Tiêu Châu Như Quỳnh – Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình 2009

Ôi, lâu rồi mới từ chối một độ café để về nhà sớm, vì đã rần rần ngoài đường suốt cả ngày rồi. Giờ này chắc hội Mai Lâm và Đằng Phương còn đang nhâm nhi yoghurt, enjoy lah.

Hôm nay quyết tâm đăng bài về chung kết Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình. Dù lượng độc giả theo chương trình này không nhiều lắm, nhưng họ vẫn muốn biết cảm nhận của mình dành cho kết quả chung cuộc. Nghe vài lời xầm xì – chắc mình nghĩ Như Quỳnh… chả xứng đáng, hoặc bức xúc nhà đài gì đấy nên không thèm bình phẩm. Ha ha. I’ve just been super busy, that’s all. Trong danh sách chờ đợi còn có đêm diễn của Phương Vy ở Không Tên, sinh nhật Hồ Ngọc Hà, và event Clean Start vừa nãy. Kiên nhẫn nhé.


15251258429470


Về kết quả: Ôi, mừng không hết thì thôi. Nếu các bạn còn nhớ, mình từng tuyên bố zất hùng hồn: Như Quỳnh bị loại thì không thèm xem nữa. Chân thành cảm ơn các anh chị HTV đã giúp em có động lực theo dõi đến đêm cuối cùng. Rất vui khi 2 thí sinh mình thích nhất đã nhận được 2 giải thưởng cao nhất. Đặc biệt là Thanh Sơn. Ban đầu khá nhạt nhòa, nhưng càng về sau, Sơn càng tạo thiện cảm nhiều hơn. Nói không ngoa, đây chính là “ngựa ô” của mùa giải.


74261258429642


Tiếc cho Luân. Dù không khoái chất của em này, vẫn phải thừa nhận giọng Phú Luân quá phù hợp với cuộc thi. Có thể do căng thẳng, Luân đã tự đánh mất cơ hội của bản thân. Chọn bài tương tự Tùng Lâm năm ngoái (Người mẹ miền Nam tay không thắng giặc, Đá trông chồng), nhưng Luân làm không tới, lại mắc phải những chỗ sét nghiêm trọng – mà mình đã cảnh báo ở entry trước. Khán giả xem đài bình thường, họ có thể bỏ qua những sai sót nhỏ, chứ bể to quá thì… khó lắm.


99811258429515


Như Quỳnh vấp khá nhiều lỗi lặt vặt, và thực chất, đó cũng không phải đêm diễn thành công nhất của em. Tuy nhiên, Quỳnh thay đổi hình ảnh rất đúng lúc: đẹp sắc sảo, sáng sân khấu, biểu diễn tự tin. Nghĩa là, ở Quỳnh có nhiều lý do để khán giả kỳ vọng và bình chọn hơn. Một phóng viên nhắn tin cho mình sau phần dự thi đầu: “Hát dở đều, nhưng nếu bắt buộc phải chọn thì anh chọn Như Quỳnh.” Thế thôi. Với vẻ ngoài cuốn hút, giọng hát đẹp hãy còn mài giũa được, tiềm năng phát triển trên thị trường của Như Quỳnh nhỉnh hơn 2 cậu trai một tẹo.


3310125842958168881258429599


Thanh Sơn lại ghi điểm với VT mộc mạc, hiền lành, chất phác. Bên cạnh giọng hát tình cảm, Sơn còn sở hữu yếu tố gọi là “likeable”. Khi Sơn chọn ca khúc âm hưởng dân ca Nam Bộ, mình đã tin chắc đồng bào miền Tây (nếu có xem) sẽ bầu cho em hết mình. Sự việc diễn ra hoàn toàn đúng như mong đợi.

Chặng đua đã kết thúc, nhưng tương lai hãy còn trải rộng trước mắt. Chúc cả 3 ngày một thành công hơn trên con đường sự nghiệp.

Mấy ảnh đẹp phía trên do bạn Phan Thành Tín chụp, ai muốn xem ảnh mình chụp (kèm lời bình) thì tiếp tục nhé. ^^


RobbeyTHTH0061

 

RobbeyTHTH0062

RobbeyTHTH0063

RobbeyTHTH0064

Các thí sinh từng đoạt giải nhất, nhì đã trở về chung vui trong đêm gala cuối này. Một lần nữa, cần khen ngợi khâu âm thanh ánh sáng, tiến bộ hẳn so với những năm trước.


