Daily Archives: Tháng Một 23, 2009

Tui Không Phải Nam Lê

Dạo này nhiều người đồn thổi tui là chủ nhân blog Tìm Em Nơi Đâu. Ban đầu tui không quan tâm lắm, nhưng bi chừ đến bạn bè café cũng thắc mắc, tui nghĩ cần phải nói vài lời ngắn gọn, chứ hông dám nhận vơ vinh dự về mình đâu hehe.

Lý do vài người “dự đoán” tui là Nam Lê:

1. Bạn Nam luôn có cách giấu mặt trong các video cờ líp, lại… đeo kính giống tui.
2. Tên của bạn Nam là tên tui lật ngược lại (Man Le).
3. Bạn Nam cũng post nhạc tự sướng lên mạng.
4. Bạn Nam viết blog hay.
5. Chỉ có tui mới rảnh dữ vậy (ặc ặc ).

Tui không phải là Nam Lê vì:

1. Tui rất tự tin với nhan sắc của mình, hok việc gì phải giấu mặt hê hê hê.
2. Cái tên là sự trùng hợp tui để ý ngay từ đầu. In this case, phải hỏi đến webmaster Nam Lê của trang thehe8x haha.
3. Giọng của tui khác hẳn, giống gì đâu?
4. Level sến của tui chưa cao dữ vậy. In fact, từ ngày đọc blog bạn Nam, tui có xu hướng… sến hơn.
5. Tui chăm cho blog Robbey ni đã hết thời gian rồi, comment blog khác còn hok có time, tui phải mần việc và… đi chơi nữa chứ hixxxxx.

Search thử trên mạng thì thấy Saigon Love Story của bạn Nam cũng đang hot mà, chứ có phải chỉ blog tui nhắc tới đâu, qua bên OnlyU cũng có nữa. Chỉ trong chưa đầy 2 tháng đã trở thành hot blogger, trình viết của bạn í tốt quá đấy chứ. Các bạn xem thử vài bài báo tham khảo nè.

Vietnamnet
Netlife
Thehe8x
Tin 24/7
Việt Báo
Báo Mới
Xã Luận

Ack, mà mới đây đã có blog giả, làm y chang!

Blog Giả
Blog Thật

Cuối entry, tặng cả nhà một bài hát tui vừa tự thu âm, nguyên văn có tí đú theo Idol hihi. Nhưng bản phối này cứ nhàn nhạt như nào í, tui thick Broadway version của ku Bin hơn.

Robbey – Điệp Khúc Mùa Xuân

Joe, Johnny hay… Thủy Top?

Tết đến, thấy bản thân… rảnh quá sức. Kể lại cho cả nhà nghe luôn, để đừng ai hỏi lại tui mấy câu này, hic.

– Dạo này làm ở đâu?
– Ở nhà.
– Ủa làm gì?
– Ăn, ngủ, đi chơi, chụp hình, viết blog.
– Trời đất, rồi sao có tiền được?
– Sao không nghĩ là tui được trả tiền để làm những việc đó?

Người nghe đơ, mà tui nói xong, tui cũng đơ. Khó hiểu quá, số của mình vốn nhàn hạ vậy rồi. Cứ lâu lâu, một cục tiền trên trời rớt xuống (lắm khi không cần lý do luôn). Sao vậy ta? Chắc tại đẹp. Bịnh wá, mình cần phải đi chơi xa xả stress thoy (quỡn quá nên stressed hix).

Bạn Duy đang rủ mình tham gia chương trình truyền hình thực tế 72 giờ – Thách thức sức bền, cũng hay hay, vừa đăng ký luôn rồi. Tình hình là sẽ được đẩy ra… đảo hoang trong 3 ngày thử thách, BTC để cho tơi tả mặc bây (chắc chỉ trừ trường hợp ngắc ngoẻo sắp chít thôi kakak).

Concept tương đối giống chương trình Survivor ở nước ngoài, hay tại Việt Nam là Chinh phục đỉnh Everest 2008 chẳng hạn. Nghe đồn là phải đối diện với cảm giác “trống trải, sợ hãi, hoảng hốt” – những thứ mình đang thèm. Dạo này xem phim kinh dị mà vẫn cứ thấy nhàn nhạt, không biết đi show này có gặp… ma hok nữa (hê hê, có khi là em Top chưa make up ).

Không hề dễ dàng nha, phải qua đến những 3 giai đoạn thi mới về đích được. 3 team leaders sẵn có là Joe Dâu Tây, Johnny Trí Nguyễn và Thủy Top. Để mình phân tích thử xem bản thân họp với nhóm nào.

Ưu điểm của mình là thông minh, sáng tạo, có khả năng thuyết phục; nhược điểm là vụng về và nóng nảy.

DSC_0139

1. Thủy Top: Em này được có… cặp ngực à, trông hơi bị tiểu thư, không khéo sẽ kéo tiến độ thực hiện các missions chậm lại. Dù sao, kinh nghiệm theo dõi các reality show (như Real World của MTV) cho thấy phụ nữ có sức chịu đựng dai dẳng hơn. Hmm…

DSC00904

2. Joe: Trong 3 người thì mình thấy anh này được nhất, bởi vốn thích những ai có đầu óc. Cũng không sợ bị bất đồng ngôn ngữ, vì mình ngoại giao tốt cả bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Tuy nhiên, Dâu Tây lại tạo cho mình cảm giác “trói không chặt”. Mình đã hậu đậu rồi thì chớ, thế cho nên…

DSC_0136

3. Johnny Trí Nguyễn: Ngoại trừ vẻ ngoài đẹp trai, thì anh này còn có khối cơ bắp, nếu việc gì cần sức chắc nhờ vả được. Nghe anh Trí phát biểu vài lần, cũng hoe hoe, thông minh chắc không bằng Joe rồi. Tuy nhiên, đọc blog thấy có tư duy nhất định, hẳn phải hơn em Top.

Quyết định nhắm vào team của Trí mà tiến vậy, chỉ sợ nhiều đối thủ quá thôi. Cũng cần consider thêm một vài thứ, vì tất cả mọi hành động và phát ngôn đều được ghi hình lại nên phải cẩn trọng lắm, không khéo lại tự… làm nhục bản thân trước hàng triệu người xem VTV hahaha.

Khán giả sẽ được bình chọn qua web đấy! Nếu có may mắn được vào Final Round, cả nhà nhớ bình chọn cho team của mình nhá. #1 Team sẽ nhận được tận 100 triệu và 3 điện thoại Samsung – latest model. I’m in. Số mình cũng hên mà, biết đâu thắng?

Được đăng ký theo cặp đấy, ai có hứng thú tham dự cùng mình thì bấm vào đây nhoa:

Bi chừ đi… mơ về 100tr đây.