Sợi Xích

Robbey-SoiXich-0003


LÊ KIỀU NHƯ chính là cái tên hot nhất trong tuần qua, đánh bật hàng loạt tên tuổi nổi tiếng vừa phát hành sản phẩm mới – bao gồm Nguyễn Nhật Ánh, Bích Ngân, Trang Hạ và Hà Kin. Thế mới biết sức mạnh của… Nhũ, xin chớ vội xem thường.


Sợi Xích lập nên nhiều kỷ lục tại “văn đàn” xứ Việt. Lần đầu tiên có “tác giả” tổ chức họp báo ra mắt sách ở New World – khách sạn 5 sao. Lần đầu tiên một “tác phẩm” đầu tay được mua độc quyền với giá 100 triệu trong thời hạn 1 năm (bởi Youbooks). Quan trọng nhất – lần đầu tiên trong lịch sử showbiz nước ta, lại có nhân vật đa tài đến vậy! Lê Kiều Như từng làm tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên, và nay đã hóa thân thành… tiểu thuyết gia.

Chưa dừng lại ở đó. Nàng cho hay, dự định sắp tới sẽ tự tay vẽ truyện tranh dành cho THIẾU NHI (theo Dân Trí). Chà, tò mò quá. Với thương hiệu sexy vững mạnh của Như, mình xin dự đoán title: Kamasutra for Children.

Robbey-SoiXich-0016


Nhiều văng hào cùng “le-vồ” tỏ ra sốt ruột, khi bỗng dưng cặp bưởi của Như che trọn một bầu trời nghệ thực, không chừa tí ánh sáng nào cho họ. Điển hình nhất là cô Thích Ăn Vạ, nghe đồn mấy hôm nay toàn lên Facebook nói kháy Như, dù 100% Như chả biết Vạ là ai. Tức chứ! Sau series “Đàn ông là con chó, Đàn ông là con phò, Đàn ông mất DẬY”, Vạ vẫn không gây xôn xao bằng cái… dương vật giả trong 2 trang sách của Như. Đẳng cấp pro có khác.

Thói thường, để không PR trực tiếp những nhà văn (t)rẻ, cộng đồng mạng thường đặt ra những biệt hiệu rất đáng yêu khi bàn về họ. Ví dụ như: Chat + Sex 18, Giả Trai Giả Gái, Đĩ Đi Đái (công nghệ 3Đ), vv. Chỉ với những từ khóa ngắn gọn, ta có thể mường tượng rõ rệt văn phong của mỗi người ra sao. Lê Kiều Như không ngoại lệ, nàng nhanh chóng được fans và antis tôn vinh làm… Cuồng Dâm Đại Giáo Chủ. Chu choa, quả không còn mỹ từ nào phù hợp hơn.

Đùa chứ, mình thấy sự lên án, sỉ nhục của mọi người dành cho Lê Kiều Như trong thời gian qua rất vô lý. Các bạn mới đọc vài đoạn trích ngắn ngủn, sao nỡ vội đánh giá cả một siêu phẩm đòi hỏi tim óc, kinh nghiệm sống tích lũy nhiều năm trời?! Mình vừa dành thời gian để hoàn thành nó, xin chia sẻ chút screenshots coi đỡ… ghiền. Mời cả nhà đảo mắt qua một lượt, trước khi tớ review nghiêm túc quyển sách này.

Robbey-SoiXich-0014

.

Robbey-SoiXich-0013

.

Robbey-SoiXich-0010


Cùng thưởng thức!


Robbey-SoiXich-0004


Cô giáo Hồng tìm cách quyến rũ chồng, bởi chưa được gieo hạt kể từ khi kết hôn.

.

Robbey-SoiXich-0005


Hồng trăn trở khi Tuấn hông chịu đâm sau lưng mà cứ trêu chọc suốt đêm.

Robbey-SoiXich-0006


Tuấn dùng sextoy làm giải pháp, khiến Hồng điên tiết vì màng trinh đã bị rách bởi hàng giả Trung Quốc. Mình thích tinh thần tôn trọng hàng Việt Nam chất lượng cao của Hồng.

Robbey-SoiXich-0007


Không được chồng cho xem phim heo, Hồng đành sang nhà cô bạn thân thưởng thức LIVESHOW.

Robbey-SoiXich-0008

Tiềm năng từ thưở bé.
.
Robbey-SoiXich-0009

Một cảnh trong video clip Thu Ca?
.
Robbey-SoiXich-0012

Bonus bộ ảnh minh họa.
.
Robbey-SoiXich-0011


Sợi Xích là sách gối đầu giường, bên cạnh hộp khăn giấy (phòng khi chảy nước … vì cảm động )

Robbey-SoiXich-0001

Thư mời họp báo từ vợ chồng người đẹp.

Robbey-SoiXich-0002

Nội dung.

Robbey-SoiXich-0015

Như từng được Duy Quang mời song ca và phát hành CD chung.

