Aloha

Bình sinh mình không ưa nhạc teen và các thể loại “ồ hay lâu la” – nhưng – this track is really addictive!!! Hồi mới nghe được vài câu, mình bảo nó, “Sao đi hát bài này phí giọng quá!” Đến chỗ em nó phiêu mới phải gật gù… Chậc, công nhận trình xử lý của thằng em Ngộ Không ngày càng chuẩn , đúng là có tố chất và có học hành khác hẳn bọn xàm xí bi chừ.

Yup, I hereby proudly present mah bro Nguyễn Hoàng Tôn, the winner of NewGen Star. À, nguyên văn là cô bé Đông Nhi trong bài nhờ hát cùng, mà rốt cục nó “lấn áp” người ta ghê luôn haha. Đùa chứ hối hợp rất ăn ý. Không nghe phí, rất phí!

Hoàng Tôn & Đông Nhi – Aloha

This song is…
Great indeed!

7

Sweet enough

11

Ok

9


Sign in to vote

Tags: friends, songs

Monday November 19, 2007 – 09:59pm (ICT)

15 responses to “Aloha

  1. co nhan dc comment cua e ko, e hoi la gap truc tiep hay mail thi hay hon?

  2. trời tên DN :)) giống tên mình =))

  3. ua?tất nhiên là em fải khen hay thoy..hahahoho..bài nì..híhí..bài nì sao không giới thiệu tên ng viết lời Việt nhey?hôhô..lăng xê anh zai thì fai lăng bột luôn iem gái cơ!!!!hihi..:p

  4. sweet anh ạ! nhưng mà cái giọng nữ lúc nói chiện đó, nhão nhoẹt quá đi, ghê ghê đó anh Rob à! Lúc hát thì hay nhưng nói chiện thấy phản cảm quá, chả biết vì sao nữa? Thix nhất đoạn dạo đầu và lời hát đầu, rất hay!

  5. Vẫn giữ đúng quan điểm đây là bài nhạc đậm chất teen Việt ngữ đầu tiên mà mình hài lòng. Nghiêm khắc khôn là nghiêm khắc đúng trường hợp. 😡

  6. Tớ nuốt ko nổi cái kiểu phát âm không tròn chữ của đại đa số những bài hát đang phổ biến ở ngoài đường này. :))Lời lại như mọi khi, nhét cho vừa câu nhạc, chả có nghĩa gì. :)) Tớ như cái bạn ở trên, thích ver gốc hơn. :))

  7. Phát âm chữ nào không tròn nhỉ? Đương nhiên bản gốc vẫn là bản gốc, nhưng mà hụt hơi thì vẫn là hụt hơi. :))

  8. I miss you I miss you mình yêu nhau nhé anh =)) Bài này nhảm nhưng giai điệu cute chết bỏ, hợp giọng ^_^

  9. cho em xin cái beat bài này với 😀

  10. Em liên hệ em Tôn, a ko có đâu hehe.

  11. lau wa ko nghe nhoc Ton he’t ^^ van sweet nhu xua
    Thanz Rob for sharing
    bai nay de thuong, chac phai rec thoi >.<

Bình luận về bài viết này