Trúng ngay Nokia với Ovi Store!

Robbey-Nokia0025


Mình thích làm việc với Nokia, vì họ thật sự quan tâm đến nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Dẫn đầu thị trường điện thoại di động Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung, tiếng tăm Nokia đã quá mạnh để phải “quảng cáo”. Tuy nhiên, không vì thế mà họ hời hợt, xem nhẹ người sử dụng. Nếu để ý, bạn sẽ thấy Nokia luôn mời những celebs được công chúng quan tâm nhất làm đại diện (Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng, Bình Minh, Kathy Uyên, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, …), và cả phần thưởng cũng rất thực tế: sản phẩm Nokia mới nhất, chuyến du lịch châu Âu, vé xem phim, vv.

Bản thân mình khi đưa tin về các chiến dịch của Nokia, có cảm giác như đang giới thiệu ‘The Cools’ đến độc giả, chứ chẳng phải cố gắng nghĩ ra… chiêu thức để PR. The product itself is already cool!

Robbey-Nokia0028


Gần đây, Nokia tập trung đầu tư vào Ovi Store – chuyên cung cấp các nội dung đa phương tiện dành cho điện thoại di động như: trò chơi, ứng dụng, video, nhạc, các tiện ích cá nhân… nhằm giúp các bạn đang sở hữu dế Nokia trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị.

Đăng ký tài khoản Ovi Store tại: http://store.ovi.com

Với mong muốn mang Ovi Store đến gần người sử dụng hơn nữa, Nokia tổ chức chương trình hấp dẫn “Tận hưởng ngày vui cùng Ovi Store”. Khi tham gia, bạn có cơ hội trúng thưởng nhân đôi: những chiếc điện thoại Nokia phong cách + cơ hội gặp gỡ ăn trưa cùng người nổi tiếng. Chương trình kéo dài từ 15/05/2010 đến 09/07/2010.


Robbey-Nokia0001


Rất đơn giản, chỉ cần nhắn tin theo cú pháp:

OVI <Mã số nội dung muốn tải> gửi về tổng đài 8077

10 khách hàng may mắn sẽ trúng 10 cặp vé xem phim Megastar mỗi ngày.

Để nhận được giải thưởng giá trị cao hơn, sau khi tải nội dung, hãy soạn sms:

OVI <tên tài khoản OVI> <Mã số nội dung đã tải> gửi về tổng đài 8077 để tham gia rút thăm trúng thưởng hàng tuần.

o Giải nhất: 01 điện thoại Nokia 5530xpressMusic và một cuộc hẹn với sao của tuần.
o Giải nhì: 01 điện thoại Nokia C5
o Giải ba: 01 điện thoại Nokia 6303i

Robbey-Nokia0018


Ngoài ra, chương trình còn một Giải thưởng Thân thiện dành cho khách hàng chia sẻ các ứng dụng Ovi Store tới người thân và bạn bè qua cú pháp:

OVI <Mã số nội dung> <Số ĐT người nhận> gửi về tổng đài 8077.

Người chia sẻ nhiều nhất có cơ hội trúng 01 điện thoại Nokia 6303i, cùng một cuộc hẹn với sao mỗi tuần.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng vào website: http://www.nokia.com.vn/OVIngayvui

Robbey-Nokia0003


Theo thống kê trên các diễn đàn, mạng xã hội, trong đầu năm 2010, có 10 ứng dụng được tải về điện thoại Nokia nhiều nhất, hoàn toàn miễn phí!

Bạn có thể download các ứng dụng dưới đây theo cú pháp:

OVI <Mã số nội dung muốn tải> và gửi về 8077

để trúng các giải thưởng từ chương trình Ovi Ngày Vui.

W1_skype2


Giao diện Skype trên Nokia 5530 XpressMusic

1. Skype (mã số tải về: 002)

Bạn nhắn tin: OVI 002 và gửi về 8077

Giờ đây, bạn có thể chat Skype mọi lúc mọi nơi với chiếc dế Nokia của mình. Và đặc biệt, khi truy cập Skype bằng WIFI thì bạn có thể thực hiện những cuộc gọi điện thoại quốc tế không mất tiền. Ứng dụng rất phù hợp cho các bậc phụ huynh có con em du học nước ngoài.

