All Eyes on Hồ Ngọc Hà

Robbey-Sunsilk0014


Từ đầu năm đến nay, rất nhiều người hỏi mình về chuyện bầu bí của Hồ Ngọc Hà, cả ngoài đời lẫn trên blog. Vài comment khá suồng sã, “Sao không khai thác xì-căng-đan của Hà với Cường Dollar?” Thật duyên dáng Việt Nam! Ngay tại event Sunsilk vừa rồi, trong một rừng mỹ nhân và celebrities, tất cả các phóng viên ảnh vẫn vây quanh Hà, cố gắng tìm “bằng chứng” (?!). Họ giật tít ra sao thì cả nhà cũng thấy rồi đấy. Mình viết entry này chả phải để đính chính hay bênh vực, mà chỉ muốn chia sẻ vài quan điểm.

Trước hết, scandal dùng để chỉ những điều xấu xa, hiểu theo nghĩa tiêu cực. Chẳng hạn như sử dụng chất kích thích, tông xe rồi bỏ trốn, quan hệ tình dục với trẻ em, vv. Chuyện yêu đương, cặp kè, sinh con sao lại gọi là scandal? “Ơ, ai bảo anh ta giàu, ai bảo cô ấy nổi tiếng?” Lạ nhỉ? Chẳng nhẽ nghệ sĩ không sở hữu những quyền căn bản đó?

Robbey-Sunsilk0036


Đã từng bàn về đề tài “kiều nữ và đại gia”, nay xin khẳng định thêm lần nữa: Điều này quá bình thường. Sống trên đời, ai nấy đều muốn tìm được nửa kia xứng với họ. Cụ thể là mình đi, chỉ quen những bạn có tài chính và nguồn thu ổn định. Mình có tiền, làm ra tiền, chả cần xin xỏ; và ngược lại, không thích người yêu lệ thuộc vào mình. Thế kỷ 21 rồi, muốn ăn lăn vào bếp, chẳng nhẽ còn chuyện một cá nhân gánh vác cả gia đình?

Buồn cười lắm.

  • Nếu nữ ca sĩ A yêu một anh nghèo hơn – ôi con này bao zai, yêu đương gì?
  • Nếu nữ ca sĩ A yêu một anh ngang tầm – ôi chúng nó đánh bóng tên tuổi lẫn nhau, yêu đương gì?
  • Nếu nữ ca sĩ A yêu một anh giàu hơn – ôi con này ăn bám, yêu đương gì?


Nghìn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ. Tốt nhất tự mình biết riêng mình, và ta biết riêng ta.

Robbey-Sunsilk0038


Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ đóng thuế cao nhất, mỗi năm vài trăm triệu. Bản thân Hà đã là đại gia! Thiết nghĩ, chị kiên trì lao động nghệ thuật nhiều năm liền, nghiêm túc thực hiện từng dự án, vị trí verdette hoàn toàn xứng đáng.

Có khi bạn sẽ bắt gặp Hà cùng tình nhân tay trong tay dung dăng trên phố. Có khi bạn sẽ bắt gặp họ ngồi ở Deli tâm tình. Có khi bạn sẽ bắt gặp anh ấy đến rước Hà trước cổng đài truyền hình. 2 năm qua, Hà đâu che giấu “người yêu bé nhỏ”?

Vài lời ác ý cho rằng, chính Hà dấy lên “tin đồn baby”. Theo tin chính xác mình được biết, khi 2Sao vừa đặt nghi vấn, trợ lý của Hà đã trực tiếp liên lạc đề nghị gỡ xuống. Nên nhớ, Hà chưa bao giờ đem anh ấy lên mặt báo, dù khẳng định hay chối bỏ. Không che giấu khác với việc dùng người yêu để đánh bóng tên tuổi. Im lặng là vàng.

Ba mẹ mình bảo, “Nhỡ có thai thật cũng chả ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới. Thời buổi này còn làm khổ phụ nữ à?” Đôi lúc thấy mình thật may mắn, khi tư tưởng phụ huynh luôn phóng khoáng và văn minh.

Robbey-Sunsilk0022

.

Robbey-Sunsilk0017


Ngắm Hồ Ngọc Hà tươi tắn và giàu sức sống tại buổi ra mắt SUNSILK CO-CREATIONS SALON


Robbey-Sunsilk0001

.

Robbey-Sunsilk0002

Màn ra mắt Gagalicious đầy ấn tượng.

Robbey-Sunsilk0003

Hoa hậu Ngọc Khánh lại đảm nhiệm vị trí MC.

Robbey-Sunsilk0004

.

Robbey-Sunsilk0005

.

Robbey-Sunsilk0006

Có thể đây sẽ là vai trò lâu dài của chị.

Robbey-Sunsilk0007

.

Robbey-Sunsilk0008

Đại diện nhãn hàng Sunsilk – Unilever.

Robbey-Sunsilk0009

Ký giả và dân chúng xôn xao khi Hà bước xuống từ chiếc Lamborghini với sắc vàng đặc trưng.

Robbey-Sunsilk0011

.

Robbey-Sunsilk0010

Ngài Thomas Taw, chuyên gia chăm sóc tóc mềm mượt hàng đầu thế giới cũng có mặt trong buổi lễ.

Robbey-Sunsilk0012

.

Robbey-Sunsilk0013

Cùng nhấn nút khởi động pháo hoa… giấy.

Robbey-Sunsilk0015

.

Robbey-Sunsilk0016

.

Robbey-Sunsilk0018

Thomas chia sẻ bí quyết dưỡng tóc cùng Vũ Thu Phương…

Robbey-Sunsilk0019

.

Robbey-Sunsilk0020

.

Robbey-Sunsilk0021

…và Chung Thục Quyên.

Robbey-Sunsilk0023

.

