[25/11] Sinh nhật Hà & Tiên

Tối nay sẽ update ảnh sau nhé, bây giờ ra Hòa Bình xem bé Bi tham gia Bài Hát Việt như nào. Cả nhà nhớ mở VTV3 xem nha, 20h bắt đầu, Bi sẽ trình bày “Này Anh” – một ca khúc mới toanh luôn.

22h tại Không Tên sẽ có mini liveshow mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà, bạn nào có thời gian thì ghé chơi nhé (tớ không đi được vì 24h mới xong thì muộn quá hix). Hà & Bi sẽ song ca “Sáu Mươi Năm Cuộc Đời, hấp dẫn vậy mà bỏ lỡ tiếc ghê.

Chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên. Ss Hà sinh năm 84 thì gọi chị đúng rồi, còn bé Tiên sinh 85, sau tháng mình mà toàn xưng chị em ngọt xớt acac. Không nhờ con bé Xí hôm nay khai ra thì mình cũng thua luôn hehe.

updated…

Mí bé FC hẹn 2h, mình đến 3h vừa đúng lúc bắt đầu luôn! Hông phải ra vẻ verdette, dưng mà cái nài gọi là kinh nghiệm giờ dây thừng kaka. Để mở màn, chị Hà hát bài Đời Bỗng Vui – đầu vào sôi động nên chương trình cũng nhộn nhịp đến cuối cùng.

SANY0019 SANY0021

Tổng cộng hôm nay chị Hà thể hiện 3 bài trong album Vol. 4 sắp tới, nghe bảo cũng sắp xong rồi nhưng đến khoảng tháng… 3 năm sau mới phát hành được – lần này xem ra đầu tư phết. Một anh (quên tên rồi ) từ Hà Lan sẽ hợp tác phối khí với anh Trí, và nếu 2 upbeat tracks Hà trình bày là đại diện cho tổng thể, thì phải dùng cụm “ultra cool” để đánh giá. Khi Ta Yêu Nhau do đích thân Hồ Ngọc Hà sáng tác hiện tại đã gây xôn xao nhiều rồi, và ai có quan tâm đến chị hẳn cũng đã nghe ca khúc này live ít nhất một lần. Cái đáng chú ý tiếp theo nằm ở khoản vũ đạo, ngày càng pro – một ít Jamaica, một ít India, và rất Crazy In Love + Baby Boy – kể cả màn lăn lê bò toài lol. Thấy rõ hướng đi R&B của Hà và hình mẫu có vẻ ngày càng obvious chính là Beautiful Bee. So với thính giả V-Pop nói chung chưa hẳn là dễ nghe, nhưng nếu ai đã thích cách phối và cách hát của Bee và JT trong Dangerously In Love và Justified thì chắc chắn sẽ mong đợi sự ra mắt V.4!

SANY0022


SANY0017

Phần giao lưu thú vị nhất là đoạn này.

Hỏi: nếu một bà tiên xuất hiện và sẽ lấy đi 2 trong 3 thứ: chiều cao, nhan sắc và giọng hát thì chị sẽ chọn giữ lại yếu tố nào? (mình cũng không hiểu bà tiên nào lại… ghê vậy kaka)

Đáp: là ca sĩ, Hà không thể không có giọng, nhưng mà bây giờ chỉ có giọng không cũng không thành một người nghệ sĩ được. Nên nếu bà tiên ấy muốn lấy, thì Hà sẽ bảo bà ta hãy lấy hết của Hà đi!

SANY0037


SANY0036


SANY0028 SANY0030

SANY0033

Cô khán giả này xung phong lên hát Ảo Ảnh nè, giọng ổn phết.

SANY0040

Cái vũ đoàn “Hồng Thoang” (cấm nói lái!) này lên phụ họa Khi Ta Yêu Nhau, cười đau cả bụng luôn. Chị Hà đang hát mà phải sặc mấy lần vì các bạn… sexy quá không đỡ nổi.