Robbey-SoiXich-0017

Tự hào với sáng tác đầu tay.

Robbey-SoiXich-0018

Hy vọng “tác phẩm” sẽ sớm được lên kệ, để bà con không phải bấn loạn nữa.

Robbey-SoiXich-0019

.

Robbey-SoiXich-0020

Buffet @ New World.

Robbey-SoiXich-0021


Dĩa sushi này do mama cuộn để tớ ăn sáng (hông liên quan).

Chú thích: Entry chỉ mang tính chất hài hước, tất cả ngôn từ đều từng được XUẤT bởi các văng hào.

105 responses to “Sợi Xích

  1. giống cưỡng híp văn học dể sợ >.<

  2. cái đoạn “sách gối đầu giường…” kinh quá rob ơi :-ss
    rob có hâm mộ chị này thì cho mình xin lỗi trước nếu làm rob mất lòng chứ mình thiệt ra ko ưa chị này lắm vì chỉ… hay cạnh tranh với thần tượng của mình!! bên v-bóp thì đụng độ chị PTV, còn bên “văng học” thì đọ sức chị Gào! toàn ng mình hâm mộ cả thôi! haha
    p/s: ai hiểu hãy reply 😀

  3. =)) gì vậy nè anh Robbey

  4. H nì mới thấy a lên tiếng, đc mời đi họp sao im ru ?? ;))
    Nói thật sau khi đọc đoạn trích cũng như vừa xem thêm mí trang a post lên, e chỉ thấy mún ói!!!!K khác j….
    p/s: món mami a làm nhìn ngon quá!Đang đói, hiz

  5. Hay nhỉ, giờ văn học trong nước tiến bộ gớm. Dâm thư phát hành đường đường chính chính, lại có cả họp báo đàng hoàng, lại còn bản quyền trăm triệu nữa. Mà up screen shoot lên mạng vầy ko sợ bị kiện bản quyền hở Rob?

  6. e cũg mún đc sở hữu siu phẩm này:))

  7. “Trọc phú ti toe bàn chính trị
    Đĩ trẻ tập tễnh nói văn chương”

    Một bài trên báo NLD do độc giả phản hồi, giới thiệu Robbey: http://haydanhthoigian.wordpress.com/2010/03/15/h%C6%A1n-c%E1%BA%A3-s%E1%BB%B1-s%E1%BB%89-nh%E1%BB%A5c/

  8. Bây giờ biết mua ở đâu đây? hic…

  9. Kamasutra for chidren – cô ấy thật đa tài 😉

  10. hê hê:)) nghe nói bị cấm phát hành hay sao í nhờ?:)) hình như là nội dung chỉ dành cho trẻ dưới 18=))

  11. Cuồng Dâm Đại Giáo Chủ =)) má ơi tên hay wá =))
    Chắc wa vinabook order cuốn wá mợi :”>

  12. giật tung hết gân

  13. vừa tởm vừa lố :))

  14. EM làm bài test quả “xúc xích” này hoành tráng quá em , đọc mà sướng kaka .

  15. lẹ dữ anh,vầy trẻ con nó tò mò chết,biết cách câu page view nha, =)) công tình anh cũng ăn buffet ở chỗ xịn,được mời tận tay nha,em nghe nói pv nào không được mời là không cho vô đâu đó, anh viết vầy có làm chị Như “hận” không đó ^^

    • Mấy phóng viên đó ko đc mời vô nên mới chửi bới này nọ, làm khó làm dễ đó. 😀 Anh viết theo kiểu hài hước thì mắc gì giận? Hoho. Mốt hẹn Như làm bài phỏng vấn cho cả nhà đọc chơi. 😛 Giờ nghĩ lại, showbiz fải có những chuyện như vầy mới zui! =))

      • nói thiệt chứ trước h tư tưởng của tớ là showbiz V có thể ko có hoài linh, thành lộc,… nhưng ko thể nào thiếu mấy ng như PTV, Vũ Hà và LKN – những người đem lại tiếng cười mua vui cho thiên hạ. ý quên! cho xã hội ^^! thiếu mấy ng này cuộc sống nhàm chán và tẻ nhạt chết mất T.T đấy là chưa kể đến chuyện sẽ gây ra tình trạng thất nghiệp tràn lan vì xe kẹo kéo phải nghỉ bán do ko còn nhạc để phát, sách báo lề đường phải phá sản vì ko còn sản phẩm để kinh doanh…etc =)

      • ờ,nói cũng đúng,để mương 14 ví ngôi sao có tin giựt gân mà đọc, chứ lên net không kể cũng buồn ^^

  16. chưa đọc tác phẩm này nên hổng dzám bình luận gì … nhưng trước đây mình có đọc qua “tác phẩm” (không biết có nên gọi vậy không) có tên là “Ranh giới” viết trên “www.lauxx.us” đã gây cơn sốt trên mạng …

