American Idol Top 9: iTunes

Blast đang là: “I hate Kara, Kara brings so much bullshit to the show.” Nói ghét thì hơi quá, nhưng ngày càng mất cảm tình với bà chị này. Kể từ khi Kara xuất hiện, mới thấy Paula xứng đáng trên cương vị ban giám khảo hơn rất rất nhiều. Trong mùa giải thứ 8, Miss Abdul có nhiều góp ý tích cực cho thí sinh, không hề thua Simon nhé. Go Paula!

Đi chơi xa về khá mệt, nhưng vẫn viết review để chia sẻ cùng các bạn fans của American Idol, vì tuần trước đã không bình luận nhiều rồi hihi. Cũng có vài người thắc mắc rằng, mình viết về chủ đề này làm chi (?), đọc không hiểu gì cả. Dễ lắm, nếu hứng thú – có thể mở links đính kèm để theo dõi (trong trường hợp không có điều kiện xem trên TV), còn nếu không thì skip qua. Thế thôi. Mình blog vì sở thích nên đừng ai thắc mắc về “mục đích” này nọ, câu trả lời vẫn vậy: I do what I like and I like what I do. Chưa bao giờ có ý định làm vừa lòng tất cả. Còn bi chừ, bắt đầu top list của mình nào:

kris

1. Kris Allen – Ain’t No Sunshine (When She’s Gone)

Như vậy là sau 4 tuần thi, Adam 2 lần làm mình nghiêng ngã, và Kris cũng không kém cạnh khi lần thứ 2 tạo cho mình cảm giác ngất ngây, khi làm mới một ca khúc xưa xửa xừa xưa và từng được cover bởi hơn một chục người.

OH GOD! Vì sao trong tuần này một lần nữa Kris xếp trên Adam ư? Tình cảm, tình cảm, và tình cảm. Khi hắn hát một ca khúc mà từng từ từng chữ như ngấm vào máu người nghe, đó là sự tuyệt vời. Âm vực và kỹ thuật của Kris không bao giờ khủng như Adam được, đó thuộc về yếu tố bẩm sinh rồi, nhưng công nhận giọng mộc của bạn này quá đẹp.

Ngay câu đầu tiên là mình đã sởn da gà lên hết rồi, phần còn lại cũng không hề kém cạnh. Sạch sẽ, nhưng không bị karaoke như hơn một nửa thí sinh trong đêm. Kris điều khiển hơi thở khá tốt, và từng chỗ gằn giọng, lên xuống đều có chủ đích – tạo dựng cao trào không thể hợp lý hơn. Perfect! Mình không mong đợi gì hơn thế này ở một người nghệ sĩ. Bỏ guitar xuống, chơi piano, và thăng hoa. Tiến bộ rõ rệt qua từng tuần, now that is My Sunshine.

adam

2. Adam Lambert – Play That Funky Music

Adam Adam, what CAN’T you sing? Play That Funky Music từng bị xếp vào danh sách những bài hit… nhảm nhất, và hẳn là Simon cũng ghét cay ghét đắng bản gốc (haha cứ nhớ đến Taylor Hicks là sao???). Thế mà anh này “cả gan” phối lại Rock n Roll nghe cool phết!

Không một nốt bị phô, đẹp từ quãng trầm đến quãng cao, và biến tất cả các phần trình diễn mặn mà hơn cả original. Mình có bỏ sót gì không nhỉ? Great stage presence, tự nhiên và thoải mái, nhảy rất ổn (các thí sinh khác năm nay không hề biết làm chủ sân khấu!). Tóc tai và makeup đã bớt “làm quá”, che được khuyết điểm da mặt nhưng vẫn vừa vặn và… đẹp trai.

Dù sao, sau tuần trước, mình thèm Adam quay lại hát ballad.

allison

3. Allison Iraheta – Don’t Speak

Mình khá bực khi Allison lại đang có nguy cơ rơi vào bottom 3. BGK vô duyên ghê gớm, con bé hát như thế mà chỉ lo bình phẩm… trang phục là thế nào????? Ừ, thì đồng ý là quả đầu và bộ quần áo trông sợ thật, nhưng chê bai quá thì ai vote nữa chứ huhu. Tuần sau hy vọng em sẽ chú trọng hơn vào khoản ăn mặc để khỏi bị phân tâm như vậy.

Qua phần thi này, Allison đã chứng tỏ cô bé là giọng nữ thuyết phục nhất kể từ khi Alexis bị loại (mình đánh giá nội lực của 2 em này ngang cơ, và đều có khả năng bùng nổ nếu chọn đúng bài). Và lại một lần nữa, Alli đã cháy hết mình với lựa chọn chuẩn không cần chỉnh, Don’t Speak.

Dù có lúc bị trễ nhịp và vướng vài lỗi không đáng kể, Allison với chất giọng trầm khàn cũng đã lột tả được tinh thần của bài hát. She’s got mad soul. Đến chỗ “If it’s real, then I don’t want to know” – nghe tim mình cứ đập thình thịch. That girl’s so good, she’s singing what’s in my head.

scott

4. Scott MacIntyre – Just the Way You Are

Nhờ vào phần trình diễn này, mình có lại niềm tin dành cho Scott. Vẫn là AC, nhưng Scott đã biết cách tự làm mới chính mình. Tuần này hát acoustic với chỉ riêng chiếc piano, không có band phụ họa, Scott lại thoải mái và hát tốt hơn chứ.