Robbey-Sunsilk0024

Quỳnh Trang và boyband V.Music

Robbey-Sunsilk0026

.

Robbey-Sunsilk0027

Mái tóc hoàn hảo của các người đẹp được chăm sóc dưới bàn tay những hairstylists danh tiếng.

Robbey-Sunsilk0025

.

Robbey-Sunsilk0028

.

Robbey-Sunsilk0029

Trương Thị May vô cùng thoải mái.

Robbey-Sunsilk0030

.

Robbey-Sunsilk0031

Chú Tân @ Tân Thế Giới đang hâm nóng sự lạnh lùng của
Vũ Thu Phương.

Robbey-Sunsilk0032

Hương Giang dễ thương quá!

Robbey-Sunsilk0035

.

Robbey-Sunsilk0034

.

Robbey-Sunsilk0033

Tâm điểm Hồ Ngọc Hà 

Robbey-Sunsilk0037


Hồ Ngọc Hà bên cạnh những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của Việt Nam và thế giới.

Sunsilk Co-creations Salon 1: 145 bis Lê Thị Riêng, Q.1, TPHCM

Sunsilk Co-creations Salon 2: 205-207 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Giảm 50% giá dịch vụ cho khách hàng mang theo sản phẩm Sunsilk & nhiều ưu đãi đặc biệt cho thẻ VIP tại Salon.


Thông tin chi tiết:
www.sunsilkdongsangtao.com

58 responses to “All Eyes on Hồ Ngọc Hà

  1. aaaaaaaaaa canh mãi mới thấy entry này :”> vào đi vào lại mấy lần mới đc ý :”>

    Ngẫm lại, e mới thấy anh nói nhiều câu chuẩn ko cần chỉnh ý :”> Ba mẹ anh lại tuyệt vời nữa.. Thời buổi này, có bầu bí trước khi cưới là chuyện hoàn toàn bình thường :)) Thế ca sỹ ko phải là người à? Nhảm nhí cho những tờ báo ‘theo dòng sự kiện’ 1 cách vô duyên … ko hiểu ai là người có thể tin mấy tờ báo lá cải ý :”>

    Có vụ gì mới trog giới văn hóa giải trí, chờ đọc blog Robbey :”> ko sợ thông tin sai lệch, lại an toàn :”> Chấm hết ạ :”>

    • Quan trọng là Có Trách Nhiệm với chính mình và người thân thôi. Anh không ngăn cấm cũng chả cổ xúy chuyện quan hệ trước hôn nhân, tùy vào quan điểm mỗi cá nhân.

      Tuy nhiên, điểm khác biệt khiến ta chưa đủ văn minh như các nước đã phát triển là: Họ (đa phần) tôn trọng quyết định của người khác, dù có thể không tán thành – còn Ta (đa phần) cố ép buộc người khác ăn ở theo ý mình, dù chả liên can gì đến đời sống của ta.

      Nghệ sĩ chỉ cần chú ý đến trang phục, ca từ, giai điệu, phong thái, cách giao lưu vv. (những yếu tố chuyên môn) khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông. Chuyện gia đình, người yêu, con cái vv. vẫn thuộc không gian riêng của họ, không ai được quyền xâm phạm. 🙂

  2. Nếu như HNH nổi tiếng theo kiểu Bill Gates thì đúng là chẳng có gì và không nên để ý, nhưng Hà nổi tiếng theo kiểu “người của công chúng”, nói không ngoa rằng chính tình cảm của công chúng nuôi sống Hà, và cũng chính tình cảm công chúng đặt Hà lên hàng vedette như hôm nay. Thế nên Hà cũng nên, và đương nhiên phải thế, chấp nhận mặt trái của sự nổi tiếng, đó là sự “dường như không có” cuộc sống riêng. Mình xin không gọi chuyện của Hà là scandal, vốn dĩ là thứ thay đổi theo thời gian, vì nếu ngay bây giờ Hà có vác cái bụng 8 tháng ra đường thì vẫn chẳng có gì xấu xa, nếu bây giờ vẫn còn là thập niên 70 thì đúng là scandal thật. Mình chỉ xin gọi đó là “chuyện tò mò muốn biết”, và mình cho rằng khán giả nhạc Việt, những người góp phần cho ánh vinh quang của Hà, nếu họ muốn, thì vẫn có quyền được biết. Nghĩ tích cực 1 chút, biết không phải để bàn tán phê bình, mà biết để chúc mừng Hà đã có baby cho riêng mình, hạnh phúc gì hơn được làm mẹ. Còn chuyện “kiều nữ và đại gia”, theo mình nghĩ, ngay cả khi kiều nữ chọn đại gia vì tiền thì cũng chẳng có gì xấu. Kiều nữ là người đẹp, họ nhận thức được mình đẹp, là bông hoa đẹp, và đương nhiên bông hoa đẹp nên cắm trong chiếc bình đẹp. Còn đại gia là người có tiền, và kèm theo đó là nhiều sự lựa chọn, dĩ nhiên họ sẽ chọn người đẹp nhất có thể. Những lý lẽ này không nên mặc định chúng theo kiểu 1+1=2, nhưng không có nghĩa chúng ta chối bỏ chúng như những thứ xấu xa. Nói cho cùng thì đó là chuyện 2 người, “trong nhờ đục chịu” thôi, không là người trong cuộc thì không nên phán xét. Anyway, thấy Hà trong nhóm người mẫu tham dự, Hà vẫn là người rạng rỡ nhất, đại gia nào mà không chọn…lol..

    • Tò mò là tâm lý rất tự nhiên, nhưng vấn đề là bạn cư xử ra sao với sự tò mò đó. 😀 Thông thường, chắc mình cũng thắc mắc đôi chút, nhưng thấy không dính dáng gì đến mình thì thôi. Chứ ko phải alo khắp nơi, gặp ai cũng hỏi, “điều tra” cho bằng được: Thế này hơi bị quá.

