Hạt Giống cho Top 5 Male Idols

Tương đối bất mãn với 1 số nhân vật bên Đông Tây năm nay, đóng góp không ít vào việc làm cho chuyện hậu trường trở nên lùm xùm. Công bằng và khách quan không được sao? Đặc biệt sau khi hay tin kết quả i-Pop gửi về khác hẳn cái nhân viên Đông Tây đưa cho 2 MCs tối thứ 6 tuần vừa rồi – nói thật lúc ấy mình thấy bốc mùi không ngửi nổi. Đáng tiếc là các nguồn tin đều quá lo lắng cho vị trí hiện tại của họ, không ai chịu đứng ra làm chứng. Bạn nói bạn thương Trà và Pha Lê, vậy sao không để lời nói biến thành hành động? Thôi… ở đời ai cũng phải ăn mà, trách sao được? Có trách thì cứ trách bản thân, sao vẫn cứ tin nó có thể màu hồng khi con người ta có năng lực và cố gắng hết mình. Trong tuần này, nếu các hướng đi khác vẫn bế tắc, mình sẽ công bố tất cả những gì mình đang nắm trong tay, dù vòng ngoài cũng ít người quan tâm. Cái mình cần không phải là “dựng một scandal”, chỉ là đưa sự thật ra một phần ánh sáng, như thế mới thấy yên ổn được.


Tuy nhiên, những thí sinh có thực lực còn ở lại, họ hoàn toàn không có lỗi. Dislike some players, don’t hate the game. Luôn quan điểm rất rõ ràng, trách nhiệm của ai thì người đó chịu, không trách lây trách hùa. Bởi không chỉ có em Hương Trà, một vài bạn xứng đáng khác cũng đã bỏ ra bao nhiêu công sức để đến được đây. Đặc biệt là bên phía nam, vài bạn mình biết chắc không có hậu thuẫn kinh tế mạnh mẽ nhưng vẫn chinh phục được khán giả vào 2 tuần trước. Họ xứng đáng được tiếp tục cống hiến cho khán giả!

P1140111

Phần nhìn cũng có tí Ngọc Ánh đấy, dưng “nghệ sĩ” hơn hehe

Quốc Thiên – Về Ăn Cơm – MS 8

Thiên sở hữu một giọng hát giàu cảm xúc, mộc mạc và chân thành, làm mình hơi nhớ đến Ngọc Ánh năm ngoái với Mưa hay Một Mình. Điểm mà Thiên khác với Ngọc Ánh: Thiên trẻ hơn, sự trải nghiệm nghe trong trẻo chứ không quá già dặn. Từ Lời Yêu Xa đến Về Ăn Cơm, mình đều cảm nhận được trọn vẹn hơi thở của bài hát.

Về Ăn Cơm là ca khúc đầu tiên mình được nghe của Thiên từ vài tháng trước, cũng là lý do mình ủng hộ giọng hát này trước cả khi xem Idol. Không quá gồng mình, không rocker wannabe, Thiên thổi vào một luồng sinh khí khác vào ca khúc của cô nhỏ Sa Huỳnh. Tưởng tượng như mình thật sự đang ở một vùng quê thanh bình, có tiếng chim hót, tiếng gió vi vu giữa trưa hè. Khi nghe được bản phối này, mình lập tức quên nhanh các versions của Thảo Trang, Hải Yến THTH và cả anh Duy Khoa hehe.

Không hiểu sao, cảm nhận được đây mới đúng là tinh thần của Về Ăn Cơm. “Cơm nấu xong rồi, mấy đứa về, ăn bữa cơm” – Mình không nghĩ là “mẹ già” nói câu này lại gầm rú lên! Vả chăng, khi đã phối theo lối acoustic, cũng là đất cho các Rocker trên thế giới chứng tỏ sự tinh tế trong giọng hát của mình. Đó là khi những âm thanh điện tử lắng xuống, nhường chỗ cho phần tình cảm trong lời hát. Không tin à? Cùng nghe lại 2 ca khúc này nào.

