Back to Reality

Nhà giàu đứt tay bằng ăn mày đổ ruột. Vậy nhỡ nhà giàu đổ ruột thì sao nhỉ?

Giàu ở đây, không nhất thiết về tiền bạc vật chất. Ví như mình, luôn nở nụ cười trên môi, chẳng phải một dạng giàu rồi đấy sao? Người yêu kẻ ghét, thậm chí… sợ. Nó đang âm mưu gì đây? Nó xởi lởi để tạo mối quan hệ à? Blah blah blah. Những ai học chung từ mẫu giáo, đều biết “nó” vốn thế, lúc nào cũng cười được.

Robbey-Friends031


Ngày qua… Nặng trĩu áp lực. Định alo vài bằng hữu ra tâm sự, nhưng cầm máy lên lại bỏ xuống. Đừng hiểu nhầm. Mình miễn nhiễm với scandal, thậm chí chả có bí mật nào cả, ai thích nói gì nói. Chỉ sợ rằng sau khi chia sẻ, vô tình khiến bạn gánh giúp phiền muộn của mình… Nghe vài đoạn piano, nước mắt lăn dài và chìm vào mộng mị. Đến 2h sáng, bừng tỉnh và không tài nào ngủ được nữa.

Thôi, dẫu sao đã quyết định rồi. Ba mẹ chắc chắn sẽ trách mình này nọ, nhưng không sao, mình chịu cả. Mấy năm nay, thậm chí chả du lịch đâu xa xôi. Dành dụm dành dụm dành dụm. Làm ơn, đừng bắt phải chọn lựa, càng làm mình rối lên thôi.

Robbey-Friends018


Mỗi lần tâm trạng không tốt, lại lấy độc trị độc, đọc những thứ vớ vẩn để… đánh lạc hướng nỗi buồn. Thị phi thị phi – như kiểu mụ phù thủy bảo nghệ sĩ nào không biết mới… mò tới cty mình để chết chắc (?). Mình có nhận đào tạo, chăn nuôi gà đâu mà phát biểu linh tinh thế nhở? Vậy mà bảo muốn dìm hàng ai cần tìm hiểu kỹ, chả khác nào tự vả vào mồm? Già rồi, cứ chọc con nít chửi hoài, là sao ta? Nói chung là ngu đó. Không quan tâm thì im giùm đi, còn hăm quýnh này nọ, càng thể hiện rõ cái văn hóa của bản thân.

Haizz…

Chắc thấy mình hay giao lưu với văn nghệ sĩ, tưởng đây là nồi cơm mình nhắm tới? Nghĩ mình xuất phát từ đâu ta? Đầu đường xó chợ hay lân la chốn hậu trường, nhằm tranh chức… xách giỏ? Ha ha. Đam mê nghệ thuật thì đôi ba câu cho vui vậy thôi. Mình bận, họ cũng bận, thân thiết đếm được trên một bàn tay.

Bạn bè để tin tưởng vẫn là nhóm cấp 2 aka. Nguyễn Du Q. 1, dù lên phổ thông tản ra nhiều trường – Lê Hồng Phong, Năng Khiếu, Trần Đại Nghĩa, Minh Khai, Nguyễn Thượng Hiền, vv. Hơn 90% số này về sau du học khắp nơi, mới “đoàn tụ” vài năm gần đây. Mỗi người một con đường, nhưng đều rất tự hào về nhau… Mình luôn cảm thấy vinh dự vì từng ‘đồng cam cộng khổ’ với lũ chúng nó. Còn nhớ năm lớp 8, vài đứa quậy mà cả tập thể ăn đòn, vì nhất quyết không ai “chỉ điểm”. Lỳ như trâu!

Giờ gặp lại, toàn giám đốc, chuyên gia với cả giảng viên, bác sĩ các thể loại, vẫn khoái tụ đầu… tán nhảm. Lần nọ dắt em yêu đi cùng, ra về phán ngay câu: “Em đã hiểu vì sao anh… nhí nhảnh dữ vậy.” Hơ hơ hơ.

Robbey-Friends004


Bạn Nhàn Ngô: “Ngồi giữa bạn cũ thì Robbey ko phải là 1 Robbey nổi tiếng, 1 doanh nhân thành đạt nữa mà đơn giản chỉ là 1 Robbey hiền lành dễ thương như thời cắp sách đến trường thôi. Thích nụ cười trong tấm này, ko khác gì Mẫn hồi xưa cả…”


Robbey-Friends001

Quỳnh Heo – giày Hồng Thạnh.

