Về một bạn hot blogger tên R. =))

Sao cũng là một người bình thường!

Mọi mối quan hệ bắt đầu đôi khi đơn giản bằng việc các teen nhà mình yêu thích một ca sĩ nào đó, thấy được ở họ những điều đặc biệt mà ở các ca sĩ khác không có. Và hiển nhiên, đôi khi sự yêu thích lại được đẩy lên quá độ trong mắt các teen khi thấy sao đó cái gì cũng “nhất”.

Một ngôi sao thì cũng là một con người, khi đứng trên sân khấu họ hát hay, rực rỡ với trang phục đẹp, nhưng khi rời khỏi ánh đèn, trở về cuộc sống hằng ngày thì họ cũng có bạn bè, gia đình, đi giải trí… để mặt mộc không make up. Tuy nhiên, khi vài fan thấy được những điều đó lại không còn “thần tượng” sao của mình nữa mà lại đâm ra ghét vì “chị ấy (anh ấy) cũng bình thường như mọi người thôi”.

Làm bạn với sao, không chỉ là một sự yêu thích nhất thời về giọng hát, ngoại hình, mà là xây dựng một mối quan hệ dựa trên tính cách, sự cư xử. Vì vậy, làm bạn với sao thì trước tiên hãy xem sao cũng là một người bình thường mới có thể giữ một mối quan hệ lâu dài.

Và những “người bạn bất đắc dĩ”

Sở dĩ phải gọi là “những người bạn bất đắc dĩ” vì thực chất, các sao cũng chẳng hề muốn có những người bạn này nhưng lúc nào họ cũng phải vui vẻ tươi cười.

R. là một hot blogger được nhiều người biết đến theo nghĩa “infamous” (nổi tiếng tiêu cực). Mặc dù không phải là phóng viên văn nghệ của một tờ báo nào nhưng hầu như các chương trình ca nhạc nào R. cũng có mặt. Khi về, R. rất cẩn thận up hình, bình luận như một nhà báo, nhà phê bình đầy chuyên môn và rất am hiểu về nghệ thuật. “Em cần phải hát thế này, em cần phải nhảy nhiều hơn…”.

Mở miệng ra, R. thân với rất nhiều người nổi tiếng, chụp hình với sao up lên blog. Nhưng đến khi gặp các sao nọ thì mới biết: “Không đụng chạm đến bạn ấy đâu! Sợ lắm! Cứ cười cười nói nói thế thôi! Cũng chẳng mong bạn ấy chú ý đến mình quá nhiều vì y như rằng ai mà được bạn ấy chú ý lăng xê trong blog thì ra đời bị ghét. Còn ngược lại, bạn ấy mà ghét mình thì sẽ nói xấu lên blog và rêu rao khắp nơi cũng mệt mỏi!”.

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng R. rất giỏi bắt chuyện với sao và duy trì những mối quan hệ đó bằng những cách riêng của mình. Điều này không phải ai cũng làm được. Nhưng nhiều người vẫn không rõ mục đích cuối cùng của R. khi kết thân là gì? Để mọi người trầm trồ vì quen biết nhiều sao hay vì muốn đi xem show miễn phí?

Vì vậy, R. vẫn là bạn của rất nhiều người nổi tiếng nhưng trong số đó, chẳng biết mấy người xem R. là bạn thật hay vì sợ phiền hà? Ngoài R. ra cũng có thể kể đến khá nhiều crazy fan, từ việc yêu thích một ngôi sao, tìm được số điện thoại và sau đó là liên tục nhắn tin, gọi điện làm phiền. Cuộc sống của các ngôi sao vốn dĩ đã rất nhiều áp lực nên sẽ càng mệt mỏi hơn khi phải đối mặt với những crazy fans như vậy, nhưng họ vẫn không thể nào quát tháo hay tỏ vẻ bực dọc. Chính vì vậy mà nhiều ca sĩ đều sử dụng số điện thoại dành riêng cho fan, thường là để cho quản lí nghe máy và từ chối khéo không gặp fan nếu không có gì quan trọng.

Làm bạn với sao khó hay dễ? Câu trả lời chỉ có thể biết được khi bạn đã là một người trong cuộc. Tuy nhiên, mọi tình bạn nếu muốn bền vững lâu dài thì bao giờ cũng bắt đầu từ sự chân thành và quý mến lẫn nhau, chứ không phải vì đó là một người nổi tiếng.

