Hà Anh và Vẻ Đẹp Đương Đại

Valenciani Spring 2011 - 05


Dù đã hoạt động chuyên nghiệp tại môi trường quốc tế, nhưng ắt hẳn sau khi tham gia Miss Universe Vietnam, Hà Anh mới nhận được sự quan tâm từ đại chúng ở quê nhà. Sở hữu nét sắc sảo, Hà Anh luôn nổi bật giữa đám đông. Vậy nên, khán giả khá bất ngờ khi nàng thậm chí không lọt vào top 5…

Ngay từ đầu, mình đã đưa ra nguyên nhân Hà Anh khó đạt giải cao, bởi mấy bác giám khảo (đa phần đều có tuổi) vốn chuộng vẻ phúc hậu, đoan trang, thùy mị… Hoa hậu khác với người mẫu, khuôn trăng đầy đặn dẫu (có thể) nhạt như nước ốc vẫn tốt hơn ấn tượng mạnh mẽ từ khung mặt góc cạnh.

Nói nôm na thế này: Nếu dắt Hà Anh, Thảo Trang hay Lều Phương Anh về nhà gặp phụ huynh, mẹ bạn sẽ thì thầm, “Sao trông nó… ngộ thế”. Nhưng chắc chắn, họ sẽ chào đón nhiệt tình hơn những Thùy Lâm, Phương Vy và Mai Hương. Vấn đề nằm ở quan điểm thôi, chúng tồn tại song song, không nhất thiết phân định đúng – sai. Riêng mình thấy, nhan sắc không đòi hỏi mẫu số chung, và sự khác biệt nên được trân trọng.

Valenciani Spring 2011 - 09


Trong giai đoạn hội nhập, giới trẻ nước ta ngày càng tiếp cận nhiều nền văn hóa đa dạng, từ đó biết thưởng thức “của ngon vật lạ” hơn các thế hệ đi trước. Sự phát triển mạnh mẽ của thời trang, sự du nhập của những chương trình thực tế như Next Top Model góp phần phá vỡ rào cản cho chữ ĐẸP.

Cách đây hơn chục năm, đó là Việt Trinh, Diễm Hương… hiền hòa, mong manh dễ vỡ. Đâu ai ngờ sẽ đến ngày Hà Anh hay Thảo Trang trở thành siêu sao? Ngay cả girl-next-door như Phương Vy cũng thực hiện nhiều photoshoot theo phong cách ấn tượng, hoặc Mai Hương sẵn sàng “Huyền Diệu hóa” hình ảnh để bật lên cá tính.

Sau bao nhiêu năm bị đóng khung, nữ giới ngày càng chứng tỏ họ mạnh mẽ, thông minh và táo bạo hơn là những chiếc bình hoa di động. Không cần giải thưởng mà vẫn thành công vượt trội, những Hà Anh hay Huỳnh Bích Phương hoàn toàn xứng đáng là đại diện tiêu biểu cho nét đẹp đương đại. 


Valenciani Spring 2011 - 01

Valenciani Spring 2011 - 02

Valenciani Spring 2011 - 04

Sắc đỏ trong những ngày xuân càng tôn lên vẻ nóng bỏng và quyến rũ cho các cô gái, khi nó được kết hợp trong những bộ đầm rộng với cổ hình chữ U xếp nếp hờ hững, hoặc chữ V xẻ sâu… very daring.

Valenciani Spring 2011 - 03

Confident in her own skin.

Valenciani Spring 2011 - 15

Valenciani Spring 2011 - 06

Valenciani Spring 2011 - 10

Valenciani Spring 2011 - 07

Valenciani Spring 2011 - 11

Valenciani Spring 2011 - 12

Valenciani Spring 2011 - 14

Valenciani Spring 2011 - 13

Valenciani Spring 2011 - 16

Valenciani Spring 2011 - 08


Điểm nổi bật của bộ sưu tập Valenciani Spring 2011 là những đường xẻ, cúp ngực khá táo bạo.

Fashion & Accessories: Valenciani
Shoes: Heatwave
Model: Hà Anh
Photographer & Retouch: Milor Trần
Make-up & Hair: Cutie
Stylist: Adrian Nii
Location: Cloud 9
.

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

21 responses to “Hà Anh và Vẻ Đẹp Đương Đại

  1. HBP is def pretty/beautiful/gorgeous but HA has an average looking face. HA has a hot body but her face, I wouldn’t call it “ve dep duong dai.”

  2. Đẹp quá.
    Hà anh luôn tạo cho mình một phong cách rất riêng…

  3. ac, thấy bà này dáng đẹp thôi à, chứ mặt cũng có đẹp gì đâu, nhưng mà công nhận là siêu mẫu chuyên nghiệp nhất VN bây giờ, mấy quả vắt vẻo bay bay trong next top model á trông dễ dàng nhẹ nhàng thế mà đến mấy thí sinh kia trông nặng nhọc thấy rõ

  4. Có những tấm thấy tay Hà Anh lớn quá!

  5. Hà Anh tạo dáng đẹp. Đúng là siêu mẫu số 1 VN có khác.

  6. Lúc đầu thấy Hà Anh có tên trong BGK chả thèm để ý nhưng xem tới mấy tập thị phạm cho thí sinh thì mình công nhận cô này đúng làm việc trong môi trường chuyện nghiệp, làm chủ được cảm xúc của mình.

  7. bỏ qua những thứ khác, còn 2 chữ: Hà Anh chuyên nghiệp và bộ ảnh đẹp.

  8. Nét đẹp hiện đại – Rất cá tính.

  9. Đẹp ghê, lúc trước nhìn ảnh thấy mắt hà anh vô hồn và chắc do luyện tập nên dạo này thấy đôi mắt hà anh đã có chiều sâu trong ảnh chụp! Nhìn ảnh rất có thiện cảm. Có điều hà anh tập ngậm miệng, thư giãn cơ miệng sẽ đẹp hơn rất nhiều! Dáng Hà Anh thì quá chuẩn rồi

  10. từ sau khi coi VNTM thấy có cảm tình với Hà Anh hơn hẳn, nhưng mà chỉ có thể nói gương mặt cô ấy góc cạnh-cá tính, chứ nói đẹp thì ko.

  11. Pingback: Vietnam’s Next Top Model – Tuyết Lan vs. Huyền Trang | Robbey McNificent

  12. Pingback: Vietnam’s Next Top Model – Final Thoughts | Robbey McNificent

  13. Kiểu tóc hiện giờ của HA là đẹp nhất và rất hợp với cô ấy lun. Chụp kiểu tóc này nhìn k đc đẹp, lần trước cũng có một bộ ảnh cũng là kiểu tóc này, nhưng chắc có thể là make up khác nên nhìn quyến rũ lắm. Phải công nhận là chị này diễn trên catwalk rất chuyên nghiệp, giống như xem mấy model trên mấy chương trình thời trang kênh FTV. ^^

  14. Em cũng rất thích chị Hà Anh.

  15. Agree la HA have her own beauty, but only as a Model. As a model, I like her n almost all her pictures, but compared with miss vietnam or miss world she still needs a lot. Not a pretty face for miss univers/world/vietnam

  16. Dáng Hà Anh thì quá chuẩn rồi,gương mặt cô ấy cá tính, chứ nói đẹp thì ko

Bình luận về bài viết này