Against All Odds

IMG_0010


Những lúc bận rộn đến mức không thể tập trung để viết một entry ra hồn, mình lại… lấy ảnh ra ngắm nghía. Trình tự sướng cao vậy đó, hehehe. Đâu phải bỗng dưng mà trung bình mỗi tháng, Robbey lại chia sẻ một series mới?

Em yêu không hài lòng chút nào, bảo mình toàn đăng mấy tấm… lừa tình, dụ mấy bé 9x vào cưa cẩm đong đưa. Chẹp. Hoa đẹp cứ để thiên hạ ngắm, chừng nào ai thò tay hái hãy chặt chém, oki? Haha. Đùa chút.

IMG_0001


Nhớ hôm làm giấy tờ ở sở đầu tư, đứng xếp hàng, nhìn các anh (bác) giám đốc toàn béo hơn mình, lùn hơn mình (dù mình đã không gầy và cao). Hít… hơi người xung quanh đến choáng váng, chợt nghĩ: “Chắc mình chẳng hợp làm sếp bự”.

Hm. Mấy vị lắm của thường dắt theo “nam thanh nữ tú”, để chứng minh điều gì? Thật vô nghĩa. Bản thân đã là minh chứng rõ rệt nhất rồi, không đúng sao?

Cũng chẳng muốn lùng đại gia để trao đổi abc. Ăn mặc đẹp, tóc đẹp đều do mình thích thế, tại sao phải thỏa lòng ai khác? So desperate.


IMG_9994


Mình không thích so đo, tính toán chi tiết cho từng mối quan hệ.

Tất nhiên, có đứa sẽ la ông ổng lên: Mày giàu, mày sung sướng phũ phê, bày đặt chê thiên hạ. Thậm chí, xuất hiện cả lời đồn papa mama bỏ tiền ra để mở cty cho mình. Hihi. Ví như đó là sự thật, âu cũng bình thường thôi, chẳng nhẽ con mình không cho, đi cho… bá vơ?

Đáng tiếc, ba mẹ đều từ kiếp “nghèo mạt rệp” đi lên nên chưa bao giờ dễ dãi chuyện tài chính với mình. 4 năm lăn lộn ở đời, gầy dựng thương hiệu, tích cóp mãi mới được ngày hôm nay. Ha! Mình tự hào vì khả năng kiếm tiền, chứ hông phải xài tiền có sẵn.

IMG_0023


Và cũng nghe loáng thoáng, “Giám đốc còn bon chen làm MC, mẫu ảnh, chả… đẳng cấp gì cả.” Kệ, zui mà. Niềm vui sao mua được bằng vật chất hay… đẳng cấp?

Giả sử mình vào đúng vai trò mà xã hội gán ghép cho doanh nhân, nghệ sĩ hay phóng viên này nọ, hẳn cuộc đời sẽ tẻ nhạt lắm.

IMG_9997


Gió cứ thổi, mình cứ bước, vượt qua mọi định kiến. Thà sống đúng, sống hết mình và đón nhận dư luận trái chiều, vẫn hơn để xung quanh tiếp cận chiếc mặt nạ, rồi về già lại hối tiếc những giấc mơ từng chết yểu. Sống là không chờ đợi.

23 responses to “Against All Odds

  1. ya, sống là không chờ đợi, mình mà để ng khác đóng khung mình vào 1 cái khung rồi thì mình thành con manocanh biết đi biết đứng biết ăn biết nói chứ đâu phải là biết sống hehe!