Quốc Thiên – Về Ăn Cơm (Acoustic Mix)
Daughtry – Home (Acoustic)

SMS 8 gửi đến 8328 để bình chọn cho Quốc Thiên.

P1140145

Thấy răng nhé, ai bảo ku cậu cười mím vì răng xấu nào kakak

Thanh Duy – Tình 2000 – MS 10

Duy tuần này di chuyển ít hơn, một phần do sử dụng mic cố định. Đúng như Duy đã nói, em đã điệu một cách… thông minh và tinh tế hơn, biết vận dụng cái điệu đó vào các động tác trong màn trình diễn của mình. Tuy nhiên, nếu em chịu dùng ánh mắt đưa đẩy hơn với… chị Siu, mình nghĩ sẽ còn hiệu quả hơn nữa (Think Michael Bublé, nghe bản phối là chợt nghĩ ngay đến chàng này!)

Cũng trong ca khúc này, em Duy đã chứng tỏ mình có một nhạc cảm rất tốt. Cho dù là một bản Dance Pop như Bóng Mây Qua Thềm hay Jazzy Swing như Tình 2000, Duy đều thể hiện ra được đúng chất, giọng hát khá uyển chuyển chứ không bị một màu như đối thủ Z. Em vận dụng chất “mái” vừa đủ và hợp lý.

Nếu có một lời khuyên cho Duy trong tuần này thì mình nghĩ em nên chỉnh lại cách phát âm một số từ cho tròn hơn (nhất thời mình không nhớ). Nhưng quả thực là em đưa mình đi từ bất ngờ này sang bất ngờ
khác. Mình tin đây sẽ là gương mặt có tiến bộ sau mỗi tuần.

SMS 10 gửi đến 8328 để bình chọn cho Thanh Duy.

P1140222

Phi Trường lúc thử đồ còn phờ phạc vì ốm, may lúc lên hình đã đẹp zai trở lại.

Phi Trường – Đường Xưa – MS 3

Anh Trường là một trong số ít những thí sinh có “chất riêng”: từ giọng hát, cách phát âm, cách luyến láy – rõ ràng không lẫn vào đâu trong số các cậu chàng còn lại. Gout của anh thiên về C-Pop, nên nếu bạn nào yêu thích nhạc Hoa sẽ dễ dàng ngấm giọng Phi Trường thôi. Không phải cứ ballad là ‘sến’ – theo mình nghĩ, sến hay không nằm ở ca từ và nội dung tổng thể. Cách chọn bài của anh dễ tiếp cận thị trường, nhưng không vì thế mà nó kém ‘văn minh’. Đường Xưa là một ví dụ, một ca khúc rất đẹp đã giúp Phương Vy vượt qua vòng Piano năm ngoái.

Để thể hiện được ca khúc hôm nay, đó là sự “phi thường”. Khi bay về Hà Nội vào thứ 7 tuần trước, cái lạnh của trời Bắc đã khiến anh bị viêm họng, vào Sài Gòn còn nằm trong phòng suốt 2 ngày, sau đó phải nhập viện. Tình hình của anh Trường phải thông qua em Duy (roommate) và vài áo đen khác, vì anh ngậm thuốc ho và nước muối suốt. Thế mà điều kỳ diệu đã xảy ra. Ngoại trừ nét mặt còn lộ tí chút mệt mỏi, anh đã lấy lại phong độ ít nhất là 80%, và tình cảm dành cho bài ballad này vẫn được đảm bảo trọn vẹn.

Cũng như Thiên, Phi Trường sở hữu một giọng hát có hồn, có phần nồng nàn da diết hơn và phù hợp với những bài tình ca. Ngoài ra, không thể phủ nhận anh chính là thí sinh… đẹp trai nhất trong 7 nam còn lại.

SMS 3 gửi đến 8328 để bình chọn cho Phi Trường.

