Daily Archives: Tháng Một 10, 2009

Tìm Em

Papa mama mới mua cho mình LCD TV to hoành tráng, chả hiểu nhân dịp gì nữa? Chắc tại mình đẹp hé hé. Mai mốt rảnh nhảm sẽ post hình lên, đợi dọn dẹp phòng lại đã (amen). Bi chừ nhạy cảm lắm, bởi mình post cái chi lên blog, cũng bị mang tiếng là PR cho sản phẩm đó. Mèng, tui đâu có thực dụng dữ vậy, hên xui à. Thu nhập chỉ là một phần, nhưng còn lại là bởi mình muốn thế, miễn sao vui vẻ trong ngôi nhà ảo của mình là được. ^o^

Vô tình đề cập đến “blog hype” của Mr. Nam trong mấy entry trước, thế là tự dưng được mời đi họp báo luôn. Mà cũng hơi ngạc nhiên là gặp toàn… phóng viên văn nghệ: bà Trà nè, anh Hạ nè, chị Trang nè, cu Chí nè, người iu Huy mập ú nè hehe. Chắc tại đồng chí Nam này cũng hát hay – hay hát?

resized_IMG_8403

Chị iuuuuu shinh shắn lè… Ánh đèn shấu shí của New World làm 2 chị em trông shợ wá.

Gặp mấy anh chị trong giới Marketing, không biết có đọc blog mình lần nào chưa mà biết cách… lấy lòng ghê, toàn hỏi em sinh năm 90 mấy? Ây dà, biết họ chỉ khen cho zui miệng những vẫn… shướng. Bịnh vậy đó.

Người tự tin nhất trong ngày là chị… Cô gái đầy lông, nói câu nào là ông tiến sĩ tâm lý đơ câu đó. Cái gì mà quen trên mạng, ra gặp nhau hay dính tới mấy vụ… híp râm, hông đáng tin tưởng lắm. Chịp, thế thì hơi quá. Người yêu cũ của mình toàn biết nhau trước qua blog mà, hì hì.

Nhưng công nhận, làm trắc nghiệm tâm lý tại chỗ với vài sinh viên mới thấy nhiều bạn trẻ bây giờ quá thiếu tự tin. We all have one life to live, vậy tại sao phải ngập ngừng để rồi sau đó tiếc nuối khi cơ hội trôi đi nhỉ?

resized_IMG_8404

Lan man quá. Túm quần lại là bên Close-Up đang hỗ trợ cho “chiến dịch tìm bạn gái” của Mr. Nam. Bây giờ không chỉ có blog, mà còn cả báo chí và “ông bự” U vào cuộc, mình nghĩ cô gái kia có… mù net cũng sẽ sớm biết chuyện thôi.

Mà… biết rồi thì sao nhỉ? Nàng có dám ra gặp mặt? Chuyện tình tương tự ở New York đã kéo dài không bao lâu, cũng khó đoán 2 người này sẽ đi đến đâu…

Bạn nào hứng thú thì vào đây dạo một vòng: http://timem.com.vn

Thoy, lo chuyện của mình trước. Hum kia, nghe em nói một câu, đơ 5s nhưng lại thấy… zui zui. ^o^