Gia Phúc

Haha bài báo này thú vị đó chứ, nghe đồn thổi nhiều, rốt cục cũng được đọc.

Thời buổi bây giờ muốn “nổi tiếng” dễ ghê, rặn ra mấy chữ là thành “nhà báo”, “nhà văng” (48h phúk phiếk gì đấy). Lúc đầu, nghe kể lại cũng có hơi khó ở, nhưng đọc xong thì lại thấy… buồn cười. Cười ra tiếng, bởi viết chi ngu rứa! Chỉ có những người thiểu năng mới phải gật gù, chứ lập luận thiếu chặt chẽ và dẫn chứng cụ thể như thế, ai có cái đầu cũng hiểu trình độ của “nhà văng” này đến đâu.

Theo đạo lý, phải nói cho có trình tự – lớp lang.

Nhiều người, từ trên xuống dưới của chính tờ báo này, từng nhờ vả đến nhân vật tên R., xin ảnh, xin nhạc, xin số điện thoại ca sĩ. Viết (và duyệt) bài vậy chả khác gì tự vả vào mặt, hay dân gian gọi nôm na là… ăn cháo đái bát? Bạn R. không cần phải lăng xê tên tuổi của họ làm chi, nhưng ai mà còn tự trọng cũng phải biết xấu hổ chứ, đúng không?

Mà vì sao họ biết đến R. để nhờ vả? Vì bạn R. đó “infamous” (nổi tiếng tiêu cực) à? Thế có thể hiểu như này: BTV và CTV của tờ báo thấy bạn R có tiếng, không cần biết tiếng tốt hay xấu, nên muốn LA LIẾM để có lợi ích riêng cho họ.

1. Bạn CTV xin thông tin và hình của bạn R. chụp, không trả 1 xu nào cả, còn không cho cũng… tự giật luôn.
2. Bạn R. hình như đâu có xin xỏ viết bài cho báo MT? Liên lạc thử bạn BTV xem đã đãi bạn R. bao nhiêu chầu cafe để bạn R. viết bài cho? Ngộ ghê. Nhuận bút có nhiêu đâu, đừng có nói chiện “viết trả tiền”, nếu thế sao không nhờ người khác viết xem có được thế ko?

Một người được hơn một nửa article đó “chỉ trích” mà báo MT còn gọi viết bài (thật ra phần trên cũng chỉ làm nền để chửi bạn R. đó thôi kakak), vậy chứng tỏ những người đang làm việc ở đó còn… tệ hại hơn. Hợp lý mà, đúng không?

Bạn R. có tự nhận bạn í là “nhà báo, nhà phê bình chuyên môn” sao? Hình như mình có biết bạn R. đó nha, biết là ối nhà báo review không được như bạn R. đó nha, so sánh vậy sỉ nhục bạn R. lắm đó nha. Như kiểu 4 minutes là album mới của Madonna chẳng hạn kakak. Nói đâu xa, tác giả của bài báo này đã viết được MỘT bài bình luận âm nhạc nào ra hồn chưa? ZERO.

Mà chẳng nhẽ đi “up hình, bình luận” là một điều cần được… lên án? Hay chỉ có nhà báo mới được quyền đó, còn làm nghề khác thì ngậm mồm mà đọc chứ cấm ý kiến ý cò à? Thế thì chắc Madonna phải tức tốc đi thu âm một album mang tên 4 minutes mất. Rõ thông minh.

Mình đang thắc mắc, sao người viết không nêu thử MỘT chi tiết dẫn chứng xem bạn R. nhận xét về cuộc thi, liveshow, album etc. sai chỗ nào? Nếu bạn R. là một critic tồi, hẳn sẽ có nhiều ví dụ để làm cho bài viết của Gia Phúc phong phú hơn chứ nhỉ?

Cơ mà bạn blogger R. “mở miệng ra là thân với rất nhiều người nổi tiếng” à? Ở đâu thế? Có thu âm không, hay có trích dẫn ở blog được không nhỉ? Mình quan tâm đến bạn R. lắm mà không biết đấy. Tò mò ghê cơ.