P1140233

Chú Ong Mập ^^

Trung Quân – Tóc Ngắn – MS 6

Mặc dù mình thích giọng hát của em Quân trong Ước Muốn hơn, nhưng tuần này phải dành nhiều lời khen cho em hơn. Em đã có thay đổi trong phong cách, năng động hơn, biết diễn hơn. Ai đã xem phim Little Miss Sunshine từng giành Oscar năm ngoái chưa? Bộ đồ con ong của em Quân khiến mình liên tưởng đến cô bé vai chính trong phim (cũng mặc khi diễn văn nghệ!), và tự dưng thấy em hiền xinh… lạ!

Về phần hát, không thích lắm những chỗ yeah yeah của em, nhưng phần phiêu cuối rất thú vị. Chưa bao giờ nghĩ sẽ có người cover lại ca khúc này, cũng tò mò không biết thần tượng Mỹ Linh của mình có đang theo dõi không hehe.

Mình vô tình đọc được câu này: “Tuần này Q hát Tóc ngắn, hợp với Trà, tặng Trà lun nhé.” Ừ thì, “tóc ngắn, mắt bồ câu sáng ngời.” Nghe mà thương thế nhỉ? *Hug*

SMS 6 gửi đến 8328 để bình chọn cho Trung Quân.

vseDWbCteu

Unlike the girls, they do look out for each other.

Mọi người bình chọn tích cực vào nhé, đừng chủ quan. Tất cả chúng ta đều muốn những người hát hay diễn tốt vào sâu để khỏi chuyển kênh mà, đúng không? Aja aja… voting!

Đông Tây, please be fair. We audience want no damned shocking moments!

~*~

Happy birthday to bé Hà… Tròn 20 rùi, tung bay bầu trời tự do hehe. Không liên quan đến Idol, nhưng biết đâu sẽ là thần tượng trong tương lai đấy nhé. Thu Hà – Thu Hiền – Hương Trà là bộ 3 cô em gái tài năng xinh xắn mà mình rất yêu quý.

makeup-LETRI-photo-LYVOPHUHUNG-t-19

Một em khác có liên quan đến Idol vừa gửi ảnh sinh nhật nóng hổi cho tớ đây – đi chơi tận tăng 5 nhé hehe. Không ai khác ngoài cô MC thik hát Pha Lê. 24/10 mới đúng ngày, chắc tha hồ nhận quà và tung tăng từ giờ tới đó rùi.

Pha Le Birthday (1) (1)

Pha Le Birthday (10) (1)

tang 5 011 (1)

Pha Le Birthday (6) (1)

tang 5 077

Nhìn em này mà nhớ bà chị họ mình ghê, từ ngày lấy chồng chưa gặp huhuhu. Vài tấm tham khảo thoai. Ảnh thác loạn cứ giấu lại đã, mai mốt tống tiền sau khahahaaaaa.

Bạn cầm máy lên và bình chọn cho ai nào? 😀
Quốc Thiên

25

Thanh Duy

73

Phi Trường

36

Trung Quân

32

Hoàng Anh

5

Lê Tuấn

3

Ngọc Luân

2


Sign in to vote

49 responses to “Hạt Giống cho Top 5 Male Idols

  1. E vote cho Trug Quân, Thah Duy, Phi Trường 😡

  2. he he he, anh có thấy snhật ai trong sáng như em ko??? toàn con gái ko à =)) thế mà anh ko đc dự đấy 😀 tiếc chưa =)) Em lấy đâu ra ảnh thác loạn, bác đừng có mà điêu ^^ quà em đâu????

