưa xong.
5. Tui dựa trên luật pháp Việt Nam để tác nghiệp. Phát giác điều gì sai, cứ thoải mái đi kiện. Mỉa mai thiếu căn cứ, tui chỉ cười vào sự GATO thôi.

Nếu bạn xem trọng năng lực của tôi, muốn hợp tác, hỗ trợ – xin liên hệ số điện thoại 0908701985, tự giới thiệu trước qua sms càng hoan nghênh.

Không rỗi chat chit, nói chuyện phiếm. Quấy rối mời lên đồn.

Công việc của tui là gì ư?

Thôi, bật mí sơ lược về kế hoạch 2010 cũng được.

+ Tui sẽ tiếp tục những dự án freelance đang chạy.
+ Tui sẽ sở hữu Robbey’s Corner trên một tạp chí.
+ Tui sẽ mở công ty riêng với vài người bạn.

Tạm thời như thế đã.

Cái tui MUỐN còn nhiều lắm: một line quần áo riêng, một talkshow riêng, viết sách, phát hành CD, và tất nhiên chưa quên vụ… bắt gà. Nhưng đó là những dự án dài hơi cho cả… thập kỷ. Tui không dại ôm đồm cùng lúc. Mọi thứ đều phải đợi đến lúc chín muồi. Dù sao, chả ai đánh thuế giấc mơ. Hì, để làm động lực, để phấn đấu chứ không phải mơ ngủ. Yên tâm.

Tặng cả nhà món quà = 3 theme songs of my life!

1. Nas – I Can

I know I can be what I wanna be
If I work hard at it, I’ll be where I wanna be.


2. Brian McKnight – Win

I’ll never give up, never give in
Never let a ray of doubt slip in
And if I fall, I’ll never fade
I’ll just get up and try again
Never lose hope, never lose faith
Upon myself I must depend
I’m not looking for a place ashore
I’m gonna win.


3. R. Kelly – The World’s Greatest

I’m that little bit of hope
When my back’s against the ropes
I can feel it: I’m the world’s greatest.


Tập trung vào công việc, đối thủ lớn nhất chính là bản thân mình. = I just love this cliché.

Mở đầu bằng Đại Nhân, kết thúc bằng Đại Nhân.

doi02


Đại Nhân – Đợi (Ballad Version)

Part 1: http://www.mediafire.com/?oygq0nm4d2g
Part 2: http://www.mediafire.com/?ritfy2rjnq2
Part 3: http://www.mediafire.com/?aezzznhzzmz
Part 4: http://www.mediafire.com/?tyjdonhgbym
Part 5: http://www.mediafire.com/?y0nmq5ymzch

doi


Hòa Mi – Đợi (Upbeat Version)

Part 1: http://www.mediafire.com/?jzy4etzdd55
Part 2: http://www.mediafire.com/?yyd4hz2umyr
Part 3: http://www.mediafire.com/?glqzzhm0ziz
Part 4: http://www.mediafire.com/?ogzetezwmtt
Part 5: http://www.mediafire.com/?ixm4yg010yk

Password [nếu có]: boconganh

buocdoi


1. Vì Anh Không Phải Một Giấc Mơ – Hòa Mi ft. Okio
2. Bước Đôi – Đại Nhân – Hòa Mi
3. La La Bay Lên – Đại Nhân
4. Nhặt Lại Tình Yêu – Đại Nhân – Hòa Mi
5. Đợi – Hòa Mi
6. Đợi – Đại Nhân
7. Hôm Qua Hôm Nay Và Ngày Mai – Đại Nhân – Hòa Mi
8. Mơ (Original Version) – Hòa Mi
9. Đợi (R&B Version) – Đại Nhân

Peace out. Back to work.

20 responses to “Hôm Qua, Hôm Nay và Ngày Mai

  1. Chuc cho nhung ke hoach cua anh se thanh cong trong nam 2010 nay. Va nhung ke hoach “bom tan” trong tuong lai se gap nhieu thuan loi 🙂

  2. Thăng Long làm gì vô hôn hít ghê vợi =))

  3. mong đợi R’s corner.

  4. Lâu rồi k comment bài viết của a. E cảm giác a có lối sống độc lập (có thể do bản thân hoặc 1 phần do cách giáo dục của ba mẹ). Em nhỏ hơn 4 tuổi, sắp sửa vào đời :), qua những bài viết của a, e biết thêm rất nhiều điều. Giá như a có một bài viết về những ngày đầu bước vô nghề, sẽ rất bổ ích em và cho những bạn khác. Thanks a. Nice day 🙂

  5. cảm ơn anh Robbey đã dành vài phút quảng cáo cho anh Nhân ….

    bài viết của anh có phần giản dị mà sâu sắc … em thấy clip anh chúc tết là clip hay nhất .. nội dung trong đó ko chỉ đơn giản là chúc tết đầu xuân .. mà còn muốn gửi gắm điều gì đó cho thế hệ trẻ VN .

  6. Xem qua wish list của anh cũng đủ hào hứng rằng cả thập kỷ sẽ “theo” anh dài dài. 😀
    Mà cho em hỏi Robbey’s Corner sẽ nằm trong tạp chí nào thế anh?.

  7. EPIC Dance. =)) Đại Nhân Hòa Mi nhảy Nobody. :”>

  8. @clip dance: ôi trời ơi :))

  9. mình thích cái cách không ai hỏi tới mà bạn vẫn hùng hổ trả lời :X

  10. Hòa Mi càng lúc càng đẹp!

  11. Mong bạn sẽ thành công

  12. Thích cái cuối cùng trong kế hoạch 2010 ;))

  13. Chuc em thanh cong voi nhung du dinh moi nhe Rob

  14. Pingback: February 2010 – Từ Khóa cho Mùa Tết: Phất Cờ! « Robbey McNificent

  15. tiêu chí gà của anh là thế nào vậy 😀

Trả lời