Đây đó còn vài chỗ bị phô (bạn này xử lý quãng trầm cực tốt nhưng lên cao thì chưa kiềm chế lắm) – nhưng được cái nghe rất chân thành. ^^ À, tóc mới nhìn mặt như thiên thần hehe.

megan

5. Megan Joy – Turn Your Lights Down Low

Megan, tại sao lại chọn ca khúc này?! Mình không nghĩ đây là… Top Hit đâu, nó rất kén người nghe (dù ngày trước mình rất thích phiên bản của Lauryn Hill). Bad choice, khi khán giả quá lạ lẫm với bài hát thì khó hy vọng họ đồng cảm ngay lần đầu tiên.

Tuần này songbird đã tiến bộ so với tuần trước, bớt phô nhiều, mỗi tội đãi giọng hơi quá thì phải? Whatever. Chắc chắn đây sẽ là bản studio mình mong chờ download nhất trong tuần.

Mình cho rằng với cách bình luận “cố tình đá khỏi show” của BGK, cộng với phản ứng của gia đình Megan, cô nàng sẽ bị loại trong tuần này. That would suck big time, real big time. Đừng nghĩ chỉ có VFTW mới bình chọn cho Megan, songbird có những 5 fansites đấy nhé!

anoop

6. Anoop Desai – Caught Up

Giọng khá ổn đấy chứ, nhưng đáng tiếc là bài hát không phù hợp, dù Anoop đã cố gắng xử lý. Đồng ý là Usher khi live cũng chả hay hơn mấy đâu, but this is a DANCE song. XEM Ush nhảy mà người nóng bừng bừng lên í chứ. Bạn Noop Dogg bị đơ quá, thôi từ rày về sau tập trung vô ballad cho mình nhờ ih.

Đừng hình sự!

lil

7. Lil Rounds – Surrender

Chị này liên tục chọn bài sai. What is wrong with her?! Không nằm trong nhóm thí sinh hạt giống, hẳn chị í đã… bay từ mấy đời rồi. Nghĩ sao đi hát Celine Dion, liên quan khakkk!

Giọng to nhưng xử lý kỹ thuật và hơi thở còn kém, âm cuối đóng lại chưa đẹp, nói chung so với mấy chị divas các mùa trước còn phải xách dép học hỏi dài dài.

Tuy nhiên, Lil được cái nhìn chất phác, và có mấy bé con yêu yêu như thế thì chắc còn ở lại đến Top 5.

danny

8. Danny Gokey – What Hurts the Most

GOD! Mình vẫn không tài nào hiểu nổi vì sao đây gọi là… hát hay?! Đặt trên bàn cân với Adam rõ ràng quá khập khiễng. Ôi, nghĩ sao?

Ngay từ câu đầu đã bị chênh nốt, chạy chữ không kịp, bỏ sót lời tùm lum (đây là một trong những ca khúc Country hiếm hoi mình yêu thích, thế nên nhớ rất rõ). Quãng trầm ngang, còn lên cao thì cứ như bị cưỡng bức. NO!

Bây giờ mình mới nhớ, trong video clip bản gốc, người yêu cô gái đã qua đời. Lại gợi nhớ khán giả đến deadwife đây mà, haizzzzzzzzzzz.

matt

9. Matt Giraud – You Found Me

Hát chệch tông, không có gì mới mẻ, thiếu sự thoải mái và cái tôi của mình. Sorry Matt, you were the weakest link.


Nên bị loại: Matt Giraud
Sẽ bị loại: Megan Joy

av-44865

Cầu
trời con dự đoán sai huhuhu.