  3. sướng nhất câu PHA LÊ XINH =))

  4. Mr Thanh Duy ngay xua kha “famous” o truog dh Cantho hok fai vi him de thuog xi tin ma vi him rat tai nag. Hat, nhay, dug nhay, lam leader cua CLB tieg Anh o truog nua…noi chug la vua co tai vua hoi co sac.hi`hi`

  5. Pha Lê Xinh :x. Còn Idol tối qua thì kết nhất là Trung Quân, mập mập iu iu mỗi tội bạn í hơi điệu! =)) =))

  6. em đồng ý với những ứng viên anh Rob đưa ra.2 chị em em xem,cùng thix Duy koi`& Quân béo,chia nhau ra 1 đứa vote 1 anh^^.Thiên em cũng thix mà chưa đủ để thuyết phục em nghe xong vote ngay như Quân.2 chị em đều sợ năm nay gian lận rùi thì loại mí ứng viên này thì hok bít sao,sợ lắm cơ.Em tò mò chút,anh Rob vote ai,cả 4 anh này ạ?:p

  7. Đông tây năm nay làm ăn oải wá …
    ah mà máy hết tiền òi lấy j nhắn đây anh..kakka=]]=]]

  8. cai tam hinh “They do care for eac other” nhin hay day anh!

  9. Rất hay đọc blog a nhưg ít cm ..nhưg mà hum ni phải cm 1 kái.. hok bit đang edit hay là đã kết thúc entry . Vì e vẫn muốn xem anh nhận xét hết 7 male lun ^^. mỗi lần coi idol xog là đợi blog review. Nãy giờ thức canh entry , f5 mấy lần may quá lần này thì dc..Mà saoo mới chỉ có 4 male ..( trog đó có 3 male rất thích là Quốc thiên , Thanh Duy và Trung quân ) ^^

  10. Vừa xem xong là nhắn tin bình chọn ngay cho Thanh Duy \m/. Đã em nói rồi, sẽ ủng hộ Thanh Duy cho đến khi nào out thì thôi. Nhưng mà một tin thôi 😀
    Các bạn nào ủng hộ ai thì đừng có ủng hộ tinh thần nhá, mà phải ủng hộ bằng hành động luôn :D.

  11. hic cm của mình đâu mất rồi ..gõ lại .
    Quốc thiên là ủg hộ hết mình , vì đồng hương mừ ^^ ..Được nghe hát ở ngoài 1 lần đêm trug thu từ thiện ở BHoa. Cũg là về ăn cơm lun.Lúc làm bìa N9 thì k để ý đến lắm , bi giờ mới nhận ra ..thích giọng a nì lúm nì.
    Thanh Duy để ý từ năm ngoái , cơ mà năm nay nhìn xink lên quá trời. Thích giọng hát , style, và kỉu cười điệu . ở ngoài chắc là hòa đồng và dễ sương lúm nhi?
    Trung quân thì e thề là mỗi lần nghe bạn nì hát e fai3 nín thinh. Vì nghe phê quá , hát y như nghe đĩa vậy. hay ghê gúm ^^ nhìn cũng baby sink sink iu iu.
    Thích 1 anh nữa trog top male nam nay là Hoàng Anh. nhìn trong tập thể thì thấy anh này man nhứt nà , cao to manly kcừi cũg wuyen’ rũ mà cừi 1 cái là e ngất trên giàn quất lun.. Thích bài trống vắng nhưg mờ hôm ni nghe bài gì í we6n rồi T_T nghe hoài k lọt dc từ nào luôn. Hic sợ a ấy bị loại woa1 :((..
    ^^ cá nhân e thui ..tu nhiên hum nay rảnh cm hehe

  12. Hôm qua thích nhất là tiết mục của Thanh Duy với Trung Quân 😀

  13. BiBi: điêu toa, nhà buôn sim mà bảo hết tiền là dư lào? =))

    Cảnh Toàn: a sửa lại thành “look out for” nghe chân thành hơn hihi ^^

    mituot: a chỉ viết về những người mình nghĩ là xứng đáng vào vòng trong thôi em ui. Mấy bạn còn lại ko ấn tượng mấy, nên nhỡ a chê nhiều quá lại bảo a “đì đọt” (hix, dù cho các bạn hát có chán thật đi nữa =)

    Quốc Thiên có vẻ ngoài chất phác, cũng hay hay. Em Duy ở ngoài cũng tung tăng nhí nhảnh lắm, tất nhiên là hòa đồng gòi. Quân hát Tóc Ngắn có bị phô chứ giọng hok đẹp như Ước Muốn, nhưng mà phong cách có tiến bộ hơn hẳn. Nếu có 1 vé nữa cho Top 5, bên cạnh Thiên Duy Trường Quân, Hoàng Anh sẽ là lựa chọn của anh. Anh này rất đàn ông nhé, mỗi tội cứ chọn bài làm liều mà hok ấn tượng mấy.