SANY0042 SANY0041

SANY0043 SANY0045

Bài ballad mới trình làng mang tên Vẫn Thương Một Người, được anh Trí sáng tác tặng chị Hà sau khi chia tay, mang cái hồn của nhạc sĩ nên nghe tâm trạng lắm. Rốt cục, Hà phải kết thúc bằng Và Em Đã Yêu Remix để không khí sôi động trở lại.

SANY0025

SANY0049 SANY0047

SANY0052

Chụp ảnh cho mấy bé trong FC. Lâu ngày không gặp lại mấy đứa – Duy, Phượng, Y, Kitton… vẫn vậy hehe. Dễ thương. Mình thích fans hâm mộ ca sĩ thực sự, chứ không phải chỉ để nhận quen biết mà không giúp được gì. ^_^

SANY0054

Ban đầu cũng muốn chụp với người (rất rất) đẹp, dưng mà sợ mang tiếng la liếm (dù không phải chưa từng ) nên chỉ đứng chụp cho người khác. Chị Hà khen một câu: “Lâu ngày không gặp em vẫn trẻ trung tươi tắn, vào chụp chị 1 tấm”. Ôi thích lắm! Bình sinh vốn hảo ngọt dù có thể đó chỉ là những lời jối jan kakaka. Đừng lo, mình vốn vẫn in 2 chữ “chai mặt” trên trán.

SANY0055

Sau khi đi ăn bún ốc với FC Hà thì về nhà chuẩn bị đi xem Bài Hát Việt có bé iu Phương Vy tham dự (người ta gọi là từ mỹ nhân này đến mỹ nhân khác lướt qua trong ngày hihi ). Bé Bi gọi điện rủ tối ra Không Tên xem 2 người song ca, dưng mà 12h đêm về chắc papa lột da đầu luôn hixhix.

SANY0002 SANY0004


SANY0003

Trong 11 ca khúc thì thấy Này Anh của Vy hay nhất (được sáng tác bởi một bạn du học sinh Singapore). Không phải là thiên vị, nhưng mình vốn chuộng dòng Jazz rồi. Âm thanh hôm nay lại quá tốt, kỹ thuật thanh nhạc của Vy cũng tiến bộ hơn nhiều kể từ Idol, và lối trình diễn cũng đã đậm chất nghệ sĩ hơn. Đúng chất Bi! Thích bài này hơn cả Lúc Mới YêuNụ Cười, đang chờ cầm trong tay studio version đây (khi nào có sẽ share mà hehe).

SANY0005

Từ Hiền Trang mặc váy nhìn dễ thương, hát bthg, nốt cao không đẹp. Bài của Mai Khôi bản phối hay, nhưng mà Khôi đoạn cuối hát phá ra sợ quá hix. Anh Khoa với Y Von trình bày ổn nhưng ko fải gout nhạc của mình. Phương Anh và Vương Dung thể hiện khá tốt, bạn PA đâu đó hơi Mỹ Linh nữa chứ hehe, nhưng mà 2 bài nhạc lại hơi bị chán. Ông Quang Hòa Quang Hợp gì đấy (who was that?!) chơi những 2 tiết mục mà toàn như nào, đâm hơi. Đoan Trang thì nghe được đúng 2 chữ “Quạt Giấy“, còn lại chả hiểu bả đang lẩm bẩm cái gì trong mồm, được cái nhảy cũng máu. Thu Minh & Phan Đình Tùng song ca bài Giấc Mơ Bình Yên ok – Thu Minh phiêu hay và PĐT cũng ko tồi, nhưng mà cha đầu trọc này cứ như chèn ép giọng TM quá, nghe không hợp! Cả nhà nghe thử phiên bản này nhé:

Thùy Chi & Minh Vương – Giấc Mơ Bình Yên

So sweet right? Người ta vote cho ca khúc này nhiều nhờ nó đã nổi trên mạng mấy tháng nay hehe. Minh Vương là tác giả của bài hát chứ không phải là… nghệ sĩ cải lương đâu nhé!

