Daily Archives: Tháng Mười Một 2, 2007

Blog ơi, xin chào mi ^_^

Sau khi xóa sạch blog của mình và [rất trùng hợp] tất cả những bức thư của 2 người dành cho nhau lần trước, có lẽ thủ phạm vẫn cảm thấy chưa đủ và cần làm lớn chuyện hòng mưu lợi cá nhân. Đương nhiên, vụ hack đấy mình cũng không có chứng cứ cụ thể nên không nêu đích danh, nhưng duy nhất chỉ có người đó biết password. Không nhận thì thôi vậy, tự hiểu, người được đặt tag “chibi”.

Ngày hôm nay, cái blog kia đã đổi tên, avatar và theme. Bạn bè trong friendlist của mình bị làm phiền, chửi bới, thóa mạ bằng những câu từ vô văn hóa. Bao nhiêu tin nhắn, blog message và cuộc gọi đến 2 số của mình. Cũng vui vì được quan tâm, bởi cả một số bạn mình chưa từng quen biết cũng hỏi han các thứ, nhưng một phần không thiết tha mấy khi cái tên mình bị đặt bên cạnh một số đối tượng như vậy. Cây muốn lặng mà gió chẳng muốn dừng.

Cái tầm này í mà.” – Câu này hay nghe Tiên và Bi đùa với nhau.

Cũng đúng, mỗi người đều có cái tầm của mình. Danh tiếng, tiền bạc cũng chả nói lên được gì, tự bản thân hiểu rõ mình có và không có những gì không thuộc về vật chất. Những người không thể “lớn”, thì phải đóng vai “nhỏ bé bị hại” thôi.

Blog của mình mang đúng nghĩa cá nhân, xuất phát từ sự chia sẻ và bạn bè của mình cũng đến đây vì điều đó – không quan tâm mấy đến các mục đích khác của những người xa lạ. Tạm thời ngưng blog tại 360, nếu cần lưu giữ kỷ niệm gì thì sẽ viết lại cho riêng mình ở một nơi khác. Dù sao cuối năm nay 360 cũng đóng cửa rồi, dư dã thời gian sẽ sang Mash 8 chuyện, vui vẻ hơn nhiều. Cái xã hội blog này ngày càng nhiễu nhương, đầy thị phi, bây giờ nhìn đâu cũng thấy người ta chửi nhau. Cái gì cũng có giới hạn của nó, nếu cảm thấy rước phiền toái vào người thì nên ngưng. Thôi thì bye bye GATO’s, trả lại cái danh hão hot blogger cho họ giành giật. Cảm ơn cả nhà đã “chiếu cố” blog tớ trong thời gian 2 năm qua, và đã cùng chia sẻ rất nhiều hỉ nộ ái ố của tớ. Gần 2 triệu lượt người ghé chơi không phải là một con số nhỏ, và nếu tớ chỉ phủi tay mà nói “ảo mà” thì tớ sẽ chẳng ra gì. Arigatou. ^_^

Quên đưa địa chỉ nhà… http://mash.yahoo.com/highlandmanle

Nó vẫn chưa có chức năng viết blog bà con ơi, phải chờ đến năm sau. Chắc làm một cái bên LJ rồi cho feed vào vậy. Ai chưa có account Mash thì comment email tại đây nhé, tớ sẽ gửi invitations cho mọi người. ^^