    QNgọc: ôi vinh hạnh thế cơ, bik thế mình đã nghiêm túc đi thi. 😛

    Phương: đừng nói bé là học trò của thầy Duy nha. XD Duy rất khôn lanh trong cách biểu diễn, cũng lừa tình ra phết. Ở ngoài thì nhí nhố trẻ con 1 chút, gặp 1 lần là ấn tượng khó phai kakak. Một bài hát đôi khi ko tự gò nó vào 1 thể loại nào đâu, BGK nhận xét Về Ăn Cơm cứng nhắc quá, sao ko nghĩ thoát ra cái khuôn khổ của bản phối đầu nhỉ? Anh thấy Thiên hát bài này rất đạt, chắc BGK chỉ chê để ko chủ quan thôi. ^^

    Kano: Phi Trường là SỐ BA #3 chứ em! Nhầm lẫn là dư lào? Blog của em lâu quá hok chữa bịnh bị tiêu luôn gòi heheh.

  14. ko. e ở HN mà = = cũng muốn làm học trò thầy Duy lắm :X

    a Duy sẽ còn đi xa lắm 😡 tài năng đầy mình

  15. *Thanh Duy vẫn hát tròn vai, nhưng chưa thấy đột phá, chắc còn nhiều “chiêu” chưa mún tung ra ngay keke. Nghe Duy “tadada” ở đầu bài tự dưng nhớ tới Billy Gilman… What a warm and fuzzy performance!
    *Giáp Lê Tuấn: Phần nghe rất ổn mà phần nhìn ko ổn tí nào. Xem lại phần thi của Tuấn cứ phải nhắm mắt, cứ gọi là make love with yourself! =))

  16. *Thanh Duy vẫn hát tròn vai, nhưng chưa thấy đột phá, chắc còn nhiều “chiêu” chưa mún tung ra ngay keke. Nghe Duy “tadada” ở đầu bài tự dưng nhớ tới Billy Gilman… What a “Warm and Fuzzy” performance!
    *Giáp Lê Tuấn: Phần nghe rất ổn mà phần nhìn ko ổn tí nào. Xem lại phần thi của Tuấn cứ phải nhắm mắt, cứ gọi là make love with yourself! =))

  17. Đã vote Trung Quân, Thanh Duy, ủng hộ Quốc Thiên và cuối cùng nhắn 1 tin ủng hộ bạn Rob hehehe

  18. ôi anh lại còn so sánh quốc thiên vs ngọc ánh
    nghe hoàn cảnh anh quốc thiên tội ghê
    bản phối về ăn cơm lạ ở đoạn đầu nhưng đoạn cuối bt
    dù sao cũng vote cho anh Thiên
    e thấy anh Quân kute kute:x

  19. BimBim: đúng gòi vote nhiệt tình vào em! XD

    Tít: điệu nhưng mà kỳ này bớt chảy nước hơn Zap gòi. =]

    Bonx: nhớ vote! 😀

    Miyuu: ồ ye!

    Babygirl: ừa a cũng đồng ý với em. Thiên và Trường đang đc lợi thế “dung hòa”. Khán giả có mấy ai nghe Rock đâu mà BGK cứ hướng ngta theo như thế. /:)

    Pha Lê: eo ôi nàng tự xướng tại chỗ hok bik xấu hổ luôn, lêu lêu. =)) Em đi mấy tăng lận, seo a bik có đực rựa hay ko? =)) Vào đây đi có quà nè hehehe.

    meomum: ku Duy công nhận đa tài thật, giỏi! :X

  20. TiTum: a nghe cứ tưởng “Kíp đờn bà thân xác đờn ông” ><

    Raise: mình cũng mong 2 bạn đó ra đi, hok muốn bất ngờ nào đâu. :((

    Rabbit: khi nào có a sẽ upload lên share với mọi người mà. 😡 Lâu gòi hok thấy mặt em đó nha! Công nhận anh Phi Trường lên TV đẹp zai hok đỡ nổi, camera có vẻ iu anh này ghê gớm kakak.