31 responses to “American Idol Top 9: iTunes

  1. 1.Megan đã bị out, mặc dù mình vẫn có cảm tình với Megan vì tính cách dễ thương hơi tưng tửng và khuôn mặt búp bê cuả cô í nhưng mình cũng rất tiếc thừa nhận là she deserves to be home. Giọng hát lạ nhưng hoàn toàn thiếu chuyên nghiệp khiến người nghe có nhìu fản cảm.
    2.Matt có năng lực nhưng tiếc là anh í ko làm gì được để mọi người chú ý cả, ko hỉu sao tuần này anh í lại sống sót và trên cả Allison, nhưng mà khả năng ra đi cũng rất cao nên anh í ko làm được 1 cú đột fá nào.
    3.Lil, mình nói thiệt chứ mặc dù Simon rất thík bạn này, cứ cố gắng remind khán giả là 1 of the best vocals nhưng mình ngán bạn í đến tận cổ. If she’s still like that, she should be the one to go home next.
    4.Allison, cô nhỏ này có khả năng, giọng rất tốt, nhưng mình thấy khả năng đa dạng vẫn còn hạn chế vì everything she does, she shows her rock style. Aniwei, she’s too young, và thể hiện theo bản năng còn khá nhìu. Mình không nghĩ A có thể đi xa nhưng cứ chờ xem sao, tuổi trẻ thuờng có những sự “bốc đồng” cần thiết 😀
    5.Scott, vẫn luôn có cảm tình với Scott, vẫn ủng hộ Scott, nhưng S đang làm mình thấy chán chán mỗi lần ra sân khấu. Khả năng ko cho fép S tung hoành để có thể tạo nên breakthrough, nên chỉ có thể mong là touch everyone’s heart with his song.
    6.Anoop, i like that guy aniwei, tuần này đúng là A có hơi thất bại nhưng mình nghĩ anh í luôn bít cák hành động đúng lúc để ghi dầú ấn. Chỉ có điều để ý là cứ hát tệ thì sẽ trong bottom ngay, chứng tỏ lượng fan ko ổn định hiz
    7.Danny, có lẽ vì background mà Danny khiến cho ko chỉ lượng fan tăng mà cả anti-fan cũng tăng. Lần đầu tiên nghe D hát “Kiss from a rose”, mình đã rất thík. Nhưng vào vòng sau, D cứ hát những bài nhảy nhót sôi động, nghe cứ trôi tuồn tuột. Có thể vì D ko muốn hát những bài ballad khiến moị ng lại cứ nhớ về hoàn cảnh của mình. Có thể anh í ko muốn cứ nhắc đến những chuyện buồn mà sống lạc wan, cũng như ko muốn lợi dụng hoàn cảnh để lấy thêm điểm. Nhưng dù sao đó cũng là nỗi đau lớn của anh í, con ng ta vẫn luôn cố vui để wên những nỗi buồn, nhưng đôi khi nỗi đau ấy way về thì cũng sẽ rất mãnh liệt. Đó là cảm giác khi mình nghe What hurts the most. Mình thâý mắt anh í rưng rưng. Hope that people don’t be too harsh to him. This guy is a nice guy mà!
    8.Kris, điều đầu tiên là anh í cute wá, xinh ko chịu đươc hihi. Nhưng anh í ko giống nhu jason castro càng về sau càng đuối. Anh í bít cách tận dụng hết những thế mạnh của mình. Sau những tuần vừa rồi, lượng fan đang tăng đáng kể của anh í sẽ đưa anh í vào thẳng top 2, dĩ nhiên là fong độ vẫn fải ổn định như bây giờ.
    9.Adam, anh này pro wá! Hát ko giống thí sinh đi thi mà cứ như ca sĩ chuyên nghiệp í. Mỗi tuần lại có sự bất ngờ, fong độ ổn định. Đây là ng duy nhất mà mình cứ muốn coi đi coi lại fần trìh diễn của him. Con đường vào top 2 của Adam rất chắc chắn. Thôi cứ chờ xem sao.
    Ui, hum nay tự nhiên có hứng bình lựng, dài dòng thế này ko bít Rob có chịu khó đọc hết ko hehe…

  2. Man, I still don’t get it how Danny is still here. One word for him: boring. Every-single-week, I can’t remember what he sang. Actually, I got lost in the middle of his song every time. He has always been in my bottom 3. And yet he always escaped it every time. Luck has its way then.

    Anoop is definitely one of the weakest but he’s so entertaining that I want to see him every week. He looks more like a Google/MIT genius type of guy than a R&B artist though.

    I’m pretty certain that the final 2 will be Adam and Kris. Man, Kris rocked it this week. I was holding my breath the whole time. As Simon said, the arrangement was brilliant. For me, Kris deserves to win it while Adam has a better chance of becoming a super star (still don’t know why he said he suffered a lot in Hollywood trying to make his way through though).

    About the look, Kris was sooooooo sexy last night. He looked like he had gained at least 5lbs and a bunch of muscle in 1 week. Adam was not as hot as the week before, but still, dep trai ^^, especially his face figure looking from the side (don’t know how to phrase it, lol). He needs to slide off a couple lbs though, like, 10 lbs at least. Last week I thought my question had gone but this week it came back, “is he day?” I mean, dude, what’s with that body wave and super tight pants? Cu nhu bua “Track of my tears” co phai tot hon ko?

  3. Ái Phương: Megan đc/bị VFTW pick, gia đình lại phản ứng với BGK nên producers ghét rồi, tuần này quyết định drop luôn hix. Thêm 1 bạn nữ ra đi, Idol năm nay trọng nam khinh nữ thấy ớn! =))

    Anoop – giọng tình cảm của bạn ni chỉ phù hợp với những bài ballad, ngoại trừ My Prerogative. Các ca khúc upbeat của bạn í đều rất amateur-ish, chẳng nhẽ AI ko có ai dạy vũ đạo?

    Lil Round đc cái giọng to và khỏe thôi, hát ko hay cho lắm – cổ là nữ da màu duy nhất còn lại nên chắc sẽ ở lâu hehe.

    Allison gằn rất “đúng” đấy chứ, thấy em ni consistent nhất trong các thí sinh.

    Adam đúng là ko nên lạm dụng giọng mái quá nữa, dễ gây fản cảm hix.

