Daily Archives: Tháng Mười 4, 2008

Hãy Uống Sữa

Tình hình là sau vụ Melamime ngành sữa ở Việt Nam xuống dốc quá, hum kia xem TV mà tội cho mấy cty sữa “không liên quan”, vì tâm lý sợ hãi chung nên dân chúng gần như đồng loạt kiêng… sữa. Mình vẫn mỗi ngày một hộp giấy, bình thường.

Nếu có một món gì mà mình luôn có thể hấp thu được thì đó chính là sữa, khẳng định rằng đây là món bổ nhất trên đời, nhờ nó mà lúc ở Mỹ mình chưa bao giờ đau ốm quá 3 ngày. Do vậy, để đảm bảo sức khỏe của chính mình và người thân, đề nghị bà con hãy tiếp tục dùng những nhãn hiệu đã qua kiểm duyệt. Viết mấy dòng này không nhận tiền PR của ai đâu, thấy cần thiết cho cộng đồng thì nói thôi hehe. Đã nhỡ mang danh hot blogger thì cần chia sẻ những kinh nghiệm, những thông tin hữu ích, chứ cái bọn suốt ngày tuyên truyền VHP đồi trụy để lấy tiếng thì chỉ đáng phỉ nhổ vào.

~*~

Đi xem show 3 Triệu Ly Sữa ở Lan Anh này, ekip Vietnam Idol làm luôn đó, vừa vào cánh gà đã thấy bạn Thành đang gặm bánh mì. Nhớ nha, hok rủ tui đi nha, ghim lại.

À nguyên văn là tui có vinh dự được ca sĩ và mẹ của ca sĩ lườm đó các bạn, sướng ghê luôn, há há. Cái này tui nghe mí người khác kể lại, chứ dạng “lổi tiếng” dư thế tui coi như… invisible. Tưởng ỷ giàu với ai chứ tui thì miễn nhiễm ha, chưa từng bán lời khen của mình lấy tiền hoho. Gì chứ tui không thích ai là ra mặt ra chữ à, vì tui chưa bao giờ vô cớ mà không thích ai hết á, tự mấy người đó phải coi lại bản thân mình đi hen. Đúng lý quá thì cứ lại chửi vào mặt tui nè, để tui nói lại coi ai nhục, hehe sợ thế cơ mà!

Thôi, dẹp cóc ổi mía ghim qua một bên, đến phần show hình verdette.

resized_IMG_5829

Trẻ gì mà trẻ thế!

resized_IMG_5830

IMG_5832

Papa ở nhà xem TV cũng nói anh Hải giống… tui, sợ rùi. Khác là tui đen hơn và đeo kính hehe.

resized_IMG_5836

Vị trí chụp ngay giữa sân khấu nhá, chuẩn chưa?

resized_IMG_5837

resized_IMG_5838

Vũ đoàn múa phía sau nhìn giống Phật nghìn mắt nghìn tay quá.

resized_IMG_5844

resized_IMG_5845

Cánh diều ước vọng mong manh…

resized_IMG_5848

Nhóm múa hoành tráng lắm, mình vẫn thick ABC nhất.

resized_IMG_5849

Mỗi lần ông í phiêu là đúng tư thế này.

resized_IMG_5850

DIỀU ƠIIIIII……

resized_IMG_5852

resized_IMG_5854

Mặt rất chi thái độ nhé hehe, rock thế cơ mà. Bản phối mới rất hay.

resized_IMG_5855

Fan nhí nhờ chụp ảnh giùm, em Thảo My trong Đồ Rê Mí đây mà!

resized_IMG_5856

Bonus: món mới cây nhà lá vườn vừa ăn trưa nay.

resized_IMG_5857

~*~

Photoshoot của chị Hồ Hà vừa đăng trên VNE đẹp quá này! Cô dâu như thế thì ai chả muốn cưới.

haho.1

haho.2

haho.3

haho.4

Thick tấm ni nhất nè!

haho.5

haho.6

haho.7

haho.8

haho.9

Rất sang!

~*~

Tối nay đón xem Ngôi Sao THTH (8h30 kênh HTV9) và ủng hộ em gái tớ nha cả nhà. Vẫn bik kết quả nằm trong tay… các bác, nhưng cứ thử thời vận lần nữa xem sao! SMS 12 gửi đến 8334.

e605

Thu Hiền sẽ hát bài Thành Phố Miền Quan Họ chứ hok chơi nhạc trẻ nữa.