    Ku Quân bị bất lợi về ngoại hình nhưng xem ra giọng hát cũng chinh phục nhiều người lắm. Nói chung năm nay còn hên xui nữa, hok chỉ phụ thuộc vào khán giả bình chọn, mà còn là Đông Tây có muốn cho vào hay ko. Hix, nói chung a ko đang “đẩy” bạn nào Idol, mà chỉ quảng bá hình ảnh cho họ thôi. Dù đậu hay rớt bây giờ cũng ko quan trọng, quan trọng là mình đã hát như thế nào, khán giả có công nhận khả năng của mình hay ko. 😡

    Trang: ừa. Nếu mấy em này mà bị loại, anh sẽ có 2 buổi tối thứ 4 và thứ 6 đi café với bạn. 😡

    meotruli: bạn nào có điều kiện kinh tế thì bc nhiều tin cũng đc… Nếu hok vào trong sẽ bị gia đình và đại gia bên nữ đè bẹp dí đó. @__@

    Phương: cùng bình chọn và cầu nguyện. :X

    Anh Nguyễn: mình nghĩ cũng tùy bài thui, tuần nào cũng đột phá thì hóa nhàm đó. 😛 Cứ từ từ chờ xem sao hihi.

    Da Mầu: ui đừng “tội”, chỉ cần e cảm đc từ giọng hát là tốt rùi. 🙂

  21. Nghe Duy hat thj` co j` dau nhj~ , seo nh` ng` thjz the^'( y kjen cua rieng em thuj) . 1 caj card roi` toan Quoc Thien ca~ , vote cho Thien thuj . But tai seo THIEN lai di ke ve hoan canh gia dinh zay ca` , ng` khac k hieu laj bao la noj zay cho moj ng` toi nghjep .

  22. VN Idol nam ngoai’ that vong that . Ung ho NGOC ANH nhu la ung ho Thien bay h kq cung chag ra j` . Hixhixhix , Hi vong Thien se di tiep den het cuoc thj va` dc ca danh hieu TTAM VNIDOL , hjhjhjhjhj ( hinh nhu em thjz may ng` nhjn` que^ que^ , hjen hjen nhu NA va anh Thien zay heheheh)

  23. học tập mấy chị idol nữa = = mua nguyên sim dùng để vote anh Duy

    lúc đầu thấy ngài ngại vì … cứ thấy ăn gian thế nào í

    nhg nghĩ kĩ đầy ng` làm ra đấy, mình làm đc cứ làm thôi. ngta làm mình ko làm thì thiệt

    có suy nghĩ trẻ con quá ko nhờ =))

    nhg tại sao VNIdol ko có vụ công bố ai đc nh` vote nhất nhờ ? nhg vẫn vui vì ít ra ở blog anh, Duy luôn đc ủng hộ nhất … ko thix thì cũng chả ai ghét Duy đc …. 😡 chả ai ghét ng` lúc nào cũng cười

  24. (:| vừa ngụ dậy chuẩn bị đi học

    Duy cần xem lại từ “mãi” ở cuối a ạ

    (vỗ trán) nói mới nhớ, tuần rồi e đọc đâu thấy có bài viết là Duy vật vã chỗ cuối lắm, e search bài đấy nghe thử thấy đâu có j`,… nhg Duy hát khác thật. nhg e vẫn thấy cứ sao sao í

    nhg a HHA nx Duy hát hơi ‘sâu quá’ là thế nào ? tưởng sâu là hay chứ.

