Daily Archives: Tháng Mười Một 1, 2007

Quy trình chuyện mờ ám của Ring

Tính tối nay post ảnh mấy con mèo, thì anh bạn thân gửi cho mình một cái blog link mang đầy tính chất tấu hài. Thôi thì kế hoạch thay đổi vậy.

* Thứ nhất là chuyện có yêu nhau hay không giữa blogger A và B – quá rõ như ban ngày, tôi không có nhu cầu phải trả lời hehe.

* Thứ 2 là chuyện bạn bè tâm giao – bịa đặt. Chính blogger A đã ngồi thẳng trước mặt chị Nhóc KT và nói rằng: “Có thân thiết gì đâu?” Các bạn có thể gặp chị Nhóc để xác nhận thông tin này.

Quote 1: “A và B chơi thân với nhau, thân lắm, rất rất rất thân.”
Quote 2: “Mọi tin nhắn tôi nhận được đều còn lưu riêng trong 1 folder đề phòng kẻ gian tráo trở, không ngờ đến lúc này lại hữu dụng.”

Ai là bạn thân của Ring (ủa, có sao?) cũng nên cẩn thận nhé. Tôi thì không dám nhận là thân với thể loại này sau 2 cái quote ở trên.

* Thứ 3 là chuyện tin nhắn. Blogger A rất tự tin khi nhắc đến điều này vì không dưới 10 lần A cầm điện thoại của B và xóa hết tin nhắn. Sau đó, A biết rõ B đã mất điện thoại sau khi chia tay A một tháng, nên chuyện “tin nhắn từ một phía” hoàn toàn do A kiểm soát. Bạn cũng hiểu rõ, khi đặt ở những ngữ cảnh khác nhau, thì nội dung cũng có thể được hiểu khác nhau. Tuy nhiên, những nội dung mùi mẫn cũng như tục tĩu (chó đẻ, khốn nạn etc) của A cũng từng được bạn bè của B đọc qua. Bạn cũng có thể liên lạc những người nêu trên để biết thêm về chuyện này.

* Thứ 4 là chuyện cuộc gọi. A trở mặt, đi hê scandal với bạn bè, show cả hình ảnh và còn rơm rớm nước mắt hệt như Vàng Anh (?!), bảo là B dụ dỗ A chụp ảnh đồi trụy. Trong khi đó, chính A mới là người từng đe dọa sẽ tung hình ảnh lên mạng trước đó [đoạn chat nếu search lại thì vẫn còn, nếu ai sợ lỗi “copy and paste” thì cứ sang nhà B kiểm chứng tận mắt]. Sau khi nhận được những tin tức rất vớ vẩn như vậy, B đã gọi điện cho A nhiều lần nhưng không được. Chị Nhóc, anh Chuotkhongduoi đều khuyên B làm việc trực tiếp với A, nhưng A vẫn trốn tránh sau những hành động của mình. A muốn đóng vai người bị hại.

* Thứ 5 là chuyện blog. Vài ngày trước, bạn bè của A vào mắng chửi B và Redgoat thậm tệ (YM, Blog) về những lý do abc nào đó, trong đó có cả chuyện… hack blog. Tuy nhiên, B đã vào blog của A và thấy vẫn bình thường chứ không có dấu hiệu gì là bị hack. Sau đó vài tiếng, tin đồn này lại sửa thành… B đang bị giả blog. Cũng tò mò, vào xem “blog mới” và cũng không thấy dấu hiệu gì là bậy bạ cả. Trong suốt thời gian đó thì A vẫn tiếp tục đi vu lên là B hack blog và giả blog, trong khi nội dung của blog kia toàn là những thông tin trong blog của A. Blog của A bấy giờ set Friends only, ví như B copy từ blog của A thì B phải nằm trong friendlist của A chứ?

“Nghi vấn” đặt ra ở đây là: A tự tạo ra một cái blog mới cho mình, đóng vai người bị hại. Rõ ràng, trong suốt quãng thời gian qua, người bị vu khống và phỉ báng rất nhiều bởi bạn bè của A là B – A chỉ cần giả vờ bị hại thôi chứ chả thiệt thòi gì cả. (Chuyện “giả khóc” của A lại là một vấn nạn khác nữa, sẽ bàn sau, không lạ đâu)

Bạn thấy đấy, ngay cả trong vụ Vàng Anh, rõ ràng người chịu thiệt thòi hơn là Hoàng Thùy Linh chứ không phải Viet Dart. Chuyện A tung scandal như thế với một người được nhiều người biết hơn chỉ để dồn sự chú ý về phía người kia. A thấy ngày mình càng bị đồn đại và tai tiếng quá nhiều ở Đại học Kiến Trúc, nên một mũi tên trúng đến mấy con chim, vu lên là anh nuôi của A (cũng là một nhân vật được nhiều người biết trong trường) và B đeo đuổi và… sàm sỡ A (đó là chưa kể đến một người là nhà báo A từng ở chung khi mới lên Sài Gòn + 1 ng bạn khác của cả A & B – tất cả những người này đều vớ vẩn với A, chứ A không phải là “…”).