MC Tuấn Anh và Đỗ Thụy giúp chương trình diễn ra trôi chảy. Còn nhớ ở đêm trước, MC nam hoàn toàn không nhớ tên thí sinh, nhìn Tố Ny mà cứ… Quỳnh Ny rồi lại Bảo Ny. Pó tay!


RobbeyTHTH0037
Mèo wỉ tộc Hải Đăng và một người bạn.

RobbeyTHTH0038
Ku Triệu Lộc bị ai làm tóc… hại ghê. 😥
RobbeyTHTH0039

Phú Luân và Người mẹ miền Nam tay không đánh giặc.

RobbeyTHTH0040

Luân vẫn “to lớn và vang vọng” như thường khi, nhưng cảm xúc biểu đạt còn khá mơ hồ.


RobbeyTHTH0041

RobbeyTHTH0044
Tặng mỗi MC một tấm solo. ^^RobbeyTHTH0042

RobbeyTHTH0043

Như Quỳnh vận bộ trang phục hoàn toàn không liên quan đến… Trị An âm vang mùa xuân. Cố tình Rock hóa ca khúc, Quỳnh luôn tìm cách thể hiện nhạc phẩm cũ theo phong cách mới mẻ hơn, dễ tiếp cận khán giả trẻ hơn.


Thanh Sơn bắt tông cho Đất Nước khá thấp, dẫn đến việc đoạn đầu… lờ mờ. Phần còn lại, Sơn xử lý sạch sẽ và tròn trịa.


RobbeyTHTH0049

Hạ Trâm ngày càng duyên dáng và xinh xắn, khiến vài người thắc mắc: Liệu có… chỉnh sửa gì không? Hôm nọ ngồi kế Trâm, thấy em vẫn… tự nhiên.


RobbeyTHTH0065

RobbeyTHTH0066
2 anh em mặt tròn tròn như nhau hehe.

RobbeyTHTH0051RobbeyTHTH0050

Phú Luân hơi khớp khi hát Đá Trông Chồng. Bên cạnh lỗi phô chênh đã đề cập, Luân còn vào sai nhịp. Dù sao, may là em đã nhanh chóng lấy lại tinh thần để hoàn thành phần thi.


Cảm Ơn Mùa Thu được phối tương tự phần thi trước. Mở đầu là nhạc chậm để Quỳnh có đất khoe giọng, sau đó tiết tấu được đẩy nhanh hơn, giúp Quỳnh tự tin di chuyển trên sân khấu. Chỉ thực hiện được “bề nổi”, đủ vừa lòng khán giả xem đài; Quỳnh hãy còn thiếu sự tinh tế để hoàn toàn thuyết phục về phần nghe.


Như Quỳnh ăn điểm còn nhờ sự chân thành và dễ thương khi giao lưu.


Thanh Sơn như cá về với nước khi thể hiện Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang.


Đây là lần đầu tiên trong mùa giải, một ca khúc âm hưởng dân ca Nam bộ được chọn thể hiện. Dù độ “mùi” vẫn chưa thật nồng, ít nhất Sơn đã can đảm chọn bài khác hẳn với những gì giúp em “an toàn” trước đó.


RobbeyTHTH0067

Chụp lén lão Trung này, lúc nào cũng chạy qua chạy lại, sốt ruột ghê.


Thanh Sơn nhận giải hát về Bác hay nhất (Yay! ) Tuyết Mai nên giữ style ăn mặc này, nhìn em đẹp hơn hẳn.


Ai đẹp zai nhất mùa giải nhỉ? Minh Sang hay Bạch Công Khanh?



Đáng tiếc là cả 2 chỉ nhận giải khuyến khích. Trong những lựa chọn còn lại, chỉ mỗi Thanh Sơn là gương mặt nam tương đối ăn hình.


RobbeyTHTH0073

Giải 4 – Tuyết Mai và Tố Ny. Ny còn nhận thêm 2 giải phụ: Thí sinh hát dân ca hay nhất và Thí sinh nhỏ tuổi nhất!

RobbeyTHTH0074

RobbeyTHTH0075

Phú Luân nhận giải 3.

RobbeyTHTH0076


Khoảnh khắc công bố giải nhất – nét mặt tương phản thế là cùng!


RobbeyTHTH0077

RobbeyTHTH0078
Chúc mừng cả 2 em. ^_^RobbeyTHTH0079

RobbeyTHTH0080

RobbeyTHTH0081

Hy vọng sẽ còn nghe nhiều về các thí sinh sau này.

