Tui Thick!

3 ca khúc mình đang… lải nhải nhiều nhất là Cánh Buồm Phiêu Du, Tôi ThíchMưa… Thật sự là nghiện đấy, mở máy replay liên tục luôn, để audio không cũng thích nữa. Dù chưa đầy 2 phút nhưng mỗi màn trình diễn đều rất đúng chất, cả 3 kết hợp lại là ra gout nhạc của mình: R&B – Pop Ballad và Swing. Hơi tiếc, phải chi em Trung Quân và Hương Trà còn ở lại… Đã bình chọn và hy vọng những ứng viên sáng giá nhất sẽ được đi tiếp, không cầu mong một sự “bất ngờ” nào nữa.

Mình không chấm ai vô lý bao giờ đâu, không tin thì load về nghe và xem thử nè. Files nhỏ xinh mà chất lượng rõ đẹp nhá!

Chả phải lăng xê gì, đây gọi là sự chia sẻ những gì “tôi thích” nhất. Mình tin là các bạn cũng muốn theo dõi những màn trình diễn lôi cuốn, đặc sắc nhất mỗi tuần, đúng không?

Mấy ảnh bạn chưa thấy ở site Idol là Mèo Ác gửi tui đó, đẹp hem? Ống kính xịn có khác.

Tui: Gửi ảnh 3 – 5 – 7 cho tui nha.
Mèo: Tui nhớ đứa nào là đứa nào mới ghê đó.
Tui: Vậy cứ gửi ảnh trai qua đây.

Không hiểu sao gửi cả ảnh… Cẩm Tú trong này nữa. Pó tay luôn rồi đó.

resized_IMG_8206

resized_IMG_8215

Mấy ảnh sau là random.

resized_IMG_8085

resized_IMG_8138

resized_IMG_8268

Miệng và Mồm

08dDsaBRD

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của BGK, big YEAH! for Thanh Duy!

Hỏi như này không phải là trù ếm ai, cứ bình chọn khách quan đi… Tui sẽ xem như là số liệu để dự đoán đậu rớt của các vòng sau.

Bạn nghĩ ai nên dừng cuộc chơi sớm hơn?
Lê Tuấn

81

Thu Hà

20

Phi Trường

11

Minh Chuyên

9

Quốc Thiên

7

Lan Trinh

7

Thanh Duy

29

Duyên Anh

70

Hoàng Anh

11

Cẩm Tú

41


Sign in to vote

39 responses to “Tui Thick!

  1. Bạn ơi file tiếng ko có hình hả bạn? Hic, down cái “Tôi Thích” về mà nó ra tiếng ko a`.

  2. Hỏi: Bạn nghĩ ai nên dừng cuộc chơi sớm hơn?
    Trả lời: Robbey -_-

    ặc ặc :)) chuẩn bị nghe nó chửi =))

  3. Tôi thích – Thanh Duy là tuyệt vời nhất a nhỉ :x. E vote cho Thanh Duy 3 cái rùi :x. Ng` dừng cuộc chơi sớm nhất e mong là bà Duyên Anh hoặc Cẩm Tú :)). Đặc biệt là Duyên Anh =)), k hiểu sao có thế đứng trong Top 10 này, hát thì chán, nhảy như kiểu bị giật =)). Lúc a HHA NX là nói và vũ đạo nhiều hơn hát bà ýh cãi luôn :)), vô duyên có đẳng cấp, xog lại quay xuống hỏi thế các bạn thấy D.A nói nhiều hơn hay hát nhiều hơn ạh =)). Đến là buồn nôn :)). Màh chẳng hiểu lôi đâu ra 1 đội cổ vũ cũng vô duyên k kém mình :)). Bà này hnay bị loại e thề là sẽ mở tiệc ăn mừng =))

  4. cũng có 6 ng muốn Thanh Duy bị loại àh hmmm

  5. Thích nhất là Thanh Duy,sau là Quôc Thiên.nhưng em nghĩ Phi Trường và Thanh Duy sẽ tiến vào vòng thi cuối cùng với Lan Trinh.ko thich Cẩm Tú ,nhưng quả thật bất ngờ vì trông Tú xinh hơn và hát tốt hơn,trang phuc và make up ổn hơn.Dự đoán của e là Thu Hà sẽ rời cuộc chơi.Cũng ko ủng hộ cho Giáp,nhưng Giáp đã loại Quân Đoremon để vào đến vòng này thì chắc sẽ đi được vài vòng nữa…Với Duyên Anh thì bó tay toàn tập,thế mà cũng có 1 nhóm băng rôn cổ vũ ỏm tỏi,lại bó tay lần nữa.Người đâu mà mặt mũi,voc dáng đều thô.hát thì yếu mà sao nhảy khỏe thế.e thề có chúa.là ko nghe ro chị ý hát j,nghe đc mỗi tựa bài Vô tình thì đã hát xong.trả lời BGK thì vô duyên.đc cái chị này thấy vòng nào cũng nhảy nên mọi ng dễ nhớ tên.Đây là 1 cuộc thi hát,moi thứ khác chỉ phụ trợ cho ca khúc của mình,cái j quá sẽ phản tác dụng.tất cả của D.Anh đều quá

