Hút Thuốc Ung Thư Dzú

Tin hay không cũng được, tui được trời thương lắm. Ừ thì vừa đọc Ueki tập 5, suy nghĩ một hồi thấy mình cũng giống dân thiên giới, hay nôm na thường gọi là… người cõi trên á haha.

Bà con thấy hông, hôm qua tui vừa than trời nóng một phát, hôm nay cả ngày dân Sài Gòn ai hô chữ “nóng” chít liền đó. Không phải là gió nhìe nhịe man mát đâu, bão luôn mới ghê chứ. Đi ngoài đường mà tui với cái xe thiếu điều thành xe bay như trong Peter Pan luôn.

Nói chung là cũng thử thách lòng người một tẹo, vì hôm nay tui hoàn thành sứ mệnh cao cả với chính mình (nếu không chắc tối về chả ngủ được hix) là đi ra bưu điện gửi dĩa cho bé iu. Đến khi cầm phong bì trên tay thì tui quên 2 điều quan trọng.

– Em ơiiiii
– Dạ anh
– Em đang làm gì đấy?
– Trời đang mưa và em đang mặc áo mưa thì anh gọi đến nên em đang trong một tư thế rất kỳ cục ạ.
– [Sặc] Gửi lại anh địa chỉ, quên nữa rồi.

– Ba ơiii
– Gì vậy con?
– Con lại quên địa chỉ nhà mình rồi.

Mà không chỉ trời thương mà người đời cũng thương. Chắc tại ngố và đẹp trai nên đi đâu cũng được discount, hôm nay không lấy phí packaging hiehie.

Để xe bên Kul nên vào quán này ngồi chút luôn. Gọi trái cây sữa caramel – ngon – highly recommended cho cả nhà nhé hehe. Có quen biết với 3 chủ quán mà đến tận nay vẫn chưa có một bài lăng xê thật hoành tráng, vẫn mới chỉ tiếp thị du kích kaka.

Trai gái tứ phương ở nhà tránh bão hết trơn. Có ông Quỳnh lên, gọi cả đệ tử nữa. 2 người ngồi phả khói vào mặt mình, kiu dập thuốc thì bảo hút thuốc mới đàn ông. Tui phát ngôn một câu hơi bị bất hủ:

– Hút thuốc dễ ung thư lắm. Mai mốt ung thư dzú, dzú to đùng lên thì hết đàn ông.
– Dzú tao to sẵn rồi, cần dzạch ra cho coi hông?

Sợ ổng luôn. Quỳnh mập chém gió điên đảo, hix. Nick của ổng là CHIM, à, không, JIM, ai mún cho ổng tăng 1, 2 cái Page Views thì tìm trong friendlist tui ha. (Trời, quảng cáo cho blog ế của ông rùi đó hoho)

(Ảnh minh họa cho entry: Nạn nhân ung thư dzú do hút thuốc )

Thôi không nói bậy nữa, kẻo có người lại đi tung tin đồn là mình dâm dục (mà cũng hok hiểu sao biết nữa). Haizz, mình đang rất ngoan hiền và hướng dẫn bé cưng làm bài tập. Tặng cả nhà bài này nha, hit bự nhất của chị Paula Abdul giám khảo American Idol đóa.

Paula – Straight Up

Có người nằm mơ thấy mình, có người nằm mơ thấy mình bế mèo kìaaaaaaa. Mừng quá tối nai ngủ hok đc rùi!!!