  17. Trước giờ toàn nghe mọi người xúm vô “chửi” cô này, giờ đọc thấy bài này sao mà thông cảm với cổ thế nhợ 🙂

  18. Em thấy cũng bình thường mà đâu có gọi là sex hj hj nó chỉ thú vị chút ít thoy ha ha =)) “MT”

  19. Sorry anh chứ nhìn xuống đĩa Sushi tự nhiên wên hết những đoạn văn hay ở trên :D. Chảy nước… miếng ròng ròng 😦

  20. Bình thường vô blog anh nhìn mấy món phát thèm. Bây h anh post mấy cái của chị nê kìu như lên làm em bùn nôn quá thành ra ko thấy ngon mắt j cả. hix. Với lại, em mới mừi tám, đọc ngượng thí mồ. xấu hổ chít đi được. =))

  21. riết rồi nền văn học VN thành văng những thứ vô học! k biết thế giới sẽ nghĩ gì? đừng quảng cáo nữa Rob nhé, thiên hạ nói đủ rồi. Mình chả biết LKN là ai nhưng nói về trình độ sex như vậy thì thua xa Murakami, nhưng sex ng ta có trình độ và nhân văn, còn sex này thì thà đọc cô giáo T. đỡ uổng tiền hơn.

  22. vất vả cho chị ấy nhẩy, “văng”đọc cũng được đoá, chắc ‘tậu” cuốn về ngâm cứu mấy ‘chiu” mà chị í viết thoy

  23. Cô Như và chú Huy có vô đọc đó, các bạn giơ cao đánh khẽ thôi nha. :”>

    Cập nhật tựa truyện tranh phát hành vào dịp 1/6: Công Chúa Chim Sâu và Hoàng Tử Mèo. Đoán sai rùi, hok fải Kamasutra for Kids. 😦 Tui thích Mèo lắm nên chắc sẽ mua ủng hộ. 😛

  24. chị ấy bóc trần nhìu thứ quá khiến người đọc khó chịu mà nôm na nhiều người bảo là ” phô ” thế thôi . Thôi xưa có Hồ Xuân Hương ngôn lông nay có Lê Kiều Như để khoảng trăm năm sau cháu con nó phán xét . Còn bây giờ coi bộ chưa phải thời của nàng .
    Bài học cho các văn sĩ trẻ <— làm tốt khâu PR để tiền từ ngòi viết chấm hết ạh !

  25. Anh Robbey iu dấu, up full luôn ngaz. :X
    Chưa kịp mua là cấm phát hành gòi :((

  26. fb bác robbey lý thú gê… đọc được nhìu cái hay quá keke….
    trước giờ hok biết LKN là nhà văn… chừ mới biết đó
    Bác robbey cho xin vài địa chỉ fb của vài hot blogger giống bác…để đọc thêm… như Mèo ác chẳng hạn

  27. Theo em, Sợi xích chưa phải là sách sex. Đây là cuốn sách bình thường, LKN viết quá yếu. Yếu tố sex chưa đậm đặc như nhiều người nghĩ mà vấn đề là người viết về sex kém. Gọi đây là truyện ngắn cũng không phải mà tiểu thuyết thì cũng chưa thành hình vì bố cục quá đơn giản, sơ sài. Cái được nhất của cuốn này là đã nêu lên được một hình tượng rất văn học là hình ảnh người đàn bà bị chồng xích gợi lên nỗi đau về thân phận phụ nữ. Tiếc là LKN có ý nhưng chưa giải quyết được vấn đề mình nêu ra trong sách..

  28. thật k hỉu 1 tác phẩm như vậy lại có thể đc cấp phép xuất bản
    pó tay w các cụ quan liu……… thật sự đáng buồn

  29. Sao tui thấy cái con người này “thường” như vậy mà anh em cứ đem ra bàn tán thế nhỉ? Thiệt là ko hiểu nổi..Khi mà người ta còn pàn tán thì có nghĩa là còn hot và chiến lược PR đã thành công.Haizz…roy cuốn sánh này sẽ pán chạy như tôm tươi cho coy (nếu như nó được phép phát hành) và độc giả chẳng ai khác là những teen đang lớn và mấy em trung hox. Thành công như vậy thì công đầu thuộc về các pạn facebook,mà cái “tác phẩm” này chẳng hay ho gì để anh em “rần rần” lên như thế.Con người đó “quan trọng” đến vây sao?