  6. nhiều chiện cái nữa: nếu cứ ‘pure competition’ thì Thanh Duy có nhiều khả năng chiến thắng nhất dù là xét từng yếu tố thì khg phải xuất sắc, nhưng em này có vẻ cá tính nhất so với 9 em còn lại. Ca sĩ như 9 người còn lại thì thị trường giờ khg hiếm.

    nhiều chiện thêm cái nữa: Quốc Thiên có thể có sức hút với… con zai, nhưng bản thân là con gái thì ss thấy bạn í hơi… dịu dàng 😀

  7. DA nên sớm rồi ” sàn đấu ” để khỏi làm chướng mắt khán giả
    Ủng hộ pác Thanh Duy và Lan Trinh

  8. ak, bây rờ e phải load hết mí bài nì nghe mới bik thix ai và vote ai 😀
    năm nai bận học oá e ko theo dõi hết dc =”=

  9. gala này thích anh Duy nhất ^^ mặc dù đầu tới giờ ủng hộ anh Trường 😀

  10. Ôi, được nghe lại, thik quá àh 😀 Thax anh Rob nhìu nhìu :X:X:X :*

    tất nhiên là ủng hộ 3 anh ấy rồi. Em vote người bị loại rồi, để xem tối nay kết quả có đúng theo em dự đoán ko đã. Mong là đừng có j gọi là “bất ngờ…”

    Tôi thik tắm nắng Nha Trang, Vũng Tàu… hehehehe… nghe thấy rộn ràng và vui vẻ 😀

  11. Nguyên: down về nghe rùi vote đi em, file size vừa mà chất lượng ok lắm. 😡

    Titanik: thế nhớ vote cho cả 2 nha em. 😛

    Rabbit: ai out cũng đc, miễn sao đừng dính mấy người mình thick được rùi. T__T

  12. em thanx bác ROb so so much nha,mún tìm mà hok thấy ,h thấy rùi,Cánh buồm phiêu du:x

  13. msPink: bài đó nghe ghiền ghê. 😡

    Chou: ở trên có người ko thấy hình, ở dưới có người ko nghe tiếng. Kết luận là đề nghị các bạn update chg trình chạy nhạc của mình. :))

  14. đề nghị đông tây trao huy chương lao động cho a rob,vì sao ah?…vì với 1 cuộc thi như vn idol,mà nhất là những thí sinh hát hay như trà và quân đã bi loại,phản ứng binh thường là sẽ phan đối nhiệt tình,đằng này a lai ” vạch sâu tìm lá” cho bằng được,chứng tỏ a vẫn có cái tâm cho vn idol…vỗ tay khen a nào ! blah blah blah…sau entry này người nào nói a đã kích vn idol 08 thì phải xem lại òi…….^^

  15. Tui vote cho người hiện đang dẫn đầu bảng poll để người ta có cơ hội ra đi trong thanh thản!

  16. Sao mà bài Cánh buồm phiêu du Quốc Thiên hát hay thế nhỉ, nghe hoài mà ko chán, mà a Rob ơi, sao em nhắn tin mà chẳng thấy tổng đài trả lời lại gì hết, hix, những 15 tin, ko bik nó có nhận đc ko mà vẫn trừ tiền 😦

  17. =)) chị DA nhảy như múa cột =)) thiệt xin lỗi, mấy chị múa cột nhảy ng ta còn muốn … :”) chứ chị DA nhảy thì đúng ói cả ra (So sánh với mấy chị múa cột là nhục cho mấy chị ấy lắm rồi á). còn hát thì miễn bàn
    Đồ xấu, nhảy bẩn thế mà ko hiểu sao ở đây. Chắc nhịn ăn mua sim ý mà

  18. Kiểu tóc mới khiến CT đẹp zai hơn DA.=))
    Wả ảnh Mèo Ác chụp k còn zì chuẩn hơn!=D>

  19. choa`i pa’c HD ay^’ ha? anh ? em la.y ! pa.n na`y la`m Idol , em the^` ko xem ctri`nh nay` nua !!

  20. tí nữa em đi học thêm rùi, hok bik có dzìa nhà koai kịp hok nữa, hixhix. 3-5-7…. go!!!

