Chứng Dory – Trí Nhớ Có Chọn Lọc

Robbey-Bourjois0012


Thói thường, mới gặp ai lần đầu, trao đổi danh xưng thân mật vậy chứ mình… nhớ chết liền. Tất cả những gì liên quan đến Tên, hoặc Số Liệu, không lưu vào máy là coi như thua toàn tập. Bởi, nếu mình hỏi lại bạn, đừng nghĩ mình chảnh hay cố tình xúc phạm. Tội nghiệp. -.-

Nhà cũ ngay góc Lê Duẩn – Lê Văn Hưu nè. Thế mà đợt mới chạy xe vẫn hay hỏi papa: Hai Bà Trưng ở đâu? Võ Thị Sáu ở đâu? Mạc Đĩnh Chi ở đâu? Anh í nhìn mình như thằng dở hơi, huhuhu. Mù đường! Ơn Chúa, đã có diadiem.com (sẵn sàng PR miễn phí luôn).

Ban nãy, đảo mắt qua vài nghìn tấm hình chụp trong tháng trước, phát hiện mình chưa gửi ảnh cho bạn Đan và em Phương. Thông cảm thông cảm, lu bu quá. Định đăng entry, song lại quên sạch tên hầu hết mọi người, ặc ặc. Làm sao mà viết đây? Mặt ngu ra, ngồi nhẩm alphabet, đập đầu vô gối! Ơn Phật, đã có Facebook. Sau khi lượn vài vòng, em đã sở hữu đầy đủ thông tin cơ bản của tất cả các nhân vật đi chung.

Phewww… Facebook – điều kỳ diệu cho chứng Dory của bạn Robbey.

Alright, bắt đầu với bữa mừng tân gia của sếp bạn Đan Lê: Trịnh Rồng.


Robbey-Bourjois0001

Tóc bờm xờm, sẵn Tân Thế Giới
gần nhà cô Đan nên vào xử luôn
.
Robbey-Bourjois0002

Đã cắt gội

Robbey-Bourjois0003

Đã tạo kiểu

Robbey-Bourjois0004

Vô tình ton-sur-ton cùng nàng, không hề hẹn trước nha!

Robbey-Bourjois0005

.

Robbey-Bourjois0006

Bún bò đặc biệt và bánh thập cẩm tại nhà hàng Món Huế.

Robbey-Bourjois0007


Vừa đặt chân vào cửa, đã được Tat (áo màu cà phê sữa) chào đón rất bùi tai, “You’re the most handsome Vietnamese guy I’ve ever seen.” Mèng ơi, sao những thông tin này lại khắc cốt ghi tâm dữ vậy nè, hehe… Dù sao, Tat là Hoa kiều Mỹ, đã đi rất nhiều nơi, lại là straight toàn tập, nên mình rất tin vào sự khách quan của bạn ấy. Biết chọc cho anti chửi ghê ha.

Tat Sun Ho hiện giữ vai trò phó chủ tịch của D2 Capital Partners, đơn vị đầu tư cho EuroVN. Nghe tên na ná công ty của mình nhỉ? Đùa chứ ai dám so, đẳng cấp khác hẳn hehe.

@ Bạn nữ nào đang sử dụng mỹ phẩm Bourjois: chính cty EuroVN của anh Rồng nhập về và phân phối độc quyền đóa!

Robbey-Bourjois0008

Sẵn tiện ký giấy tờ luôn nè.

Robbey-Bourjois0010

Phỡn ghê chưa?

Robbey-Bourjois0013

Chị Phương nấu quá trời mà no căng,
bụng không chứa nổi nữa, tại bà Đan rủ đi ăn sát giờ hix.

Robbey-Bourjois0011

La petite Ophélie!

Robbey-Bourjois0009

Bé thứ 2

Bộ sofa nhìn quen hông? Từ bar FTV qua đó hehe.

