Yến Trang “Đại Náo” Chợ Bến Thành

RobbeySmile0024


Sáng chủ nhật vừa qua, sự xuất hiện bất ngờ của Yến Trang đã làm cho không khí chợ Bến Thành náo nhiệt hơn cả ngày thường!

Khi tham gia công tác từ thiện, kỵ nhất 2 dạng: Thứ nhất là ngồi chơi xơi nước, chờ “những người khác” xong việc rồi… đi về. Thứ 2 là dạng… chỉ tay 5 ngón, phân công “trách nhiệm” cho tất cả, bản thân chả làm gì. Nhắc ở đây, không phải để tính toán. Bởi cho dù bỏ ra bao nhiêu tiền bạc, công sức, chắc gì bạn đã bù đắp được những thiệt thòi mà các nạn nhân đã và đang trải qua?

RobbeySmile0001


Tất cả ca sĩ và người mẫu tham gia Faces of Love đều nhận thù lao mang tính tượng trưng, có người còn không lấy đồng nào, ví dụ như Cao Lâm Viên chẳng hạn. Dù bận rộn chuẩn bị cho chương trình tổ chức tại lãnh sự quán Pháp, Lâm Viên vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để xuất hiện trong buổi sáng thứ 7 và chiều chủ nhật – một tinh thần rất đáng khen ngợi.

Nhiệt tình nhất trong tất cả các đại sứ vẫn là Yến Trang. Tổ chức ở Highland Café, trên thực tế, nhiều bạn trẻ cũng ngại ghé vì phí nước uống ở đây không… mềm. Khi thấy số lượng người tham gia sau một tiếng vẫn chưa nhiều lắm, Yến Trang nảy ra sáng kiến: Tiến vào khu chợ đối diện để tiếp tục “tác nghiệp”. Buổi trưa nắng chang chang, Trang nhà ta lãnh đạo FC tấn công vào lãnh địa mới.

RobbeySmile0014


Ban đầu, mọi người khá lúng túng, từ ban tổ chức cho đến mấy cô chú ngồi ở các sạp. Em PG cất công giải thích: “Đây là chương trình từ thiện…”, chưa hết câu đã bị xua tay, “Thôi, không có tiền đâu.” Lúc này mới thấy bản lĩnh và sự mạnh dạn của Yến chị. Một tay chủ động dán sticker vào đối phương, một tay cầm máy ảnh, mặt Trang tươi rói: “Chụp với con một tấm nha cô, nhà tài trợ sẽ trả 50K cho bức ảnh này đó!” Ngắn gọn, đi thẳng vào vấn đề, Trang pro hơn cả dân tiếp thị thứ thiệt.

Thông tin ở chợ lan truyền hơi bị nhanh, chỉ dăm mười phút, bà con đã… xếp hàng dài để chờ chụp ảnh cùng nàng ca sĩ. Khi Trang đi được nửa dãy và quyết định rẽ trái, nghe tiếng í ới từ xa, “Quay lại Yến Trang ơi, người ở đầu kia chờ nãy giờ!!!” Trời nóng, chốn đông người ngột ngạt, trán cô gái trẻ lấm tấm mồ hôi. Thế nhưng, chẳng những không than phiền một lời, Trang còn đảm bảo các fans mọi lứa tuổi đều có ảnh để đăng lên website Những Gương Mặt Thiên Thần.

RobbeySmile0025


“Trang ở ngoài gầy quá em, mà đẹp hơn cả trên TV nữa.”
“Em là fan của A#, chụp với chị có sao hok ta?” (Trời wơi, fan mà chưa biết nhóm đã tan rã rồi, ặc ặc).
“Chị Trang ơi, thấy em giống… Phi Nhung hok?” “Bà bị hoang tưởng quá bà ơi.”
“Yến Nhi dạo này khỏe hông con?”
“Sau lưng là Yến Nhi kìa, lại chụp hình!” (Thực ra là một bé PG tóc ngắn )

Ôi, ta nói lắm chuyện cười, mình còn ngượng nữa là!

“Em là ca sĩ mới hả? Đẹp chai ghê.”
“Em 23 tuổi phải không? Chị hơn em có… 10 tuổi à!”

Mệt cũng có mệt, nhưng được cái… thư giãn bởi những câu thoại rất ư hài hước.