Bây giờ là nói thẳng tên luôn chứ không A B gì nữa. Nguyễn Tuấn Dương, biệt danh là Ring, Thỏ, Key, Bu etc., Y! ID là chiecnhanbangthep, hiện đang học A3 05 tại trường Đại học Kiến Trúc, đã tự biên soạn và tung tin đồn thất thiệt về tôi với rất nhiều người – chứ không phải “Đây là lần duy nhất tôi nói đến chuyện này” như chính đương sự đã biện hộ. Những người đó là ai? Thư, Khang, Hương, Nhóc, Hồng Dương, Thảo Ly, gần đây nhất là Duy Hiên gì đấy, và có lẽ còn nhiều người khác mà tôi không thể biết hết được. Nhưng có lẽ Ring không thấy cái dại trong cái khôn lõi của mình, nên nghĩ tất cả những gì mình bịa đặt ra không đến được tai tôi? Ai là người dành những lời nói ác ý cho người khác, đến đây mọi người có thể hiểu được rồi.

Ring có nhận hay không cũng được, tôi yêu cầu Nguyễn Tuấn Dương dẹp ngay những tấm ảnh vớ vẩn do chính tay cậu ghép kia xuống. Đến cái mức này là đã quá đáng lắm rồi.

Chuyện Tuấn Dương đã từng giúp đỡ người này người kia, tôi không hề phủ nhận, nhưng khi nhìn sự việc để phân tích thì nên có cái đầu khách quan một tí. Ai đã tự nhận là chơi thân với Ring, cũng đủ biết Ring đầu óc thế nào, Ring bao nhiêu tuổi rồi để còn bị “dụ dỗ” hay “đùa giỡn vô ý thức”? Chủ động thuê khách sạn, tay chủ động chụp ảnh cũng là “dụ dỗ” hay “đùa giỡn vô ý thức”? Nếu chỉ là một lần, điều đó chấp nhận được. Nhưng chẳng lẽ Ring vào Sài Gòn gần 3 năm rồi mà vẫn cứ “say xỉn” và bị hết người này đến người kia sàm sỡ hay sao? Ôi, như thế thì sợ rồi.

Theo dõi sự kiện những ngày qua, cũng hiểu tính của Dương sau một quãng thời gian …, tôi biết tất cả đều chỉ dọn đường cho bài blog hôm nay trên blog RiNG, chỉ với một thông điệp duy nhất: “Tôi – Nguyễn Tuấn Dương – là người bị hại”. Điều này
làm tôi nhớ đến entry của em Két, nếu bạn muốn tạo sự chú ý, chỉ cần gây chuyện với một nhân vật được nhiều người biết hơn mình với tư cách là người bị hại. Nể tình tôi cũng từng qua lại với bạn, xem như tôi bỏ chút đất trên blog để khép lại chuyện này: Tôi hiện tại không liên quan gì đến Ring và cũng mong Ring đừng đi tung những tin đồn vớ vẩn về tôi nữa, dựa trên cái thế là “bạn thân” do bạn tự nhận. Chính bạn là người chuyên dùng những đoạn text chat chit để “dọa” tôi, nhưng bạn đừng quên là tôi cũng giữ chúng chứ không phải để một mình bạn mặc nhiên biên tập. Tôi cũng đai đen Taekwondo mà, chỉ có bạn là lẩn tránh khi tôi hẹn gặp nói chuyện đàng hoàng cả tuần nay thôi. À, mà tôi cũng có sợ bạn đấy, vì bạn còn dám mang cả dao ra hù tôi nữa. Ai đi chơi với Ring có thấy vết sẹo còn khá mới ở cổ tay trái không? Hì. Thế thôi chào bạn A nhé. Bạn như thế nào, giới tính bạn ra sao thì những người có đầu óc đều biết cả rồi. Chúc mừng bạn.

Tôi dành cho những người hiểu Ring 3 câu hỏi:

1. Ring có ngu không?
2. Ring có hiền không?
3. Ring đã có tổng cộng bao nhiêu người yêu? Thời gian kéo dài bao lâu? Kết quả ra sao? Lỗi (theo lời Ring) là của ai? Ồ, haha. Bạn đã gặp mặt bao nhiêu người yêu của Ring rồi?

Thế đi.

“Mọi người có thể lựa chọn một câu chuyện cho riêng mình, nếu là bạn đủ thân, sẽ hiểu tôi chọn câu chuyện nào.” Câu này của Ring cũng hay, tôi dùng kết luận vậy. ^_^

PS: về cái title, chuyện mờ ám phải thêm vào là “của Ring”. Vì tôi trước giờ đều nói thẳng, còn Ring toàn thêu dệt sau lưng, ai là “bạn” của Ring thì thử nhớ xem lần cuối Ring nói xấu tôi hay Redgoat có phải là trên blog không?