PS: Bài Mưa Phùn (giờ thì biết tựa rồi ) của chú Sơn với chị Khánh Linh đạt giải tháng trước là đúng. Em thích mỗi bài này, y như rằng nó thắng hihi.

SANY0001

36 responses to “[25/11] Sinh nhật Hà & Tiên

  1. trời đất!!!!! mini liveshow j` mà trễ zậy………đi xong dzia` nha` chắc ở ngoài lun…tiếc wá…:-S

  2. đợi up hình lên xem thế lào. ẹc ẹc. toàn chụp hình với người đẹp?

  3. sao bà này để ốm quá vậy? nhìn xanh xao wá!! Vậy sao có sức mà cày …:(

  4. alicubeo: hôm qua chị Hà nhảy và hát quá nhiệt tình. ^_^

    Xí: em hok đi ăn với bà Tiên à? 😛

    Quê: hihi em cũng thấy thế. 😡

    rainy: uhm khi nào có a sẽ upload nhé. 😡

    Nice week everyone. >:D<

  5. Bi ru*.c ro*~ nha^’t :x:x:x
    thich coi bai Bi hat nhat… nhung thich nghe nhat bai` Giac Mo Binh Yen
    va` anh that dep trai khi da upload cho moi ng` down ve` :x:x =))

    ba’t wa? tang ong Rob dzoi’ ba` Ly` am muu ru nhau di ks =))=))=))

  6. 1 ngày với nhìu nhan sắc há anh Rob? 😛 em cũng nghe Bi hát, hay cực, quên sầu lun, bình chọn nữa… mà mắc bận chưa coi kết quả cúi cùng…. được bao nhiu bình chọn hả anh? Chia bùn vì anh hok đi xem mini liveshow… em còn bùn hơn, chưa nhìn thấy Bi ngoài đời lần nào… hix hixx…..

  7. oi HNH 😡 😡 😡 😡
    tks anh Rob vi bai viet nhieu tin va a?nh 😛

  8. ah bai Giac mo binh yen kia hay lam anh ah ^^ tks, again 😀

  9. Hihihi! Anh Rob bi than phien [ cai nay la bi ganh ti vi anh chup hinh voi nguoi dep ka …hihihih] Sn HNH co ss Bi nua a! Tre dzu dza..di xong chac tieu lun [ mami em cho em o ngoai duong lun…hihihi] G9 anh Rob o^.^o

  10. Daisy: Này Anh đẳng cấp nhất trong tất cả những bài Bi thể hiện trước giờ. 😛

    bibi: haizz hok đứa lào đi đc nà sao? 😦

    Chú: chính xác là con chơi với gái đẹp và trai xấu. 😛 Đùa ạ. :”>

    Wenmin: có ai phân đẹp xấu chụp hình j ở đâu chăng?

    Emily: mai mốt mình đi xong thuê khách sạn ngủ nha em. =)) jk

    Kiman: hôm nay ko mang cao gót, thật may cho mình hehe. Mà chị í cũng 1m73 bằng tớ. 😀

    Rabbit: a ko nhớ bình chọn như nào nữa, bổ sung sau. Nhưng mà có giải cũng dành trọn cho nhạc sĩ thôi hehe.

    Kai: ur welcome. 😡

    Michi: siêu mẫu mà em. 😛

  11. Bonnie: thế nên anh vẫn đẹp trai hoài em ạ. =)

    WhiteLove: dạo này mốt hí nên anh fải “giả hí” =)

  12. pà í đi làm nhạc cho vol4.e chỉ ghé vô tặg wà và ngùi 8 tí.rùi lên đườg coi BHV.Biết BHV kì này hổg hay là e ở lại đi ăn với FC Hà luôn, Rồi wa pà T chơi :((

  13. Thu Minh hay bao nhiu thì ôg Tùg dở bấy nhiêu [-( Ngồi ở đấy ko nge rõ Socola hát.Nhưg mờ e thu clip, về mở nge thì nge rõ dc lời luôn :P.