26 responses to “Hút Thuốc Ung Thư Dzú

  1. à, đọc xong entry rồi, mới nãy nhìn mỗi title mém té ghế, hú hồn.
    Hie hie, đang down bạn paula về nghe, hy vọng sẽ hay :X

  2. tội nghiệp nạn nhân của căn bệnh 😦
    =))

  3. – Dzú tao to sẵn rồi, cần dzạch ra cho coi hông?
    => ông này thật mạnh miệng =))

  4. ee.cai cau “dzu tao to san rui-co can dazch ra coi hong” là ko co trong kịch bản nha mày..bôi bác tao wa..tao nói là “có cần xem hông”=))

  5. chẹp chẹp.bệnh quên kinh niên….giống mình

  6. ọc, em làm món caramel đó chứ ai :”>
    anh đến hồi nào chả biết 8-}, chắc tại lúc đang bận fa nuớc, 8-}
    Lần sau đến nhớ báo 1 tiếng :))

    Mà nghe nói có nguời hút thuốc trên lầu, làm tức anh ách, ghét mùi khói thuốc 8-}

  7. Quên mà toàn quên độc chiêu vậy mới ghê chứ kaka.

  8. Fai noi la so a rob thì có.pó tay.
    Uhm chay lanh ,sap noel ,thay da da sao do.
    Quan Kut xinh nham.

  9. :)) =)). Vỡ bụng bầu. Hahahaha :)) =))
    Cóa ai biết bệnh ung thư dzú do hút thuốc lá hok ???
    Chắc dzô blog sức khỏe hỏi bác sĩ wá :)) =))

  10. Tui nói rồi, chém gió dữ quá xong quên hết, có nhớ j đâu kaka.

  11. mưa gió kiểu đó thì miền trung thường xuyên, không có gì chuyện thường ngày ở huyện ấy mà. Còn cái dzụ ung thư dzú j j đó thì giờ mới nghe nói

  12. lạnh teo….!Em doán là film muzik and lyric tặng em iu,100%!

  13. đấy, cứ mỗi lần thế “này này” em lại sợ. Lại sắp nhí nhảnh 9x gòi nà. Dầu gì cũng chúc mừng 2 vậy. Kiếm đâu ra mà liền liền tình iu thế ko biết. Có ai ko giới thiệu em với ;;)

  14. đọc entry này cười đau bụng =)), địa chỉ nhà em iu cũng quên, nhà mình cũng quên =)), mấy mẩu đối thoại đó hay cực, còn khúc ung thư dzú thì pó tay, pó chân, pó cả đầu lẫn cổ lun, tìm đâu ra tài liệu mà hay ho vậy anh Rob?
    Mà ở đó mới mưa chút xíu, lạnh chíu xíu so gì với 5 cơn bão lụt ở Huế vừa qua chứ? Hix hix…

  15. nạn nhân ung thư zú gì mờ chụp hình nhìn giống như muốn ăn tươi nuốt sống ngta vậy 😦 . mà anh có hút thuốc ko zạ 😀

  16. Tux: nghe để biết bạn í hồi xưa cũng nhí nhảnh như nào thôi kaka

    Wenmin: you should be. ^_^

    Long: sao ạ? gì ạ? 😀

    Tú: giỏi thế. :> Mà em làm giờ nào a có bít đâu. :”> Mai mốt sẽ nói em. 😛

    Myta: quán Kul chứ Kút thì chít em ạ. =)

    Bonnie: ổng hok vậy sao quản lý Idol đc em? =)

    HNTQ: trời ơi e có bầu hồi nào rứa? =)

  17. tst: ủa là sao anh? Đồng cảm à? 😛

    Bim: còn đoán gì nữa em! =)

    Mer: em ghê nhất rồi đó, hơn nửa năm nay có gì đâu mà liền liền. B-)

    Rabbit: ôi 😦

    Vi =)) Thế nên a ko bao rờ hút!

  18. E’c…sao mày chọn hình xấu daz hả?
    Bệnh nhân hút thuốc đầu tiên, chết vì ung thư vú..=))
    Thằng quỷ ôn dịch.

  19. bị móc ngược. Hình như mình có bầu rồi cà :)) ọc ọc [ ốm nghén ] :)) =)) :)) =))

  20. Straight Up = clip đẹp, Paula Abdul nhảy thiết hài thiệt đã ^^

Bình luận về bài viết này