    Matt tuần rồi hát quá chán.

    A thấy finale giữa Kris vs. Adam là ổn nhất. Kradam rocks!

  4. Strawberry: chị này thậm chí ko biết đếm. =)) Nhận xét thì toàn là high notes high notes, a thích Adam nhưng nếu ts nào cũng gào rống high notes chắc chít quá. Rồi gì mà go shopping?! =)) F that.

    Ái Phương: lão Rick dự đoán Anoop vì ko nghĩ là 1 nữ nữa sẽ bị loại, giờ nhìn ratio sợ quá. XD

  5. Anh, lâu wá ko cm anh.
    Về Danny, em nghĩ vẫn trụ lại được vì he’s kinda entertain :). Juz my feeling.
    Adam n Scott tuần này….make over cool 😀 hé hé. Anh nào nhìn cũng đẹp zai hẳn ra. Scott bớt đi vẻ homeboy, ra dáng performer, còn Adam bớt…gay…:P, nhìn manly hẳn. Mà giông giống Elvis Presley nữa :D.
    Matt …quá phá bài You Found Me….nghe chói. Lil cũng thế, trẻ trung cũng ko ra nổi, mà đi theo phong cách diva thì…chưa đủ trình để theo. Thật sự em thích Allison nhất :x..Amateur bình loạn thế thui, chứ chả bao vờ có đủ time coi hết show :D. Nhưng túm lại là đã coi thì ko thể ko coi típ.
    Lon ton chạy ra ngoài topic, bữa zừa ròy anh có coi cái phần Lady Gaga hem?? T_T X.X

  6. Chào ¤ Robbey ¤. http://WWW.blog.xalo.vn xin phép được trích đăng entry này. Rất xin lỗi vì phải xin phép đường đột qua đây. Mong bạn thông cảm. Cảm ơn bạn rất nhiều vì entry có giá trị của bạn đối với http://www.blog.xalo.vn .Hi vọng nhận được sự cộng tác của bạn nhiều hơn nữa trên http://www.blog.xalo.vn.

  7. Hày dà.nhưng Anoop bị loại rồi anh ơi.Bottom 3 là Allison,Megan và Anoop.Em thấy Anoop có giọng truyền cảm đó nhưng a này có lúc phong độ cao lắm,có lúc lại amateur kinh khủng.:( E ko thix Lil Round,sao ai cũng đề cao cô này,chẳng thu hút j cả.Cả Allison..hum…quá cằn so w tuổi..giống Diana DeGarmo..sẽ ko bật lên dc đâu…
    Megan giọng sẽ ko dc như 2 cô kia nhưng e tin là sẽ là nữ vào sâu nhất ấy.^^ She’s special.
    Danny bị overated rồi…ko hay.
    Đang chờ Scott 1 màn biểu diễn đúng lực của anh ấy.Những bài kiểu Josh Groban sẽ hợp w anh này nhất.^^
    Nghe màn the thé của Adam 1 vài lần thì thix,nghe hoài ko thix nữa…
    Đến giờ phút này em thix Kris Allen,Matt Giraurd,2 anh này hát có hồn hơn cả.
    Nữ thì thix Megan.Chắc Megan sẽ vào dc top 5.^^

  8. Megan loại rồi =((
    Kris is the best 😡
    BGK em thấy Kara hay nhất mà, nhận xét đầy nhiệt huyết :).. Ko hiểu ai cũng ghét Kara 😦

  9. đang search tin tức của American Idol season 8 thì lọt vào đây, nghe mọi người bình luận rôm rả quá, rất muốn tham gia ^^. Hơn nữa, chủ blog này viết những entry rất hay về phần biểu diễn của các thí sinh và dự đoán đúng vô cùng!
    1. Adam Lambert – Thú thật là mình chỉ bắt đầu xem AI8 ở top 11 và Ring Of Fire là bài hát đầu tiên mà mình nghe. Lúc vừa nghe xong là hoàn toàn bất ngờ, không hề biết nên đánh giá nó là hay hay dở (nhưng sau này nghe lại thì ghiền bài này luôn) nhưng thấy rõ ràng rằng người hát có 1 chất giọng rất đặc biệt – CHẤT GIỌNG CÓ THỂ HÁT BẤT KÌ BÀI HÁT NÀO! Mình thực sự là người ko ưa sự màu mè, chải chuốt nhưng ko hiểu tại sao lại bị cuốn hút bởi Adam đến vậy. Có lẽ diện mạo của Adam ko phải là sự màu mè, chải chuốt mà thực sự là xuất phát từ cá tính; và đền bây giờ có lẽ phải khẳng định rằng Adam là thí sinh mình thích nhất trong cuộc thi.
    2. Kris Allen – có thề nói là một chàng trai tài năng và có chất giọng bản chất là hay và truyền cảm. Mặc dù ở top 10 chọn bài “How sweet It is” mình nghe ko hợp lắm nhưng đó là vì giai điệu thôi, nếu tách riêng giọng ra mà phân tích thì quả thật là giọng của Kris rất tròn và đẹp. Phong cách biểu diễn của Kris làm mình nhớ đến Clay Aiken của American Idol season 2. Calm and collected! Thể hiện rõ nhất trong các màn performance của top 11 và top 9: là hình ảnh của một chàng nghệ sĩ ngồi ở một góc say sưa hát với giọng hát trầm bổng, lúc cao trào, lúc êm đềm, lắng đọng.
    Những người còn lại, mình thấy thực sự là hát khá hơn năm ngoái, làm cuộc thi thêm hấp dẫn và rõ ràng là đáng xem hơn. Bây h vẫn ko thề nói trước được điều gì cả. Mình cảm thấy đến bây giờ (Khi Megan Joy đã bị loại) thì những người còn lại ai cũng xứng đáng là người chiến thắng cả. Chỉ hi vọng Kris và Adam ko bị loại sớm quá thôi.
    Sự thực thì mình phải ko đồng ý với Robbey rằng giọng của Matt rất hay đó, khàn và cũng có đặc trưng riêng (chất giọng này khá giống Bryan Adamsm nghe rất là hay!)
    PS: Hi vọng tuần sau Robbey sẽ tiếp tục viết entry bình luận AI, Robbey viết nhiều điều rất giống ý mình và đọc entry của bạn thấy thú vị vô cùng!
    Đúng như bạn nói: Kradam rocks!

