Thế Thôi

one one2ava06


Mấy ngày rồi mệt kinh khủng. 4 hôm không viết bài mới, ai gặp cũng hỏi han. Blah. Em tự hứa sẽ không nhận thêm việc cho đến khi hoàn thành mớ này. Điểm danh vài sự kiện:

1. Blogger Cogaidolong bị tạm giam: Chả hiểu sao bồ câu cứ bay vào đưa tin, đâu liên quan gì đến cuộc đời em? Thực ra, hồi còn chơi bình thường, em từng nhắc khéo chị Trà về yếu tố chính trị nhạy cảm. Nhưng… có lẽ chẳng bao giờ quá muộn để học một bài học mới.

2. Siu con dừng bước ngay thềm top 10 Vietnam Idol: Không sốc, quá quen và ‘hiểu’ rồi, chỉ tiếc cho bé Bưởi và chính chương trình thôi. Nói chung, năm nay bất mãn nhiều thứ, đã định viết entry giải tỏa… Song, nghĩ không đáng, lại thôi. Đòi hỏi thời gian để hiểu giá trị thực của viên ngọc thô. Nếu đam mê, đừng từ bỏ ước mơ.

3. Cần lặp lại rằng mình chuyên review mảng nhạc quốc tế trước khi quan tâm đến V-Pop vài năm gần đây? À, ngoại trừ Mỹ Linh vẫn luôn lẫn lộn đâu đó trong playlist. Mấy bạn thí sinh chưa đủ trình để so với các “thần tượng” của mình đâu; vậy nên, gán ghép chi thêm mệt. Mình chỉ bình luận dưới góc độ giải trí, như bất kỳ khán giả bình thường nào thôi (may mắn hơn một chút là được quá chừng bạn đọc 888 chung, hehe). Mà nói nghe – Hitler có là thiên tài, mình cũng ếch ủng hộ. Từ từ hiểu.

Thế thôi.

23 responses to “Thế Thôi

  1. khong hieu 2 cai hinh dau tien 0.-

  2. Thich em Phuong Linh wa troi,ca ve cach trinh dien, tinh tinh va giong hat. She is amazing ! Em trai kia chi co cai duoc kute thoi. con giong hat thi k dam binh luan, em ay can luyen tap them. Ma khong biet khan gia o Vn tim kiem than tuong am nhac nhu the nao nua. Em PL hat bai hat truoc khi chia tay that xuc dong, va minh cam thay rat tiec cho em, va mot lan nua Cuoc song von di bat cong, nhung cu tiep tuc co gang va co gang, lam nhung gi minh thich , roi mot ngay em Phuong Linh cung se duoc toa sang. Cung giong nhu American Idol, Adam Lambert k duoc lam winner chi vi gay, nhung cuoi cung tai nang that su van duoc toa sang va noi tieng hon ca nguoi thang cuoc.🙂
    Btw, thich doc review cua ban, vi nho do minh moi chu y toi Idol.

    • Phương Linh? Thi Vietnam Idol?

      Riêng Adam Lambert, không chiến thắng đơn giản vì ko gần gũi bằng Kris Allen, thế thôi. Kris có nhiều khoảnh khắc xuất sắc xuyên suốt cuộc thi, chứ ko chỉ được mỗi cái mã, chiến thắng rất xứng đáng.

  3. the result suk so bad. In my opinion, Dao Vuong Linh, his name I think should be gone. He always tries to be cool, eventhough he is not. He tries too much to “look” professional. He should be gone in the first place.

    Even Phuong Anh is just an amateur, but she has the talent. The way she talks makes me feel like she is a very nice person. I know her appearance may be not attractive enough, but I feel bad for her…

    Why VN idol suk, why dont you write on Sao Mai Diem Hen anh. I dont know why there are too many Hanoi-ers in SMDH this year.

  4. 1. Mình đã đọc qua bài viết có liên quan đến sự việc này. “Tin đồn” thì chắc trong dư luận vẫn có, và Chị là người cụ thể hóa “tin đồn” đó bằng “chữ”.
    2. Tiếc cho cô bé này, phần nhận xét của MC Diễm Quỳnh cũng là điều trăn trở của BTC hay là một đoạn được dựng sẵn? RB lý giải dùm.
    3. Biết bao giờ VN sẽ có những người bay cao bay xa?
    Thế thôi.

    • Thông điệp chính của Diễm Quỳnh là “Đừng nói nhiều, hãy nhắn tin đi.”

      Nhưng mình ko thích cách chị này lấy giấc mơ của thí sinh ra nói, rồi đổ thừa tại khán giả. Nhiều thí sinh hát hay, cá tính hơn đã bị loại trước đó. Nếu trách thì phải trách BTC và BGK tại sao chọn những người hát chưa tốt, còn nếu họ đã tuyển xong rồi thì cơ hội thắng cuộc dành cho mọi người đều ngang nhau. Cuộc chơi nào cũng có luật, cứ theo đó mà làm là công bằng nhất.

