Joe, Johnny hay… Thủy Top?

Tết đến, thấy bản thân… rảnh quá sức. Kể lại cho cả nhà nghe luôn, để đừng ai hỏi lại tui mấy câu này, hic.

– Dạo này làm ở đâu?
– Ở nhà.
– Ủa làm gì?
– Ăn, ngủ, đi chơi, chụp hình, viết blog.
– Trời đất, rồi sao có tiền được?
– Sao không nghĩ là tui được trả tiền để làm những việc đó?

Người nghe đơ, mà tui nói xong, tui cũng đơ. Khó hiểu quá, số của mình vốn nhàn hạ vậy rồi. Cứ lâu lâu, một cục tiền trên trời rớt xuống (lắm khi không cần lý do luôn). Sao vậy ta? Chắc tại đẹp. Bịnh wá, mình cần phải đi chơi xa xả stress thoy (quỡn quá nên stressed hix).

Bạn Duy đang rủ mình tham gia chương trình truyền hình thực tế 72 giờ – Thách thức sức bền, cũng hay hay, vừa đăng ký luôn rồi. Tình hình là sẽ được đẩy ra… đảo hoang trong 3 ngày thử thách, BTC để cho tơi tả mặc bây (chắc chỉ trừ trường hợp ngắc ngoẻo sắp chít thôi kakak).

Concept tương đối giống chương trình Survivor ở nước ngoài, hay tại Việt Nam là Chinh phục đỉnh Everest 2008 chẳng hạn. Nghe đồn là phải đối diện với cảm giác “trống trải, sợ hãi, hoảng hốt” – những thứ mình đang thèm. Dạo này xem phim kinh dị mà vẫn cứ thấy nhàn nhạt, không biết đi show này có gặp… ma hok nữa (hê hê, có khi là em Top chưa make up ).

Không hề dễ dàng nha, phải qua đến những 3 giai đoạn thi mới về đích được. 3 team leaders sẵn có là Joe Dâu Tây, Johnny Trí Nguyễn và Thủy Top. Để mình phân tích thử xem bản thân họp với nhóm nào.

Ưu điểm của mình là thông minh, sáng tạo, có khả năng thuyết phục; nhược điểm là vụng về và nóng nảy.

DSC_0139

1. Thủy Top: Em này được có… cặp ngực à, trông hơi bị tiểu thư, không khéo sẽ kéo tiến độ thực hiện các missions chậm lại. Dù sao, kinh nghiệm theo dõi các reality show (như Real World của MTV) cho thấy phụ nữ có sức chịu đựng dai dẳng hơn. Hmm…

DSC00904

2. Joe: Trong 3 người thì mình thấy anh này được nhất, bởi vốn thích những ai có đầu óc. Cũng không sợ bị bất đồng ngôn ngữ, vì mình ngoại giao tốt cả bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Tuy nhiên, Dâu Tây lại tạo cho mình cảm giác “trói không chặt”. Mình đã hậu đậu rồi thì chớ, thế cho nên…

DSC_0136

3. Johnny Trí Nguyễn: Ngoại trừ vẻ ngoài đẹp trai, thì anh này còn có khối cơ bắp, nếu việc gì cần sức chắc nhờ vả được. Nghe anh Trí phát biểu vài lần, cũng hoe hoe, thông minh chắc không bằng Joe rồi. Tuy nhiên, đọc blog thấy có tư duy nhất định, hẳn phải hơn em Top.

Quyết định nhắm vào team của Trí mà tiến vậy, chỉ sợ nhiều đối thủ quá thôi. Cũng cần consider thêm một vài thứ, vì tất cả mọi hành động và phát ngôn đều được ghi hình lại nên phải cẩn trọng lắm, không khéo lại tự… làm nhục bản thân trước hàng triệu người xem VTV hahaha.