Chuyện sân khấu tạm gác qua một bên, ở đời thường, Yến Trang luôn hòa đồng, vui tính. Càng tiếp xúc, càng nể Trang hơn vì sự nhiệt tình với cộng đồng, đảm bảo sứ mệnh được hoàn thành xuất sắc chứ không chỉ “làm cho có”. Các fans có thể tự hào về chị, bởi thần tượng trước hết phải biết nêu gương tốt, chứ shink đẹp tài năng mà chỉ biết sống cho riêng họ thì thật… vô nghĩa quá.

Một bạn đại sứ làm mình rất thất vọng. Chương trình bắt đầu 9h, đến hơn 10h vẫn ngồi bên trong hưởng… máy lạnh Highland. Thiệt tình, nhìn con gái người ta năng nổ như vậy, không thấy ngượng hay sao? Thà là đừng nhận làm.

RobbeySmile0015


Mình không phản đối những ai có tiền mua này sắm kia, đó là chuyện của họ. Sau thời gian làm việc căng thẳng, không hưởng thụ thì hóa rồ lên mất. Ngay cả bản thân mình, vẫn thích ăn uống sang trọng, vẫn muốn được VIP treatment. Tuy nhiên, khi đã tham gia công tác xã hội, mọi sự phân biệt cần được xóa bỏ hoàn toàn. Đại gia, quan chức cũng phải thế, đừng nói gì đến “sao”. Nếu nghĩ mình quá “sao” để giống… người trần, cứ lên giời sống là thoải mái nhất!


RobbeySmile0002

Chụp ảnh mà tóc tai hok gọn gàng gì hết nè.

RobbeySmile0003

RobbeySmile0004

Anh Sỹ Luân cũng rất thân thiện.

RobbeySmile0005

RobbeySmile0006

RobbeySmile0007

RobbeySmile0008

Sỹ Luân và Cao Lâm Viên đang chụp ảnh cùng các fan nữ.

RobbeySmile0009

Bạn ni nhìn ở ngoài giống anh Ngọc Ánh y chang.

RobbeySmile0012

RobbeySmile0013

Yến Trang thu hút cả fan nam lẫn nữ.

RobbeySmile0016

RobbeySmile0017

RobbeySmile0018

RobbeySmile0019

RobbeySmile0020

RobbeySmile0021

Những nụ cười sẻ chia… từ ngoài phố vào đến trong chợ.

RobbeySmile0023

RobbeySmile0022

Có mấy bé đi chơi, vô tình gặp thần tượng.^^

RobbeySmile0026

Mình cũng phải làm 1 pose để kỷ niệm chớ.

RobbeySmile0027

Em này bị nhận nhầm với Yến Nhi. Bỗng dưng lổi tiếng.

16 responses to “Yến Trang “Đại Náo” Chợ Bến Thành

  1. đây mới là ý nghĩa thật sự của từ “ngôi sao”, anh hỉ! ^^

  2. Đại sứ nào trốn trong máy lạnh vậy anh?!? Cho người đó 1 phát vào đít đi anh Rob oi

  3. Nguyễn Phi Hùng phải hem

  4. 1 câu nói lên tất cả, chưa bao h` thik NPH 😉

  5. anh mặc còn điệu hơn Sỹ Luân , haha

  6. ai cũng xinh tươi cả. Cao Lâm Viên, model OK

  7. Lâm Viên dáng đẹp ^^ tấm anh đưa tay lên đầu chụp với Lâm Viên đó, nhìn mặt anh cute quá hà, mún nhéo wa’ đi :X :X :X

  8. Dung la ngoi sao doi luc cung can hoa nhap zi moi nguoi bang hoat dong tu thien nua chu

  9. chi trang than thien wa ah

  10. Cac anh chi ca si biet than thien, hoa dong the la tot! Con anh Robbey giu bi mat cho ca si ngoi o trong phong may lanh kia, ca si do hoi bi kieu do a nghe, de bi ghet lam y! Dieu quan trong ne anh Robbey oi, anh lam on cho em xin cai dia chi lien lac bang thu viet tay, bang email( cang tot vi nhanh gon ma!) cua chi Dong Nhi di! La fan ham mo ma khong biet dia chi lien lac cua sao minh thich , de goi loi chia se, dong vien, an ui hay chuc mung thi vo cung buc anh oi! Em biet la anh co so dien thoai cua chi Nhi nua ma em khong dam xin ( vi biet chac anh se k cho ma! Hu hu)! Duoc k vay anh Robbey?

  11. Pingback: Top VIBEs of December 2009 « Robbey McNificent

Bình luận về bài viết này