  14. entry này thấy dùng ngữ “dưng mà” nhiều ghê . 😀
    sinh năm 85 (tức nà đã chưởng thành ) mà cũng sợ đi chơi về bị ba la hả anh ? ;))

  15. Xí: nói chung xưa giờ ko thik ĐTrang. :))

    Titanik: a vẫn nà con ngoan trò rỏi. :”>

  16. hie hie! hôm wa e cũng có đi FC chị Hà nà! iu phết! ^o^ lần đầu tiên coi chị Hà diễn bài em vẫn yêu anh(gì gì đó) em nổi hết da gà! nhảy phê gúm! hie hie! càg ngày càg iêu chị Hà!

  17. cứ tưởg a kô đi coi BHV chứ ;)) Huhu dc đi ăn bún ốc à :(( biết thế e ở lại ăn òy haha

  18. nhìn chị hà xinh quá :”) mà cái bức anh chụp chung í nhìn anh tếu lắm, cười chẳng thấy mắt nữa 😛 hihi

    hôm qua em cũng có nghe chị vy hát ^^

  19. Hồ Ngọc Hà so cuuutteeeeeee
    chòi ơi đúg là đẳng cấp :XXXXX

  20. Cho anh xin cái ảnh Phương Vy minh họa bài cái nhé. Nghe Vương và Chi hát Giấc mơ bình yên nát trên mạng òi, hay hơn TM và PĐT nhiều.

  21. Nói chung tâm lý con gái thế này: dù nhỏ hay lớn tuổi hơn đi nữa, Rob cứ kêu EM búa xua cho tui, là được yêu chìu ngay í à hà hà…nhớ lời tui bảo đó lallalaaaa…

  22. he he ông Rob đứng cao hơn Hồ Ngọc Hà à? cô ấy mà mang guốc thì đến gần 1m8 😀

  23. anh robbey oi up link may bai moi day len di
    em o ngoai bac lam sao ma nghe som duoc
    xin anh day
    “khi ta yeu nhau” voi “van thuong mot nguoi”

  24. hanuki: hàng vẫn chưa về

    Redstorm: trùi ui cute cũng có đẳng cấp nữa hả em? :))

    Chị Trà: em sẽ ghi tâm ạ. ;;)

    Mập: bít đc 2 ng là giỏi rồi đó em. :))

    Myta: anh có thông báo trc đó rùi mà em. 😀

  25. chả vừa í mí cái hình >.< chụp xa wá, ko có tấm nào cận cảnh hả anh 😐

  26. Chai oi cai ong Rob nay toan la di dzoi nguoi dep ko ta.Chi Ha da keo anh vao cai toi [La Liem] roi.Toi nghiep anh Rob that trong hinh Fc em bit duoc 2 em ah

  27. đề nghị đồng chí kiếm hộ bài Này Anh về cho đồng bào nghe cái nào

  28. uhm gop y a rob nhe.hehe.
    mai mot co thog bao nho trc 1ngay di a.hic.uog wa.

  29. du co the do chi la nhung loi doi jan.keke.
    hom BHV Vy mac dam den woa dep,hat woa tuyet.

  30. hihi,hom do vui qua ha anh,buoi toi Phuong Vy voi sis Ha song ca hay lam do

  31. Anh Rob co file nhung bai hat moi cua HNH khong? Share cho em voi nao, hik, khong biet bao gio moi duoc nghe, live thi khong co co hoi roi, doi den thang 3 nam sau, ma nghe anh nhac hoai thi… hik hik

  32. Em baochan bên YAN nè, hôm rùi họp FC HNH gặp mà ko dám chào !!! Ke..ke..

Bình luận về bài viết này