Về một bạn SAO “xin giấu tên” (Mình cũng không hiểu sao nào rách việc đến mức dây dưa với thể loại phóng viên hạng F này) – À quên, có phải MỘT đâu nhỉ? Bạn phóng viên giỏi ghê, trích dẫn “các sao nọ” mà chỉ có… một quote, vậy là CÁC sao được… lập trình để nói y chang à? Hay là tự bạn bịa ra nên mới sơ ý như thế? Haha.

Trong trường hợp mỏng như sợi chỉ là bạn SAO đó có tồn tại trên đời: “Chẳng mong bạn ấy chú ý đến mình quá nhiều“, có nghĩa là cũng mong chú ý… chút chút, đi xem chương trình có mình thì cũng chụp hình lại, đúng hôn? Lăng xê mà, tội gì? Bạn SAO ấy căng tai lên mà nghe cho rõ câu tục ngữ ông bà ta dạy nhé: Vắng mợ chợ vẫn đông. Ủa, có ai mượn mợ cười cười nói nói đâu? Mợ chỉ cần bảo “đừng cho ảnh mình lên blog nhé” thì chả đời nào bạn R. đăng. Tất cả ai chơi với bạn R. đều biết tính bạn í thẳng thắn như vậy, từ ca sĩ cho đến… nhân viên kiểm toán. Mợ không thích người ta mà vẫn muốn được PR, thì mợ mới là đồ hám danh! Hợp lý?

Phát huy thêm tính logic của vấn đề:

Nếu gọi R. là blogger… tiêu cực, thì những thông tin R. đưa ra, AI TIN BẠN ẤY MÀ PHẢI… “SỢ LẮM”? Với một người không có uy tín trong giới, thì có nói xấu hay rêu rao cũng bằng thừa. Đang chứng minh điều ngược lại đấy à? Hay bạn nghĩ nghệ sĩ – bầu show – độc giả toàn ngu dốt, dễ dắt mũi đi? Đưa dẫn chứng mà mâu thuẫn với luận điểm, bạn “nhà văng” này xem ra học lớp 5 chưa kỹ.

Nhưng nhiều người vẫn không rõ mục đích cuối cùng của R. khi kết thân là gì? Để mọi người trầm trồ vì quen biết nhiều sao hay vì muốn đi xem show miễn phí? <<< Ví dụ điển hình của suy nghĩ tiêu cực – tự hỏi tự trả lời, mà không có lựa chọn nào tích cực cả.

Do chỉ có 1 bạn hot blogger tên R. nên mình nghĩ là bạn đó thôi ha. Còn không thì có lẽ chữ R. chỉ mang tính chất… minh họa, chẹp chẹp, chắc vậy. Người viết hèn quá mà, thử viết thẳng tên xem bạn R. đó có kiện cho thối mặt không? Luật báo chí không có lằng nhằng như… blog đâu ha. Dạo này nghe đồn bạn R. đó dư tiền dư thời gian () nên muốn chơi là chơi à. Kiện cáo để lên báo lăng xê tên tuổi chớ, cạnh tranh sự nổi tiếng với… cô gái đồ long mà há há. Hài.

Ba mình nói có lý: Thời buổi này, Thạch Sanh thì ít, Lý Thông thì nhiều – không nên chấp. Rằng Lý Thông có hại Thạch Sanh bao nhiêu lần, thì rốt cục cũng nhận lại đủ hết thôi. Ừ thì có chấp đâu, chỉ thấy viết … quá nên khai sáng cho một ít thôi.

Mình không cần phải trù dập gì ai cả, đã bảo rồi, let it be. Nãy rảnh nhảm cũng ngồi đọc lại cho con Vy, xong 2 đứa phì cười. “Làm quá, ai biểu anh nổi tiếng quá chi. Hôm qua em phỏng vấn cho báo TTNN, anh phóng viên cũng hỏi tới anh nữa đó, chúc mừng anh.”

Hơ hơ hơ.

Đi chơi từ tuần trước, nhẽ ra không tính đăng ảnh vì mắc lu bu nhiều thứ, giờ post luôn khoe hàng.

