Motorola và con át chủ bài Backflip

Robbey-Motorola0003


Vừa tung ra smartphone HD siêu mỏng XT720 vào tháng rồi, thành công ban đầu đã giúp Motorola đủ tự tin để công bố sản phẩm mới toe: Smartphone với bàn phím gập ngược Backflip.

Trước khi Backflip chính thức ra mắt đại chúng, mình đã có dịp “mân mê” qua em nó tại một buổi họp báo, và thích hơn hẳn ông anh XT720!

Vì sao? Đầu tiên là vẻ ngoài hiện đại và thời trang. Với thiết kế thông minh, bàn phím gập ngược, chuột cảm ứng phía sau, đa tính năng, đa nhiệm, Backflip thật sự đem lại một làn gió mới về kiểu dáng và tính tiện lợi trên thị trường smartphone hiện nay. Thật dễ hiểu khi Motorola Backflip được vinh danh chiếc điện thoại thông minh ấn tượng nhất 2010 do tạp chí uy tín CNET bình chọn.

Robbey-Motorola0001


Kiểu dáng gập ngược giúp ta dễ dàng tận hưởng các phương tiện giải trí như xem phim, nghe nhạc và chụp hình, đồng thời thỏa mãn nhu cầu thông tin liên lạc như gửi mail, cập nhập thông tin cá nhân và chia sẻ trên các mạng xã hội.

Thêm vào đó, bạn thoải mái chạy nhiều ứng dụng mà không sợ máy chậm. Bàn phím QWERTY gập ngược và màn hình HGVA độ phân giải cao 3.1” cho phép thể hiện nhanh hơn và phản ứng tức thì.

Thú vị nhất vẫn là chuột cảm ứng ở mặt sau điện thoại, đây là một đột phá tiên phong trong việc tương tác với các giao diện. Chỉ cần “sờ gáy phone”, bạn có thể nhẹ nhàng lướt web, email hoặc xem tin tức – không phải dùng ngón tay che đi màn hình!


Robbey-Motorola0002


Ngoài ra, sự độc đáo trong thiết kế còn giúp Backflip gần gũi với giới trẻ năng động:

– Bạn có thể biến nó thành 1 chiếc đồng hồ ngủ tiện lợi khi bàn phím được gấp lại 135 độ, ở chế độ Tabletop.
– Bạn tha hồ chụp ảnh… tự sướng mà không phải xoay màn hình (Camera 5MP với LED flash)
– Tốc dộ truy cập 3G và wifi cực nhanh, hỗ trợ việc kết nối dù ở bất cứ chốn nào.
– Android Market có thể cung cấp hơn 100.000 ứng dụng và tiện ích – download trực tiếp và hoàn toàn miễn phí!
– Bàn phím lớn, rộng giúp bạn soạn tin và thao tác văn bản nhanh hơn bao giờ hết.

Robbey-Motorola0004


Theo như thông báo của Motorola Vietnam, giá chính thức của Backflip là 7.900.000đ. Ngoài ra, người sử dụng mặt hàng chính hãng còn được tặng kèm gói cước Halo của Vinaphone trị giá 690.000đ, với 6Gb data và phần mềm Vạn sự lành trị giá 120.000đ.

Sau khi A853 giành giải thưởng Điện Thoại của Năm 2009 tại Mỹ, XT720 HD siêu mỏng lọt vào top 5 điện thoại trong khu vực Châu Á, Motorola càng thừa thắng xông lên với Backflip. Đây là thời điểm đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Moto, khẳng định lại vị thế ở phân khúc cao cấp!

iPhones, watch out!

16 responses to “Motorola và con át chủ bài Backflip

  1. aaaa , người iu em đang xài cái này nè anh Rob

  2. Thanks, good health and success
    thank you, for introducing new products
    I’ve decided to buy a new phone here

  3. like cái này. Thích ss galaxy X hơn

  4. Ước gì mình cũng có 1 em :X

  5. Hehe mọi người nhanh tay thật, em này cool quá mà. 😀

  6. Thjz có 1 e này wá, bàn fím to thế bấm sướng chết :x, cái E72 và E61 tuy bàn fím y chag nhưg ko thjz vì fím nhỏ, cái này thấy hay hơn 😡

  7. Không biết con này có đủ sức vực dậy tên tuổi Moto ko nữa

  8. đắt thế này em chẳng dám nghĩ đến

  9. Xa Hoa Cùng Mr. Đàm


    Em sợ là anh không xem lại bài đăng cũ. Nên mạng phép post thề này, em không có ý định spam blog anh, xin thứ lỗi. Em cũng không muốn làm phiền người khác, nên cho em xin một tin nhắn cuối cùng thôi. Anh chị nếu có xem qua thì giúp dùm em nhé! Thật sự em đang cần sự giúp đỡ!

  10. Mình đã dùng em này rồi, touch phía sau rất nhạy, kiểu dáng khá độc đáo, pin dùng khá tốt, Android 1.6 nhưng vẫn vào được android market. quá tuyệt vì đã có trên 100.000 ứng dụng.

  11. cái này lạ cái bàn phím và màn hình cùng ở ngoài khiến risk trầy trụa cả 2 bộ phận đều cao

  12. Pingback: August 2010 – Tháng Hoa Hậu | Robbey McNificent

  13. Pingback: Hot Girls nghịch ngợm DEFY tại Hồ Bơi | Robbey McNificent

Bình luận về bài viết này