Gia Đình Tôi Yêu T10

Tường thuật Halloween sau nhé, chưa có ảnh! Hôm nay cũng vui vãi nhị hehe. Còn bây giờ thì lưu giữ lại vài khoảnh khắc của… hôm qua, ý là ngày 30/10.

Mà khoan, để tớ lèm bèm tí. Như nào? Giời ôi, sao cả nhà bây giờ toàn chạy qua Mash comment thế kiaaa , làm cái blog nhà mình ế sưng xỉa ra. Ghét thật! Ôi ông Yahoo! làm sao thì làm đấy, đến lúc dẹp 360 mà tôi chưa có đủ 2 triệu là… khóc đấy. Oaoaoa!!! Nào, ai cược không? Đến 2 triệu Page Views mình post hình nude nhé. Bấy giờ thì khỏi con chó nào dám tung scandal nữa haha.

Mức độ phát triển và lan tỏa của Mash phải gọi là ngày càng mạnh mẽ một cách đáng sợ. Ban nãy vừa accept thêm 23 friends, ngó qua total đã lên tới… 705. Ui mẹ ơi, mai mốt mà xem update chắc còn khủng hoảng hơn 360. Em sợ! Đề nghị Yahoo! nâng cấp thêm tính năng phân nhóm đi, bây giờ chỉ có 3 nhóm biết phân như nào???

Em xin thú nhận luôn – em cũng… thế! =) Dạo này toàn sang Mash của các bạn… đọc blog, không hề thiết tha comment luôn (ôi, thằng này láo, đập nó đi! =) Mệt chứ! Thứ nhất, chả ai thừa hơi chuyển qua chuyển lại giữa 2 trang. Thứ 2, thằng 360 blog cứ bị lỗi cookies. 2 hôm trước em có hứng comment mà nó cứ hiện error mỗi lần em ấn nút “Post Comment” (?!) nên dẹp luôn! Chơi như vậy là hông được nha. Ai chứ anh Yahoo là ảnh tinh quái lắm, rõ ràng muốn chúng ta dời nhà hẳn từ từ sang Mash nên bây giờ giăng bẫy đầy Yahoo. Hết lỗi dễ bị hack đến vụ reset Page Views, bug avatar chưa chữa xong thì đã bị thêm cookies error, đấy là chưa kể chuyện post nhạc online thường xuyên nhảy code lung tung nhé! Pặc pặc pặc. Cái đầu 360 như đang nằm trên thớt chờ bị trảm thôi. Khổ thân thằng bé beta mới hơn 2 tuổi…

Fun part cuối tháng là đi xem Gia Đình Tôi Yêu… Nguyên văn là toàn nhép với nhép, còn lip ko xinh như anh HAT thì vẫn cứ tiếp tục đấm vào tai người nghe thôi hichic. Khổ thân nhất là em Yến béo, vào được 2 câu rồi mới cầm micro lên. Hic, thôi, dần dần rồi cũng quen. Dưng mà hôm qua xinh lắm, công nhận diet của em í hiệu quả! Trong hình trông thế chứ ở ngoài đã nhon đi rất nhiều rồi!

SANY0001 SANY0002

Có 2 cô công chúa từ idol thì đúng là béo ra. Đầu tiên là con bé đồng xu, nhảy đẹp và hoành tráng với Vô Tình. My nên đi theo dòng pop dance, bài Đêm Thấy Ta Là Thác Đổ thật sự không cảm được nhiều hic…

SANY0004 SANY0005

SANY0006 SANY0007

SANY0008 SANY0009

SANY0010 SANY0011

Bi ngố hát 2 bài mà cả nhà đã nghe nổ dĩa, Lúc Mới Yêu + Nụ Cười & Những Ước Mơ. Cũng hay dưng mà vẫn còn thiếu một chút gì đó, chưa bộc lộ ra hết chất riêng của Phương Vy, đặt hết niềm tin vào anh Trí vậy hehe.

SANY0015 SANY0020

SANY0014 SANY0016

SANY0018 SANY0019

Bi hát xong mình về trước, đi ăn mì sợi với Tiên Angel và ca sĩ Tuấn Phương phong độ – mỗi tội hơi khủng long tí hoho (đang chạy bộ giảm cân và vẫn ăn sau 7h tối acac ).

SANY0026 SANY0032

SANY0033 SANY0034

Một lúc sau thì cả chị Cindy cũng đến, nói chuyện lịch sự nhã nhặn hơn Lili nhiều nhé kaka, Lili viết blog thì vô đối rồi! Mà sợ, công nhận anh Phương với chị Cindy mà đã phối hợp khua môi với nhau thì em chỉ có trật tự mà… cười thôi. Quả này Cindy tặng mọi người nhân dịp… Halloween.

SANY0039