America’s Next Top Model 16 – Tập 3: Làm Mới

America's Next Top Model


“Makeover episode” luôn là tập đem lại lắm kịch tính, bởi các nàng sẽ được mama Tyra Banks tút tát từ đầu tới chân. Thông thường sẽ khởi điểm từ mái tóc, sau đó tới hàm răng, làn da… Vài em còn nhận bonus khoản wax… lông nách và vùng nhạy cảm, bởi chẳng thể nào chụp ảnh bikini mà (e hèm) rừng rậm um tùm được.

Nghe có vẻ sướng sướng? Ôi thôi, họ khóc lên khóc xuống, hoặc cằn nhằn kèo nhèo mãi mới thôi. Ví như Sara khung xương đậm nam tính, cắt ngắn hợp quá rồi, thế mà cứ đòi nối. Trong khi đó, Alexandria nhăn nhó “hướng dẫn” các tay thợ nhà nghề, như thể nàng biết tuốt. Chẹp chẹp. May mắn thay, đa phần thí sinh năm nay đều hài lòng, hay ít ra tạm thời chấp nhận hình tượng mới Tyty dành cho mình.

Khổ thân nhất là Molly – một trong những ứng viên sáng giá. Em đã kiên nhẫn ngồi 6 tiếng, chịu đau với vô vàn tóc nối, để nhận cái… ổ rơm gắn vào đầu. Ai nấy đều cười chê, khiến Molly không khỏi ấm ức. Lâu lâu xuất hiện trường hợp sai lầm tai hại như này, đành ráng nhịn thôi chứ sao giờ? Nếu để sự bực tức lấn át tinh thần làm việc, lại chả dọn đồ về nhà ngay lập tức!

America's Next Top Model


Tyra Banks là người sở hữu tầm nhìn xa, cô luôn biết cách phù phép cho “đàn gà” trở nên rạng rỡ và nổi bật hơn. Tuy nhiên, Tyra chẳng áp đặt theo lối độc tài đâu nhé. Lúc nhận thấy phần makeover của Molly biến thành… thảm họa, Tyty đã hứa sẽ đổi kiểu lại giùm em.

Đọc đến đây, chắc nhiều bạn chậc lưỡi: “Tự làm khổ chi vậy? Là chính mình không muốn, lại muốn vào bàn tay nhào nặn của kẻ khác?” Thực ra, nếu nhìn theo hướng tích cực, đó chính là cơ hội giúp họ vượt qua bản thân, khám phá những đường nét thú vị cùng một vẻ ngoài hoàn toàn mới. Vả chăng, nếu cá tính bạn đủ mạnh, ngoại hình như nào cũng chẳng thể ngăn nó bộc phát được!


America's Next Top Model


Nhưng “cá tính” giống Alexandria sẽ khiến xung quanh đau đầu đấy. Nàng ta ngày càng đúng nghĩa “bitchy”, ai trong nhà cũng sợ. Cứ hậm hực, quát nạt, chỉ bởi nàng vừa… nổi hạt mụn trên môi. Alex thậm chí tỏ thái độ ngay trước mặt nhiếp ảnh gia và stylist, khiến họ phật lòng trông thấy. Dù sao, thật khó để phủ nhận tài năng của cô. Dù ồn ào và mích lòng các bạn, Alex vẫn nghênh ngang dẫn đầu tuần thứ 3.

Molly cũng vượt qua nỗi buồn tóc xấu để tạo dáng cực chuẩn bên cạnh Kasia, gần như đẩy cô bạn bầu bĩnh này vào background.

Jaclyn có khoảnh khắc tỏa sáng khi đứng giữa Dalya và Dominique – cả 2 đều pose khá cứng.

Mikaela & Sara tỏ ra vui mừng khi bắt cặp, song sau đó lại chẳng thể đồng lòng để cho ra đời một bức ảnh đẹp.

Ăn ý nhất, chắc chắn là Brittani & Hannah. Thần thái lẫn dáng đứng đều hỗ trợ cho nhau hiệu quả, tạo nên tổng thể chặt chẽ và sự thuyết phục đến trọn vẹn. J’adore!