  10. “Cầu trời con dự đoán sai huhuhu.” -> Rất tiếc cho con là con đã đoán đúng con ạ! 🙂
    Mình cũng nghĩ là tuần này Megan nên home sweet home thôi, vì mấy tuần qua cô này chả để lại ấn tượng gì mấy. Có lẽ do ý kiến cá nhân của mình là không thích Megan lắm! Thích Alexis hơn nhiều nhưng tiếc là không được xem Alexis nữa rồi. Mà lúc nghe kết quả cô ấy có vẻ hơi quá khích nhỉ! Kiểu lấy tiếng cười đập chết tươi tiếng khóc ấy! Hơi quá! Hơi gân! Nhưng thôi, không phải ai cũng điềm đạm như bác Micheal!
    Tuần này có Kris là bật lên nhất. Góa zữ! Kris càng vào sâu càng hay! Quả thực ban đầu là mình cũng không để ý Kris lắm nhưng rõ ràng càng về sau càng thấy mình phải để ý thôi. Nếu cứ giữ phong độ dư lày thì Kris sẽ trở thành 1 trong những đối thủ đáng gờm của Adam!
    Mình là fan của Scott! Yêu anh nhất! Khi nghe anh ấy hát luôn cảm nhận rằng mình đang được lắng nghe 1 tâm hồn đẹp, rất dễ chịu. Mình từng nghĩ anh ấy nên out trước Megan, ở trong top 10 là đủ rồi, vì nói chung trước đêm hôm qua, anh ấy hát không có gì bản sắc lắm, cứ lặp đi lặp lại Nguyễn Y Vân thôi. Cho nên out sớm thì ít gặp phải sự lặp lại hơn, như thế khan giả dễ giữ cảm tình hơn. Nhưng đêm hôm qua thì Scott đã có một sự tiến bộ đáng ghi nhận. :X
    Trong các bạn nữ thì thích Allison nhất. Từ giọng đến cá tính. Mình không nghĩ rằng Allison nhất thiết phải đa dạng hóa thể loại khi mà mọi thứ cô bé ấy chạm vào đều có mùi dốc dếch. Như thế thì đã sao? Phong cách của cô ấy là thế thì cứ tập trung vào chuyên môn, vào thế mạnh của mình là được. Một nghề thì sống đống nghề thì chết cơ mà. Chỉ có điều đừng để nhàm chán như Scott của mình là được! Kkkk~ (sao nghe nó cứ mâu thuẫn là)
    Tiếp tục ghét Danny! Rất xin lỗi fans của Danny! Nhưng đây (tiếp tục) là ý kiến cá nhân. Càng ngày chàng càng tỏa sáng trong lĩnh vực nhạt nhẽo và chả có gì đáng để nhớ ngoài việc đám judges ăn phải bả của chàng. Và chàng có nhất thiết phải bám váy vợ như thế không khi mọi thứ chàng chọn hát đều có dính mùi nhắc nhở đến mất mát của mình. Tớ không cố ý chà đạp vào nỗi đau của người khác nhưng đôi lúc tự hỏi, nếu ko có cái chết của vợ mình, liệu Danny có tỏa sáng đến thế không? Và không hiểu sao, sau mỗi lần diễn, lúc nghe judges nhận xét về mình, thái độ của Danny như kiểu: Oh yeah~~~ I know I’m that great!!!! Anh biết mà! Các chú chỉ việc khen anh thôi! Thôi được, có thể tớ ghét nên hơi bị xiên xẹo đi nhưng…. Trời! Look at the way he sneers!
    Lil: Hồi đầu cũng thấy không vấn đề gì lắm nhưng không hiểu sao càng vào sâu càng cảm thấy cô ấy có vấn đề.
    Matt: Anh này thì đầy bất ngờ! Tuần trước không đến nỗi nào thì rơi tõm vào vũng bottom 3. Tuần này cực kì đến nỗi thì lại thoát! Thú vị nhỉ?
    Anoop: Làm ơn hát ballad! Xin hết!
    Adam: Chú này thì thôi! Chả có gì nhiều nhặn để nói! Chú xất xắc nhất đám rồi, nổi bừn bựt!