      Cũng giống như bây giờ bảo, blog bạn nổi một phần nhờ antifans vào đọc mỗi ngày và tuyên truyền tên tuổi bạn khắp nơi, họ được quyền… ý kiến?! 😀 Thiết nghĩ, người làm ăn chân chính sẽ khoanh vùng những ai quan tâm đến mình vì lý do gì; và nếu muốn, nếu thích, nếu có thể – sẽ dành câu trả lời đến đối tượng phù hợp. Một sự thật có thể được nhào nặn dăm bảy kiểu khi vào tay mỗi cá nhân, nếu nó tế nhị thì ta càng nên cẩn thận, đúng không?

      Như đã nói, tính Hà thẳng thắn và hoàn toàn không thích chuyện lén lút. 🙂 Nếu thực sự quý mến Hà, tự khắc họ sẽ có thái độ quan tâm đúng mực, và Hà cũng đủ tinh tế để thấu hiểu và hồi đáp theo cách riêng của Hà.

      Nhiều người cứ lầm tưởng, “người công chúng” mang nghĩa vụ thỏa mãn mọi thắc mắc lớn nhỏ của công chúng. 9 người 10 ý, dẫu có muốn vừa lòng hết, e cũng khó. Hà vẫn sống vui vẻ, nhưng đó không phải là lý do để ta nên tạo thêm áp lực, để xem cô gái ấy sẽ “đỡ” ra sao.

      She’s very strong, and still working hard. So admirable. ^_^

      @Một bạn vừa được xóa comment: Nghề nào cũng là nghề, vì sao tạo mẫu tóc thì không thể gọi là ngài? Đó chỉ là lối xưng hô kiểu cách và lịch thiệp dành cho những ai đủ đẳng cấp. Phát ngôn kiểu dốt nát như bạn, muôn đời cũng chả được tôn trọng bằng “một thằng cắt tóc”, nhé.

  3. bai nay viet chuan ko can chinh. like ur parent’s thought 🙂

  4. Xời, miệng thiên hạ thì ko bao giờ nói nổi, mà đã nổi tiếng tức là phải chịu sự bàn tán, nếu ngta ko bàn tán gì về mình thì sao gọi là nổi tiếng, đúng hem? hehehe…hiểu vậy cho nó nhẹ người.

  5. “Đời là bể khổ” Nếu ta ko can đảm, ý chí không vững mạnh để chiến thắng, sẽ trở thành nô lệ của dư luận..!!

  6. hi2. mik cug dong y voi ban

  7. Đồng ý với a đó, haiz thiệt là nản mấy cái báo “lá cải” của VN, cứ đăng tin giựt gân. Sao k nhìn nhận như nước ngoài, đón nhận và yêu thích họ bằng sự chân thành vì người nổi tiếng thì cũng là NGƯỜI. Đôi khi mình phải thông cảm cho họ, vì áp lực cuộc sống quá nhiều. nói ra thì họ là những người có thành, ở cái tuổi quá trẻ mà họ đã thành công như vậy. Nên nhìn thẳng sự thật, tốt thì khen, k tốt thì thẳng thắn góp ý 🙂
    P/s: Nice weekend a

  8. That ra thi minh nghi du luan goi day la scandal thi cung khong co gi goi la bat be.Dong y voi ban Robbey la scandal la tu am chi den nhung dieu khong tich cuc,hay nhu xua nay van duoc goi duoi mot tu thuan Viet la TAI TIENG.Chuyen mot co ca si cap voi dai gia,thi kho ai co the ngan nguoi khac nghi rang han phai co su LOI DUNG trng do,dau cho co ta von di cung co the da rat NOI TIENG va KIEM DUOC NHIEU TIEN thi van dau ai dam noi la “nhu the la du,va toi khong muon HON THE NUA”.Di nhien,xet o mot phuong dien khac,scandal chua chac da la su that,nen nhung nguoi khong o trong cuoc,ma chi “nghe ngong” nen that tinh tao de dua ra nhan dinh cua minh.

    @ Keith Nguyen:Dai gia la “chiec binh bong dep”?Minh khong cho rang dieu nay dung dau nha ban.Neu tien bac duoc lay lam chuan muc de danh gia con nguoi thi sao minh thay re mat qua.

    Xin loi vi khong the danh dau du rat muon.Bo go nha minh co van de.

  9. “Tui là đứa chuyên bợ đít Robbey nè. Được không?”

    – đã biên tập để phù hợp với nội dung muốn truyền tải –

  10. Đúng đó a, giờ người ta quá hiểu sai về chữ “scandal”

  11. vẫn đẹp kiêu sa!!
    có baby thì sao?
    ko lẽ ko quyền tự do à ? ko lẽ sao ko có con đc à!!
    chuyện thường .

  12. Những người thích soi mói, là những người mong đc gần c Hà đấy anh ạ :)) Bình thường c Hà ko chú ý đến họ, nên phải viết bài, phải đăng ảnh sock, thế mới đc c Hà chú ý :)) mà khổ thân, c Hà bơ phớt và cười vào mặt họ :))

    Ôi, em thích cái entry này dã man :”> tò mò ko hiểu cái cmt bị del nói gì :)) haha

    • Nó bảo thợ tóc cũng như… tài xế, làm vườn (nghĩa là khinh cả mấy nghề này í mà =)), không xứng đáng gọi bằng ngài, rằng gọi ngài = “bợ đít”. LOL. Đúng tư duy cổ hủ, trì trệ. Người ta chuyên gia đẳng cấp hàng đầu thế giới, mà đã là VUA của bất kỳ lĩnh vực nào – đều đáng để xem trọng.