  21. Trời ..Minh Chuyên out rồi huh? MIMI nghi lắm mà..thế nào bước tiếp theo cũung sẽ là em í’..hơi tiếc vì thật ra MChuyên có giọng…nhưng đó là 1 bài học..vì e thật sự chưa có ” màu sắc”..giọng hát thôi chưa đủ..phải biết làm mới mình..và thử sức trong nhiều cách thể hiện hơn nữa..2008 rồi mà con 2 Chia tay tình đầu thì out là phải rồi…nhưng quả thật IDOL năm nay..ko nghêng về phần nghe nữa…mà nghiêng về phần dị thì đúng hơn…thấy kêế quả tuần nào cũng dị dị làm sao í…Mong Thanh Duy..Quoc thiên vào vòng 2 người..2 em ấy ok nhất

  22. Rất thích em Thanh Duy, phong cách trình diễn sáng tạo, mới lạ, năng động và trẻ trung. Mong rằng em ấy có thể đi tới chặng đường cuối cùng, mặc dù lần nào cũng nt bình chọn nhưng vẫn “lo” 😀
    Không thích Giáp Lê Tuấn và Duyên Anh chút nào! Nhất là sau khi nhận đc lời nhân xét của Hồ Hoài Anh, ai lại đi hỏi khán giả có fải “Nói nh` hơn hát?!”. Làm thế chẳng tôn trọng BGK j` cả. Mất tư cách Idol! Ko hỉu sao lại bon chen vô đc đây! OUT sớm đi!!!

  23. thich anh Truong,ban Duy nua,mong 2 ban ng bay vao vong trong!

  24. Winnie: bà vô duyên. :)) Gái đã có chồng rồi thì bàn tới làm gì hohoho. Fans của bạn này vẫn toàn là nữ không mà. Con trai đâu cứ phải là hùng hục trâu bò đâu, có thấy mấy thí sinh nữ ko? Vậy là les hết cả lũ à? :))

    Duy cần tìm ra con đường cho chính bản thân mình, rõ nét hơn, có sức thuyết phục cao hơn nữa.

    Tu Tin: xem hình bình thường mà, máy bạn chắc thiếu codec rồi.

    MILA: cơ bản là phải có tư cách thì mới mất được chứ? Em này chỉ được cái dẻo bề mặt thôi, chứ chiều sâu là hoàn toàn ko có. “Vào đời” sớm quá mà. Công nhận là hát như lói thật. :))

    BimBim: mong rùi đã vote chưa? 8->

    Yuh: không phải ai cũng có fan thật đâu em ơi, có khi là… thuê đó. :)) Mà cũng ko phải cái gì cũng cần… khỏe như trâu. XD

  25. =)) fan con trâu vàng idol đang “tranh luận” với em này =)) bạn ấy bảo “vô tình” là do BGK đưa ra trong list cho thí sinh chọn =)) bạn ấy còn bảo là DA sexy, DA quyến zũ nhất, lại còn DA hát hay hơn cả Cẩm Tú, thêm nữa, DA học cùng lớp Trà My nên vũ đạo giống là chuyện …. hiển nhiên =))
    Bạn ấy bênh DA hết mình =)) =))

    Ta nói, Thanh Duy :”> em êu anh muaz muaz =)) =))
    Yêu rob luôn nhớ ;))

    Hờ =)) Gíap Lê Tuấn đang đứng đầu list bình chọn trong đây =))

  26. Minh Chuyên out rồi 😦 Zap vẫn an toàn :((

  27. Záp ơi là Záp, out sớm dùm cái, chị nì hát nhìn chán vãi.

    Hia hia, lại có 1 ng nhầm lẫn vì cái TV plasma giống anh Sỹ Luân =)) [Seo mừ em thik cái vụ này ghê, nhắc tới là cười chịu ko nỗi híhí]

  28. anh Thiên lại được đi tiếp rồi hay wá, Minh Chuyên thua cũng ko buồn cho lắm nhưng còn Giáp Lê Tuấn em ko thích chút nào, vậy mà cứ còn hoài

  29. may la k co aj mun anh Thien dung laj , a nho? seo a post hinh anh Thien co 2 pix za , trong khj doa’ anh Truong wa’ troi troi……mun CT va Zap out co.uoc j` co 2 giaj VN Idol nho?anh Thien va Didi cung la Idol lun (tre kon wa’ a nho?)……iu Thien nh` nh` co. iu a Rob it hon chut chut , kakaka