  11. Bài Don’t speak Allison hát hay quá!!Tuần này thích nhất màn trình diễn của em này!!Quá hay!!nhất là phần điệp khúc!!Hát hay quá!!!
    Don’t speak
    I know just what you’re saying
    So please stop explaining
    Hay quá!!đúng là giám khảo kì này hơi vô diên tự dưng đi chê trang phục em này trong khi phần trình diễn hay thế!!Nghe rất có hồn, rất có lửa!!!

  12. A Robbey dung co cancel American Idol nha. E la fan cua chuong trinh nay do. Hom nay Megan bi loai thit goi, hix, toi nghiep chi wa, ma dung la hom t4 chi hat bai kho nghe thiet. Ma em thay Anoop xung dang bi loai hon co. E thich phan trinh dien cua Kris, Allison va Adam nhat! Moi khi coi chuong trinh xong e toan vo blog a de download khong do, hehe.

  13. đề nghị anh tiếp tục review!!!

  14. Hic.ngại quá.Em đọc tin báo nhầm.chưa xem lại nữa.hày dà.vậy là còn 2 nữ cuối nhàm chán nhất rồi.hic hic.nãy em thấy bên rickey đề anoop out chưa kịp xem.hic hic.

  15. Haiz từ đầu đã ấn tương với Kris ( có lẽ do sự quyến rũ 1 cách bình dị của a ^^ ) với Adam ( mặc ai nói a là gay hay sao ~~’).
    1 ngừi thì càng ngày càng sáng 1 thì lun sáng =))
    Danny thì càng ngày càng lu mờ .. ko hỉu sao bà Paula có vẻ quá khích mỗi khi ổng hát ~~’ Thjz mỗi bài Hero ổng hát .. còn lại dở ==’
    Megan bị loại cũng đúng thôi .. lần sau chắc là Anoop.
    Allison mặc đồ trông nhí nhố wa’ .. chẳng rock như chất zọng em í tẹo nào. Nhìn như nhái style của Avril(the best damn thing) mà có đìu còn lâu mới zống =)). Dù sao cũng là zọng nữ mình iu thjz 1 :X

  16. Haiz từ đầu đã ấn tương với Kris ( có lẽ do sự quyến rũ 1 cách bình dị của a ^^ ) với Adam ( mặc ai nói a là gay hay sao ~~’).
    1 ngừi thì càng ngày càng sáng 1 thì lun sáng =))
    Danny thì càng ngày càng lu mờ .. ko hỉu sao bà Paula có vẻ quá khích mỗi khi ổng hát ~~’ Thjz mỗi bài Hero ổng hát .. còn lại dở ==’
    Megan bị loại cũng đúng thôi .. lần sau chắc là Anoop.
    Allison mặc đồ trông nhí nhố wa’ .. chẳng rock như chất zọng em í tẹo nào. Nhìn như nhái style của Avril(the best damn thing) mà có đìu còn lâu mới zống =)). Dù sao cũng là zọng nữ mình iu thjz 1 :X

  17. đang search tin idol mới thấy blog này, vn ít có thông tin về AI quá, bưã h chỉ tìm được 1 blogspot và blog cuả bạn naỳ thôi.
    -Nói ra thì đêm hôm bưã Kris đứng nhất rồi, hầu hết tất cả các bản xếp hạng và các reviews, recaps đều nghiêng về Kris hết ( trừ Votefortheworst , but who cares what vftw say =]]). USAtoday cho Kris điểm cao nhất từ trước đến giờ( ranking performance cuả Kris từ #8 top 13 lên #3 top 11, #2 top 10 rồi bây h #1 luôn), buddytv cũng vậy, billboard cũng xếp Kris nhất 2 tuần, EntertainmentWeekly thì khỏ nói (Micheal Slezak khoái Kris mà). Nhưng h cũng đã bắt đầu xuất hiện nhiều anti-fans rồi, chứng tỏ bắt đầu được chú ý.bị bọn producers bỏ rơi ,hoàn toàn không được chú ý gì, vòng hollywood xuất hiện 1 lần( nhờ có Matt trong đó), vô được top 13 là nhờ good-looking( như 1 số người nói), giọng Kris ko có gì đặc biệt nhưng nhờ biết chọn baì tốt và xử lí hợp lí mà càng ngaỳ càng có nhiều người ủng hộ. 6 words: Darkhorse(did i count right??)
    -Adam thì 2 tuần rồi mình rất thích, nhưng bây h lại trở lại con đường la hét rồi, not my taste
    -Danny, ok miễn bình luận, nhưng có lẽ sẽ vaò ít nhất top5
    -Matt, anh naỳ dù được pimp nhiều mà sao vẫn lọt bottom3, trình diễn tốt nhưng lúc naò nghe xong mình cũng quên liền
    -Allison, dễ thương, hát hay, nhưng 4 tuần thì hết 2 tuần vaò bottom3, tuần top 10 nhờ có pimpshot nên mới thoát, ko biết thọ nổi không nưã
    -Anoop, giọng chỉ hợp ballad
    -Lil, buồn ngũ, front runner gì kì vậy, nhưng mà sao lúc naò cũng thấy nằm trong top vote hết là sao
    -Scott, đi sớm đi, tuần rồi là tuần trình diễn tốt nhất cuả Scott, nhưng chắc đến limit rồi