  5. Entry nhìu chữ ghê vại đó

  6. Ngắn gọn và dễ hiểu, chỉ thế là đủ :->

  7. năm ni nhìu cái xì nhảm @@, chắc do đổi ekip nên nó thế

  8. tại bữa đó ko co Siu mẹ nên Siu Con bị ăn hiếp ko chịu ,ko chịu huhu

  9. cái vấn đề số 1 …thì coi như là ….đời sẽ biết trứơc đựoc chữ…” đâu có ngờ”…do là ko cần cãnh giác…nên bị phát giác…tội nghiệp Trà Đá ^^

  10. Tuy minh k thich giong van “danh da” cua R nhg thich nhat R co cung so thich voi minh, yeu lam My Linh, nghe nhac trg phim ” Nguoi HaNoi”,tu khi chua biet ML la ai, hehe

  11. Mỹ Linh rockssssssssssssssss \m/

  12. ơi…coi cái phần thi rồi coi phần kết quả, thiệt là..cái này để phục vụ cho phần kịch tính của chương trình? +_+ mấy bạn nam chỉ có ban TQ là hay thôi, sao bạn PA lại bị loại…nói đùa thì gọi là discrimination +_+

  13. Chào Robbey!

    Mình tên Đại hiện tại công tác “ở nhà chơi”, thật sự mình cũng không biết là bạn công tác ngành gì có thể là nhà báo. Mong được giao lưu cafe với Robbey vào tối rảnh nào đó. Robbey có thể nhắn tin cho mình, hiện tại mình đang ở Thành Phố HCM.

    Mến!

  14. Tôi vào đọc blog Trà, thấy cô ấy bình luận về nghệ sĩ nhiều lúc rất “đời”, đôi lúc cũng rất ác ý và tàn nhẫn… và cái cách lôi quá nhiều chuyện đời tư của nhiều nghệ sĩ ra để thiên hạ ngó vào thấy toàn tật xấu, gây phiền hà đến cuộc sống của họ, rồi tôi thấy công chúng trong đấy bình luận một cách vô tội vạ. Có cần phải thế không? Cô ấy phần nào thỏa mãn thị hiếu công chúng, nhưng tôi cho đấy là sự chà đạp nhẫn tâm lên cuộc sống người khác. Bạn nhìn người đối diện cũng đừng nên biết về đời tư của họ nhiều quá, nhất là nghệ sĩ, theo tôi sống vậy mới đáng sống. Phải chăng cô ấy nghĩ cô ấy làm thế để công chúng hiểu về nghệ sĩ nhiều hơn? Thỏa mãn sự nhiều chuyện thì có… Có ai muốn mình bị bêu rếu không, cho dù bằng lời lẽ “ngọt ngào”… Người như cô ấy trong cuộc đời này nếu mà nhiều quá chắc xã hội ko còn nhân tài, mà cô ấy sống ở phương Tây chắc vô “bóc lịch” lâu rồi.

    Sẵn tiện tôi kể Robbey nghe 1 chuyện: hồi đó Trân đoạt Á hậu Vietnam, Trịnh Chân Trân ấy, tôi có nói với Trân, vì 2 đứa chung quan điểm là sống và làm việc ở nước ngoài… lúc tôi về Vietnam, chúng tôi hẹn nhau nói chuyện, Trân có nói quá phiền hà bởi dư luận, mà phần nào báo chí Vietnam là cái mũi tàu để thiên hạ dòm ngó Trân quá nhiều, vì chính họ đưa tin ko chính xác về Trân. Cô ấy bị phiền hà đủ thứ, và ko thể chuyên tâm vào nghệ thuật thứ 7 như mong muốn. Tôi quay lại NY làm việc, Trân còn ở Vietnam rất lâu nhưng chúng tôi vẫn thỉnh thoảng liên lạc… Khoảng 3 tháng sau ngày chúng tôi nói chuyện thì tôi biết Trân chính thức chấm dứt cuộc sống nghệ thuật tại Vietnam.. Tôi nói đây không phải chê cái gì, những người bạn của tôi họ cũng không thích những người như cô Trà… Cô ấy không biết gì về Phật Pháp và nhiều lần tôi thấy cô ấy còn mang Phật ra làm đề tài đàm tiếu… Tôi sẽ không nói nhiều nữa, nhưng nếu cần một lời khuyên thì sẵn tôi nói: Cô ấy nên tìm hiểu Phật Pháp. Mà tôi nghĩ, cô ấy nghĩ mình học cao hiểu rộng, nên giáo lý Phật Pháp chưa chắc cô ấy đã xem trọng đâu! Sao thế gian nhiều người kỳ cục thế nhỉ…?

  15. em thích những người đàn ông gai góc, có chiều sâu như anh, chứ không nhù nhờ 1 màu, nhạt thếch như đáố bộ phận đàn ông hiện nay
    ^^

Gửi phản hồi