    … nói chung là chẳng hiểu tại sao nhg Duy hát luôn rất cuốn hút, khiến ng` khác muốn nhìn a hát mãi thôi. a luôn chọn nhg~ bài đem đến cùng 1 cảm xúc. và dù a đag hát câu j`, như thế nào, miệng anh hình như cũng vẫn cười …

    mọi thứ nhẹ nhàng từ sau khi nghe a hát … e ko biết phân tix nhạc hay am hiểu nh`, kĩ nhg e chắc đc rằng trc’ h Duy mới là ng` t2 đem lại cái cảm giác này đều đặn như thế … muốn nghe Duy hát mãi

    còn Về ăn cơm … chắc tại nghe a Thiên nói hát nghĩ về ng` mẹ quá cố nên thấy xúc động lắm. nhg bác Mạnh Tuấn (hay a HHA í) nói a chọn bài ko hợp vì giọng anh là pop R&B dù đã biến đổi nh` nhg bài đấy vẫn mag chất Rock … cũng chả biết nữa. e chưa nghe qua bài này bg, a Thiên hát là lần đầu. nhg e vẫn thấy mọi thứ rất … hợp lí. từ giọng hát đến nhạc và phog cách. đây là bài t2 e thix sau bài của Duy

    nhg Duy vẫn nhất a nhờ. chắc vì là giáo viên nên biết cách thu hút học sinh =))

  25. Đã đến lúc Giáp Lê Tuấn out là vừa rồi, hát í ẹ nhất hôm qua. 3 em có nghuy cơ nhất là :Giáp Lê Tuấn, Hoàng Anh và Ngọc Luân. Hy vọng Thanh Duy, Phi Trường và Quốc Thiên sẽ đi tiếp. Tui mong Thanh Duy bớt điệu ghê đó, manly 1 chút sẽ hay hơn. Phi Trường tuy bệnh mà hát khá ghê.Ủng hộ 3 chàng trai này.

  26. Àh, tui nghĩ là nếu ông biết được sự thật giả dối gì sau hậu trường thì tui nghĩ ông nên công bố cho thiên hạ biết bộ mặt thật đó đi.Chứ cứ để vậy thì bực thiệt đó.

  27. Àh, còn Trung Quân nữa chứ. Hát hay nhất trong các thí sinh đêm qua đó, tuy lùn và ăn mặc không đẹp nhưng giọng hát đã che mờ đi tất cả những khuyết điểm đó gòi. Ủng hộ cho Quân nữaàah, ông Rob này, tui nghĩ là nếu ông biết được sự thật giả dối gì sau hậu trường thì tui nghĩ ông nên công bố cho thiên hạ biết bộ mặt thật đó đi.Chứ cứ để vậy thì bực thiệt đó.

  28. í í thích anh số 4 🙂 hé hé mặc dù bi ốm nhưng hát vẫn hay hé hé ôi giời hát bài Duog xưa hay cực ke ke
    Hôm bữa em thay anh di xem v pop 🙂
    anh Rob ơi help em hix hix ! cái blog của em nó hâm roài anh ạ..ko post gì dc cả mất cà avatar và theme lun hix hix

  29. ôi sao anh Phi Trường đẹp chai lại ít fiếu vote thế nhỉ?E iu a này nhất,sẽ bầu nhiều vì anh rất đẹp chai!Hô hô hô.

  30. bây giờ thì đúng là nam trội hơn nữ rùi, hehe. Vote ngay vote ngay, hihi

  31. anh Quốc Thiên hát hay, nghe có hồn lắm vậy mà BGK lúc nào cũng nói ko hợp mệt ghê !!!! Sẽ bình chọn cho Quốc Thiên, Phi Trường hát cũng hay và hơi bị đẹp trai đó nha anh hihi !!!

  32. Le Tuan hat la`m em noi ca da ga` len anh a! Ha~i qua’!

  33. hy vong ca 4 hat giong deu duoc di tiep..!!! Minh doan Tuan va Luan se bi loai..ac ac..sorry!!! Minh thix su sang tao, bay bong, feeling..hehe..càng mơn trớn nhu Mariah Carey cang tot..nhung cung thix nong nan da diet manh me nhu Michael Buble..