Robbey-Bourjois0014


Định gộp entry với cả clubbing series của em Bá Phương luôn, nhưng suy đi tính lại, quyết định tách ra riêng. Nhá hàng trước một tấm, còn nhiều quả bệnh hơn nữa kakakak. You were so drunk, dear. =]

32 responses to “Chứng Dory – Trí Nhớ Có Chọn Lọc

  1. lai póc tem Rob, công nhận quả đầu này trông Rob đẹp hẳn, Tat khen rất đúng keke

  2. à, anh Phương này thì em có bít. Ngày xưa học ở đh ngoại thương. ko biết bây giờ làm ở đâu rồi

  3. nhiều món ghê ta cả 10 món lận í , em bé dễ thương quá hà con của chị phương hả anh

  4. Tóc đẹp quá, Ai lai kịt lai kịt.

    Hỏng có ngố như Đợi ánh sao rơi của PV, sang tác Ha Quang Minh, bạn đờn piano là zịt online =]

  5. “You’re the most handsome Vietnamese guy I’ve ever seen.” => Biết chọc cho anti chửi ghê ha.
    => A thật là dữ dội =]]=]] lols

  6. Em hk có bị chứng Dory, mà bị bịnh đãng trí T_T

  7. Em thích cái đầu “bờm xờm” lúc đầu, nhìn hiền và thư sinh 😛

  8. Entry và bài viết dưới hok liên quan ông ơi =)) :))

    • Mình phải lần mò tên mọi người để viết entry đấy chứ hehe. Vả chăng, đây là blog của mình, mình thích viết gì viết, sao nhất thiết phải liên quan? Nếu mọi hoạt động trong ngày đều liên quan đến nhau, chả khác nào con robot đã được lập trình? 😀

  9. Em cung chang bao gio nho duong ca, co lan lac o Q1 moi ghe, hok nho duong. hic. May ma co cac bac xe om de thuong…hihi. Ah, toc dep do anh.

  10. Góp ý với Robbey một chút nhé: tất và giày nên đồng màu, đi giày đen thì không nên đi tất trắng. You have style, and it’s better to make it perfect 🙂

  11. dân truyền thông đều thế sao???kể cả chuyện hớt tóc, gội đầu cũng ..truyền thông ah? Không thích con trai kiểu này lắm, giống như mar cho chính mình í…
    Nhưng ngẫm lại, ai bỉu mình tò mò vô chỗ riêng tư của ngta, R nhỉ?

  12. Hờ hờ, e cũng đường giống anh, nhưng hơn a ở chỗ là e biết con đường đó nhưng lại ko biết … đường đi tới đó ;))

  13. Ghét làm sao cái suy nghĩ ” dân abc phải thế này …”
    “dân xyz mà đều như thế sao ?”
    Có lẽ Khanh Chi nên dành cho một buổi coi mắt chồng tương lai thì hợp hơn.

  14. Nãy thấy anh Rob đi măm cá dziên chiên… Em ngồi sau lưng haha…

  15. Không có nghe lén nha, anh nói to wó mừ, mà hình như bức xúc gì đó haha….

  16. Tan the gioi bay h con 90 khong ha a , hay la len gia roi nhi.

  17. hehe a rong la sep cua em do….ua ma a nha nay la nha cua a rong ho?

  18. Hơ hơ…mình ko có ý đánh đồng hay phân loại dân tình..Thực ra, mình khá quan tâm blog của R, nói trắng ra là quan tâm kiểu như 1 tờ báo mạng: tin tức -> bình luận…mà quên mất đây là blog riêng tư. Xin lỗi, tại mình đi lạc hướng…

  19. Mềnh thì thấy cái bạn áo thun xanh dương đẹp trai hơn! 😉

  20. Tớ không thuộc loại trí nhớ Dory như anh Rob. Hihi. Tớ nhớ dai. Tớ nhớ tớ đã hân hạnh gặp Monsieur Trịnh Rồng 1 lần hồi nẳm hồi năm đi SG dự giao lưu Stage Régional d’Immersion en Francophonie, do IDECAF và Lãnh sự quán Pháp tổ chức. Hihi bọn tớ được mời tới xem kịch câm tại IDECAF và tớ nhớ anh ý đã chủ động bắt chuyện và đưa danh thiếp có tên anh ý là Trịnh Rồng, hình như là VK Pháp. Tên j kỳ cục, anh ý có giải thích ý nghĩa tên nhưng h quên rùi. Ui, ngày ý nếu dạn dĩ hơn, có khi có chuyện 😉
    Anh Rob cho em mượn tí đất để Bonjour anh Rồng phát.
    “On s’est croisé devant le théâtre IDECAF où, impressionnée, j’ai été scotchée par le son de ta voix et ton prénom. Je me suis dit à plusieurs reprises “P’taing, il a l’air sympa et plutôt très drôle celui-là. C’est lui qui sera mon mari :)” Mais voila, je suis une grande timide… Très jolies retrouvailles. Tous mes voeux à ta famille, surtout à tes gamins. Comme on a dit : à bientôt !”

  21. Pingback: June 2010 – The Summer Virus « Robbey McNificent

Trả lời