Khán giả sẽ được bình chọn qua web đấy! Nếu có may mắn được vào Final Round, cả nhà nhớ bình chọn cho team của mình nhá. #1 Team sẽ nhận được tận 100 triệu và 3 điện thoại Samsung – latest model. I’m in. Số mình cũng hên mà, biết đâu thắng?

Được đăng ký theo cặp đấy, ai có hứng thú tham dự cùng mình thì bấm vào đây nhoa:

Bi chừ đi… mơ về 100tr đây.

44 responses to “Joe, Johnny hay… Thủy Top?

  1. I wonder when Vietnam will have its own version of Big Brother & Im a Celebrity – Get Me Out Of Here

  2. nghe hấp dẫn đấy , nhất là khoản phần thuởng ^^ , nếu lỡ thắng cầm cục tiền đó làm gì anh ?
    Anh Trí => nói chuyện , phát biểu chuối cả nải ah ! nhưng trong 3 người thỉ ổn nhất vẫn là Trí !

  3. khi nào phát sóng nhớ thông báo nha! phần thưởng hấp dẫn quá… ráng giựt giải để còn khao pà con hoành tráng nha hehe

  4. hì em nghĩ anh vào nhóm anh Trí sẽ thích hợp hơn cả. Như a nói thì “Joe sẽ là 1 chiến lược gia tuyệt vời”, vậy thì càng nên vào nhóm a Trí để thi với anh Joe=> sẽ hấp dẫn và thú vị hơn!
    Có thể anh Trí không sắc sảo, không tính toán giỏi như anh Joe nhưng anh Trí vẫn có những ưu điểm nhất định (ngoài những điểm mạnh mà mấy bạn ở trên đã nói): xông xáo, nhanh nhẹn + mạnh mẽ hơn Thủy-> fù hợp để làm trưởng đội. Khả năng hoạch định và “tác chiến” còn là 1 ẩn số, biết đâu nhờ đóng phim hành động nhiều mà kinh nghiệm đầy mình cũng nên hahaha. Với lại, nếu anh vào nhóm aTrí a có thể giúp ảnh phát hiện ra những “nhân tài tiềm ẩn” trong đội. Đội chiến thắng là đội phát huy hết sức mạnh tập thể. Kakaka a vào đội a Joe, không khéo cãi nhau với ông í cả ngày=> cần có ai đó như a Trí để dung hòa những yếu tố, những điều trái ngược lại để tạo ra sức mạnh tập thể.
    (có gì sẽ bổ sung sau ạ!^^ Giờ đi ăn, kekeke.)

  5. co bap vs. nhan sac vs. tri tue

    One vote cho co bap..he he…

    ma a rob thuoc dang nao trong 3 dang tren nhi ^^

  6. Chọn cái leader đó ko sợ bị ng ta ghen à :-“

  7. Ủa anh, cái này là game show tr` hình hả? Ai muốn tham gia thì đăng kí hả anh? Có cần điều kiện gì ko? Em thấy hấp dẫn qúa. ^^

  8. Triêu Nhan: vào nhóm a Trí vì nguyên nhân chính là “sự trái ngược” thôi. ;)) Ngược lại với kịch bản phim, reality show thông thường sẽ khác rất nhiều hahaha.

    Juicy: cũng đã lên báo chí rồi đấy chứ em, chắc sắp tới sẽ đánh rầm rộ hơn, giờ đang Tết mà hihi. Khách mời hay đấy chứ, khác nhau hoàn toàn. Anh nghĩ Top sẽ dạng như Jessica Simpson, ngta sẽ tò mò về em này nhiều hơn là 2 anh đàn ông kia, nên có khi lại nhiều votes hơn ko chừng. :))

    Ti Nùn: Top vẫn hot fết nhỉ? ;))

    Zen: đang chờ 100tr đâyyyyyyy :X

    Kei: còn thời gian mà, đăng ký đi emmmmmmmm. 😀

    Kelvin: haha cấm sàm sỡ nha! =]

    kún: sao lại ghen đc nhỉ? :-“

    Sơn: đăng ký ih em, cần bik thêm chi tiết thì vào website í. 😀
    http://www.72giothachthucsucben.com/