  30. Trọc phú ti toe bàn chính trị
    Đĩ già tập tễnh nói văn chương

  31. ui cha cha..vua co chu vua co hinh! phai khen Le Kieu Nhu co oc kinh doanh ghe! =)

  32. tóm gọn về chị í như thế nào nhỉ: hát thì zỡ như hạch, nhảy thì đơ như… quả bơ, 1 diễn viên phim heo rẻ tiền, nhưng an ủi đc phần nào là chị í là 1 nhà văng tục đại tài. hoàn toàn là 1 sự sĩ nhục cho nên VHNT của chúng ta………….
    Dù sao thì cũng đáng trao giải cho chị í về mặt vượt qua mặt cảm (mà e ngĩ có lẽ chị í cũng k đủ óc để có thể ý thức đc chính mình mà có thể cảm nhận đc sự mặt cảm đâu) có lẽ nên trao giải cho chị í về man tự sĩ hay nhất trong năm đi.

  33. Đang định mua về đọc thử thì bị cấm, để ra nhờ mấy thằng bán sách lậu tìm xem sao hehe

  34. Anh trai cho em mạn phép bày tỏ đôi lời với chú Huy và chị Như vì em nghĩ 2 nhân vật này sẽ vào đây đọc được những dòng này ^^ :

    – Thật sự thất vọng chú Nguyễn Nhất Huy vì ngày xưa con đã từng là 1 Fan của chú. LKN nổi đình đám, nổi lềnh bềnh nổi đến độ muốn cháy mạng, cháy blog con nghĩ công đầu là nhờ chú. Vì chú đã không biết giữ giới hạn cho LKN trong giới nghệ thuật chạy theo những thứ rẻ tiền như ảnh nóng, tin giật gân … Chỉ nói về chú 2 từ thôi ===> Thất Vọng.

    – Về chị Lê Kiều Như : thay vì cứ gây sự chú ý kiểu như “Paris Hilton” (mà xin lỗi Paris còn tài năng gấp trăm lần chị) về cái khoản sex – xiếc + scandal thì chị làm ơn về học luyện thanh lại hay rèn luyện diễn xuất thì có lẽ hay ho hơn. Mà nói thật, muộn rồi chị ạ trong 1 time mà chị đã “đình đám lềnh bềnh” kiểu này thì em nghĩ chị đã bước qua 1 đẳng cấp mới của sự mặt dày và xỉ nhục cho nghệ thuật. Tóm lại, chị hết thuốc chữa rồi.

  35. Luan Tran la anh nao ma sao ghi nhan xet y chang bai bao doc ben yahoo zay ta?

    Tum lai la thay doc mat doan Rob gui, noi dung giong het truyen nguoi lon doc o may web sex. Ai ngu moi bo tien mua truyen nay de koai. Lan dau biet den cai ten LKN , chang thu oan gi ma sao thay ghet vay ko biet nua!

  36. chuyện này nói thật thì cũng chẳng khác nào mấy chuyện sex rẻ tiền trên mạng.nhưng có khác là nó lại co nội dung,mà cái nội dung thì chị Như chắc là suy nghĩ nhiều lắm mới viết được như thế….

  37. mọi người mở rộng lòng tý đi…chị ý đã cố gắng vì nghệ thuật nước nhà lắm rồi,đây cũng là điều mà văn học việt nam chưa ai dám làm đấy

  38. Lê Kiều Như, cô này chắc có thù với văn học và văn hóa phương Đông. ^^!

  39. Chi Nhu nay tai hoa qua.

  40. đừng có trách nhiều chứ nè 🙂
    hát được thì gọi là ca sĩ
    viết văn được thì gọi là nhà văn
    ai làm được thì hãy trách móc không thì thưỡng thức thôi đừng trách móc quá đáng chứ

  41. Thời Tiền Hậu Khí Loạn, nước Tề của vua Hào Cầm Đồ (tên cúng cơm) và tể tướng Ôn Gia Vật đã thu phục được gần hết thiên hạ gồm các nước Loan, Kông, Cao, Cương, Điện về một mối. Duy nhất nước Vệ đã chinh phạt hơn ba thập kỷ mà chưa thu phục được. Thấy binh hao tướng tổn đã hơn 70 vạn, vua Tề mệt mỏi nói với các quan đại thần: Bá nghiệp của ta Bình thiên Hạ đáng ra đã hoàn thành 30 năm trước, có được nước Vệ thì 10 nước phiá trời Nam không đánh tất hàng. Các ngươi mau xem có cách gì, nếu không ta chết mà nghiệp lớn chưa xong, thì họ tộc các ngươi cũng sẽ theo ta về nơi Diêm Phủ. Cả triều đình nghe vua phán vậy thì vô cùng sợ hãi, một lúc sau tể tướng Ôn Gia Vật mới run rẩy bước ra….
    – Dạ bẩm Thánh Thượng, đến nước này thì thần có chết cũng phải xin nói ạ. Chúng ta đã đánh 30 năm rồi, chứ có đánh nữa thì chỉ thua thôi ạ. Chi bằng ta nên theo thế theo thời mà mưu việc lớn.
    – Thế ý ngươi là như thế nào? vua Tề hỏi.
    – Dạ, nếu ta theo mưu kế sau thì có thể chỉ cần 10 năm có được nước Vệ, mà đảm bảo thành công. Vẫn hơn là kế hoạch ba năm thu phục, mà đã mất 30 năm vẫn không thể hoàn thành.
    – Ngươi nói tiếp đi.
    – Thay vì dùng chiến lược chiếm tổ lấy mật, nay ta nên đổi chiến thuật là hút mật bỏ tổ ạ……