Mình còn chưa dám mở miệng gọi cái Vy là “sao”, mà bài báo này lấy ví dụ ku Didi minh họa cho… Sao, hiểu luôn ha. Ui, tui cũng đi chơi cùng gia đình ngôi sao Hoàng Hiệp và Phi Trường nè. Ngộ ghê, có ai nói ca sĩ là “khác thường” đâu, tự dưng… phong sao phong thần cho người ta chứ ai khiến?

resized_IMG_1808

Đây là… chú của anh Trường này, 1 vợ 2 con nhưng trông vẫn phong độ. Tóc mới nhìn trẻ ra phết kekek.

resized_IMG_1811

Cá kèo chiên – món này mình thích nhất nên chộp tham khảo.

Ăn qua loa một tí rùi lên Parkson chơi. Mấy em xì tin lại hỏi mình là… quản lý mới của anh Trường hả? Haha, tui thấy giống vú em hơn mà, ẵm mấy nhóc đi theo thế kia còn gì.

IMG_1812

Chơi điện tử đến tầm 10h thì cả hội đi ăn kem ở Mangoo đường Lý Chính Thắng. Chỗ này lão Trường giới thiệu đấy, trang trí đẹp mà ăn cũng ngon phết. Quả ảnh phía trên là… chộp lén, hành nghề paparazzi cơ mà. Anh í ở ngoài cũng vui tính, nhưng lên hình nom cứ buồn buồn như nào í.

resized_IMG_1813

resized_IMG_1814

Haha, bố Hiệp tươi hơn hớn, trong khi con ra dáng Next Top Model đấy nhé.

resized_IMG_1818

Nana và Tommy – toàn tên Tây cả thôi!

resized_IMG_1822

Món này của anh Airport.

resized_IMG_1828

resized_IMG_1826

My kem xoài.

My current music: Lily Allen – Phuck You

Look inside, look inside your tiny mind, then look a bit harder
Cause I’m so uninspired, so sick and tired, of all the hatred you harbour.
Do you get a little kick out of being small-minded?
Do you, do you really enjoy living a life that’s so hateful?
Cause there’s a hole where your soul should be
You’re losing control a bit
And it’s really… distasteful.

Fuck you
Fuck you very very much
Cause I hate what you do, and I hate your whole crew
So please don’t stay in touch
Fuck you
Fuck you very very much
Cause your words don’t translate, and it’s getting quite late
So please don’t stay in touch.

Look inside your tiny mind, then look a bit harder.

47 responses to “Về một bạn hot blogger tên R. =))

  1. lập luận chặt chẽ, lí lẽ sắc bén, e mà dc zậy thì thi văn khỏi lo nữa, hehe ;))

  2. lập luận chặt chẽ, lí lẽ sắc bén, e mà dc zậy thì thi văn khỏi lo nữa, hehe ;))

  3. à, hỏi a cái này, a có nhậu hay hút thuốc hem^^?

  4. Đã đọc cả bài của Gia Phúc và của Minh Mẫn. Bài MM phản pháo có tính thuyết phục, có đẳng cấp ^^
    Kem xoài của Mango ngon dzị ta, mấy bữa vô ăn thử mới được.

  5. ” thường thường ” mà đã ” dc ” lên báo ,anh mà đi kiện cáo thì sao nhở ? ^^

  6. ủa ??? R. là anh dó hả ???…..hummmmmmm…????????

  7. chài ai đồ ăn nhìn ngon quớ !

  8. :))!!”Ngoài R. ra cũng có thể kể đến khá nhiều crazy fan, từ việc yêu thích một ngôi sao, tìm được số điện thoại và sau đó là liên tục nhắn tin, gọi điện làm phiền.” hahaha!!anh ơi!!anh là crazy fan cơ à??Cái này từ lúc biết anh tới giờ lần đầu em nghe đó!!Hog bik sao nào mà vinh dự thế hog biết!!bữa nào phải kiếm ông GP này hỏi cho ra “ngôi sao” đó mới dc!!!

  9. :))!!”Ngoài R. ra cũng có thể kể đến khá nhiều crazy fan, từ việc yêu thích một ngôi sao, tìm được số điện thoại và sau đó là liên tục nhắn tin, gọi điện làm phiền.” hahaha!!anh ơi!!anh là crazy fan cơ à??Cái này từ lúc biết anh tới giờ lần đầu em nghe đó!!Hog bik sao nào mà vinh dự thế hog biết!!bữa nào phải kiếm ông GP này hỏi cho ra “ngôi sao” đó mới dc!!!