    Huyền: thanks. ^^

  9. cùi bắp được cho đăng ký hông :-ss
    tui cũng muốn tham gia

  10. hồi đầu nghe tin này cũng nghĩ đến cái show Survivor, mà ở VN mình thì chắc cũng giới hạn vài cái (hehe). Ôi anh Trí Nguyễn 😡 khàkhà

  11. hô hô…. bé Rốp bì vẫn tung tăng như ngày lào… hô hô
    Happy new year!!!!

  12. Mabu: Nói tục chắc sẽ bị *beep* cả thoy, hy vọng có cảnh hot. =]

    Joey: vậy em đăng ký thi để lên TV cho bà con chiêm ngưỡng. :”>

    Vũ Lê: Anh thuộc dạng… dung hòa. =]

  13. Sáng sứm mà đã nhận show PR nha pa! ^^

  14. Đăng ký ih. 😀 Về VN luôn rùi hẻ? 😛

  15. bỏ ra hoang đảo chắc phải cho mang theo toilet paper chứ hả :D,ko thì chắc lá cây trên đảo sau vài lượt chơi sẽ mât hết

  16. đảm bảo là các girl thì đk vào a.Johnny, boy thì đổ wa Thủy Top :))

  17. 😀 thanks for your entry photo. It’s my sister – a girl in a black smart dress! 😀

  18. Henry: đang tuổi teen mà lị! :”>

    Mèo già: I think it’d be more like I’m a Celebrity… Get Me Out Of Here. 😀

    bagia: Joe sẽ là chiến lược gia tuyệt vời trong team. ^^

    VA: at least for me. 😛

    Dark angel: 3 người ai cũng có ưu và nhược điểm mà. ;)) Bạn nào sẵn vai u thịt bắp rồi thì nên sang team Joe hehehe. Bạn Top cũng có thể cheer up đồng đội nam bằng nhiều cách. ;))

    HQV: ông nhận show hả? Tui có bik j đâu. =]

    Xí: 3 ngày 3 đêm với Top nhá. ;))

  19. hihi..họp béo hũh a??thuỷ top nhìn đẹp ghia lun đó…nói chung ai trong entry của a cũng kool hết..nhất là người vik entry=]]=]]

  20. Top cũng không đến nỗi. Cô bé cũng có tố chất đấy chứ. (?!)

  21. pé ù: Top cũng thuộc dạng xinh mà. 😀 Thx em nhé. ;))

    Sagit: mình đánh giá Top là “ngựa ô” của kỳ này, thắng giải đc sẽ tạo bất ngờ haha.

  22. @Trí: dễ thương và rất hòa đồng , hông thấy chảnh . Cơ hội đoạt giải phỏng đoán 70%
    @Top: Nhìn đã / có cơ hội chụp ảnh lộ hàng và có cơ hội xuất hiện nhiều trên net / báo chí / tivi … Cơ hội đoạt giải phỏng đoán 70%
    @Tây: Hông thích lắm vì là tây . Cơ hội đoạt giải 80% vì tây làm việc tập thể rất tốt.

    Ủng hộ theo anh Trí … anh Trí rất dễ thương ( xem blog ). Theo anh Trí chắc sẽ giảm bớt một số tình huống bực bội …

  23. thix Johnny :X:X:X , hẻm thix bà Top zì choáng >:)
    ráng thi nhá , 100 lận ó

  24. nghe hap dan ghe nhung ma VN lam …. sợ lam
    tham gia chương trình này mình có cần tự mua bảo hiểm trước ko anh 😀

  25. Tấn: hehe e thích phân tích của a ghê. ^^ Ngoại trừ ý hông thick Tây, thì còn lại đúng với ~ gì em nghĩ. =]

    Chị Mùi: giật đc 100tr là khao mọi ng mà, yên tâm. :X

    Ròm: em cũng đăng ký thi ih. ^^

  26. Ln: I think I have more of her photo’s. 😛

    Bad Boi: cũng chưa tưởng tượng ra nữa. =))

  27. huhuhuhuhu, trời ơi chán wá, tính theo tuổi tây lẫn tuổi ta e mới có 15t àh, làm sao tham gia đày???:((:((:(( Bất công, bất công!!!