W1_shazam


2. Shazam (mã số tải về 003)

Bạn muốn tải ứng dụng này? Nhắn tin: OVI 003 và gửi về 8077

Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi ở quán cafe, nghe một bản nhạc có giai điệu quen quen… Hoặc bạn đang xem một bộ phim hay, nhạc phim cảm động nhưng lại chẳng biết đó là bài gì, do ai hát. Chỉ cần cho ứng dụng Shazam nghe trong vòng 10 giây, máy sẽ tự động nhận diện ca khúc cho bạn, đồng thời dễ dàng chia sẻ qua facebook một cách nhanh chóng.

W1_snaptu_3


3. Snaptu (mã số tải về 007)

Để tải ứng dụng này, nhắn tin: OVI 007 và gửi về 8077

Bạn muốn dùng thiết bị di động để truy cập Facebook, Twitter, tải hình lên Picasa, Flickr, xem kết quả bóng đá mới nhất trên toàn thế giới??? Tất cả những tiện ích này đều được tích hợp vào Snaptu. Dù là nhà chung của nhiều tiện ích, dung lượng của Snaptu vẫn rất nhẹ. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm hoặc xóa các ứng dụng tùy thích, và chia sẻ mọi thông tin bạn xem lên Facebook chỉ bằng 1 nút nhấn.

W2_Socially_01


4. SOCIALLY (mã số: 014)

Bạn muốn tải ứng dụng này? Nhắn tin: OVI 014 và gửi về 8077

Với biểu tượng là một tiếng “Hi!” vui vẻ, kết hợp với tên Socially, ta biết ngay tính năng của chương trình: tổng chào các mạng xã hội!

Socially có giao diện rất sáng sủa, tươi tắn. Phần trên của màn hình chính giúp bạn lựa chọn các mạng xã hội muốn kết nối, như Facebook, Twitter và cả LinkedIn. Hãy liên kết số điện thoại trong danh bạ của bạn với danh sách bạn bè trong facebook. Sau đó, bất cứ ai gọi đến cho bạn (mà có trong facebook) thì tự động hình ảnh đại diện của người gọi sẽ hiện ra!

W3_Facebook Upload Plugin_01


5. Facebook upload plug-in (mã số: 026)

Bạn muốn tải ứng dụng này? Nhắn tin: OVI 026 và gửi về 8077

Một ứng dụng cực kỳ hữu ích dành cho tín đồ Facebook, mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 300 triệu thành viên. Sau khi cài đặt, bạn có thể upload trực tiếp lên Facebook các hình ảnh và video clip, không cần cài đặt thêm phần mềm nào khác. Đây là ứng dụng giúp chia sẻ lên Facebook đơn giản nhất hiện nay.

W3_Friends Birthday_ 04


6. Friends’ Birthdays (mã số: 027)

Bạn muốn tải ứng dụng này? Nhắn tin: OVI 027 và gửi về 8077

Giả sử mỗi tháng chỉ có sinh nhật một người bạn, mỗi năm sẽ có 12 sinh nhật bạn cần nhớ. Bạn có bao nhiêu Friends trên Facebook? Rất nhiều! Do đó, gần như bất khả nếu bạn muốn nhớ ngày sinh của tất cả bạn bè. Friends’ Birthdays sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Sau khi cung cấp thông tin tài khoản Facebook, chương trình sẽ tự động tìm kiếm và lưu lại sinh nhật của từng người trong Friend list của bạn, hiển thị theo 2 cách: đánh dấu trên lịch, hoặc hiện theo danh sách. Ngoài ra, chương trình còn cung cấp một số mẫu thiệp chúc mừng để gửi đến bạn bè rất tiện lợi.

W2_farm frenzy_01


7. FARM FRENZY (mã số: 015)

Bạn muốn tải ứng dụng này? Nhắn tin: OVI 027 và gửi về 8077

Nếu bạn từng say mê Farm Buddy hay Farmville trên Facebook, không nên bỏ qua Farm Frenzy, một game nông trại rất đáng chú ý trên Ovi Store.

Farm Frenzy có giao diện tươi tắn, đầy màu sắc của một nông trại ăn nên làm ra. Các thành phần và nhiệm vụ trong game cũng khá đa dạng và phong phú, và rất thật (ví dụ như muốn bán nông sản, bạn phải có xe để chở vào thành phố, sau khi bán xong thì xe mới chở tiền về).

8. Ebuddy (mã số 011)

Bạn muốn tải ứng dụng này? Nhắn tin: OVI 011 và gửi về 8077

Ebuddy cho phép bạn kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi, miễn là thiết bị di động của bạn bạn có thể vào internet. Ebuddy là chương trình chat cho phép bạn truy cập một loạt tài khoản như Yahoo, Gtalk, AIM, ICQ, MSN và Facebook. Bằng cách sử dụng Ebuddy, bạn có thể chat dễ dàng, sử dụng biểu tượng cảm xúc, sắp xếp liên lạc, tạo nhóm chat, vv.