      Anh bình thường thân thiện với độc giả, nhưng luôn nhận thức được bản thân là Top Blogger của Việt Nam. Muốn hỗn láo với anh, ít nhất nên học cách viết sao cho hay hơn, lôi cuốn nhiều bạn đọc hơn đi đã. Ở đời không gây sự, nhưng chẳng hiền quá được em à, chúng leo cả lên đầu lên cổ mình í chứ.

      PS: Những nhân vật “hơn mình” đều luôn cư xử đúng mực với mình, ngẫm mới thấy.

      • Không phải chỉ vì anh thân quen với các ca sỹ, không phải vì anh hay viết về c Hà hay idol Phương Vy, những người ca sỹ thật sự em rất thích mà còn có lý do quan trọng hơn, anh là người biết mình biết ta 😡 Đọc câu chữ nhiều lúc cong cớn nhưng rất đáng để em phải bỏ thời gian để vào đọc và theo dõi. Nhất là khả năng nói về mình 1 cách khiến người khác tâm phục khẩu phục :”> Chửi cũng rất hay nữa :”>

        Hầy, sao có những người buồn cười thế nhỉ? Anh bạn em, nhà nó, nói đúng là ” nghề làm vườn ” , nhà nó thiết kế cây xanh cho toàn khu Mỹ Đình, hoa và cây cảnh cho Tp Hà Nội. Đấy là ” làm vườn ” mà :)) Học thêm đc 1 từ rất hay nhá =)) ” bợ đít ” =)) thâm hơn từ ” nịnh hót” ý anh =))

        À, vâng, ko gây sự nhưng cũng ko thể hiền quá được. Có nhu thì phải có cương! Thế mới sống được trong cái xã hội này :”>

        Mẹ em vẫn bao bọc lắm :)) Chưa để em bước ra khỏi vòng tay mẹ :”> … chắc phải sống lâu nữa em mới dám bước ra ý :-ss Nghiệt ngã lắm :-s

      • à quên, lần sau có gì liên quan đến Myta, Hồ Ngọc Hà, Phương Vy :”> Anh có thể ” hạ mình” cho em xin 1 link bên facebook đc hem ạ :”> … em không muốn lỡ mất 1 notes nóng hổi nào của anh 😛 anh hay viết tầm 3,4h mà :”> Em thức 😛

  13. Hãy cứ cười đi…

    Không lẽ cứ im lặng là hay nhất?… Ai hiểu mình bằng mình, ai tin mình bằng chính bản thân? Cuộc sống là thế, ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu (nhưng ở đây có phần phức tạp hơn).Có người bảo vệ cho sự thật, người thì cố nói, dựng, nghĩ sai lệch về người khác cốt chỉ thoả mãn thú vui chà đạp lên để tưởng mình là nhất…

    Mấy ai biết tôi vẫn đang mỉm cười trog cuộc sống của mình dù đang gặp toàn những điều phiền phức mà tôi đã đoán trước và tôi nghĩ nói thì dễ nhưng ai rơi vào trường hợp này mới thấy đối mặt với nó không dễ “xơi”chút nào.

    Tôi cũng có đọc một vài bài báo, có nghe một chút những lời đồn, có nhìn thấy một số hành động lén lút, tranh thủ mà buồn cười… cười vì những trường hợp đó không biết có vui không, sang không và tự hào không khi làm những điều như vậy… (mà nghĩ được thế thì đã không làm thế).

    Tôi cũng chẳng muốn nói đâu nhưng nói như bạn tôi: không nói thì người ta nghĩ họ đúng rằng tôi là loại người đó nên tôi lên tiếng một vài câu trong facebook của mình cốt chỉ nhẹ lòng, sau là ai hiểu thì hiểu ko hiểu thì tiếp tục nói, nói nữa đi để cho tôi nghị lực, nói nữa đi để cho tôi thấy ngày mai bạn xấu hổ thế nào khi nhìn thấy tôi lại vững vàng làm việc và thành công..

    Tôi không muốn thanh minh những chuyện mà mọi người đã nói, thực hư tôi là ai, sống thế nào, mặt tôi đã hiện lên tất cả (nên mới có chuyện người thích, người không). Tôi sẽ nói chuyện tương lai, chuyện mà mọi người vẫn hay thường nói là không ai học được chữ ngờ… mà tôi thì lại có thể ngờ vì tôi biết sống đúng cuộc sống của mình, đừng vội nói về tôi quá nhiều kẻo lỡ… vì tôi đang sống đúng, đàng hoàng, không hại ai, lợi dụng ai, không bêu xấu mà biết nâng đỡ những người khó khăn, không để tâm những người xấu tính. Và tôi vẫn không xuất hiện nhưng vẫn làm việc để trả nợ nhà bank các khoản nợ để có được căn nhà khang trang (cái việc này hình như ai cũng làm nhỉ?) mà ai cũng nghĩ tôi lấy tiền của ai đó để sắm sửa, tiêu xài…(đời có ai ngu đâu mà còng lưng ra làm cho người khác hưởng).

    Và tôi không nói nữa… những người thông minh không cần nói họ cũng hiểu… chỉ có những kẻ không đủ bản lĩnh sống để đối mặt, không đủ hiểu biết để có cái nhìn khách quan, không đủ rộng lượng tình thương để hành xử… Tóm lại điều tối thiểu để muốn tồn tại mà vinh quang là hãy sống, nhìn, hành xử với người khác như điều bạn muốn người khác làm vậy với bạn… thế thôi.

    Bạn muốn trở thành 1 người mạnh mẽ ư? Tôi nghe đâu đó rằng…”mạnh là bạn nâng được bao nhiêu trong cuộc sống này đứng dậy chứ không phải bạn giẫm đạp lên nhiều người khác mà đi”… Bạn đã bao giờ thấu hiểu và một lần trong cuộc sống của mình làm những điều đó chưa????