    Trò này nghe hấp dẫn thế, phải nói là bước tiến ngoạn mục trong ngành giải trí truyền hình ấy nhỉ, hehe… Hy vọng sẽ ko có vấn đề gì nguy hiểm xảy ra, nếu ko chắc chắn chương trình sẽ còn hot kinh khủng sau những lượt chơi đầu tiên nữa ấy chứ!

    Anyway, khâu PR hình như vẫn chưa được hoành tráng như e nghĩ, một trò chơi mang tính chất tính mới lạ, hấp dẫn và gây sự tò mò với cộng đồng dân cư Việt Nam như vậy, ít ra cũng phải đánh động ầm ầm trên các mặt báo cũng như các buổi phát động đăng kí và quảng bá hoành tráng về các trường học, khu thương mại… thật hoành tráng ấy chứ.

    Phần thưởng nghe đã thế, btc đúng là khôn ngoan. Con số khá ấn tượng với tâm lý người chơi nhưng cũng ko wá lớn với nhà tài trợ khi chia ra đầu người, haha. Ko biết công ty nào nhận trách nhiệm tổ chức trò này anh nhẩy? Cách sắp xếp khách mời cũng khá hay ho, vừa đủ để ạm thầm tạo cuộc cạnh tranh giữa sắc đẹp, cơ bắp và trí tuệ. Hix, có điều, cô Thuỷ Top là khách mời cũng khá ngộ nghĩnh, chắc đây là ẩn số của trò chơi hoặc đơn giản là một con bài đầy ngạc nhiên gây sự phấn khích cho những người theo dõi, haha.:)):))

    Anh chọn Trí àh, khôn như wỷ nha! Mà coi chừng nha, khôn ngoan wá lại hoá hồ đồo đó, hehehe…

    P/S: e thì e thấy cô Thuỷ top này cá tính và tư duy thì cũng được, có điều quan niệm lẹch lạc wá. Xinh thì chắc ko phải hoàn toàn là xinh đâu, là dáng đẹp, có tiền, có gu thẩm mĩ và biết cách làm những điều đủ để mình nổi bật. Anyway, cũng đồng ý với anh là con bài này khá thú vị, để chờ xem, hehe…

  28. thick rui do nha, e thick nhat la` reality tv :”)

  29. chờ xem “sức bền” Thủy Top tới đâu hehe

  30. Chúc a may mắn!100tr đang chờ a đem về.Yeah!\:D/

  31. trùi ui đọc chương trình này là chết mê. Muốn đăng kí quá. Nhưng hết hạn rùi thi phải.

    Anh rob ơi em mún thuam gia. Hix….

  32. vào team anh Trí là lựa chọn đúng nhất rồi 😀

  33. vô coi nó leo trèo, gòi nhảy nhót, có rớt đồ giả ra ko =))

  34. Tôn: thick thì đăng ký ih!

    Kelvin: a thấy nó giống thiệt mà em? 😕

  35. Cho bà già này vào đội của em nhe Rob.Đang muốn ” bay “quá!

  36. Kann: nhát wá. ;))

    Lá vàng: đăng ký ih, fải wa vòng lại đã hihih. :”>

    Monkey: haizz, chỉ sợ fải đấu nhiều để giành vé thui. 😛

  37. wowowowow…t mong chờ something like this từ lâu lém rùi…nhất quyết sẽ đăng kí…kkkk..giống LOST á:D

  38. anh nang dong qua…^^…vay moi la tuoi tre !Chuc anh thanh cong

Bình luận về bài viết này