  10. dạo này sao có nhiều bài báo kiểu kiểu như vậy quá anh, riết rồi em thấy ai cũng đi làm nhà báo đc hay sao áh, bài viết ko dẫn chứng, lập luận rời rạc, ko thuyết phục, thiếu tính sắc bén, kiểu này màh làm kiểm tra văn 1 tiết trong lớp, cô em cho dưới trung bình xiềng lun hehe.

  11. Em đọc bài này trên báo cơ, đúng là lăng xê anh nhiều hơn viết về vấn đề chính nhỉ! Làm gì mà dám viết thẳng tên ra, người ko đàng hoàng nó mới thế! Hành động mang tính tiêu cực mà! Dạo này gặp toàn những bài báo thế này, viết thế thì em cũng làm nhà báo đc rồi….haha…
    Mà bạn nào chơi spam thế nhỡ, định phá à ?! Sợ người ta ko thấy cùm men của mình hay sao?

  12. i dont read your entry but fuck it’s ur life, live it/ feel bad for haters though

  13. bài viết như GP lập luận thế cũng nói đc nhỉ ? em cảm giác thấy hụt hẫng như thế nào ấy ! 😦

  14. e ơi,a gọi e ngay lúc e đag ngủ 😛 hum nào cafe đi a hí hí,e khoái mí cái sốc sốc dzị nà :))

  15. có giỏi hơn cái ng` tên R. đó ko mà chửi ng` ta, nói nghe cứ như mình chuyên nghiệp lắm á

  16. Anh nên để hình kem lên trước cho ngọt con mắt, còn ai đó “lăng xê” anh, anh để sau, đâu có đáng để lên blog anh. Em “ăn” kem tiếp đây, hic, “ăn” hoài mà vẫn thèm.

  17. Sáng nay đọc báo anh biết rằng thể nào cũng có entry moi. hehe. Này, quyết định là không làm ca sỹ và MC nữa nhé, không lại nổi tiếng hơn nữa rồi lại bị viết tắt tên lên báo nữa đó. Haha

  18. Sáng nay đọc báo anh biết rằng thể nào cũng có entry moi. hehe. Này, quyết định là không làm ca sỹ và MC nữa nhé, không lại nổi tiếng hơn nữa rồi lại bị viết tắt tên lên báo nữa đó. Haha

  19. Nửa đêm gà gáy có người quăng cho cái link blog em Zốp. Đã đọc cả 2 bên roài. Chẹp chẹp chẹp

    Miềng thấy dư lày:

    1. Bài ở Báo MT người viết chưa diễn đạt thoát ý và chưa chứng mình được cái luận điểm của mình, một số chỗ còn mâu thuẫn. Có thể do bị hạn chế về số lượng ký tự, viết ngắn khó lắm.

    2. Entry em Zốp đưa ra những cái lý lẽ sắc bén, cách lập luận vững chắc. Tuy nhiên, giá như em bình tĩnh “hạ nhiệt”, đừng xồn xồn như …phải ớt thì hay biết bao.

    Dù sao vẫn mong rằng Gia Phúc (chưa biết bợn nì) và R. ngoài đời cũng như Keng và R. nhẩy!

  20. Trời , a viết lại hay quá đi 😡

  21. HQV: bữa nào đi nhớ rủ tui, ngon thiệt nên PR free luôn. :X Mà Mangoo 2 chữ O nha. XD

    bestfriends: tự nhiên nghĩ may mắn, hồi đó mình chuyên văn. :”>

    Dark angel: thế thì thành Hồ Ngọc Hà của thế giới blog à? 😛 jk

    khigia: hên xui, tự nhiên bị đụng tên vậy đó kakak.

    AST: mai mốt 360theme tổ chức họp ở đó nha! 😛

    susu: haha anh cũng rảnh quá mà, sao ko nhắn tin cho anh thì thôi chứ. XD

    Mẫn bé: êu, thì trình độ ngày càng đi xuống mà em. Ngày xưa ít đề tài, ngta còn đào sâu khai thác được, bi chừ rảnh quá nên cứ kiếm cái để phê phán. Phê mà chả bik phê cái gì? Ko có chuyện thì tự khắc dựng lên, đặt điều, đủ trò như vậy á.

