S.H.I.T. = Sore Hatards in Toilet

Trước tiên, xin lưu ý bạn nào đang dùng bữa: Hoặc ngừng ăn, hoặc ngừng đọc, tránh ảnh hưởng khẩu vị.

Tiếp đó, mình xác định tinh thần hài hước cho entry này, chứ hông phải tục tĩu. Chớ nên nghiêm trọng hóa vấn đề, hoặc có tật giật mình.

Bắt đầu nha!

shit1



Câu chuyện thứ nhất: Thềm nhà có… caca.

Anh Quốc Bình từng khuyên, “Mặc kệ chúng nó đi, em khỏi xóa, người ngoài nhìn vào ngôn từ khiếm nhã sẽ tự biết đánh giá.” Mình không đồng ý với quan điểm ấy, bởi liên tưởng ngay tình huống sau:

Sáng dậy, thấy bãi phân trước nhà, bạn phản ứng ra sao? Tru tréo đứa ị bậy, hay bỏ vào trong, xem như không có gì?

Hàng xóm đi ngang, liệu sẽ quan tâm đến loài thú nào phẹt ra nó chăng? Hay họ lại bảo chủ nhà ăn ở bẩn thỉu?

Cách hành xử của người văn minh vẫn là dọn sạch sẽ xú uế trước đã. Nếu sự việc tái diễn, bạn toàn quyền liên hệ chủ nó, hoặc nhờ an ninh khu vực để mắt giùm.

* May mắn thay, đa phần mạng xã hội hiện nay đều cung cấp… sợi xích aka. ban list, độc giả từ đó đỡ hít nhầm độc khí, hoặc dẫm mìn khi tung tăng bát phố.

shit3


Câu chuyện thứ 2: Thành ngữ “Chó chê …ứt”

Papa dạy, “Con người ta bao chỗ thơm tho, cớ chi đưa đầu vào …ít ngửi rồi chê thối?”

Bạn vào vườn ngắm hoa, tất cả đều rực rỡ ngát hương, hình thành thói quen cũng không lạ.

Bạn vào vườn thấy shit, hít hà rồi táp lấy táp để, đâu phải thói quen của loài người?

shit2


Câu chuyện thứ 3: Tòa nhà thiếu Toilet

“Có 3 nghề mà ba không muốn con theo. Câu chuyện sau sẽ lý giải nguyên do.”

Một ngôi nhà 3 tầng được xây rất đẹp, dân chúng nhìn vào thường ngưỡng mộ, nhưng chẳng dám ở vì chủ nhà kiên quyết từ chối việc… xây WC. Nhếch mép, ông liệt kê:

Tầng trệt – Dành cho các giáo viên tận tụy, đáng kính… Nhưng không ăn làm sao có nhu cầu ị? Khỏi xây toilet.
Tầng 2 – Dành cho bọn quan tham, chỉ ăn chứ không ị. Khỏi xây toilet.
Tầng 3 – Nghệ sĩ ở cao nhất, bởi sợ khán giả hâm mộ làm phiền. Giới này có ăn, có ị, nhưng ị xong toàn lấy… ném nhau. Thế xây toilet làm gì?

Đi ngang qua, lâu lâu bạn sẽ nghe chí chóe:

“Anh ấy trộm nón tôi.”
“Hello Kitty của tôi là au, của cô ta là fake.”
“Tôi biết nhiều người mẫu bán dâm.”

Ngoạn mục chưa? Bao kẻ canh chừng ngoài cửa sổ, đón lấy rồi ngấu nghiến ra trò nhé.

* Hatard = Hater + Retard

27 responses to “S.H.I.T. = Sore Hatards in Toilet

  1. Đỉnh cao của sự châm biếm. Đề nghị đăng Tuổi Trẻ Cười!

  2. Mình chẳng biết nói thêm gì nữa.

  3. khakha. a Rob noi kiu ni, du da xac dinh ngay tu dau la “hai huoc”, dung la hai thiet, nhung chac chan dung lum lum cho koi.heheh…ke! chot dung tat ngta, ko jat minh mi la.

  4. Trào phúng là công cụ tốt để xả stress, bởi vì bạn không cần hằn học, nhẹ nhàng thôi vẫn vươn đến nhiều đối tượng hehe.

    PS: Đã bảo không cần có tật giật mình, song vẫn xuất hiện comment đại loại “Gâu gâu gâu, tui là chó nè”. Khó hiểu thiệt, xích lại hết là an toàn nhất. :”>

  5. có 1 con chó đi lạc mà không biết lạc…

  6. funny entry, anh!! Đúng là xã hội bây giờ, có nhiều chuyện nhảm như shit. Cứ tự mình vẽ chuyện, nghĩ rằng mình là cái rốn vũ trụ, rồi thì tất cả những gì người khác nói, đều nghĩ là nói mình, rồi kiếm chuyện. Có 1 lần trên fb, e ghi vu vơ là: ghét những đứa chơi 2 mặt. vậy đó, mà có 1 đứa- em-chưa-bao-giờ-nói-chuyện-dù-chỉ-1-lần trong lớp e nghĩ rằng e nói nó, rồi hùa với 1 girl nữa, tự 2 ẻm tung hô bảo rằng e nói chúng, haha, nào là hăm kêu ng lên trường xử em, blah blah blah. e thì đúng kiểu makeno, vì mình ko nói nó nên mình chẳng có lý gì fai fight back. kết quả là 1 em trong 2 em ấy cuối kỳ ko dc thi tốt nghiệp. :)), đúng là ko gì shit bằng tự lấy shit vơ vào người.
    Nice day anh!!

  7. Nguong mo Robbey wa deeee ^^ Love your satire :)) it may help everyone look back on their own dignity

  8. d..z…u…i………j đâu!
    cám ơn entry này,tui đang stress đây!

  9. em cũng dg ăn nà, thấy có j đâu…anh rob chỉ toàn dc cái nói đúng và khéo ví von , thjk!

  10. Really Nice! Love the idea, love the story!!!

  11. Hahahahhaaha….ít có cười lắm nè….. =))))))))

  12. E khoái bài này lắm nhá!

    Wánh trúng vào mặt của hơi bị nhìu nhân vật (ảo tưởng mình) nổi tiếng! Akak!

    A cũng ko cần lo tới các comment “gâu gâu” đấy làm j. Có tật giật mình mà. Đây chỉ là nơi xả stress của anh và các bạn ko nghiêm trọng hóa vấn đề. Thế thui, bik đâu các bạn “gâu gâu” íh lại thuộc về dạng “hít lấy hít để” ở trên thì sao? Hehe

  13. chết cười với ông đấy ROB…. =)) ! 3 vụ án kinh điển ông lôi ra hết nhỉ ? :))

  14. ” a ay trom non toi ” e k biet vu an nay a oi ??

  15. Bạn cứ type ca sĩ “The rain road” vs Mũ lên Google là ra liền à ;))

  16. hjhj, câu chuyện thứ 3 hay wa’…em xin phép copy zìa face nha anh ^^

  17. Ba của anh thâm thuý quá :>>

  18. anh Robbey tự trào hay quá!

  19. wao anh co ho voi tu xuong ko vay? lau rui ko doc chuyen thu vi nhu vay.
    Em chuc anh mot ngay vui ve nhe!!!

Trả lời