    (Trích facebook Hồ Ngọc Hà)

  14. Hahaha … i laughed my asses off …

  15. ^^ , bài viết hay nhé … hì ! Tuy không lượn lờ blog anh thường xuyên như xưa , nhưng vẫn vào để lấy được thông tin mà mình cần .

    Hà có con hay không thì chuyện đó chẳng gì to tát cả . Sao họ thích giật tít sốc thế kia ? Phụ nữ ai cũng muốn có một gia đình riêng chứ ???

    ps : luôn thích cách xử trí , “đương đầu” trước mọi việc của Hà .

  16. người nổi tiếng cũng là người thôi mà…họ cũng có quyền riêng tư và cuộc sống như mọi người thôi…mà thí dụ như nếu có tin dzui thì cũng chả chết ai…..thôi chúc a và mọi người ngày cn dzui dzẻ và tốt lành…

  17. Tình hình là vol.5 đang trong giai đoạn “làm giấy khai sinh”. Vài tuần nữa là đc mua về nghe rồi anh ơi. Lúc đó, chúng ta, báo chí và anti sẽ có 1 chủ đề hot hơn cả chủ đề “bầu bí” này để bàn tán. Hahaha.

  18. ^^! Cái chiện của c hà hay ha!
    Tại mấy bài nó ế quá nên đăng tin sock cho họ mua coi cho nhiều ấy mà…
    Soi mói soi mói soi mói… là bản chất của họ mà…điều đó cũng dễ hiểu thôi…

  19. VẤN ĐỀ CHÍNH Ở ĐÂY LÀ…

    nàng hnh làm người ta chú ý chứ đâu phải người ta tự nhiên biết mà cứ soi mói. như thuỳ lâm, có bầu, dù là báo chí vẽ cả cái mũi tên chỉ thẳng vào bụng cũng chẳng ai nói gì, chẳng ai để ý. đây chị hà hồ cứ khư khư cái túi trước bụng, thật tình mà nói ko khác gì “lạy ông tôi ở bụi này” ngồi trên ghế, lúc đứng, lúc nằm, đều lấy túi che đi, mà người thì ai ko tò mò, làm thế còn kích thích tò mò mấy lần cái double ấy 😦 chưa kể chuyện nội cái chiều cao đã nổi bật lắm rồi, thôi thì cứ nghĩ là chị ấy khoe portefeuille đi 😦

    ko thích hnh nhưng cũng ko ghét (có quen biết gì đâu mà phê phán hay ca tụng :D) e type cái này là chỉ để phân tích chuyện hà hồ hôm ấy, chứ bài viết này thì e đồng ý, đã thế cái tư tưởng của bố mẹ anh thì phải nó là quá e khâm phục, thế hệ bố mẹ anh mà suy nghĩ dc như thế thì quá tốt rồi.

    frankly, the grass is always greener on the other side. yes, “scandal” become a powerful and common word recently, who can deny its interest? human all have evil tongues, accept it or not, depend on us. we cannot blame everything on just one person. hnh and people, they’re all tactless, to be honest. everything will lift soon, just like scandals of phuong thanh, hien thuc, etc several years ago. their kids now are just so chubby such cuties.

    wish the mommy-to-be with her unborn child lots of health and happiness.

    • Mình nghĩ vui, nếu bây giờ hãng túi xách nào nhờ Hà đại diện, chắc ăn nên làm ra phết! Bình thường Hà vẫn có thói quen đeo túi thế mà, bỗng dưng nhờ tin đồn nên nó mới được chú ý đến thế. 8-}

  20. Theo em, suy đoán thì c. Hà có baby thiệt đó. Tất cả tấm hình chụp đêm đó hầu như đều lạ hơn bình thường ở chỗ cái túi đó ! Nhưng mà ý em là vui mừng cho một sinh linh bé nhỏ chuẩn bị ra đời hihi. Chắc cũng đẹp tài giống mẹ nó !

  21. Hum bữa em mới cãi nhau zí một đứa hok ưa chị Hà rồi bêu rếu vụ này (cái này là nó gây chiến với em). Chị Hà có baby hay ko chẳng sao cả, ca sĩ cống hiến giọng hát và biểu diễn chứ có phải cống hiến đời tư đâu. Vậy mà báo lá cải phân tích tùm lum lên dù khổ chủ vẫn chưa lên tiếng. Từ có bầu sang có bầu với ai, có bầu mấy tháng, khi nào sinh, sinh ở đâu … ta nói hầm pà lằng cả lên. Nhiều tờ báo thấy làm báo mà ko có lương tâm nghề nghiệp gì hết, cứ giật tít rồi xoi mói rồi thêm bớt. Mà càng soi mói càng nói càng thể hiện ra cái tư tưởng cổ hủ của họ. Em thì nghĩ sao cũng được, miễn sao chị Hà hạnh phúc thì okie cả.

  22. Interesting points you’ve written..

    The way i see it, tabloid news are part of the entertainment though. Still we are lacking knowledgeable and enthusiastic reviewers to drive the mainstream audience.

    Another thing could be that a lot of us are taking others’ work lightly, in this case artists and entertainers. I mean if i have to work hard enough for my needs, i’m likely to appreciate others’ seriously.

    Hopefully as the society becoming more competitive and productive, the attention will switch to quality and we’ll see more constructive reviews like yours..

    Thanks for the post 🙂

    • In developed countries, there’s a fine line between tabloids and fine magazines. In Vietnam, almost every magazine dig into tabloid news. That’s the difference.

      It’s true what you say, that we need more knowledgeable and enthusiastic reviewers who can actually drive the mainstream audience. Many of the reporters nowadays know nothing about art or music, so they just run after artists’ personal lives, which most of the time have nothing to do with their work.

