Đan Trường & Yến Trang – Đêm Hội Cyber Shot

RobbeySony0047


Khi anh Bảo thông báo bộ đôi khách mời cho Đêm hội Cyber-shot là Đan Trường và Yến Trang, mình ngớ người: “2 bạn đó thì liên quan gì đến nhau?!” Thế hệ khác nhau, dòng nhạc khác nhau, đối tượng fans cũng khác nhau nốt.

Thế nhưng, nếu tinh ý, sẽ thấy một điểm chung: Sự bền bỉ phấn đấu.

RobbeySony0033


“Ngày tôi biết, Trường là một giọng hát không có gì xuất sắc, nhưng nhờ chăm chỉ luyện thanh nhạc cùng cô giáo Mỹ An, đến bây giờ không ai nghi ngờ về giọng hát của anh nữa,” cô bạn thân Thanh Thảo từng chia sẻ. Khi khởi nghiệp, anh Bo chẳng biết gì về nhạc lý, hát phô nhiều và xử lý rất nghiệp dư. Thêm vào đó, Lam Trường bấy giờ đã đình đám, nên khi Đan Trường xuất hiện, anh như một chiếc bóng, lại bị nhiều khán giả lên án vì… ăn theo cái tên Trường. Thế nhưng, chẳng những không bỏ cuộc, anh ngày càng khẳng định bản thân trong showbiz. Nhìn lại một chặng đường, độ hot của anh Bo đã vượt anh 2 lúc nào không hay.

RobbeySony0005


Yến Trang cũng là một trường hợp lột xác. Mừng vì Trang đã tách khỏi Mây Trắng, ngày càng được quan tâm trên cương vị solo artist. Chả phải ghét bỏ gì, nhưng mình theo dõi biết bao chương trình mà chỉ đúng một lần chứng kiến nhóm biểu diễn live (rợn hết cả da gà!), gout ăn mặc lại rất tệ. Từ khi ra riêng, Yến Trang chịu khó hát sống hơn, như một khởi đầu mới hoàn toàn. Có thể thời gian đầu không được như ý muốn, nhưng kinh nghiệm tích lũy đã giúp Trang ngày càng tiến bộ, trong cả cách hát lẫn kỹ năng biểu diễn. Trang giờ đây xem sân khấu là nhà, các động tác thoải mái và ngẫu hứng, sức hút vượt hẳn giai đoạn trước.

Bài học rút ra là – đừng bao giờ đánh giá thấp ai cả. Khả năng tiềm ẩn của mỗi người đều rất lớn. Dẫu năng khiếu hạn chế, sự kiên trì vẫn đủ giúp bạn vươn đến những vị trí cao hơn. Không chỉ trong showbiz đâu. C’est la vie.

RobbeySony0045


Dù sao, “công nhận” không đồng nghĩa với việc… hâm mộ nha. Nguyên văn là chưa từng nghe trọn vẹn một CD của anh Bo. Mỗi lần tui khen ai mấy câu, lại có bạn tưởng tui là… fan ca sĩ đó, đang “nịnh” thần tượng hahaha. Ở Việt Nam, bà con kiệm lời khen phết nhỉ? Kệ, thấy sao nói vậy, văn minh mà. Ôi… Cả buổi tối chìm đắm trong EP Let It Snow của tình iu Bublé, dù Giáng Sinh đã xong mấy đời. Giọng đẹp quá.



Tại đêm hội ngày 29/12, các thành viên tham gia được trải nghiệm 4 công nghệ hình ảnh mới với hiệu quả vượt trội từ máy ảnh Cyber-shot:

+ Tính năng chụp đêm tuyệt nét: Những người mê chụp ảnh thường ít khi hài lòng nếu phải chụp ban đêm, bởi chất lượng và độ sáng quá hạn chế. Với bộ 3 chụp đêm Twilight Handheld DSC-HX1, TX1 và WX1 – nhờ sử dụng công nghệ BIONZ và bộ cảm ứng CMOS Exomor R độc quyền bởi Sony – người sử dụng Cyber shot có thể chụp một lúc 6 tấm, được ghép lại với nhau trong tích tắc để cho ra hình ảnh với độ sáng và sắc nét chuẩn nhất.

RobbeySony0042


+ Chế độ chụp quét toàn cảnh Panorama: Sony Cyber-shot cho phép chụp quét toàn cảnh góc rộng để ghi nhận background hùng vĩ, hoành tráng chỉ bằng một cú lia máy.

+ Tính năng tự động nhận diện khuôn mặt (Face Detection) và nhận diện nụ cười (Smile Shutter): 2 tính năng thông minh này sẽ hỗ trợ người dùng lưu giữ những hình ảnh sinh động, tươi tắn nhất của bạn bè, người thân.

RobbeySony0043


+ Robot chụp ảnh tự động (Party-shot): Đây là phát minh rất thú vị của Sony, sản sinh ra những bức ảnh đẹp tự nhiên mà không cần thuê “phó nháy”. Khi kết nối với máy ảnh DSC-TX1, DSC-WX1, party-shot sẽ tự động xoay và nghiêng camera, đồng thời điều chỉnh chế độ zoom, tìm khuôn mặt, nụ cười, lấy nét… Sau đó, robot thông minh này tự động chụp ảnh mà không cần ta thực hiện bất kỳ thao tác nào.