RobbeyTHTH0083

RobbeyTHTH0084

Như Quỳnh bên cạnh Mẹ – Niềm vui sáng rỡ trên gương mặt 2 mẹ con. ^_^


RobbeyTHTH0085

RobbeyTHTH0086
Mới phát hiện ku Sơn có lúm đồng tiền. Dimples rok!!! XD

RobbeyTHTH0087RobbeyTHTH0088

2 con khỉ này là aiiiiiii? Không quen!!!

RobbeyTHTH0089

Beauty and the Monkeyyyyyy

RobbeyTHTH0090

RobbeyTHTH0091

Bánh khọt và súp cua.


Đi ăn cùng còn có anh Hiếu producer của chương trình – rất thú vị vì anh đồng quan điểm với những khen chê mình đã viết. Tuy nhiên, đó cũng như một lời nhắc nhở: Blog nhiều người ra vào – cẩn thận, cẩn thận.


26 responses to “Tiêu Châu Như Quỳnh – Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình 2009

  1. con trai mà có lúm đồng tiền kiểu này, chết hết con gái nhà người ta mất thôi, hehe.

  2. hờ hờ…vào đây coi hình với đọc captions thôi, ko đọc gì thêm….

    khoái hình đồ ăn hơn :))

  3. í,chỗ nào bán bánhk họt mà để nguyên con tôm đã vậy a ?

  4. chih xac………cho nao lam pah khot kon tom bu nhu o nha me e lam thie haha…..

  5. sao nam nay ko thay Tung Lam vay anh ???? dem cuoi cung ko thay luon, dung la ngoai Minh Sang va Cong Khanh thi chi co Thanh Son la dc nhat trong nhung nguoi con lai thoi. Em thay MS voi CK ai cung dep ma chi dc giai khuyen khich thi hoi tiec, hi vong TS se co nhiu thanh cong hon cho su nghiep ca hat sau nay

  6. Bớ ông kia ! ai là con khỉ vậy …

  7. bạn này học trg` cấp 2 chug với e-nhưg mà xem hình thì dòm k có ra luôn:))

  8. 2 cái anh kia cũng được trao giải nhất lun kìa….hihi..vui vui…thế là Như Quỳnh có đối thủ rồi nha! 😉 Mong là Heo đây sẽ bị Như Quỳnh VN lôi cuốn, thật sự thì…ghét Như Quỳnh hải ngoại lắm! hehehe…Anh Rob ngồi kế “mỹ nhân” anh tỏa sáng đâu kém gì…

  9. Theo em thay thi anh BCK dep zai nhat ( idol cua em ma^^). Chuc mung chi NQ nha, ma nhin chi Q o ngoai luc ko make-up cung de xuong day chu…

  10. ss Hạ Trâm mặc áo dài trông cao lên thì phải?? hay tại đi giày cao ta??

  11. năm nay NSTHTH fair play
    hơn Tiếng ca chiều lòng các cụ già anh nhỉ =))

  12. Ảnh hưởng của NSTHTH ngày càng giảm, bằng chứng là những “ngôi sao” từ bệ phóng này xem ra chẳng thể phát triển hay nổi tiếng được. Bản chất thi thố của một cuộc thi ngày càng giống tính chất game show của một chương trình giải trí. Thí sinh còn ít cả về tuổi đời cũng như kinh nghiệm trình diễn song ko biết vì vô tình hay cố ý dường như lúc nào cũng cố ôm đồm cho mình một cái áo quá rộng.

  13. Anh oi cho em hoi hom nay la sn cua anh BCK (23/11), em la fan cua anh K, ko bik anh K co to chuc ko zay anh???

  14. Hà Tăng vừa có shoot hình rất đẹp 😉
    Mong chờ những bức như thế của Hà Hồ quá!

  15. làm một vài bài về giải Sao Mai đi bạn Rốp bì 😛
    sao hễ thấy ai đẹp lên xinh lên thiên hạ đều đồn thổi thẩm mỹ dziện.
    Mình coi lại mấy tấm ảnh hồi lớp 12 với bi giờ trông đẹp lên thấy rõ há há,mà có chỉnh sửa gì đâu.Con người theo tg cấu trúc khuôn mặt đều có sự thay đổi thường là bầu bĩnh thành góc cạnh sắc nét hơn thế nên,tự nhiên lâu ngày gặp lại thấy xinh ra hoặc xấu vô thì cũng tự dưng..à tự nhiên thôi muh.

  16. bach cong khanh dep zai hon minh sang

  17. có ai bik email cua chi tieu chau nhu quynh thi cho minh voi

  18. có ai bik email cua chi tieu chau nhu quynh thi cho minh voi!^^

Bình luận về bài viết này