Dustin Nguyễn Chỉ Đạo “Ông Bà Smith”

_MG_9596_resize_resize


Dịp Tết vừa qua, giới bloggers xôn xao chuyện Ông Bà Smith ghé Việt Nam. Nhiều người thắc mắc, chẳng hiểu vì sao Brad và Angelina lại có thể thản nhiên đi dạo ở… đường hoa Nguyễn Huệ, không thấy một bóng vệ sĩ hay phóng viên bên cạnh.

Những hình ảnh, video clip từ di động lần lượt được phát tán bởi nhiều nguồn. Bà con có dịp săm soi và… chưng hững: “Ủa? Đâu phải Brad Pitt đâu? Ai vậy ta?! Diễn viên đóng thế phần 2 hả? Chừng nào chiếu?”

Thấy bóng dáng Dustin Nguyễn thấp thoáng trong những “tư liệu paparazzi”, tớ đã nối máy anh chàng tuổi trẻ tài cao này để giải đáp thắc mắc cho cả nhà.

_MG_9525_resize_resize


Xin chào Dustin, thiên hạ đồn rằng anh đang hợp tác với Brad Pitt và Angelina Jolie trong Mr. & Mrs. Smith 2, thực hư chuyện này thế nào?
– Ồ không, chỉ là 2 diễn viên “sao giống sao” mà thôi. Họ giống “Ông Bà Smith” ra phết nhỉ?

Uhm, nhìn xa khó phân biệt, dáng người tương tự lại thường xuyên đeo kính râm nữa. Thế họ là cascadeur à? Anh có xuất hiện trong bom tấn này không?
– Nhầm lẫn rồi. Tôi tham gia với tư cách đạo diễn. Đó không phải phim nhựa, mà là TVC của một thương hiệu dành cho nam giới.

Cơ duyên nào đưa đẩy anh thử sức với lĩnh vực ấy?
– Early Risers Media Group đã đề nghị tôi giữ vai trò đạo diễn phim quảng cáo này, vì nó thuộc thể loại hành động, phù hợp với sở trường của tôi. Ý tưởng lại rất lý thú nên tôi đã nhận lời ngay.

Cảnh quay khiến anh tâm đắc nhất?
– Nói thật, mọi cảnh tôi đều thích. Nhưng nếu buộc phải chọn? Xem nào… Chắc là cảnh Đặc vụ X tạo thế võ hình chữ X hạ gục Bà Smith. Để gây dấu ấn, nhóm chuyên gia kỹ xảo đã phải mất rất nhiều thời gian mới đạt hiệu ứng như mọi người thấy. Đó là thế võ độc nhất vô nhị!

_MG_9628_resize_resize


Làm phim quảng cáo cực lắm không?
– Cực nhưng vui. Chỉ có hai ngày tác nghiệp nên mọi người đều phải thật tập trung. Nội trong ngày thứ 2, chúng tôi đã quay liên tục từ 1 giờ sáng tới tận 1 giờ trưa hôm sau tại khu vực bếp khổng lồ của White Palace.

Anh có hài lòng về “tác phẩm” mình vừa hoàn thành?
– Khi làm phim này, tôi đã đặt ra một mục tiêu: mang đến cho khán giả một câu chuyện, một cái gì đó thú vị – không phải lấn cấn rằng “đó chỉ là quảng cáo”. Tôi nghĩ mình đã làm được, đó chính là điều khiến tôi hài lòng nhất.

Đây có thể là một khởi đầu mới cho sự nghiệp của anh?
– Chưa thể nói trước điều gì, nhưng tôi đã có những thước phim hay và một kỷ niệm đẹp, đó đã là kết quả tuyệt vời!

.

WeekendParty

See ya this weekend @ Alibi ^^


15 responses to “Dustin Nguyễn Chỉ Đạo “Ông Bà Smith”

  1. sao bai nay ngan zay rob?

  2. Coi cái này trên TV là bít ngay cái anh anh đề cập trong entry cũ ^^. Nói chung X-men bao giờ cái quảng cáo cũng rất hay và rặt chất hành động ^^

  3. đúng nguyên văn lun… haha

  4. Pretty cool Robbey!
    Dustin did a good job there!
    Cheers!

    Bone Ho.

  5. Bữa xem clip này trên TV, ngồi cùng mama.

    Mama xem xong liền hỏi: “Cái này quảng cáo cái gì dzậy? quảng cáo gì đâu mà ko biết sản phẩm là gì hết!??”

    Em liền nói:” trời ơi! cái này là Xmen đó mẹ!”

    Mama :” Xmen là cái gì??”

    Em pó tayyyyyy

    Một clip quảng cáo mà ng ta ko biết là giới thiệu sản phẩm thì… Xmen hơi ỷ y nghĩ ai cũng biết mình rồi chăng?

    • Ở Việt Nam hình như bị ảnh hưởng nặng nề bởi quan điểm: Phải thật phô mới gọi là quảng cáo. Đó cũng là 1 nghệ thuật, đòi hỏi sự tinh tế. Nếu TVC đủ gây tò mò, người xem ko hiểu cũng sẽ tự động đi hỏi xung quanh “Cái này quảng cáo cái gì dzậy?” ^^

  6. Hổm rày râm ran vụ ông bà Smith này. hehe.

  7. “Sao giống sao”, dzậy mà giật tít giật gân quá hè! …hmm…gmmm

  8. Cái TVC này làm nhạc thất bại quá 😦 Ko cảm được cái không khí sát thủ

  9. Pingback: March 2010 – Tháng của Bưởi! « Robbey McNificent

Bình luận về bài viết này