HP Concert: Ranh giới Thực và Ảo

DSC_5036


Nếu chăm mua báo hoặc lên mạng đọc tin tức, hẳn bạn đã biết đến HP Concert diễn ra tại SECC vào ngày 21-08 vừa qua. Chương trình chạy pre-PR khá tốt, bao phủ rộng, khiến khán giả tò mò và háo hức trước công nghệ Hologram hãy còn lạ lẫm trên sân khấu biểu diễn Việt Nam.

Ca sĩ khách mời được sàng lọc rất kỹ lưỡng: Thu Minh, Mỹ Tâm, Phương Vy, Noo Phước Thịnh đều là những tên tuổi dẫn đầu trong thế hệ của họ. Chuyện đông đảo khán giả kéo đến sân khấu để theo dõi thần tượng không nằm ngoài dự kiến, song chính ban tổ chức còn choáng ngợp trước hơn 7000 người hâm mộ, dù trời mưa!


Hoàn toàn miễn phí, nhưng chương trình không nghèo nàn về chất lượng. Âm thanh, ánh sáng được đầu tư cực mạnh; các ngôi sao đều cống hiến hết mình – từ trang phục, vũ đạo cho đến giọng hát.

DSC_5122


Mới lần đầu nhận thực hiện đêm trình diễn nghệ thuật quy mô như HP Concert, song AN Boutique đã làm hài lòng các fans yêu nhạc, quả đúng nghĩa “nhỏ mà có võ”. Thành viên ít, đa phần nữ nhi, ekip 100% made in Vietnam này vẫn đảm bảo hoàn thành tốt các sự kiện nghệ thuật, trên tinh thần hướng đến chân – thiện – mỹ.

Tất nhiên, còn vài sơ xuất nhỏ phát sinh, nhưng hứa hẹn sẽ được khắc phục hoàn toàn tại Quần Ngựa ngày 28/8 sắp tới. 3000 vé đã nhanh chóng phân phối qua các kênh: chơi game online trên website, tham gia Facebook và mua sản phẩm HP.

Khán giả Hà Nội được ưu ái hẳn nhé! Bên cạnh những sao đã xuất hiện ở TPHCM, còn có thêm một nam ca sĩ đang “hot” trong giới trẻ. Bạn đoán xem ai nào? Nam Cường, Ngô Kiến Huy hay… Chí Thiện?

25051


Ngắm nghía những giây phút thăng hoa của Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Phương Vy, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, cùng các người mẫu PL trong bộ sưu tập của NTK Công Trí.


DSC_5059

PGs hỗ trợ khách hàng nhìn tận mắt, sờ tận tay từng em laptop.

24993

DJ BNUTS làm nóng khán giả trước khi chương trình bắt đầu.

24998

Mỗi ca sĩ là 1 cá tính riêng biệt…

24999

[NOO PHƯỚC THỊNH – Năng động – Compaq Presario CQ42/CQ62 or Compaq 320/420/620]

25003

[PHƯƠNG VY – Trẻ trung và đáng yêu – HP Mini 210/5103]

25004

Nàng rất biết làm quá, thay đồ tới mấy lần!

25009

Rạng rỡ “như sương mai”.

25011

[THU MINH – Quyến rũ HP Pavillion dm3/dm4/dv3/dv6]

25012

Chị bốc lửa cùng vũ đạo và chất giọng khỏe khoắn.

25015

Một fan bất ngờ xung phong lên… bắn rap.

25023

Lung linh thực và ảo.

25027

Ngọc Quyên…

25028

Hoàng Yến một lần nữa sống dậy Ấn Tượng Trắng.

25049

Thanh Thức

25040

Concept thời trang: Câu chuyện đi tìm cá tính từ quá khứ đến tương lai, qua 2 bộ sưu tập của Công Trí.

25043

  • Quá khứ thể hiện cá tính thương hiệu truyền thống của HP: đơn giản, tinh tế, và sang trọng – White Impress.
  • Tương lai: cá tính HP ngày càng đa dạng, chú trọng bề ngoài hơn – Bộ sưu tập đầy màu sắc, sáng tạo và bay bổng.


25054

[MỸ TÂM – Đẳng cấp – HP Envy 13/14/15/17]

25058

Quyến rũ từng nhịp chân.

