Tui Không Phải Nam Lê

Dạo này nhiều người đồn thổi tui là chủ nhân blog Tìm Em Nơi Đâu. Ban đầu tui không quan tâm lắm, nhưng bi chừ đến bạn bè café cũng thắc mắc, tui nghĩ cần phải nói vài lời ngắn gọn, chứ hông dám nhận vơ vinh dự về mình đâu hehe.

Lý do vài người “dự đoán” tui là Nam Lê:

1. Bạn Nam luôn có cách giấu mặt trong các video cờ líp, lại… đeo kính giống tui.
2. Tên của bạn Nam là tên tui lật ngược lại (Man Le).
3. Bạn Nam cũng post nhạc tự sướng lên mạng.
4. Bạn Nam viết blog hay.
5. Chỉ có tui mới rảnh dữ vậy (ặc ặc ).

Tui không phải là Nam Lê vì:

1. Tui rất tự tin với nhan sắc của mình, hok việc gì phải giấu mặt hê hê hê.
2. Cái tên là sự trùng hợp tui để ý ngay từ đầu. In this case, phải hỏi đến webmaster Nam Lê của trang thehe8x haha.
3. Giọng của tui khác hẳn, giống gì đâu?
4. Level sến của tui chưa cao dữ vậy. In fact, từ ngày đọc blog bạn Nam, tui có xu hướng… sến hơn.
5. Tui chăm cho blog Robbey ni đã hết thời gian rồi, comment blog khác còn hok có time, tui phải mần việc và… đi chơi nữa chứ hixxxxx.

Search thử trên mạng thì thấy Saigon Love Story của bạn Nam cũng đang hot mà, chứ có phải chỉ blog tui nhắc tới đâu, qua bên OnlyU cũng có nữa. Chỉ trong chưa đầy 2 tháng đã trở thành hot blogger, trình viết của bạn í tốt quá đấy chứ. Các bạn xem thử vài bài báo tham khảo nè.

Vietnamnet
Netlife
Thehe8x
Tin 24/7
Việt Báo
Báo Mới
Xã Luận

Ack, mà mới đây đã có blog giả, làm y chang!

Blog Giả
Blog Thật

Cuối entry, tặng cả nhà một bài hát tui vừa tự thu âm, nguyên văn có tí đú theo Idol hihi. Nhưng bản phối này cứ nhàn nhạt như nào í, tui thick Broadway version của ku Bin hơn.

Robbey – Điệp Khúc Mùa Xuân

30 responses to “Tui Không Phải Nam Lê

  1. mo phat, Dep tung centimet xau qua o oy, tuc’ qua’,dag coi thay tn a cang` tuc’ tuc’ tuc’ccc

  2. ca hai blog, khac nhau ca mat hinh thuc lan noi dung

    ma cho du hai blog co similar voi nhau hoac cung nguoi sang lap di nua..thi muc dich tao thanh cung khac nhau

    nen ko biet sao ma giong nhau dc nhi ^^

    P.S: blog rob co 2 cai hay:
    + anh “hot” cua chu nhan va cac “tinh yeu”
    + Giong ca “bomb tan” cua chu nhan

  3. trời, vậy cũng đc nữa sao 😐

  4. VA: Tui ko có sến ah nha, giành giật tem thì nói đại ih. :))

    Ru: Ò giờ cái gì cũng được hết ó em ui. 😛

  5. tròy..nghĩ seo zậy=]]..kái hình minh wạ thui đã thếy ko zống a tẹo nào oi:))

  6. Ồ , e thì nghi lắm , k0 dám xuất hiện chắc vì xấu quá ( đik thị Robbey nhà ta ) :))
    Lãng mạn thế cũng dễ là Robb lắm :))

  7. Mymashi: hình minh wạ có thể lừa tình đc em ui. =]

    Joey: hứ, đẹp thế kia, cấm ganh tị. =)))))))))

  8. Rob không đẹp bằng anh Nam, và Rob không romantic bằng anh í. ’nuff said.

  9. Dạo này blog giả blog thật em hok nhận ra đc luôn.Mà cái anh Nam Lê gì đó cũng nổi tiếng quá ha.bài ĐKMX anh hát chuẩn ghê 😛

  10. Anh Rob không đẹp trai bằng anh Nam và cũng không romantic bằng anh í :”>
    ’nuff said.
    /Tết nhờ lì xì.

  11. sự trùng hợp >>vô tình anh thêm nổi tiếng nhỉ hhehehe

  12. vô tình anh lại nổi tiếng thêm. Đang ước mơ chỉ cần nổi tiếng để được gặp ANh Rob thui hehe :X

  13. Quan trọng nhứt là bạn Robb nhà mình hok biết chơi đàn và vẽ đệp như rứa, kekeke

  14. Í, cũng ko biết blog giả or thiệt. Bữa trước tui add cái blog thiệt, nhưng chủ nhân add lại bằng cái blog mà R nói là giả í. Có thể Nam Lê làm 2 cái thì sao? Vì nếu ko phải Nam Lê thì sao bít tui add chứ?

  15. cái thứ 1 cái blog đ1o không phải là blog của a vì
    cái tên nick yahoo không phải nick của a..
    cái thứ 2 là blog này..nhìn khác với blog của a robb rất nhiều..

  16. dạo này anh đang có xu hướng chuyển sang sến nặng òy..hehe
    mà cái lão NAm này cũng làm mọi người tò mò ghê ha..^^

  17. Lâm: hừ, em gặp lão í chưa mà bik đẹp hơn anh. :”> Romantic thì phải iu nhau đi mới bik nhá. =]

    trish: thx em nhé. :X Bợn Nam bi chừ thành hot blogger luôn rùi. ;))

    Lâm: chê tui mà kiu tui lì xì là sao? Cho ăn đòn! :))

    Người ĐƠ: ai bảo em nổi tiếng mới gặp đc anh? =)))))

    YB: bạn chỉ bik đánh trúng điểm íu của mình. T__T

  18. HQV: í vậy chắc là blog 2, để tí tui edit lại, tại search trên Google ra 2 cái y chang nhau. T__T

    pé ù: ò, a cũng có thấy giống j đâu?

    Bibi: ổng làm nhìu trò wá mà. ^^

    Trùm: hihi thx ku nha.

  19. sao mà rắc rối thế, ai bảo anh tốt bụng wa’ làm mọi người nghi ngờ thấy chưa =]]

  20. k biết Nam Lê có đẹp trai không nhỉ, giờ gái chỉ thik trai đẹp thui hehehe

  21. Âu: haha comment đắt đấy!

    Đancha: hên quá, khỏi coi luôn. :))

  22. Hự hự, tại mày rảnh, kiu bọn tao viết blog về cái đó chi để bị dính chùm, kaka

  23. em chĩ iu anh robb thôi,ko iu anh ý =))

  24. cái vụ này, hình như đạo ý tưởng nc ngoài, hôm qua coi youtube thấy có 1 cái của nc ngoài nó đại loại vại

  25. Vũ Lê: em chỉ đc cái nói đúng. =))

    Kelvin: chắc thấy bên Mỹ tìm ng yêu thành công nên học hỏi theo í mà hihihi.

  26. Còi B-)

    Kann: haha nghe mừng húm í =]

  27. xong cái vụ này thì vụ tiếp theo sẽ là “Tìm Nam nơi đâu????” …. hahaha

  28. Xuka: bụng a ngày càng tốt rùi em ui. :”>

    Ren: trai đẹp giờ cũng “đáng nghi” lắm em ui. =]

Bình luận về bài viết này