  18. Poison Ivy:

    Ở Pop World hiện tại có nhiều nhân hát live rất kinh khủng, như Katy Perry, Rihanna, Taylor Swift – thế nhưng giọng của họ rất ăn phòng thu và tạo ra những bài hits bự nhất hiện nay. Mình tin Megan sẽ là một người như thế, nếu có sự đầu tư kỹ lưỡng.

    Matt ban đầu đc pick làm “dark horse” đấy chứ, nhưng đến giờ vẫn có vẻ mờ nhạt quá, bạn này thích bắt chước ng khác thì phải?

    Lil có vocal bản năng tốt nhưng đơn giản là ko biết dùng.

    Biết sở trường của mình là gì và theo nó là rất tốt, nhưng như thế sẽ ko hợp với cuộc thi Idol. Allison khó thắng lắm, nhưng hy vọng sẽ vào đến Top 3.

    Agree on Scott.

    Anoop sắp hết giá trị cho BTC lợi dụng rồi, sẽ out sớm thôi.

    Nếu để ý nét mặt và thái độ của Danny, sẽ bik anh này hơi bị tinh vi đấy hehe, nhưng hình như vẫn hòa đồng chán. Mình nghĩ Danny có giọng khá tốt so với mặt bằng chung, nhưng BGK tâng bốc over hóa ra tác dụng ngược.

    Kris làm mình khá bất ngờ đấy chứ, vẫn thích Kris nhưng chưa từng expect phong độ lại tốt đến thế, cứ đà này thì Kris sẽ vào top 2 cũng ko lạ. 😀

    Tuần nào cũng mong chờ xem Adam sẽ hát gì – Mình rất tin là anh này sẽ trở thành Idol của năm nay.

  19. Danny has the top votes, fyi. =)) He has been pimped so hard, I wouldn’t be surprised seeing him in the finale. But hell, what would he do after Idol anyway? I ain’t seeing him as a professional, at all. For the reason that he’s always safe? Every frau wanna jump on him knowing his wife has just died (who doesn’t know it btw).

    Anoop is not that entertaining anymore. He’d better stop that serious look because that is so not sexy. His voice is soulful though.

    I think Adam had to face a lot of discrimination in the past, since he’s proudly gay and is not scared to show it. But I’d love to see the Kradam finale. That’d be awesome, whoever wins still brings satisfaction lol.

  20. Phần trên là trả lời Tin. 360 đang có vấn đề ko comment đc, mà nhận đc nhiều phản hồi chất lượng zui ghê. ^^

    Duy Kim: Uhm, cái hay của Adam là hình ảnh nói lên cá tính âm nhạc, chứ không chỉ là những cái bề ngoài “khoác lên người”. Không chỉ qua các phần trình diễn, mà còn ở cách cư xử của anh này với các bạn Idol khác, thấy ko cố làm ra vẻ ta đây “cá tính” này nọ. Như thế mới là “cá tính” thực sự của người nghệ sĩ, mọi cái “điên” chỉ để bùng nổ trên sân khấu.

    Mình thấy Kris trẻ trung hơn Clay nhiều chứ (và chững chạc hơn Archuletta ^^). Giọng Kris ko phải giọng lạ hay quá xuất sắc, nhưng được cái bạn này thông minh, biết mình giỏi những gì và chọn bài rất hợp lý.

    Năm nay mặt bằng chung thí sinh hơn hẳn các năm trc về cả thanh lẫn sắc, chỉ cần chọn bài ổn là sẽ có show hoành tráng <<< nhưng xem ra tư duy của vài bạn còn kém quá. Như Lil hay Anoop í, giọng hay mà phí thế!

    Ah, Matt hát 1 số bài rất oki nhưng phong độ ko ổn định, với lại thiếu sự nổi trội cần thiết. :-S

  21. Xăn: bi chừ vẫn còn tiếc cho Alexis nè… Đêm kết quả vừa rồi em í cũng có đi xem đấy. Cách xử lý hay độ “khỏe” thì Megan thua Alexis chắc rồi, nhưng bạn này được cái “lạ”. Có thể nói, cho đến giờ phút này, she’s the most original and entertaining Idol contestant of all time. Bạn này vào tay đúng người sẽ tỏa sáng và có hit cho xem.