America's Next Top Model


Cô gái tiếp theo bị loại là…? Xem rùi biết, nhớ gửi phản hồi nha. ^^

Tập 3: Lori Goldstein

Youtube: Phần 1 | Phần 2 | Phần 3 | Phần 4
Mediafire: Phần 1 | Phần 2 | Phần 3 | Phần 4
Multiupload: Phần 1 | Phần 2 | Phần 3 | Phần 4

Official Photoshoot by Pamela Hanson

America's Next Top Model

Alexandria and Monique

America's Next Top Model

Brittani and Hannah

America's Next Top Model

Kasia and Molly

America's Next Top Model

Mikaela and Sara

America's Next Top Model

Dalya, Jaclyn and Dominique

The girls after ‘makeover’

America's Next Top Model

Brittani

America's Next Top Model

Dalya

America's Next Top Model

Hannah

America's Next Top Model

Monique

America's Next Top Model

Sara

America's Next Top Model

Jaclyn

America's Next Top Model

Alexandria

America's Next Top Model

Dominique

America's Next Top Model

Kasia

America's Next Top Model

Mikaela

America's Next Top Model

Molly



Mình biết hiện nay đã có vài hội nhóm dành cho những người Việt yêu thích America’s Next Top Model. Tuy nhiên, hôm qua mình vào thử một trang khá đông đúc, mới nhận thấy admin ở đây khuyến khích việc gây chiến, chửi bậy, sỉ nhục từ các thành viên. Thậm chí admin còn dám dùng từ “con mọi” để gọi một thí sinh da màu, mình thấy mang tính xúc phạm vô cùng.


Tất nhiên, mỗi người đều có quan điểm riêng. Mình không hươ đũa cả nắm, vì chắc chắn nhiều bạn trong số đó đơn thuần yêu thích và quan tâm đến chương trình thôi. Do đó, lập ra trang mới này chẳng phải để cạnh tranh, mà chỉ hy vọng mọi người sẽ trao đổi với nhau về ANTM một cách văn minh. Tự do ngôn luận là cần thiết, nhưng hãy tự do trong khuôn khổ tôn trọng lẫn nhau. Xin cảm ơn cả nhà. 

Hội người Việt mê America’s Next Top Model

PS: Bạn có thể xem thêm các loạt ảnh hậu trường tại link phía trên.

Reference:
America’s Next Top Model 16 – Tập 2: Cảm Xúc Thật
America’s Next Top Model 16 – Tập 1: Sự Khước Từ
Vẻ Đẹp từ Bên Trong

Facebook | WordPress | Yume | 360 Plus | Zing Me | Opera
Multiply | Blogspot | Tamtay | LiveJournal | AnyArena


29 responses to “America’s Next Top Model 16 – Tập 3: Làm Mới

  1. Bình thường ko make up cho photoshoot thì thích nét của Sara nhất, nhưng bạn này lại diễn xuất khá yếu, chưa tới, hơi tiếc. 3 tuần đều ko nằm trong tốp dẫn đầu, e bạn này nếu ko “vượt qua chính mình” thì sẽ sớm out.

    Ngược lại, bình thường ko ấn tượng Molly, Hannah hay Brittani nhưng lên hình thì 3 cô này “chói lóa cả mắt” :)) Fav photo kì này là tấm của Brittani + Hannah

    Chờ đợi sự đột phá hơn nữa của Jaclyn (bạn này bình thường có vẻ “trẻ con” nhưng chụp ảnh lại khá “chững chạc” nhưng chưa thật sự đột phá) và Monique (Monique có nét quý bà elegant mình thích nhưng 2 tập mới nhất chưa thể hiện được cái chất đó như mong đợi).

    Thanks Rob for the post 😀 Hình ảnh thông tin đầy đủ hết, có thể dễ dàng tham khảo lại một cách nhanh chóng.

    • Sara sở hữu nét lạ lạ nhưng còn thiếu tự tin, dáng pose ko bao giờ thoải mái cả. ;( Top 3 yêu thích hiện nay của mình cũng là Molly, Hannah và Brittani.

      Jaclyn khó có thể đạt chuẩn couture mà Tyra đang đề ra, nhưng tính em này cực dễ thương nên hy vọng sẽ trụ lại càng lâu càng tốt. 😀

      Nét Monique mình thích cực, nhưng tính em này khá giả lả. Ví dụ như Alex, bực bội là ra mặt, còn em Mo toàn nói sau lưng thôi. =))

  2. Chỉ mới xem review của Rob nên vẫn chưa thuộc mặt hết, nhưng mà ấn tượng với Hanah nhất. Nhiều góc độ thấy giống giống với Analeigh mùa 11.
    Còn về cái trang Rob nói thì mình có biết. Hồi xưa lúc Vietnam NTM còn đang rầm rộ thì mình cũng có like trang đó. Nhưng được 1 thời gian thì chịu không nổi và unlike luôn. Admin bên đó còn trẻ con lắm, nhận xét thí sinh dùng nhiều từ ngữ khó nghe đã đành, mà thành viên thì cũng cãi nhau loạn xạ.

