Daily Archives: Tháng Một 6, 2009

Roommate vs. Roommate

Idol lúc nào cũng phải có một khoản Twist mới thú vị. Ví như năm ngoái, Phương Vy và Ngọc Ánh từng thi song ca ở vòng Theatre, cùng tranh tài tại Piano 2, để rồi lại đối đầu trong đêm Grand Finale. Thế nên, khi chứng kiến Cẩm Tú bị loại, mình tin chắc 90% Duyên Anh sẽ nối gót vào tuần sau cho có bạn có bè.

kplFJV7ny

Vì sao? Năm nay sẽ có Friendship Twist, tương tự Blake Lewis và Chris Richardson ở American Idol mùa 6. Suốt 10 vòng thi Gala, Thiên và Duy ở cùng phòng với nhau, cãi nhau như đúng rồi, nhưng cũng gắn bó như bạn bè, anh em.

2923075662_8a1c1aa8e9

Didi: Thằng này ngày càng láo.
Tui: Seo?
Didi: Nó cứ bắt em dọn dẹp giường cho gọn gàng, mà giường em chứ có phải giường nó đâu?
Tui: Ò thì seo?
Didi: Còn nói là “Người lớn mà hok biết làm gương”, lên giọng như vậy đó.
Tui: Ủa nó nói đúng mà.
Didi: Bây giờ bênh nó phải không? Tui biết mà.
Tui:

2964304815_a89a47a02a

Didi: Sao em dám nạt anh?
Thiên: Ai bảo anh nói em là 2 miếng thịt trâu?
Didi: Bình thường em cũng chọc anh tùm lum mà.

Thiên: Em “chửi” anh bao nhiêu lần rồi…
Didi: Trời, thằng này hỗn! Sao em dám dùng từ là… “chửi” anh?

2xHkCdAPj

Thiên (background): Mở máy lạnh đi anh Duy, nóng quá.
Didi: Mai thi rồi, mở bị khô họng.
Thiên: Chỉnh vừa phải thôi.
Didi (làu bàu gì đấy không nghe rõ)
Tui: Vậy mở cửa sổ ra cho thoáng. (điện thoại mà cũng hóng vậy đó)
Didi: Xong.

3058788991_b53af55619

Thiên (background): Anh sạc điện thoại xong chưa?
Didi: Tao đang, vào nhà vệ sinh đi.
Tui: Ủa, khách sạn mà ít ổ cắm vậy? Giật dây TV ra.
Didi: Bận cắm laptop rùi.
Tui: Mỗi đứa 2 cái điện thoại cùi bắp mà tối ngày tranh nhau sạc. =.=

1xJtijyZ

3changtraiconlai

Tui: Em làm cái gì mà cứ thì thầm trong miệng vậy, anh chả nghe được gì cả.
Didi: Con heo kia nó đang ngủ, đánh thức nó dậy chửi em chik.
Tui: Công nhận ngủ sớm thiệt.
Didi: Nãy gọi cho nó chưa?
Tui: Roài, gọi sớm, để nó… ngủ. Mài cú vọ, gọi sau.

Tui: Nãy gọi lúc đang ngủ hê hê.
Didi: Sao, nó có chửi anh không?
Tui: Đố dám!
Didi: Thằng này được.

0DTUIMsb

IMG_6326

Note 1: Tui có thói quen đi làm and/or đi chơi đến 11h30 mới về nhà, lúc đó mới hỏi han bài vở – sức khỏe – tâm lý của 2 bé gà. Mà “anh anh em em” kiểu vậy nên tụi nó cũng từng bị đồn có… đại gia gì gì đó. Hé hé, toàn mình gọi không chứ ai, khùng hết sức.

Note 2: Gọi cho Thiên hay nghe background là cái mồm của Didi rất to, “Ngửi cái mùi là tui biết ai gọi rồi đó nha.” Tinh quái, tát bốp cho gãy răng, kakak.

Note 3: Vui nhất là màn đang gọi cho đứa này mà đứa kia sms nội dung khác.

x6iOtj5Cn

Top 4

Thiên: Anh Duy cứ xìu xìu ah.
Tui: Seo?
Thiên: Cứ lo lắng là ảnh rớt tuần này.
Tui: Hâm hâm, tí nói chuyện với nó.
Thiên: Em mới nói là ảnh đông fans hơn, em… rớt trước, ảnh đừng lo.
Tui: Thêm em nữa, không có đứa nào rớt hết á!
Thiên: Nhưng mà “lực” của mình không bằng anh ạ…
Tui: Phải tự tin lên chứ.

gwMp5YCP

Top 3

Thiên: Tuần này nghi em bị loại quá.
Tui: Loại mới ghê, hôm qua hát tốt nhất, sao tự nhiên nói bậy bạ dzị?
Thiên: Tại anh Duy cũng nghĩ anh í bị loại, nên em nghĩ cho nó… 50/50.
Tui: Sao không nghĩ Duyên Anh bị loại?
Thiên: DA mạnh thế kia.
Tui: Yên tâm, cả 2 đứa sẽ vào.

Đúng là sinh ra ngày thứ 6 chỉ để cho mấy đứa này… lo vu vơ.

qQMHjIUVs

Duy thường góp ý cho Thiên ở cách diễn. Ngược lại, Thiên cũng chỉ cho Didi cách hát sao cho đúng kỹ thuật.

RXwVoSfCH

Tật xấu nhất của đối phương:

Thiên: anh Duy đi đâu cũng kè kè cái laptop, về nhà cũng lại nhảy vào máy ngay, còn không kịp tẩy trang.
Didi: em Thiên suốt ngày ngủ, tối mình thức lên mạng mà nó cứ rên rên “Ngủ đi ngủ đi ngủ đi” nghe như ma! Còn có tật nói mớ, mộng du, nửa đêm ngồi dậy vỗ tay.

(Những cái này đã công khai ở buổi giao lưu, còn lại… giấu!)

3076077676_bea7eb044b

Kết

Tui: Nhỡ Hà bị loại trước em thì ở đâu?
Trinh: Em sẽ xin ở một mình.
Tui (trêu): Sao ko qua ngủ với 2 đứa kia?
Trinh: Dạ, em sợ Duy với Thiên… có bầu.
Tui… đơ.

yLddPLewCW