  23. just like this entry and many thanks Rob!

  24. Robbey ah, tôi rất thích đọc blog của bạn và đọc thường xuyên mỗi khi onl. Tôi vào đọc thường xuyên nhưng ko bao giờ cm vì ngại và cũng chẳng biết cm điều gì vì những gì muốn nhận xét thì các độc giả khác đã thay tôi nói hộ nên tôi chỉ có thể lẳng lặng theo dõi mà thôi.Tôi thích cách viết văn của bạn, đọc từng câu từng chữ nhiều lúc thấy lời văn rất cong cớn, chanh chua nhưng cũng đôi khi lại nền nhã, văn tao, nhất là khi bạn bình luận về 1 nhân vật nào đó chẳng hạn. Trong cái cương bạn có cái nhu, trong cái chê bạn có những lời khen kèm theo những lời nhận xét rất nhẹ nhàng nhưng lại tinh tế giúp cho người bị chê lỡ chẳng may vô tình đọc phải vẫn ko thể nào có thể giận nổi được bạn vì bạn nhận xét đúng, viết chính xác và góp ý hoàn toàn thẳng thắn, rất đáng để tôi phải bỏ thời gian để vào đọc và theo dõi. Nhất là thích đọc những lời comment của bạn với độc giả, bạn có khả năng nói về mình một cách khiến người khác tâm phục khẩu phục và giọng điệu trả đũa của bạn khi vớ phải những cm của tụi vớ vẩn nào đó , chửi xiên chửi xéo mà cũng văn chương thâm thúy ra phết, ko tục tỉu nhưng khiến cho người bị chửi cũng tức đến trào máu họng, như thế mới đáng phục chứ tục tĩu quá hóa ra mình cũng tầng lớp như nó ah, đúng ko Robbey!?
    Lúc trước thì tôi thích đọc blog của Cogaidolong và cũng từ đó mà biết đến blog của Robbey và sau đó thì thường xuyên vào blog của bạn để theo dõi những tin tức mà bạn cập nhật. Tôi thấy bạn viết văn hay, bình luận đúng và KHÔNG BAO GIỜ bạn có ý chê bai, xoi mói, bình phẩm 1 nghệ sĩ nào đó với dụng ý xấu, coi thường người khác. Cách bạn góp ý với những ca sĩ trẻ tuy còn sai sót tuy rất thẳng thắn nhưng lại nhẹ nhàng và hoàn toàn chính xác chứ ko như CGDL, luôn dựa vào những cái khuyết điểm dù nhỏ trong giới nghệ sị để mà bơi móc, bêu rếu và cười cợt họ, điều đó ko hay tý nào vì đôi khi tôi vô tình đọc cm bên CGDL có độc giả đã chửi thẳng cố ấy vì chuyên tọc mạch chuyện riêng của giới nghệ sĩ để viết bài nhưng chuyện xấu của bản thân mình thì CGDL lại bưng bít và hiển nhiên lời cm đó bị xóa ngay lập tức. Blog của QDC thì toàn tạp nham, tin tạp nham và độc giả cm cũng tạp nham nên thế giới blog bây giờ còn sót lại vài blogger viết về mảng văn hóa như bạn là đáng trân trọng. Chúc cho sự nghiệp của Robbey càng ngày càng phát triển. Chúc cho blog của Robbey càng ngày càng nổi tiếng và chúc cho những enry của bạn viết sẽ càng ngày càng sâu sắc hơn!

    • Mình quan trọng cả nội dung và cách chê. Tất nhiên, mình chẳng hoàn hảo, nhưng điều đó không có nghĩa là người khác có quyền nhảy vào hằn học với mình. Nếu muốn góp ý, ít nhất phải có thiện chí hướng đến đối tượng, thì người ta mới tôn trọng mình. 🙂

      Xin cảm ơn comment của bạn. 😉

  25. Pingback: Top Posts — WordPress.com

  26. Có lẽ do là không thuộc từng lớp của HNH nên quả thật tôi không hiểu cách ” ứng xử” của Hà trong trường hợp này.

    Vì sao tôi nói vậy.

    Việc có thai là việc quan trọng, chắc Hà phải lên kế hoạch cẩn thận. Tại sao không để đám cưới xong rồi mới có thai thiết nghĩ cũng chưa muộn. Còn nếu không thích kết hôn thì cứ tuyên bố giông như nước ngoài người ta làm.

    Có thai mà đi khoe với báo chí thì cũng kì. Nhất là trong trường hợp “danh chưa chánh” như Hà. Nhưng một khi dư luận đã quan tâm, sao cô ca sỹ không” face the music” nhĩ? Speak in plain Vietnamese ” vâng đúng, Hà đang mang thai” ngay khi có dư luận thì ok. còn nếu không thì cứ nói không.

    Đúng là đang kẹt. Nhưng không phải trong miệng đời, mà chính trong cái bẫy tự Hà trap mình

    Đúng là Hà đang kẹt trong cái bẫy mình tự đ

    • Bạn ơi, làm cách nào cũng sẽ bị nói là “có vấn đề” cả thôi, tự bạn ngẫm lại đi. 🙂 Càng nói càng bị cho là… giải thích, im lặng ko phải tốt hơn sao? Quan điểm mỗi cá nhân mỗi khác mà. Đâu phải ai cũng bô bô như Robbey được. 😛

