Diddy – Âm Nhạc, Kinh Doanh và Ciroc

i-am-king-diddy


Nếu ai hỏi mình muốn trở thành “ông trùm” nào trong showbiz, câu trả lời sẽ là P. Diddy – nghệ danh của Sean John Combs.

Thực ra, Diddy chưa chạm đến “đỉnh” ở bất kỳ lĩnh vực nào anh từng tham gia, ngay cả danh sách nghệ sĩ rap tài năng nhất cũng thường vắng tên Diddy. Tuy nhiên, anh đã chứng minh câu tục ngữ “Một nghề cho chín còn hơn 9 nghề” không hẳn luôn luôn đúng. Đảm nhiệm nhiều vai trò: nhà sản xuất, rapper, ca sĩ, diễn viên, thiết kế thời trang; mỗi năm Diddy thu về trên 30 triệu USD. Song song việc lao động cật lực, anh còn là một tay chơi khét tiếng, thế mà vẫn được đồng nghiệp trong showbiz nể trọng. Ở Diddy tồn tại lắm mâu thuẫn, nhưng có lẽ nhờ vậy anh mới sở hữu yếu tố tối cần thiết trong lĩnh vực giải trí: Sự thú vị.

Bật mí luôn với cả nhà, Sean từng là sinh viên Marketing với thành tích nổi trội, song đã bỏ học giữa chừng để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Sau nhiều năm phấn đấu, nay anh đã sở hữu trong tay cty giải trí Bad Boy Entertainment Worldwide, bao gồm hãng dĩa Bad Boy Records; dòng thời trang Sean John & Sean by Sean Combs; một trung tâm sản xuất phim và 2 nhà hàng.

picture-34


Gần đây nhất, sức ảnh hưởng của Diddy càng tăng vọt khi trở thành gương mặt đại diện cho Ciroc — một trong những nhãn hàng siêu lợi nhuận của Diageo PLC — với lợi nhuận chia sẻ 50-50. Anh đã ký một thỏa thuận dài hạn để phát triển thương hiệu vodka này, và sẽ “đồng cam cộng khổ” mọi thăng trầm của nhãn hàng, tương tự trường hợp Jay-Z với Budweiser hay 50 Cent với Vitamin Water.

Ký hợp đồng trị giá 100 triệu đôla, Diddy cho biết, “Ciroc sẽ nhận được sự quan tâm hằng ngày của tôi.” Combs muốn cộng tác với Diageo, bởi công ty này hiểu rằng “Tôi không chỉ là một người chuyển nhượng danh tiếng, mà còn là người xây dựng thương hiệu.” Anh đang chịu trách nhiệm về nhiều khâu, từ việc quảng bá cho tới việc quyết định nên bán sản phẩm ở đâu.

Trong vòng chưa đầy 3 năm, tiếng tăm Ciroc đã lan tỏa khắp thế giới, công lớn tất nhiên thuộc về Diddy. Anh luôn nhớ đưa “đứa con” ấy vào các video, gần đây nhất là clip Loving You No More chung với Dirty Money. Hình ảnh Diddy gắn kết chặt chẽ với Ciroc đến mức một loại cocktail sành điệu mang tên anh đã ra đời: The Ciroc Diddy (pha trộn giữa Ciroc và nước chanh).


61493415


“Tôi không thể thổi phồng sự thật để khiến ai đó yêu Ciroc”, anh nói, “nhưng tôi sẽ thay đổi suy nghĩ của nhiều người về nó”.

Quả thực, khi ta chọn lựa một sản phẩm, không chỉ vì chất lượng của nó mà còn là phong cách của nhân vật đại diện nữa. Và hẳn nhiên, ai trong chúng ta lại chẳng muốn ‘cool’ như Diddy?

ciroc_summerpostcard

Các cách pha chế Ciroc.

E_celeb_creative_PD_endcard

Đón năm mới – uống có trách nhiệm. ^^

Diddy Ciroc copy

Diddy & LOX

Diddy & LOX

Ciroc_Banner

Supa fly

diddy-trey-songz-drake-kod-party1

Bên cạnh Trey Songz và Drake

drake-kod-party

Mặt Drake đù đù buồn cười quá. 

jamie-foxx-diddy-nelly-kod-party

Diddy choàng vai bạn thân Jamie Foxx và Nelly

Diddy-and-crowd-at-CIROC-SB-Event

Anh luôn khiến đám đông phát cuồng!

IMG_5794

Tích cực quảng bá cho đứa con tinh thần khắp mọi nơi.

Diddy-and-Dupri-CIROC-Event

Dubri – nhà sản xuất nổi tiếng.

Ciroc_Smooth_DiddyPool_Meyers

Diddy đào hoa và hot girls vây quanh.

story_xlimage_2010_12_R9158_P_Diddy_Picks_Up_New_Yorkers_Cab_and_Subway_Fare

Ông trùm chễm chệ giữa New York City.

Reference: Fashion, Party & All That Cirocs

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena

13 responses to “Diddy – Âm Nhạc, Kinh Doanh và Ciroc

  1. thik Diddy hát bài coming home♥♥♥

  2. Lâu rồi e có coi ctrình tìm kiếm trợ lý gì đó cho Diddy ~ công nhận “đế chế” Bad Boy của P.Diddy đỉnh thật!

  3. eh, chai ciroc đỏ khác gì chai xanh ko ?
    Tui mún chai màu đỏ

  4. nhà e bán rượu mà ko biết cái Ciroc đó :)) lát thử hỏi coi mẹ biết không

  5. đọc blog của a biết thêm đc nhiều thứ 🙂 Thích 🙂

  6. Chị đã theo dõi blog của em lâu rồi nhưng chưa bao giờ chị bỏ lại comment. Chị rất thích cách viết của em, rất thật thà, có lúc châm biếm (sarcastic) nhưng không gượng ép. Em viết một cách neutral (giống như các nhà báo ở Mỹ) khi cần thiết và không lùi bước khi viết ra quan điểm riêng của mình. Có một vài lúc chị không đồng ý quan điểm của em nhưng phải tôn trọng em vì em cho lý do rõ ràng và đầy đủ dẫn chứng (rationality and evidence). Em viết một cách thuyết phục và đứng đắn. Kudos to you! Em viết vậy còn hay hơn các anh chị trong vnexpress và dân trí, nhiều lúc đọc mà thấy bực mình vì họ rất là one-sided, và rất là judgmental. Đọc mấy bài em viết chị thấy em có fresh perspective, không bị constrained bởi ai cả…đâu ra đó rõ ràng. Cách văn cũng lành mạch, chuẩn, và cách dùng lời văn không bị lai căng. Chị cũng thích lâu lâu em bỏ vài câu tiếng Anh vào…so uniquely you!

  7. Pingback: Ngô Thanh Vân: Khao Khát Đỉnh Cao cùng 365 | Robbey McNificent

  8. Jermaine Dupri !

  9. Pingback: Celebration of Senses – Nơi Giác Quan Thăng Hoa | Robbey McNificent

Bình luận về bài viết này