    Sau khi nghe tướng Ôn Gia Vật hiến kế, vua Tề rất lấy làm đắc ý. Ngay hôm sau vua Tề ra chiếu thư cho vua nước Vệ hữu hảo, trong thư có đoạn:
    “Hai ta là nước láng giềng, Các tiên đế đã cùng chống thù chung Đại Bàng. Chúng ta đã chút hiểu lầm, Nay ta lập lại ban giao, Cùng nhau chung sống hoà bình ngàn năm.”

    Vua Vệ nhận được chiếu thư thì rất đắc ý, cho là nước Tề từ nay sẽ không dám chinh phạt. Không tin sao được, khi hàng năm nước Vệ phải cống nộp cho nước Tề, thì nay nước Tề miễn không cống nộp mà còn cống nộp ngược lại 180 ngàn lạng vàng để làm thiện chí. Nước Tề quả là thâm nho, dùng chiêu “vàng bạc đi trước là vàng bạc khôn” , lại đáng trúng ý thích tích trữ vàng bạc và tham lam của vua nước Vệ. Há miệng mắc quai, vua Tề xin trồng rừng trên Hoàng Liên Núi phiá Bắc, đào thiếc trên dãy Sơn Trường phiá Tây, đánh cá khu vực đảo Sa Hoàng phiá Đông, chặn sông lấy nước sông Long phiá Nam, và di dân Tề sang đất Vệ để khai thác …. vua Vệ phải miễn cưỡng đồng ý.

    Nhưng dân chúng nước Vệ thấy được cái dã tâm của nước Tề, nên đã nhiều lần tấu sớ xin vua Vệ can ngăn. Một nhóm sĩ phu yêu nước không can ngăn được nên định liên kết tạo phản. Thấy tình hình trong nước sắp biến, vua Vệ triệu tể tướng Phi Bạo vào triều
    – Này tể tướng, dân Vệ bắt đầu làm loạn, ngươi có kế gì tề gia trị quốc yên dân không?
    – Dạ thưa đức vua, nước ta rừng vàng biển bạc, dân ăn no mặc ấm….rồi sinh ra nhàn cư vi bất thiện, nhòm ngó chọc ngoáy việc triều chính. Cho nên muốn dân yên thì không nên để dân chúng quá nhàn cư ạ.
    – Thế theo khanh nên làm thế nào?
    – Dạ bẩm, phải tiến hành nhiều biện pháp đồng bộ ạ, ví dụ như phải dạy cho bọn trẻ con thật nhiều, cứ lấy chương trình thi hương, thi trạng mà dạy ngay khi cả chúng chưa biết chữ, như thế bố mẹ chúng cũng phải lo mà học với chúng. Đường sá chúng ta cứ đào lên, lấp xuống, ngăn chắn giao lộ, cho chúng nó lo đi đã mệt, không còn cảnh vừa đi vừa tám chuyện, về nhà thì mệt mỏi, chỉ lăn ra ngủ. Chúng ta cũng ra luật ngực lép thì không ra đường, kẻo ngã không có ngực đỡ thì gãy răng vỡ mặt, làm sao quan quân còn biết mặt dân mà cai quản; như thế chúng nó cũng bớt tụ tập đi ạ. Còn đưá nào rảnh quá mà không biết chữ, thì ta mở lầu xanh, lầu tím, quán rượu, quán thuốc…cho chúng nó vào đó mà ăn chơi. Ta thu được tiền, mà dễ kiểm soát sai khiến chúng. Đứa nào biết chữ, thì ta cho chúng nó đọc kinh thư CÁI CÙM là xong ạ. Như thế chúng nó không thể có một chút thời gian nào mà chọc ngoáy vào chuyện của Bệ Hạ đâu ạ.
    – Khá khen, khá khen! cứ y thế mà làm……Mà này, kinh thư CÁI CÙM là gì mà ta chưa nghe bao giờ nhỉ?
    – Dạ thưa, truyện ấy….truyện ấy Bệ Hạ vẫn thực hành mỗi đêm nên thần nghĩ là Bệ Hạ tất biết ạ.
    – Ta chưa biết? Khanh có kinh thư ấy ở đây không, cho Trẫm xem nào.
    -Vâng đây ạ, dân chúng đang bàn tán xôn xao lắm ạ……
    Vua Vệ cầm lên đọc…