W1_fieldrunners_01


9. Game: Fieldrunners (mã số 009)

Bạn muốn tải ứng dụng này? Nhắn tin: OVI 009 và gửi về 8077

Fieldrunner là trò chơi chiến thuật hấp dẫn. Bạn phải xây dụng các trụ phòng vệ theo sơ đồ để ngăn chặn các đợt tấn công liên tiếp của kẻ thù, và kéo dài thời gian lâu nhất có thể. Các đoàn quân lính, xe quân sự và thậm chí máy bay trực thăng sẽ cố gắng phá vỡ bức tường phòng ngự của bạn.

Bạn cần xây dựng hệ thống phòng ngự sao cho tối ưu hóa tác động của đơn vị bạn lên quân thù. Bẫy quân thù vào trong những tổ hợp phòng ngự kiên cố. Đừng để chúng lọt qua vành đai phòng ngự của bạn, nếu không bạn sẽ thua cuộc.

Trò chơi tự lưu lại khi bạn thoát, và tiếp tục bất cứ lúc nào bạn muốn.

W3_ZumZum_01


10. ZumZum (Mã số: 025)

Bạn muốn tải ứng dụng này? Nhắn tin: OVI 025 và gửi về 8077

Xin chào mừng bạn đến với thế giới của các kim tự tháp Ai Cập! Hãy bắt đầu cạnh tranh với những con bọ (đã rất quen thuộc trong loạt phim Xác ướp Ai Cập) để thu được những đồng tiền cổ đáng giá!

Cách chơi của game khá sáng tạo. Bạn sẽ có một chuỗi dài những viên tròn đủ màu, với hai điểm đầu và kết. Nhiệm vụ của con bọ là sẽ đẩy những viên bi đó về điểm kết thúc. Còn nhiệm vụ của bạn là “bắn” viên bi mình có vào đúng vị trí trong chuỗi để tạo thành xâu ít nhất 3 viên cùng màu – các viên bi đó sẽ tan biến.

NOKIA LUNCHEON
.

Robbey-Nokia0002

Quà tặng từ Nokia.
Bên cạnh là đồng chí Minh Thiện.

IMG_1177

Bóc tem nhá!

Robbey-Nokia0005

Nịt trắng Cincinati

Robbey-Nokia0006

.

Robbey-Nokia0007

Khai vị: Gỏi cuốn cuộn cá ngừ, chả giò hải sản,
xà lách đậu hũ và bò saté nướng.

Robbey-Nokia0008

2 trứng ăn cho cân?

Robbey-Nokia0009

Súp nước trong sườn non, tóc tiên,
bí đao, cà rốt và nấm đông cô.

Robbey-Nokia0010

Bò nướng tiêu, xôi cuộn gà, rau xào và xà lách.

Robbey-Nokia0015

Tiệc được tổ chức tại Villa FB.
Thức ăn ngon, nhưng hơi nhiều so với bao tử người Việt Nam.

Robbey-Nokia0016

.

Robbey-Nokia0017

.

Robbey-Nokia0019

.

Robbey-Nokia0020

.

Robbey-Nokia0021

.

Robbey-Nokia0022

Tất cả khách mời đều vận màu trắng. ^^

Robbey-Nokia0023

.

Robbey-Nokia0012

.

Robbey-Nokia0011

.

Robbey-Nokia0024

.

Robbey-Nokia0026

.

Robbey-Nokia0027

Tiếp tục café thư giãn. ^^

Robbey-Nokia0013

.

Robbey-Nokia0014

Cu-te Danreb.

Tham gia và trúng thưởng vui vẻ nha cả nhà!!!

10 responses to “Trúng ngay Nokia với Ovi Store!

  1. Anh Robbey kute quá àh ! hihi !

  2. trời ơi,cái nịt, thiệt là ngưỡng mộ,trời ơi cái nịt,ghiền ghê…

  3. ack ack… 1 người ăn hết nhiu đó món hả chài

  4. anh hợp với màu trắng quá xá!

    nhưng dạo này nhìn anh tròn vo ah nhen 😀

  5. I love the story, well-written! and thanks to google translate I can now follow your blog xo

  6. Kỳ này đi Nha Trang chứ em? ^^

  7. Pingback: X3 Siêu Mỏng & Sinh nhật Kelvin | Robbey McNificent

Bình luận về bài viết này