  27. anh nói rất đúng,những lời nói này giành cho những kẽ đầu óc nông cạn,xem để hiểu thế nào là lý lẽ và tình người trong cuộc sống.Thiết nghĩ ,ng của công chúng thì đã sao?đâu fải là ng của công chúng thì tất tần tật mọi chuyện đều fải đem ra mổ xẻ.Chuyện nghề nghiệp,chuyện ăn mặc,ok mọi ng cứ nói,cứ bình luận vì xét cho cùng chính việc c là model là singer đã mag c đến với mọi ng,thế nên cứ nói.Chứ chuyện yêu đương ,cuộc sống riêg tư của c,có liên quan j đến công chúng?Có người nói vì “công chúng đưa Hà lên verdette nên công chúng có quyền và Hà fải nên chấp nhận”.thật,nếu những ng đã yêu mến và luôn ủng hộ để c có như ngày hnay thì những ng đó,chẳng ai xoi mói,hay xầm xì j những chuyện này đâu.
    Cuối cùng chỉ mong cho c đc bình yên,đc 1 chút yên lặng và tôn trọng.vì ngòai ánh đèn sân khấu,ngòai sự nghiệp ca hát đã nhìu ánh mắt nhìn vào ,thì chuyện tình cảm ,chuyện gia đình , k chỉ c mà nhìu ng nổi tiếg khác cũng đều muốn đc riêng tư,khi ng ta cảm thấy vui hay thỏai mái thì tự khắc sẽ chia sẽ với nhà báo,công chúng,chứ đừng rình mò,xoi mói cho bằng đc…..

  28. A viet bai qua hay, bravo bravo bravo, ng doc doc dc la thay bi thuyet phuc lien ah 😛 Mah k nhung hay lai con dung nua, bg ngta hay hieu sai chu “scandal”, cu chuyen gi cua ng noi tieng cung cho la scandal lien ah :-j

  29. Hãy để cho Hà được yên và sống với những hoài bão ước mơ của mình. Mình đọc một vài tờ báo mạng Vietnam “phân tích” chuyện bầu bí của Hà rất rẻ tiền… Chuyện người ta để cái handbag ở đâu trên người bộ có vấn đề sao? Lúc Hà tung tăng ở Bangkok hay Hongkong Hà vẫn để kiểu túi đấy trước người đấy thôi. Ơn trời, cũng may là họ không lếch theo Hà qua đấy để xem cuộc sống của Hà thế nào, chứ nếu không có khối chuyện vô lý và xảo trá khác được họ mang ra làm trò câu trách trên mấy tờ báo mạng!

    Sẵn tiện nói thêm, dân Vietnam nhiều người (không nói chung) có tính rất xấu. Nếu bạn quan tâm celebritiees, hãy tôn trọng họ như tôn trọng chính bản thân mình, vì nên hiểu chính họ cũng là một trong những nhân tố góp phần làm đẹp thêm cuộc sống. Mình thấy cái cách “yêu thần tượng” của nhiều người Việt rất là ngộ, phải nói vô cùng bất lịch sự…! Các bạn còn thua các fan của Thái và Hàn nhiều nhiều lắm!

    About Robbey you always bring good and cool news for everybody at all the right time, so keep going and get more success with your life in this nice job ! I love your blog !

  30. Sorry Rob, muợn nhà Rob để phản hồi ý kiến tí (just once^^).
    @Leslie: Mình chưa hề cho rằng đại gia là “bình bông đẹp”, mình chỉ cho rằng bông hoa đẹp nên được cho vào bình bông đẹp. Còn chuyện đại gia nào đó có “đẹp” hay không, xin để cho “bông hoa” nhận định. Mà ngay cả thế nào là bình hoa đẹp cũng không có khái niệm chung. Có thể chiếc bình cẩn vàng cẩn bạc là đẹp, có thể chiếc bình gốm nâu mới là đẹp…Điều quan trọng là hãy để chính bông hoa nhận xét, bông hoa mới là thứ sẽ được cắm vào bình, mấy bông hoa khác cứ thích nói động đến,không khéo người ta bảo những bông hoa này muốn cắm chung…^^
    Thanks Rob!!

  31. Sao bi giờ ăn mặc sexy quá!
    Có tội gì không khoe, nhỉ?

  32. Bản thân Hà đã là đại gia.dUNG’.

  33. thiết nghĩ nhà báo mình sao thế nhỉ,tự nhiên khi ko lôi chuyện riêng của ng ta đi phân tích tùm lum rùi còn kết 1 câu là cHa tự tung ra nhằm quảng bá cho vol5 nữa thì chết:D đã thế hết cH rùi qua phân tích về a Cường nữa chứ,omg ko biết họ có rảnh việc thật ko chứ e thấy hành động của ho làm quá ư là rẻ rách đấy a ak,e chờ bài này của a lâu lắm rùi i,giờ thì đã thoả mãn,thanks a Rob,hihi

  34. @bạn INSOMNIA và trả lời của ROB:

    mình là con trai nên thật tình mấy chuyện này mình chưa bao giờ để tâm, chỉ thấy như một mớ lá cải và vịt quay béo quậy, đồng thời là sự rùm beng thái quá của báo giới. nhưng mình cũng phải đồng tình với INSOMNIA rằng tuy ko quan tâm nhưng khi nhìn bộ ảnh ở trên đã khiến mình chu ý rất nhiều, hình hnh mình xem cũng đã nhiều rồi, vì cũng thích phong cách và giọng hát của cô ta, nếu nói style đeo túi luôn giữ trc bụng đó là có từ lâu rồi thì hơi kì, vẫn nhận thấy 1 cái gì đó rất gượng gạo và thiếu tự nhiên khi liên tục giữ khư khư túi trước bụng như thế, thằng dc mệnh danh là đui mù ko biết để ý như mình còn nhận ra thì nói chi báo giới ko ầm ĩ! kể cũng lạ, nếu hnh và cường $ quen nhau từ lâu và tình cảm nồng nàn như thế rồi, thì có con chẳng phải là 1 chuyện đáng mừng sao? thời đại nay miễn yêu nhau và có trách nhiệm là dc, đâu nhất thiết phải sau khi cưới mới dc phép mang thai? thế thì vì cớ gì hnh ko 1 lần khẳng định, hoặc phủ nhận để báo giới bớt đâm chọt và sáng tác ra thêm nhiều chuyện vớ vẩn? chuyện này theo mình nhận xét 1 cách công bằng nhất, thì cũng có phần cư xử ko dc khéo của hà, báo chí, mọi người luôn tò mò và sẽ ko dừng lại khi họ có câu trả lời, vậy thì tại sao chính hà ko lên tiếng để chấm dứt việc đó? hãy nhìn lại sự việc cách đây nhiều năm, hiền thục có con khi ko có chồng, cô đã ko trốn tránh và nhận sự việc ấy là lỗi của chính mình, và mọi chuyện êm thắm, ko chút búa rìu dư luận, thậm chí mọi người còn tỏ ra thương cảm cho cô và đứa con gái. dư luận thì cũng bắt nguồn từ con người, mà con người thì ai ko có lòng trắc ẩn, ko thể cứ nói đến mặt xấu, sự soi mói hay những lời ác ý của dư luận dc. thôi thì ko dài dòng nữa, chuyện này cũng đâu đáng để mọi người bàn tán quá thể nhỉ? chỉ mong hà phán vài lời để cánh nhà báo bớt chém gió, thế là ok!

    • Tại sao phải nhận lỗi?! Chả phải về sau Hiền Thục cũng bị dư luận càm ràm là mang con ra nói quá nhiều đấy sao, đặc biệt là vụ dặn con nhớ rõ gương mặt “kẻ thù” Thanh Thảo gì đấy. Really? Mình không thích mang con cái vào cuộc chút nào.

      Nói một, tất nhiên người ta sẽ đòi hỏi mười, làm gì có chuyện dừng lại? Bạn nghĩ các báo không tranh đua nhau về thông tin chắc? Rồi xào nấu, thêm bớt. Hay phải khóc lóc kêu gọi sự thương hại? Làm cách nào cũng bị bảo là gây chú ý, im lặng là tốt nhất.

  35. Mình Thấy bạn trên truyền hình tối qua, nhưng bạn ít nghiêm chỉnh quá… mình chỉ nói thế thôi chứ không có ý gì khác. Chúc bạn luôn vui, khỏe và có nhiều bài viết hay.
    PT

  36. no, mình có kêu hà nhận lỗi đâu, chuyện này có gì để gọi là lỗi lầm >”< cái mình đang nói là nếu hà nói thẳng mọi chuyện ra như hiền thục, thì báo giới sẽ bớt nhăng nhít hơn, bạn ko thấy, thà là có 1 lời gôc từ miệng hà, thì báo chí nói gì mọi người vẫn biết 1 tuyên bố duy nhất và chính thức từ hà, còn hơn là hà ko nói gì và để mặc báo chí make up đủ thứ. chuyện đó có liên quan gì đến sau này hiền thục bị chỉ trích là nói quá nhiều về con cái và hận thù với thanh thảo? hiền thục canh ko lành, cơm ko ngọt với thanh thảo thì từ lâu lắm rồi, chính mắt mình đã thấy hiền thục mày tao với thanh thảo trong 1 trương trình nốt nhạc vui cách đây khá lâu chỉ vì thanh thảo nói rằg bài hát ấy tt đã độc quyền và hiền thục ko dc phép hát, trông hiền thục cũng "gấu" và đàn chị lắm. haiz, mà thôi cũng chẳng gì đáng để tranh luận, cũng chỉ là chuyện ngoài ngõ chứ ko phải chuyện trong nhà. lâu lâu cũng phải có dịp để báo chí kiếm tiền 😀

  37. túm lại là mọi ng sau khi trình bày và thảo luận đã đời , em xin góp 1 câu chúc HNH nếu có em bé ( vì chưa nghe thân chủ confirm ) , mẹ tròn con vuông , sức khỏe hàng đầu. Làm mẹ luôn luôn cao cả đối với ng phụ nữ , thế thôi.

  38. thì rõ … người nổi tiếng thường phải chấp nhận thị phi … đôi khi họ cũng thấy an lòng vì còn có dư luận bởi còn dư luận là còn người quan tâm đến mình … Nhưng cũng phải công nhận rằng nhà báo nhà đài soi hơi bị vô duyên,chuyện HNH có thai hay không thì cũng không cần để ý quá nt mà làm gì cả,chuyện kiều nữ đại gia trong làng giải trí nhan nhản … tôi thấy bình thường.
    Chung quy lại là đó là mặt trái của sự nổi tiếng,bởi vậy HNH nên chấp nhận.Nếu cô ấy đã thực sự chuyên nghiệp đến vậy thì chả cần phải quan tâm ai nói gì,báo đài nói gì.Chửa thì cứ việc đẻ , chúng tôi là công chúng cũng xin chúc mừng điều đấy (nếu có thật) bởi với mỗi con người hơn tất cả những niềm hạnh phúc lớn lao trên cuộc đời này ,đó là niềm hạnh phúc khi bạn được làm mẹ.
    Tốt nhất là chúng ta chả nên bàn luận nũa làm gì,kể cả hai chiều ý kiến.Xung quanh các bạn có rất nhiều,rất nhiều điều cần phải quan tâm hơn là hàng ngày theo dõi xem ai nói ji ca sỹ này,ai nói già ca sy kia,cô này chửa,cô kia đẻ … Gia đình cần sự quan tâm,cộng đồng xã hội cũng cần rất nhiều sự quan tâm của các bạn cũng như các nhà báo,nhà đài

  39. Pingback: April 2010 – DOPE! « Robbey McNificent

Trả lời