RobbeySony0046


Sau khi đã lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp, bạn có thể chia sẻ tại trang web: http://postcard.sony.com.vn/ và tham gia chương trình “Bưu thiếp may mắn” (từ ngày 15/11/2009 đến 15/03/2010). Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm Sony Cyber-shot sẽ được gửi tặng 30 tấm bưu thiếp miễn phí với ảnh chụp của chính mình đến tận địa chỉ người nhận. Ngoài ra, còn có nhiều món quà giá trị như thẻ nhớ 8GB, cơ hội rút thăm trúng thưởng máy nghe nhạc Walkman, máy ảnh Sony Cyber-shot, laptop Sony Vaio, etc.

RobbeySony0001
Vé mời. ^^

RobbeySony0003

RobbeySony0002

RobbeySony0004

Hoàng Thông và vũ điệu… Sony.

RobbeySony0006

RobbeySony0007

RobbeySony0008

RobbeySony0010

RobbeySony0009

RobbeySony0011

Yến Trang tỉnh táo hơn trong việc chọn trang phục, không quá hở hang mà vẫn gợi cảm.

RobbeySony0012

RobbeySony0027

RobbeySony0028

RobbeySony0029

RobbeySony0030

RobbeySony0031

RobbeySony0032

Đan Trường – gương mặt trẻ mãi không già.

RobbeySony0025

RobbeySony0026

MC Quốc Bình.


RobbeySony0013

RobbeySony0015

RobbeySony0016

RobbeySony0017

RobbeySony0018

RobbeySony0019

Trai đẹp gái xinh giao lưu với khán giả. ^^

RobbeySony0020

RobbeySony0021

RobbeySony0022

RobbeySony0023

Trò chơi “nhìn ảnh mô tả người” và những bạn trúng giải.

IMG_5175
Ton-sur-ton.

RobbeySony0035

RobbeySony0036

RobbeySony0037

Măm măm sau thành công của chương trình.

RobbeySony0038Há cảo sò điệp.

RobbeySony0039

Bồ câu quay.

RobbeySony0040

RobbeySony0041

Lẩu hải sản và trái cây tráng miệng.
^^


24 responses to “Đan Trường & Yến Trang – Đêm Hội Cyber Shot

  1. Hnay sao tự dưng a Bo mặc đồ đẹp vậy ta :))

  2. Thich A Bo vi tinh tinh hien lanh hehe..an mam mam o dau dzay?hap dan we

  3. Yến Trang mặc style thế này là hợp nhất. Sexy đâu cần phải hở.

  4. E ko ghet gi chi YT dau, nhung ro rang ko phai chi ay di theo xu huong, ma la dang copy style cua c Ha 1 cach ro rang, a nen khuyen c ay di thi hon.

  5. co cong mai sat co ngay nen kim ! 😛

  6. Yến Trang quá shynh tươi ^_^ Đan Trường mặc áo đẹp, quần hok đẹp 😦 Pùn.

  7. đẹp–đan trường nhìn vẫn như xưa,
    Rob is that your favorite shirt ^_*
    can i ask Rob, restaurant tên gì vậy? há cảo sò điệp nghe lạ quá, không biết ngon không vậy 🙂

  8. co cai ao somi xanh mac hoai

  9. “Yến Trang tỉnh táo hơn trong việc chọn trang phục, không quá hở hang mà vẫn gợi cảm” —> alike my Diva lah!.

  10. ss xyk quá à :d:d love love

  11. Mới đi Mango thử mấy cái đầm, về đây thấy 1 trong số đó là cái đầm chị Yến Trang ton-sur-ton với anh. hihi. Màu đẹp, đang mốt. I love it! 🙂

  12. Robbey an bo cau quay o Chao Do-Red Hot Wok ,ben hong cafe Sun Wah chua?bo cau o do la de nhat Sg luon do anh,nhin hinh nay em tuong anh an o do chu,quang canh giong nhau…hehe

  13. “Thế nhưng, nếu tinh ý, sẽ thấy một điểm chung: Sự bền bỉ phấn đấu.”
    Mình thích câu nói này nhất. Fan luôn tự hào về anh.:XX

  14. Pingback: January 2010 – Những Từ Khóa Rực Rỡ « Robbey McNificent

  15. Hôm qa em cũng vừa đi dự hội nghị Cyber Shot của Sony về…
    cái váy màu xanh này đẹp hơn cái màu đỏ chị ấy mặc :((
    nhưng hình như ở HN giao lưu ít qá, k dk nh` như ở trong kia, a chị ấy hát xong rồi về bằng đường nào chẳng biết, mà nói thật là e cũng k b’ là a chị ấy hát xong có về luôn k 😛
    dù sao cũng hạnh fúc vì đêy là lần đầu tiên nhìn thấy a Bo bằng xương thịt – thần tượng từ hồi e mới cởi truồng :)) ( thật đấy mà, e b’ anh ik’ lúc 5t và thích nghe nhạc a í lúc 9t )
    h fúc h fúc ~^^~

Bình luận về bài viết này