    Megan có vẻ đã đoán được trc kết quả go home của mình rồi, cái cách nhận xét của BGK đêm trc “đì đọt” quá rõ – tuần vừa rồi hát tệ hơn mà có bị thế đâu? Mình cũng nghĩ là bọn họ hơi quá lời, haizz, đâu cần phải như vậy! Cười thì cười nhưng lúc sau cô nàng có khóc mà. 😛

    Kris is such a grower, props to Monkeyface. ^^

    Mình nghĩ Scott nên out ở Top 7 là đẹp rồi, chứ anh í cũng ko làm được hơn thế. Rời piano chắc chắn sẽ bị đơ (và Scott cần đeo kính!), đòi hỏi nhảy nhót lại càng k đc. Show này dù sao cũng cần sự đa dạng, đành chịu thôi.

    Rock girl ko đc Idol iu thick cho lắm đâu, toàn bị loại sớm ko mà. Kể cả Kelly sau khi rời Idol mới dám đụng tới Rock. This is a family show, nên ít ng cảm đc cũng ko lạ.

    Mình cũng nghĩ là Danny cứ bị overrated, ko có hoàn cảnh chắc bà con cũng ko chú ý nhiều rứa. He can sing but not that well. Ko phải 1 mình bạn để ý đâu, thái độ của Danny luôn show ra I’m the best mà. =)) Hết hồn!

    Lil, Matt & Anoop cần thức tỉnh gấp!

  22. susu: chê bai nhìu wá nên khán giả ko vote, bị lọt vô bottom 3 nữa đó, chán 4 ông bà đó ghê. :-<

    Mr. Gấu: hihi tí nữa upload studio tuần này nha, nghe cũng hay lắm đó. ^^

    Huy: poor songbird. 😦

    WaI: em Allison cần thay đổi tủ áo khẩn trương!

    Hy vọng Top 3 sẽ là Adam Kris Allison. :X

  23. Sr, mình tên Scott nhưng ko có bị mù. Vftw cho Kris C+ ( sau Adam A, Danny B), mà hiện nay Megan đi rồi nên tuị nó đang tìm chosen one mới ( Scott và Allsion đang là ứng viên nặng kí, Adam thì tuị nó để dành sau này)
    Mà season này có vẻ hào hứng quá, season 7 nhiều người giỏi với đẹp hơn nhưng ko vui bằng.

  24. đồng ý ví bợn Ái Phương về Adam. Nhưng hehehe… mình vẫn thích Adam nhất. Nhìn rất giống Elvis.Lần này ko có nail polish. Có vẫn hơn kakaka

  25. đồng ý ví bợn Ái Phương về Adam. Nhưng hehehe… mình vẫn thích Adam nhất

  26. tuan` nay` Megan lam` em that’ vong ghe gom, oi con` anh Kris, sao lai co’ the hat’ hay den vay….

  27. The only reason I watch the show this year is b/c of Adam. Guy can sing 😉

    Kris was amazing this week also, but let’s see if he or Danny will get the ticket to the final…

  28. blogxalo: cảm ơn vì đã thông báo với mình. 🙂

    Miss Independent: chào em. 😀 Long time no see lah.

    Danny hình như chỉ entertaining với đối tượng “các bà nội trợ ở nhà 1 mình” thì phải, bởi anh cũng có xem wa buzz trên mạng thì thấy ko nhiều người thích anh này. 😕

    Adam diễn vẫn rất tự nhiên đấy chứ, chỉ là pro hơn và ít lộ hơn thôi kakaka.

    Allison is the best girl right now, hix, hy vọng sẽ k bị loại.

    Lady Gaga trình diễn tốt quá đấy chứ. Cái ni mới là real life nè. Ko phải nhóm nghệ sĩ nào cũng cần hát từng nốt thật chuẩn, miễn sao có sáng tạo, lôi kéo đc khán giả là thành công rùi. ^^

  29. Duy: Adam đang ngày một “family friendly” hơn, cái gì cũng “vừa phải” như đứa nào đó kakak.

    Xuka: Megan bị loại papa e có bùn hem?

    Lucy: Adam’s a freakin genius, talent from heaven (nói như thế cho giống Paula kakak =)). Hy vọng Kris sẽ dần đủ fanbase để hất văng Danny.

  30. Scott: ui, bạn tên Scott mà lại k ủng hộ Scott sao? =]

    Mình có đọc đc 1 trang cho Kris điểm C, chỉ vì mấy cô gái xem chung đều mê Kris, nên chắc gã reviewer này ghen tị. =)))) Was it from VFTW? :”> Anyway, Kris mới thực sự là dark horse trong năm nay, cứ từ từ mà tiến nhưng vững như xe tăng! Kris cần xây dựng thêm cá tính cho mình, sẽ là đối thủ của Adam & Danny trong thời gian tới đấy. Mình thích ca sĩ có đầu óc. ^^

    And no, Kara can’t count, she keeps messing up with the numbers. =))

    Matt cũng dạng có fanbase từ trc Top 13 đấy, nhưng phong độ thất thường quá, cái tài lẻ impersonation hình như quay lại ám bạn này rùi.

    Allison là nữ lại hát Rock – đối tượng này khán giả Idol k mặn mà cho lắm, từ các mùa trc rùi.

    Lil chắc là có all the black people voting for her, chắc còn khá lâu mới rớt đc. XD

Bình luận về bài viết này