    “Đêm đến, Thiếp nằm bên cạnh Thiên Tử, và nói thầm: Thiên Tử hãy thức dậy đi, hãy cho Thiếp được chút ân sủng, cho thiếp nhìn thấy được báu vật của Thiên Tử ngóc đầu nhìn thiếp đầy ham muốn……Thiên Tử bắt đầu kéo áo trên người Thiếp xuống, đôi môi thèm khát của Thiên Tử đang lướt nhẹ trên da thịt Thiếp. Tôi ưỡn ngực đong đưa khiêu khích. Thiên Tử đặt Thiếp nằm lên long sàn một cách nâng niu rồi cúi xuống hôn lên môi, lên cổ tôi. Tay Thiên Tử sờ nhẹ lên ngực, rồi môi Thiên Tử cũng đang sục sạo tìm kiếm… Có chút ánh sáng xuyên nhẹ qua khe cửa, cơn hoan lạc lan tỏa khắp người tôi. Tôi trông như một miếng mồi đang chờ được dâng tế… Rồi bất ngờ báu vật Bệ Hạ nhấn vào rồi từ từ… sau đó đẩy sâu vào bên trong. Tôi quíu cả hai chân lại và rú lên. Nó ran rát và đau. Tôi lạnh cóng và bóp chặt hai lòng bàn tay vào nhau. Còn Thiên Tử , như một con thú hoang hổn hển ra vào, dịch chuyển rồi lại phi nhanh. Cổ họng tôi rên rỉ bằng những tiếng rên run rẩy, cắn răng nếm đau đớn đi cùng cùng sự khoái cảm đang dâng trào… ”
    Sắc mặt vua Vệ bỗng ngờ ngệch ngu ngu hỏi…..
    – Sao ta lại không nhớ nương phi này nhỉ?
    – Dạ thưa, trong cung có bốn ngàn cung nữ, mà nương phi này cũng chưa tới lượt nên mới ngồi tưởng tượng viết thư truyện này để giải toả.
    – Thế à, tối nay truyền nàng ta vào hậu cung nhé. Mà nàng ta tên gì?
    – Dạ tên “DÊ GIỐNG CỪU” ạ!
    – Sao? Có cái tên như thế à? Ngươi viết ra xem nào…..
    – Thì ra “LÊ NHƯ KIỀU”…..các ngươi cứ đọc với viết lung tung như thế này, thảo nào bộ luật nước Vệ viết mãi, đọc mãi cũng chưa ai hiểu được! Thôi cho Khanh lui!

    Vua Vệ vào cung lẩm bẩm gì đó mà lính khiên kiệu chỉ nghe….. “DÊ GIỐNG CỪU…..DÊ NHƯ CỪU…….LÊ NHƯ KIỀU…….LÊ KIỀU NHƯ DÊ CỪU…..”

  42. Bay gio thi dau con la nua dau, noi nhu con

  43. ai bảo báo chí cứ kêu la chứ loại tiểu thuyết mà chỉ đề cập vấn đề tình dục như thế này thì ăn thua gì. khong tin mọi người cứ cầm bất kì cuốn tiểu thuyết tình cảm nào trong các kệ sách đều có những trang như thế này.

  44. trụy iu PTV bị dâm dâm pà pà này wa mặt rồi..trụy iu nghĩ seo nà..:))

  45. E Thấy bình thường mà Làm sao để sở hữu cuốn sách đó a Rob

  46. nó hot wa’…đi kím mua ko còn ai bán hết

  47. Sợi Dây Thun
    ” … Anh đã làm tôi ẩm ướt và nóng bỏng, tôi nẩy người lên, đê mê như muốn anh nuốt cả bầu ngực tôi vào miệng… Tôi tê dại cả người, anh làm tôi run rẩy và hồi hộp quá. Anh cắn nhẹ và lả lướt vào những vùng nhạy cảm… Anh nhấc hẳn hông tôi lên, bất ngờ … anh rút sợi dây thun trong túi quần ra và rủ tôi chơi búng thun.
    Tôi quíu cả hai chân lại và rú lên, nó ran rát và đau. Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ, có cho vàng tôi không nghĩ chơi búng thun ăn hột dưa vào buổi tối lại thú vị đến thế.
    Tôi lạnh cóng và bóp chặt hai lòng bàn tay vào nhau, còn anh như một con thú hoang hổn hển ra vào, hết búng cọng thun sang trái lại búng cọng thun sang phải. Lần nào anh cũng thắng, cả túi hột dưa anh ăn đã gần hết còn tôi thì chỉ mới ăn dược có vài hột. Cổ họng tôi rên rỉ bằng những tiếng rên run rẩy, cắn răng nuốt nước miếng vì cơn thèm hột dưa đang đến hồi đỉnh điểm …”

  48. .. hay quá hay quá … :))

  49. Kiều này mai mốt LKN mở quán ca fe “xiềng xích” chắc đắc lắm!

  50. ấn tượng..bộ cánh cô í mặc ẹc ẹc , phù hợp với thời tiết..SaiGon :”>

    @ quyển sách: thôi, “tuyệt tác” của người ta, cấm đoán làm chi nữa, hehe.

