Chảnh là Mốt

[Hỏi về ex – do câu chuyện đưa đẩy]
– Dạo này có gặp nó không?
– Cũng ít. Không thích.
– Sao vậy?
– Chảnh.
– Ủa, mà sao lại chảnh? Bây giờ thành cái gì rùi à?
– Vẫn vậy.
– Oh.

Cũng không biết nên vui hay buồn, tốt nhất là vô cảm. Ex của mình không ai giống ai, nhưng đa phần đều giỏi, nên hơi bất ngờ khi người “có” ít nhất lại phô trương nhiều nhất.

Mà, đúng là không có gì qua được quy luật trời đất. Ngại nhất là sau khi chia tay, bạn bè chung của cả 2 khó xử. Hẳn nhiên vấn đề phát sinh thì mới không tiếp tục, tin thì tin phía nào? Vậy mà sau bấy nhiêu thời gian, bạn ai vẫn quay lại chơi với người ấy. Haha, thế thì việc chi phải đi nói xấu nhau cho mệt, để mọi người tự đánh giá.

Giờ mình rất ghét dây dưa lằng nhằng, ai cảm thấy mối quan hệ (bạn bè) có vấn đề, cứ xóa nhau ra khỏi bộ nhớ. Phức tạp quá làm gì? Đi chơi “tham khảo” chỉ để… soi mói kỹ hơn một tí thì xin tha nhé. Mỗi người có một cuộc đời để sống thôi, nên dành thời gian cho những người bản thân cảm thấy xứng đáng.

Tiếp, chuyện thứ 2:

“Chị Hà Sơn đây, chào em. Rất tiếc là chị ko thể commet blog của em được nên nhờ 1 người bạn có trong danh sách list của em commet hộ. Sự thực là chị có nghe 1 số người bạn nói em có lên blat chửi chị và còn viết cả entry nói lại một điều mà sự thực là hoàn toàn áp đặt và vô lý.

Chị và em chưa bao giờ chat, không là bạn, càng ko có thù hằn. Bản thân chị biết mình là ai và sống như thế nào. Sự thực chị chưa bao giờ nói “em xin chụp ảnh cùng chị”… Khi nghe những điều như vậy khiến em bức xúc tại sao em không hỏi trực tiếp chị vì em từng QC commet blog chị nhiều lần, vậy mà lại lên blog chửi đổng như vậy. Đó là phút em nóng giận phải ko? Vì chị tin người có học và sự chín chắn họ ko bao giờ hồ đồ như vậy.

Dù gì thì mọi chuyện đã xảy ra. Thật tiếc. Chị chỉ nhắn em một điều, hãy xem lại tư cách và đạo đức cái người đã đặt điều nói không thành có với em những điều nực cười đến thế. Thêm nữa, từ nay trở đi trước khi làm một điều gì đó chị tin rằng em hãy suy nghĩ thật kỹ nhé. Chúc em vui!”

Đến lúc comment có vẻ “lịch sự” nhất rồi, chị ấy còn ráng mang chuyện “có học” hay không vào để mà nói. Người đủ thiện chí phải hiểu biết nhiều hơn thế.

There, no, I don’t really see it.

Đưa người khác làm chủ đề để bàn tán trên bàn nhậu đã là không hay rồi. Ai chả biết lời nói tuôn ra, sẽ được thêu hoa chắp cánh (nghe hình tượng đẹp phết!). Thế nên, người phương Tây mới có câu: “If you have nothing nice to say, then be quiet!” Phải phát biểu với giọng văn thế nào, thì kẻ khác mới có cớ để tô vẽ vào thêm, không có lửa làm sao có khói?

Mình thậm chí không biết chị ấy tên Hà Sơn hay Sơn Hà, càng không biết nick blog của chị ấy là gì. Đến lúc chuyện xảy ra, có người nói mới hay. À! Bấy giờ mới nhớ đến ID Cối từng vào tự xưng là “bạn” của ca sĩ abc, và yêu cầu mình đừng gửi comment nhắc nhở bình chọn.

1. Chả hiểu bạn kiểu gì? Bạn mà tiếc tiền không vote cho bạn mình được một phiếu.

2. Không thích thì… xóa đi. Mỗi ngày blog quảng cáo vào spam chục comment, mình cũng rỗi reply lại chắc không còn thời gian làm việc. Bao nhiêu lần mà gọi là nhiều? Thậm xưng thế! Nếu khó chịu, ngay từ đầu nên phản hồi sớm đi chứ?

3. Mình dùng chương trình comment tự động để remind các bạn trong FC, mà trong thông điệp không hề có ý gì đại loại “vào blog mình để…” Đó là vì lợi ích của ca sĩ và FC chứ không ai câu views kiểu… vô lý như thế cả.

Có bấy nhiêu mà cũng đem lên bàn nhậu câu chuyện làm quà, để cuối cùng nó đi xa đến… la liếm xin chụp hình (?!). Liên quan thế!

Khi mình treo cái blast đó lên, có mấy anh chị phóng viên nhảy vào cười sằng sặc: “Trời ơi, con ấy xấu hoắc mà ai xin chụp với nó làm gì? rồi “A, cái cô này từng giật tít làm Giáng Sol lao đao đây mà.