    • Haha, bé Lu? A cũng thấy nhiều góc mặt Hannah giống Analeigh, nhưng Analeigh “dễ nhớ” hơn 1 xíu. Thực ra tranh cãi cũng tốt thôi, nhưng ko nên biến nó thành cái chợ trời vì những câu từ xúc phạm lẫn nhau.

  3. thank a nhìu nhìu, rất là thích chương trình này ^^

  4. Mình cũng ước một lần được makeover thế này, để trông mình thế nào ^^.

  5. sao ng` ta hok xoa tan nhan cia Dominique di ha

  6. em thik Hannah, Mikaela, Brittany.

    Brit thì catwalk tốt, còn Hannah đc chú ý nhiều về photos hơn. 2 bạn này sẽ còn tiến xa, duy có Mikaela – em thik do cảm tính, mong Mik sẽ tạo đột phá qua các vòng sau.

  7. mãi chưa thấy ai như Ann Ward cycle 16 😀

  8. em thấy makeover của Brittani là ấn tượng nhất, còn Hannah pose xuất thần nhất. Mikaela có bone structure đẹp wá mà performance ko được tốt cho lắm =( tập này phần styling của photoshoot đẹp chịu ko nổi :X :X

  9. MO đẹp 😡 ưng nhất của Brittany, Sara 😡 nhưng cycle này có vẻ ít đổi màu tóc, thấy chủ yếu nối tóc 😕
    Câu chuyện tóc tai của Molly là 1 trong những tâm điểm của ep này =] tội nghiệp bạn í lúc MO xong ngồi trong xe đi về rơm rớm nước mắt “My hair is digusting”, nhưng ảnh MO diễn xuất nét mặt vẫn rất tốt; vậy là tác phong bạn này chuyên nghiệp 😡 [hoặc là do rút kinh nghiệm Terra ở C15 lúc MO lắm mồm quá, MO xong go home luôn =]] ]
    Hy vọng nhiều vào edgy Mikela, mong bạn này đột phá hơn ở các ep sau, gương mặt ấn tượng vậy phải có 1 lần FCO chứ :”]~
    Tuần sau dự đoán Dayla go home; và cũng rất mong Kasia về [mấy bạn plus-size các cycle trước mình đều ưng, mà sao bạn này ko ưng nổi =.=]

  10. đọc thấy bạn rất tâm huyết. Nếu có thể bạn hãy đóng góp ý kiến xây dựng cho VNTM. Có lẽ xin phép sẽ được đăng những bình luận của bạn về ANTM trên diễn đàn của VNTM nhé. Cám ơn bạn nhiều !

  11. Đang tìm 1 đôi giày dây giống em Brittani, có bạn nào tốt bụng biết chỗ chỉ giúp tui đi ^^

  12. Pingback: America’s Next Top Model 16 – Tập 5: Teamwork! | Robbey McNificent

  13. Pingback: America’s Next Top Model 16 – Tập 6: Danh Vọng | Robbey McNificent

  14. Pingback: America’s Next Top Model 16 – Tập 7: Kiềm Chế | Robbey McNificent

  15. Pingback: America’s Next Top Model 16 – Tập 8: Giả Tạo hay Chuyên Nghiệp? | Robbey McNificent

  16. Pingback: America’s Next Top Model 16 – Tập 9: Tóm Tắt | Robbey McNificent

  17. Pingback: America’s Next Top Model 16 – Tập 10: Morocco | Robbey McNificent

  18. Pingback: America’s Next Top Model 16 – Tập 11: Văn Hóa | Robbey McNificent

  19. Pingback: America’s Next Top Model 16 – Tập 12: Gần Gũi | Robbey McNificent

  20. Pingback: America’s Next Top Model 16 – Tập 13: Xứng Đáng | Robbey McNificent

  21. mình thích Brittani Kline thoi……….

  22. Anh Rob hôm nào make over wax hết lông lá đi 🙂

  23. link xem die hết rồi bạn ơi

Bình luận về bài viết này