    9 người 10 ý, nhưng cá nhân mình thấy ..bình thường. tha hồ nước chảy về sông thôi 😀

  51. Em được mời à? Vinh dự quá!

  52. Mua quyển tiểu thuyết này có được khuyến mãi hộp khăn giấy ko ta? đề phòng chảy nước mắm( í nhầm nước mắt) vì thúc dục ( í lại nhầm vì xúc động)

  53. Chuyện này khác quái gì chuyện cô giáo Thảo nhỉ 😉
    Sách này in được thì mai mốt tui về cũng viết vài chương thử xem sao …!

  54. mình chưa đọc, nênkhông rõ thực hư thế nào. thế nhưng, theo mình, vấn đề LKN đặt ra là rất hay, bởi bản chất con người luôn có phần “con”, ai ai mà không có dục vọng. Thế nhưng, với vấn đề đó, có nhiều cách để làm cho người đọc hiểu ý mình muốn viết, LKN cũng vậy. Một cuốn sách, không hẳn lúc nào cũng chỉ toàn những câu văn hay, đoạn văn hấp dẫn, hay nói cách khác là mọi cuốn sách đều có phần hay và phần không hay. Có thể mọi người ác cảm với LKN nên mới chỉ đưa ra những cái không hay ra bàn luận. Riêng với những đoạn văn mà tom cóp nhặt được qua các báo, diễn đàn, tom cảm thấy nó không có gì để chê trách cả, chỉ thấy là cách viết chưa được mài dũa một cách cẩn thận, hay nói cách khác là giọng văn còn thô quá, nhất là khi nó đang đề cập tới vấn đề tế nhị và văn hóa của người Việt chưa phải ai cũng nghĩ thoáng về nó.

  55. Em nó chỗng mông viết kinh lắm mới ra mắt Sợi xích hoàng Văn Tráng vậyhic..hic..

  56. Anh tiếc là lúc đó k có mặt ở SG để mua 1 cuốn, đọc 1 trang của em post lên giống y chang truyện “Cô giáo Thảo” á hahahaha

  57. toi nghi cuon sach nay hay day chu……nen co nhieu sach co nhung goc canh khac nhau nhu the ………doi khi dung loi viet de noi len nhung dieu minh dau hay ham muon cung la dieu tot day chu ….i’m very like book that

    Le Kieu Nhu va Gao la 2 nu tac gia yeu thich cua toi….

  58. cái này gọi là dâm thư thì tội cho nó quá, phải gọi là gsách giáo dục giới tình vì vik về chuyện đó mừ đọc dô hem có tí cảm xúc nào hít trơn =)). Thà chị ấy cứ bắt chược phim VN, 2 ngừ hun nhau, ôm nhau òi đènn tắt. Coi bộ giống dt hơn ^^!

    LKN vik sách, Bảo thy đc cánh diều vàng, hem bít tiếp theo là gì nữa ^^

  59. mua cuốn này về khỏi mắc công lên mạng đọc truyện người lớn.

  60. ghê wá, bôi đen đầu óc non nớt…của mình

  61. Cuốn sách này hiện đang bị cấm xuất bản (đã xuất bản và đã bị thu hồi). Báo chí viết khá nhiều về cuốn sách này: khen có, chê có (Tuổi Trẻ xem đây là cuốn sách rẻ tiền)… Mình nghĩ dù thế nào đi nữa báo chí cũng đã góp công PR dùm cho cuốn sách.
    Đọc mấy trang trên mà thấy như đọc truyện XXX trên mạng ấy.

  62. dừng cho ai mượn foto mất giá trị hàng độc nha cưng

  63. Cái chị này kiểu không còn cách gì để nổi nên mới làm thế này hay sao ấy. Sợi xích không nhiều sex như một số cuốn khác nhưng “được” gọi là dâm thư vì cái độ non tay của người viết. Tả sex mà tục và thô quá câu chữ nghe như đấm vào tai người khác. Như Haruki Murakami ấy, truyện của ông nhiều sex nhưng được tả tinh tế và đặt tỏng bối cảnh chuẩn nên vẫn được coi là tác phẩm hay thôi. Chưa kể đến đoạn tặng kèm ảnh nude, dù tác giả cứ oang oang mồm bảo mình vì nghệ thuật thì vẫn khiến người ta cảm thấy chướng tai gai mắt và cho rằng đấy là hình thức PR rẻ tiền thôi

  64. Trời, thiệt là một nhà văng đại tài, phải là người đi nhiều, am hiểu nhiều mới viết ra được những điều như thế! mới đọc có mấy trích đoạn mà đã cảm thấy rạo rực hẳn lên rồi! thiệt là một tác phẩm có tác động lớn đến người đọc ah! so với những tỉu thiết trước đây chỉ gây buồn ngủ cho người đọc thì tác phẩm này đã là một thành công lớn rồi đó! chúc mừng chị LKN nha! rất mong những tác phẩm tiếp theo của chị!