Hơ.

Tóm lại, đây là mâu thuẫn của các anh chị báo chí báo đồ với nhau, tự nhiên mình bị kéo vào là sao?

Vô duyên.

Đó, hồi đó có ai thắc mắc sao tui không vô tòa soạn nào đó làm việc chính thức, hiểu luôn ha. Như thể chưa đủ thị phi xung quanh mình, phiền phức.

“Bạn là những người ở bên mình lúc khó khăn nhất, giúp mình không tính toán, chứ không phải thấy sang bắt quàng làm họ. Sẵn đây, mình có bạn là nghệ sĩ và chuyện đi chơi, ăn uống cũng b
ình thường thôi. Nhưng cũng có những mối quan hệ xã giao khác, không phải cứ đi chung đã là thân thiết với nhau.”

Trích một câu trả lời khác của mình. La liếm à? Ít nhất mình không tự nhận “bạn của sao” để làm điểm tựa cho phát ngôn của bản thân. Cái đó chả có gì để chảnh cả. Mỗi cá nhân chỉ có thể phát ngôn cho chính họ.

Thôi, tí nữa phải đi mua PC mới. Máy móc chạy chậm quá rồi. Lúc nãy ngồi burn DVD, hình ảnh không hết hơn chục cái.

Pix by Kelvin.

Nói công bằng xem tớ có chảnh không?
Nhất rồi đó! XD

50

Dễ thương mà. :”]

5

Chảnh một cách dễ thương =]

17


Sign in to vote

22 responses to “Chảnh là Mốt

  1. nguoi ta nghi~ gi mac ngta…
    chang ai ranh~ dau ma lam dau tram ho..
    cu vo tu ma song di Robbey! hehe

  2. susu: a như vạn lý trường thành, chỉ thấy mất thời gian.

    Xuka: Dù sao mình cũng phải là j ngta mới đem ra bàn tán, thoy kệ đi.

    Xí: em search forum King of King í. :))

  3. nói thiệt là hok bít tui cũng chảnh hay sao, mà tui thấy ông này cũng bình thường, có chảnh gì đâu à, vui vẻ mà, dễ thương mà. Ai dám nói ông này chảnh, giơ tay lên, hứ, ganh tị nhau hoy haha (khách quan nhá)

  4. dao nay fai chat chem nhiu the.toi ngiep nhi ^^

  5. Thuy: vô tư mới viết đc… nhẹ nhàng thế chớ haha.

    Sir: thấy chưa, riết rùi cứ như tui viết blog để chặt chém vậy á huhu.

  6. Ai cũng chảnh hết chỉ là chưa bộc lộ hết thôi!

  7. Đi chơi về chưa anh! ảnh mới nhìn đẹp!^^

  8. mua áo giáp cho blog đi anh ơi!!!Người ta chém riết mòn dao rồi cũng thôi!!!

  9. à quên nữa!!Cho em copy cái clip Allison-Don’t speak vào blog nhá anh!!!Sẽ trich1 dẫn đàng hoàng là “chôm” từ chỗ mô!!

  10. Zen: nghe như thể chảnh lộ hay chảnh kín kakak.

    Pim.K®: về gần cả tuần rùi e. 😛

  11. nhiều người ganh tị với anh Rob đấy nhểy ;))

  12. nhiều người ganh tị với anh Rob đấy nhểy ;))

  13. Bò Sữa: em đừng dồn sự chú ý vào anh, chủ đề ko phải về anh haha.

    S.Diamond: đừng nói vậy, sao lại phải ganh tị, anh có là j đâu. :-j

  14. Người đẹp lên báo rồi kìa hia hia =]]
    Bạn Rờ Rờ – Còn ai vào đây nữa nữa ;))

  15. haha, lai bi len thot’ nua rui`, dung’la` doi` nguoi` ranh~ roi~ hok co’ chien gi` lam`. Ke, chac’ anh chiu riet cung~ “chai” rui` hu??? =]]

  16. haha..a dễ thương mà:x..sao báo chí nó cứ tug tin nhãm nhí nhờ..sút ngày cứ bạn Rờ Rờ:-j..fát khổ..mà thôy kệ đi a..ghen ăn tứk ở thôy mà:P..

  17. Eriol: lại báo gì nữa đây? @___@

    Shj: haha a cũng chả màng đâu, chó cắn hốt vài đồng xu thì chấp làm j.

  18. share cho e ct auto com đi a. đội ơn a luôn í ;;)

  19. Hehe, 0 biết em chảnh với em, em không chảnh với chị, nhờ!

  20. Mẫn bé: Nhiều khi j, đang bị rùi nè hixhix.

    Chị Kin: em ko có nhu cầu chảnh với ai hết í. 😛

  21. thị phị là chuyện khó tránh, nhất là với những ai “chảnh một cách dễ thương” hè hè. Nhiều khi mình lại bị văng đạn từ những chuyện đấu đá hok liên quan gì đến mình hết trơn hết trọi.

    ơi, anh ngủ ngon, em ngủ mai 6h đi thi :((

Bình luận về bài viết này