Robbey-Friends002

Nguyệt Anh Max Com, cựu nghệ sĩ.

Robbey-Friends003

Buổi hội họp nho nhỏ, nghe đồn nhân dịp sinh nhật Robbey.

Robbey-Friends005

Trang Điểu – chủ trì nhiều cuộc ăn chơi kekek.

Robbey-Friends006

Ngày nào cũng là sinh nhật cả.

Robbey-Friends013

Gái văn phòng không đó, sexy chưa?

Robbey-Friends014

Cô Trang sinh nhật đầu tháng 6, tổ chức giữa tháng 7.

Robbey-Friends015

Just a reason to get together lah.

Robbey-Friends016

Cho chết tên Party Queen!

1

Russian Standard.

2

FUSE was the chosen destination.

21887

.

21888

.

21886

AnyArena nhẵn mặt.

21880

Bàn kế bên cũng toàn người quen.

Robbey-Friends017

Thùy Đan – Bourjois

Robbey-Friends019

Ngọc Hà – Standard Chartered

Robbey-Friends020

.

Robbey-Friends021

Vy Bùi – má mì động Intel girls.

Robbey-Friends022

.

Robbey-Friends023

Vĩnh Thụy – most handsome nerd evaaaa!!!

Robbey-Friends025

Mạnh Đinh – sư đệ của Trang Đinh.

Robbey-Friends024

Dễ thương quá!

Robbey-Friends026

2 chị em siêu quậy.

Robbey-Friends027

One of the nicest and sweetest galfriends of mine.

Robbey-Friends028

It’s only us.

Robbey-Friends029

Búa kéo bao!!!

Robbey-Friends030

Vợ chồng nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền.

Robbey-Friends033

Mất kính xong ngố quá!

Robbey-Friends034

Cô này trộm của tôiiiiiiiiiii

Robbey-Friends032

Cheerzzzzz

Robbey-Friends035

Cậu em chăm sóc khách khứa rất tận tình.

Robbey-Friends036

.

Robbey-Friends037

.

Robbey-Friends038

Má mì mún tạo scandal lộ hàng đây mà haha.

Robbey-Friends040

Ông Quỳnh bụng bự từng quản lý Idols.

Robbey-Friends042

Hình này tục quá nha, lấy quăng Facebook vợ ông!

Robbey-Friends039

Anh Phi Trường đẹp zai.

Robbey-Friends041

We do look like high school kids, don’t we?

Robbey-Friends043

.

Robbey-Friends044

Ảnh này ít hại nha.

Robbey-Friends0001

Duy và Thụy.

Robbey-Friends0002

Ngồi trên nóc Kumho Asiana.

Xem hình vui lại rồi. Một ngày mới tốt lành nào mọi người.

14 responses to “Back to Reality

  1. vui, buồn nẫn nộn!

  2. ngày mới vui anh ^^
    Bạn bè ko dễ tìm dc,… Hope u always smile like that ^^

  3. Không làm tóc mặt ít có ngố nha anh :))

  4. an choi qua’ nha! ko ru tui, tui han!

  5. í NDu Q1 hả? Khóa 1995-1999 phải hông? Trên mình 1 khóa ^^

  6. mình thỉnh thoảng vẫn ghé thăm blog của robbey! các bài viết khá gần gũi! không hiểu sao những ngày gần đây robbey có nhiều tâm trạng mâu thuẫn quá, đọc những bài viết gần đây có nhiều thay đổi so với trước… cách nhìn cũng khác xưa…hãy tĩnh một chút nhé!

  7. Mẫn giống Nhàn, khi nào mệt mỏi quá, cũng lấy lại hình cũ với bạn bè mà coi, như một động lực là có những người mình thật sự gọi là BẠN, là CHỖ DỰA khi mình buồn, để thấy mình ko bao giờ lẻ loi, để làm nghị lực đi tiếp. Rất tiếc vừa rồi lỡ dịp gặp lại mọi người. Đành hẹn dịp khác nữa vậy. Dạo này hình như Mẫn bùn chuyện gì đó, nó lan trong câu chữ nữa. Cuộc sống mà, khi này khi khác. Cố lên đi nhe. At least you are lucky to have that many good friends that will back you up and are proud of you. =))

  8. nho nhung ky niem o VN qua!! An choi nhat cung la dam Nguyen Du tui minh :). Life is complicated, keep your head up dude. Nho ba thay boi o sinh to nguyen trai noi ko :))

  9. Pingback: August 2010 – Tháng Hoa Hậu | Robbey McNificent

Trả lời