25065

[TUẤN HƯNG – Kỹ thuật – HP EliteBook 2540p/2740p/8440p]

25070

Anh gây bất ngờ với phong cách trẻ trung, hip hop.

Hy vọng các khán giả Thăng Long sẽ được chìm đắm trong không gian nghệ thuật và công nghệ đẳng cấp như chính sản phẩm HP.

24 responses to “HP Concert: Ranh giới Thực và Ảo

  1. Phương Vy biểu diễn ngày càng điêu luyện, nhảy bốc cực, tính cả hologram là tới 7 bộ đồ phải hông ta? Tui đoán ku Rin thiết kế hả?

  2. Công bằng mà nói âm thanh, ánh sáng, ca sĩ rất tốt, giao lưu tự nhiên dễ thương, một số người mẫu như HY, TT… trình diễn rất chuyên nghiệp, số còn lại đi và khiêng laptop jống bưng rượu (nam) và bán thuốc lá dạo (nữ). Còn lại công tác tổ chức quá kém. Nhìn khách quan hơn thì đêm diễn free thì không nên đòi hỏi thêm nữa :))

  3. Phương Vy hát 3 bài, mỗi bài 1 phong cách thay trang phục như zậy là hợp lí mà anh ^^. Như sương mai lần này đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn cả lần trước 🙂

  4. My Tam rocked the stage, what a representive for HP Envy

  5. Đúng là free thì vậy thì âm thanh tốt, nhiều người nổi tiếng nhưng thiệt là em thấy tổ chức kém quá, ở khoản cho khán giả không có ghế ngồi hay sao đó ( em cũng không biết tại sao) lên tận sát sân khấu che hết tất cả những gì em cần thấy. Và em đi về giữa chừng chả thấy tiếc chương trình, chỉ tiếc công thôi!
    Không lẽ bay lên sát lên sân khấu đấu tranh. Ôi vậy thì xô bồ quá! haiz!

  6. Hihi, nhìn a Robbey rất chi là giống người mẫu Thanh Thức, mấy lần xem mấy shoot trên tạp chí mém nhầm, hehehe 🙂

  7. Chị Tâm cần stylist khẩn trương! Người khác 1 bài thay 3 bộ, Myta 3 bài 1 bộ! Mà lại chưa đẹp nữa chứ, bùn quá!

  8. em rất thất vọng với công tác tổ chức phân phối vé của HP ở HN anh ạ. Em tham gia trò chơi trên trang web, có thư xác nhận, có tên trong danh sách trúng vé hẳn hoi, mà cả cái thư ko có nổ i cái địa chỉ nhận vé. Em đi google bao lâu mới tìm dc địa điểm phát vé là số 10 Bà Triệu- một cửa hàng thời trang nhỏ, trong thời gian từ 16- 23/8. Hôm 20/8 em đến thì nhân viên kêu đã hết vé, cũng chẳng hẹn là bao giờ quay lại để xác nhận nữa…Nản.
    Em vốn đã ko thích sản phẩm HP, nay chắc chẳng bao giờ khuyên bạn bè dùng HP nữa :-<

  9. Hi Mai Ngoc,

    Rất tiếc vì sự cố lần này đã làm bạn thất vọng. Hy vọng cùng với thời gian và nỗ lực hoàn thiện của mình, HP sẽ có được niềm tin của bạn 😉

  10. Mỹ Tâm ĐỈNH ĐỈNH ĐỈNH, vote chị Tâm 100 phiếuuuuuu

  11. her her …fan Myta vote quá chài … bữa đó xa quóa hổng đi đc..tiếc thật ^^

  12. Vote Myta….nhưng phải nói style ăn mặc của Mỹ Tâm luôn luôn nằm trong tình trạng không ổn !!!!

  13. Nhìn phong cách của Tuấn Hưng là muốn bịnh, Ngọc Quyên nhìn đẹp thiệt

  14. Pingback: August 2010 – Tháng Hoa Hậu | Robbey McNificent

  15. Pretty good post. I just stumbled upon your blog and wanted to say that I have really enjoyed reading your blog posts. Any way I will be subscribing to your feed and I hope you post again soon. Thanks!

Bình luận về bài viết này