  22. Anh ơi chỉ em chỗ ăn đó đi nhìn ngon wa’ ah`…Em chưa biết chỗ này???

  23. Anh ơi chỉ em chỗ ăn đó đi nhìn ngon wa’ ah`…Em chưa biết chỗ này???

  24. best: KHÔNG! 😀

    Mẫn bé: chắc lúc e post bị lỗi nên k hiện ra chứ giè. 😀

    Bé Gấu: do nó dùng ngôn ngữ bẩn thỉu, nội dung ko ai quan tâm, nên mới phải spam nhiều lần để gây chú ý đấy chứ. ;)) Hehe. Cũng may là công cụ chống spam từ em Phoenix. :X

    Anh đồng ý với em, nếu nói đúng, có bằng chứng thì đã chả ngại nêu đích danh ra. Ví dụ như thu âm, capture lại blog. Tại ko có, nên mới phải bịa ra rồi gắn tên vu vơ. =)) Thông cảm đi em à, ngta viết chuyện sến quen rồi, giờ có mác “phóng viên”. :”> May hồi đó ko ký hợp đồng với MT, quá thể.

    Ty lùn: chưng hững đúng ko? Người đọc cứ chờ xem đang phê bình cái gì, đọc hoài cũng ko hiểu. :))

    Bad Boi: I know right. They’re trying to live MY life. :))

    Xí: ghê nhất rùi đó. =)) A ko dự định làm HQH nha! :))

  25. anhthunice: trùi ui, phải cho tăng nhiệt trước, rùi mới hạ hỏa bằng kem chứ kakak.

    Sir: thx. ^^

    A. Bình: em mà có nổi tiếng cỡ nào thì cũng… vậy à, tính bộc trực quen rồi, ko thích những tin tức vớ vẩn. :”>

    Long: cười sảng khoái vậy á! =))

    ni-io: comment của em hay đó, muốn hiểu thế nào cũng đc mà. :))

    Lũi: Vậy nên đâu chỉ trách người viết, mà còn người biên tập bài vở nữa chứ. Bây giờ muốn xúc phạm ai dễ quá mà: Lấy vài thông tin cá nhân của người đó, đủ để những ai quen họ biết là ai. Bịa đặt thêm chi tiết xấu xa để gắn vào, xong viết tắt tên. Thế là xong!

  26. A. Nhân: em thích thêm gia vị riêng cho từng món ăn mình nấu.

    Joey: thanks em. XD

    Ngố Rừng: trên đường Lý Chính Thắng gần đâm ra Nguyễn Văn Trỗi. 😀

  27. thiết nghĩ con người tự nhận mình là “nhà báo (nói láo ăn tiền)” mà đi đâm thọt người khác như vậy thì chẳng ra j. A chẳng nên để ý làm j! Nếu những bài a viết ko có sức thuyết phục thì a đã ko là “hot blogger” rùi. Lâu rùi e ko thèm coi MT. Càng ngày càng đi chệch khỏi định hướng ban đầu. Phần mở đầu bài báo với phần “lăng xê” a Robbey chẳng có lquan j với nhau. Càng đọc càng thấy khó hiểu. Ngu vậy mà cũng viết báo? Chắc e cũng phải thử làm nhà báo wá!

  28. Trình của các nhà báo ngày càng lùn,cứ viết theo kiểu mập mờ,muốn quy tội ai thì viết tắt,như kiểu thách thức anh A cô B nào đó làm gì được nhau,dẫn chứng thì thiếu thuyết phục,MT nghĩ sao mà cho đăng bài viết này ???

  29. Anh Rod chửi … nhầm rùi

  30. Gia Phúc viết bài đâm thọt THANH PHÚC….nhà báo dạo này nhiều người cũng rảnh 🙂

  31. ớ hờ, Hoàng Hiệp & Phi Trường có quan hệ chú cháu à. Liên quan nhỉ.

  32. dong dong: ko hẳn hot blogger viết bài nào cũng thuyết phục đâu e. Tuy nhiên, dù sao blog cũng là nơi phát biểu chính kiến cá nhân, nên việc lên án người ta nhận xét cuộc thi này nọ là… vô lý hết sức! Mấy người bạn của anh cũng bảo là cấu trúc bài báo vô lý quá nên đọc chả hiểu gì cả. :))

    Ralph: hình như là bút danh. 😕

    tata: whatever, bên đó cũng nhiều người tên Phuck quá ha? Thật là fuk tạp ghê.