  65. Rob oi chac la rob co quen biet LKN, lam trung gian cho minh mua “ban quyen” de lam phim nhe. SX dc nhieu nguoi quan tam qua, lam phim nua chac noi lam. Sau nay minh se cho ten Rob vao dong san xuat.

  66. Xin phép copy bài này của Rob nha!
    Thanks!

  67. Pingback: Sợi Xích qua con mắt 1 hot blogger dự họp báo ra mắt cuốn sách! « CafeĐen … Hot Likes Hell, ĐeLL Likes Evil … y3^u c4'1 đ3.p & sự h4`1 hư0'c …

  68. Nếu sách này đã được xuất bản thì LKN lên mở một trang WEB, vừa để quảng bá tác phẩm xxx, vừa để post những tác phẩm xxx mới sau khi có những trải nghiệm mới về xxx. Chắc không có Ông nào đóng cửa trang WEB này đầu, vì sách được xuất bản rồi mà. Còn nữa cái này mấy cháu dưới 18+ đọc vào chắc Việt Nam lại thêm các ca nạo phá thai mất.

  69. anh 2 sms lai gium em so dt.so 1985 e lien lac hoai k duoc.e muon hoi y kien anh 2 ve 1 cai project 🙂

  70. chang khac j truyen sex ca. van hoa cua ả LNK nay chac chi biet den sex thoi. mot bo phan cac co gai VN bay gio chi biet den “khoe hang” de noi tieng thoi, that la mat het thuan phong my tuc.

  71. Rob viết bài này hay wá!!

  72. Bán đấu giá đi bạn Rob, truyện đó giờ thành hàng hiếm rùi :))

  73. Thật sự thì có 2 khả năng phát sinh
    1. Sách được phát hành: nghĩa là nến văn hóa, tư duy, nhận thức, lối sống, sinh hoạt của người VN sẽ được nâng lên thêm 1 bậc. Tốt hay xấu thì k biết. Như ngành công nghiệp tình dục ở phương Tây và Nhật Bản cũng đã trải qua những giai đoạn này. Lê Kiều Như dám làm 1 bước đột phá như vậy quả là đáng phục. Tớ ủng hộ LKN cho dù sách được phát hành hay k? Vì cô ta là ng dám nâng tầm nhận thức của VN lên 1 bậc.
    2. Sách k được phát hành: đồng nghĩa với VN bài trừ tư duy mới. Giữ vững nền văn hóa, thuần phong, mỹ tục của VN suốt 4 ngàn năm dựng và giữ nước. Đồng nghĩa với VN mãi mãi là như vậy. K có gì thay đổi, cho dù tốt hay xấu. Đồng nghĩa với việc cướng bức, bạo hành gia đình, sở khanh, ép duyên…mãi mãi là 1 điều hiển nhiên và tiếng nói của đông đảo 1 đại bộ phân (gái làng chơi, gái trẻ..) sẽ tắt tiêng mãi mãi.
    Vài lời nhận xét. Thân

  74. Pingback: Đạo Đức Giả « Robbey McNificent

  75. Wow, viet hay wa vay! Dao nay van hoc trong nuoc phat trien manh ghe! I like it! Cong nhan she co tai wa, viet doc ko thay da^m ma thay ta hay a! Neu bi cam phat hanh Robbey nho post len cho doc nha! 🙂 Thanks!

  76. minh cũng chưa co thời gian đọc hết truyện này nhưng thấy sơ sơ hấp dẫn đó nha hehehh

  77. đọc xong tiểu thuyết này chắc mỏi tay lắm hahahaaaa

  78. Oái, ty chức đọc qua mấy cái trailer trong entry này cũng thấy phê phê. Cảm ơn tác giả và thiếm Như 🙂

  79. có cô giáo thảo, giờ có cô giáo hồng, bái phục pái fục bà này quá

  80. Pingback: March 2010 – Tháng của Bưởi! « Robbey McNificent

  81. Shok thật, em cũng đọc nhiều truyện sex lắm, thấy chị này dù trình viết không ” đủ ” bẩn như trên mạng nhưng so với mức thông thường là đã đủ ” dung tục ” lắm rồi. Không ngờ thứ này mà cũng có thể họp báo được ở ks 5 sao. Đồng ý là viết sex nhưng phải dùng ngôn từ sao cho phù hợp chứ cứ trần trùi trụi thế kia thì là văn hóa phẩm đồi trụy rồi, tốt nhất nên đưa cuốn này vào mục Truyện người lớn của wed TruyệnViệt.

  82. Pingback: April 2010 – DOPE! « Robbey McNificent

  83. Sách như vậy , lời văn thế kia mà được ” Hội nhà văn Việt Nam phát hành” é mai mình làm 1 cuốn mới đc =]]=]]=]]

Bình luận về bài viết này