  30. “Mình nhầm bạn là con trai,mình xin lỗi bạn nhé!”-cha này cũng shock dễ sợ :)).Đêm này tệ nhật là chị Tuấn và mợ DA.Em chả hiểu cái bài hát đc mấy câu mah mợ ấy cứ nhảy nhoi nhoi như lật đật ấy.Tôi nghiệp anh Hồ,bị mợ ấy làm 1 cú quá mạng,ta nói ko phải khen chứ có tố chất làm ca sĩ ko sợ chúng chửi !
    Lần đầu tiên em mở phone ra nt bình chọn cho Idol ấy ạ,anh Duy thuyết phục chịu ko nổi luôn,hồi Tóc Tiên gì đấy hát bài này em phản cảm dễ sợ luôn,thấy bài nó vô duyên sao đó.Mah Duy hát xong rồi là khỏi nói luôn,cực hay ho,reminds me of “Nếu có yêu tôi” năm ngoái của Vy.mah ko hỉu sao anh này nói nghe như mấy nữ còn hát thì ko hỉu sao cái giọng lại thành nam,hề hề !!!
    Thanh Duy mah bị loại tớ hứa tớ sẽ vote tích cực cho em DA thành Idol luôn !!!

  31. “Bạn cắt tóc ngắn làm mình nhìn tưởng con zai…” Ôi mình iu Sỹ Luân mất zồi! =))

  32. Linh Zu: anh nghĩ là ko chỉ mình em ăn mừng đâu, có khi thành quốc lễ. XD

    Choco: Rồi, anh bik em đang nói chuyện với ai rồi. =)) Duyên Anh mà có cửa học chung lớp với Trà My? =)) Xin lỗi nha, về vũ đạo là 2 đẳng cấp khác hẳn. Bài hát là mỗi thí sinh đăng ký 3 bài, chứ không nằm trong list, vòng 1 là EXPRESS YOURSELF cơ mà. Pó tay cái con nói bừa (a ko biết nó làm nam hay nữ nữa -.-) CT mình chê gì thì chê, chứ chắc chắn kỹ thuật thanh nhạc phải vững hơn DA rồi, ca sĩ j mà chợ búa thí ghê.

    Poison Ivy: fải có ng thick ng ghét mới… nổi được, theo kinh nghiệm quan sát của mình là vậy. 😀

    Gấu: anh Sỹ Luân và Mèo Ác đều vô tình đấy, cắt tóc xong dễ nhầm con trai quá. :))

    Miyano: gửi gì thì có nấy thôi em ơi, nhận free đâu dám đòi hỏi hehe. 😛

    Dark: anh Dũng sẽ còn đỡ cho đi xa mà. =.=

    cb: DA đi hát ở tỉnh đc ném dép lên cho mang, khô mực lên cho ăn cơ mà, số sướng vậy đó em (cái này là nói thật, ko đùa :))

    Duy là giọng trẻ con, năm ngoái giọng hát cũng như giọng nói đóa, bi chừ nghe nam tính hơn nhiều rùi. Mà trùng hợp, khi nghe a cũng nhớ tới “Nếu có yêu tôi” của Vy. ^^

    Anh Nguyễn: mình tưởng bạn thick sự nghiêm túc =))

  33. Rob lý giải hộ sao Záp cứ túc tắc đi mãi thế nhỉ ??
    Quả thật nhìn thì cũng chả đến nỗi mà em í cứ hát là mình lại thấy thế lào (icon lè lưỡi).. giọng em í mà mắng vợ thì chắc lâm ly lắm nhở

  34. ty: anh chỉ có cái tâm cho nghệ thuật thôi em. 🙂

    HQV: dzị mà ngta có chịu đi đâu. 😛

    Gấu: anh cũng nhắn mà chỉ nhận phản hồi đc phân nửa, ko biết những tin còn lại có tới nơi ko nữa. :-S

    Blue Violet: khổ ngta lắm em ạ, có đại gia mà vẫn kiên trì tự sướng suốt đêm. =.=

    Zen: CT đẹp zai hơn DA và Zap rùi heheh.

    thanh thuy: nhớ bình chọn nhìu nha e. :X

    Dark: anh cũng vậy, nó Idol là dẹp chg trình năm sau từ vòng đầu luôn, dek thèm theo.

  35. Xuka: phù phù, tuần này thoát rùi hix.

    J Fighter: cả con trâu vàng nữa. =.=

    Baby girl: bộ 3 ma thuật sẽ còn ở đấy wài. =.=

    MIMI: em cũng mong vào 2 em í nhất. 😡 Năm nay kết quả cứ cà tưng thiệt, coi sốc riết wen luôn. :))

    Vân: money money. 😀

  36. tình hình là nhờ nghe anh Trường hát bài mưa mà 20/11 này em sẽ thi bài Mưa trong buổi thi hát ở trường ^^

Bình luận về bài viết này