    Mắt1mí: acac sao lại cmt vào entry nhạy cảm này. =))

    Ky Nguyen: liên wan ghê gớm luôn í chứ! :)) Chú cháu giang hồ kakak.

  33. @Robbey up demo Vol.2 của Vy lên đi nào! thanks

  34. kem xoai o dau muh nhin ngon wa ….

  35. YvY: thế thì cút sang cái cũi chó của nó mà ở, ko tiễn. :”>

    Mango: ở… Mangoo đó e. XD

  36. Nhớ hôm đó tui bị Phúc remove blog cũng chỉ vì cải lộn với ông. Thấy 2 người thân thiết lắm, ông cũng viết test khen Phúc là nhà văn có tác phẩm romantic, nhưng ko ngờ bây giờ 2 người lại choảng nhau đến vậy. Từ blog đến báo chí. Nghĩ lại, thấy sự đời khó mà ngờ.

  37. cuoi’ cug` thj anh ten j` zda Robbey

  38. đọc bài báo của Gia Phúc thấy có mùi ganh ghét khá nặng, đủ hiểu người này ko chuyên nghiệp lắm, tôi vừa đọc được đã thấy ngay đây là 1 bài viết ko khách quan rồi. viết thế thì ai mà tin.

  39. Buồn cười thật, hôm nay gõ 2 chữ “hot blogger” thì ra cái page này. Đọc từ đầu cứ ngỡ là do anh R. viết. Thầm khen anh ta cũng là một người kỳ lạ, nhận định thiếu chủ quan tới thế sao lại bị lắm ngươi anti. Đến đoạn ký tên thì mới hóa ra anh R. chỉ quote mà thôi.

    Infamous hay là Unofficially Famous? Người nổi tiếng bao giờ cũng là người trong giới nghệ thuật, còn anh R. có nổi tiếng không khi mà ai cũng biết tới nhưng anh lại không phải người trong cái giới đó. Ai cũng biết tới vì anh R. hay viết blog, viết về những thứ “hot”, thứ được nhiều người quan tâm. Một truyền mười, mười truyền trăm. Không biết có do anh tự PR bằng cách cố tình phơi bày những cái người khác muốn xem, hay do người ta ngưỡng mộ mà giới thiệu nhau blog của anh. Đó là sự nổi tiếng không chính thức, chứ không phải tiêu cực như cách nhận xét chủ quan của Gia Phúc

    Bài báo hoặc là xuất phát từ một sự ganh tị với anh R. vì sao anh ta được quen nhiều sao thế, vì sao anh ta nổi tiếng đến vậy, hoặc là đang cố moi móc cái mặt trái của vấn đề.

    Lần đầu tiên đọc một bài báo viết xấu về mình như thế anh có cảm giác gì và vì sao anh post bài này? Để phản bác cái nhận định sai lầm làm ảnh hưởng hình tượng của anh trước cộng đồng hay chỉ đơn thuần là phát biểu cảm xúc? Chỉ có anh mới hiểu bản thân mình có ý thức được sự nổi tiếng không chính thức đó hay không, và có ham muốn được nổi tiếng hay không. Nhưng một phần nào giọng văn chua chát của anh trong bài này cũng đã hé lộ ra điều đó rồi 🙂

    Xem comment em thấy toàn người iu mến anh, nên em cũng không biết cái comment này có được phép tồn tại hay không. Anh có sợ bị người khác nghĩ xấu về mình ko?

    • Nah. It’s ok. Mình phải ở vị trí nào mới có kẻ ganh ăn tức ở chứ em. Nếu em theo dõi blog anh thường xuyên, sẽ biết anh chẳng cần theo đuổi những sự kiện “hot”, nếu có đề cập thì thông thường cũng từ tốn đi sau mấy trang khác ah em ơi. Anh ko thích nhảy vào khi sự việc đang lùm xùm, mà quan sát để đưa ra nhận định chốt hạ cuối cùng thôi. Việc này qua lâu rồi, ko đáng để tâm đâu em. ^^

      PS: Anh đang ngồi duyệt comment thôi, chứ chưa đọc lại mình đã bình phẩm như nào. =))

Bình luận về bài viết này