  2. Đời là vậymà anh!^^ Haizzz, việc gì mình fải đi làm vừa lòng nguời khác! Ai đuợc thì chơi, k thì thôi, mình cũng đâu thiếu bạn!
    Ai cũng vậy, sống như nào mà cảm thấy thỏai mái là suớng nhất, e cũng bỏ cái này, cái kia, làm điều mình thic vẫn tự hào hơn, hihi :”>
    Hý hý, dạo này k fải canh me sáng sớm cmt bài của a nữa, dạo này thấy a ngẫu hứng hẳn lên, rất chi là..how to say it? haizzz, rất chi là abc abc (hihi, cho hợp mấy câu ở trởn ^^)
    Ai k wen đọc bài của a cứ tuởng là shock, nổ, lung tung này nọ… đọc wen rùi thành ghiền, muốn tự shuớng luôn theo anh, có bài e đọc lâu lóem rùi, gần cả năm có ít, đến bi h vẫn cuời :”>
    Bữa sau xuống Xì Gềnh gặp a một fát mới đc :”))
    *Túm lại vẫn thik đọc bài của a, vẫn có chất riêng, k đụng hàng, mà a cũng chả ém hàng :”D cho ai cả, hehehehe—————> nhiều lúc thik đọc mấy bài a pứk xúk, pỳnk mựk lun 🙂

    • Anh được chú ý, có lẽ anh đang sống giùm mơ ước của nhiều người khác. Anh có thể ngớ ngẩn, có thể điên cuồng, có thể ngông và có thể cười trước mọi thứ. Một kẻ thích nổ đì đùng về bản thân, làm sao được như vậy? ^^

  3. Hay, em co ban linh song lam do. Chuc em luon may man va thanh cong.

  4. trui`. sao anh sử dụng một bài hát của Mariah Carey làm tựa đề mà không giải thích gì hết! Làm em đọc từ trên xuống dưới, huhu!

  5. Tốt, R là người lúc nào cũng hài lòng, thỏa mãn với cách sống và cách nghĩ của R
    Nhớ lại thơ Xuân Diệu: “Ta là Một, …”

    R thích hợp với 😄 lắm.

    L

  6. rất thích quan điểm này của anh, “hãy cứ khát khao – hãy cứ dại khờ”, anh là người biết khát khao dù rằng không hề dại khờ tí nào, rất thường xuyên đọc entry của anh dù ít comment, chúc anh tiếp tục viết thật, viết hay và viết có ích.

  7. Em hỏi anh câu này chắc anh hok trả lời. Em cứ thấy anh nhắc chị ấy của anh hoài mà sao anh ko post hình của chị ấy cho mọi người xem. hehe.

  8. ủa, giám đốc là ko được làm mẫu này nọ hả.
    Vụ này luật nào cấm ?

  9. Haha..Hum wa xem album vàng thí a Rob…
    Lịch diễn tháng 8 của Nu đây….
    10/8 : Điểm Hẹn Sài Gòn
    11/8 : MTV
    12/8 : ăn
    13/8 : ngủ
    14/8 : nghỉ
    15/8 : đóng
    16/8 : phim
    17/8 : chuẩn
    18/8 : bị
    19/8 : ra
    20/8 : album
    21/8 : diễn ở Sân khấu 126
    22/8 : có
    23/8 : thể
    24/8 : ra
    25/8 : album
    26/8 : hoặc
    27/8 : chậm
    28/8 : nhất
    29/8 : là
    30/8 : đầu
    31/8 : tháng 9

    Cái lịch diễn nó hài chưa từng thí :))=))

  10. Sống trong t/y có cần chờ đợi hok a ? ;;).

  11. nút Like ở đâu anh ?

  12. Anh Robbey, hôm trước em có thấy anh ở trong nhà hàng MK, lúc đó anh đi với 2 cô bạn và 1 chú bạn. Em còn nhớ là anh thấy thích thú khi nhìn nhân viên trong cửa hàng nhảy, lúc đó em muốn đến chào anh nhưng mà nghĩ lại không thì tốt hơn, vì có thể khiến anh mất tự nhiên. Mà lần sau nếu anh quay lại thì có thể em sẽ đến chào anh 1 câu, và bao anh 1 món dessert, ok?

  13. “Hoa đẹp cứ để thiên hạ ngắm”, đàn ông lại ví mình như hoa? Yều điệu thục nữ thế. Mà dù có đẹp, cũng nên để đàn bà khen

  14. Pingback: August 2010 – Tháng Hoa Hậu | Robbey McNificent

Trả lời