  34. bữa h ko tham gia cm mấy bài review của anh vì em ko xem đc, em cứ quên mất tiu, hum qua chợt nhớ ra, may là mới bắt đầu phần hát của Quốc Thiên.

    Nhận xét từ hôm wa lun, h vô share với anh xem thử. 😀 lúc mà em nghe Thiên hát bài Về ăn cơm đó, đoạn đầu hát hay cực kỳ, em rất xúc động và ấn tượng luôn đó anh. Nhưng đoạn sau ko ấn tượng bằng. Nó ko còn nét riêng như mấy câu đầu nữa. Mà nó hát đc, hát đúng, có tạo cho em thấy cảnh đồng quê thanh bình và hình ảnh Mẹ của Thiên gửi gắm vào nhưng thật sự hát xong em quên đoạn sau luôn. Đoạn đầu thì luôn ghi nhớ trong đầu em. Vote cho đoạn đầu của Thiên :X (lúc em bình loạn cái này với ông anh ở nhà, hát xong chị Siu cũng nói y chang… nhờ đọc review và nghe nhạc suốt từ blog anh mà tai nghe của em đc lên level chút xíu, cảm ơn anh Rob :X)

    đến 1 thằng ku ẻo lả nào đó, ko nhớ nữa nên ko care, có giọng là lạ, nhưng phong cách bùn cười…

    em thik Thanh Duy 😡 sẽ vote cho Duy nữa. Thik phong cách unisex và đáng iu của Duy. Nhìn thấy 1 phong cách tươi sáng và lạc quan, hát hết mình, tuy có điệu nhưng ko ẻo lả, vẫn man chứ ko girl. Hehe…

    Thik nhất có lẽ là anh Phi Trường. Đẹp trai nhất tính lun cả 2 lần idol íh chứ. Thik vẻ đẹp này. Hơi có thiên hướng về người Hoa. Nhìn có đôi lúc giống Lâm Chí Dĩnh. Con gái mà, thấy trai đẹp là bu vô coi thử đã. Nhưng thik hơn nữa là anh íh ko chỉ có vẻ đẹp bề ngoài. Chất giọng cực lạ, phong cách ổn, tuy bệnh nhưng vẫn diễn rất đạt bài hát ấy. Cộng thêm chọn bài hát em cực thik nên nghe sướng cực. Vote liền từ tối hum wa, sao bỏ qua đc. Vote cho Phi Trường đi nèo :X yeah!!!

    có lẽ 4 người em thik tối qua đều có trên blog anh Rob… mấy lần trước ko đọc blog anh nên ko bik anh ủng hộ ai, nhưng tối wa xem ấn tượng 4 ng đó thì bây h vô thấy có ngay trong blog anh 😀 em cũng thik phần hát của Quân. Khi nghe bài Tóc Ngắn cũng nhớ chị Mỹ Linh, cũng nghĩ khi anh Rob nghe cũng nghĩ đến thần tượng của ảnh… hehe… ai ngờ nghĩ thiệt :)) nhưng em nghĩ là Quân ko tiến xa dù có thực lực, em nghĩ người tiến xa nhất sẽ là anh Phi Trường. Nhưng cũng hy vọng cả 4 người sẽ đi típ đến phần cuối. Ai trong 4 người cũng được. Ủng hộ thực lực, ủng hộ những giọng hát hay.

    Sao anh ko có bản Đường Xưa của anh Trường? lúc nào có anh share em nha, thax anh Rob nhìu nhìu :X

  35. Shish: đạo diễn nói mỗi người kể về gia đình của mình mà e… Thiên cũng chỉ nói sự thật chứ có tỏ ra vẻ tội nghiệp j đâu? T__T Thiên năm nay trẻ tuổi hơn Ngọc Ánh, gout nhạc cũng trẻ trung hơn, có cơ hội hơn nên e cứ support nha. 😀

    Phương: ko trẻ con quá đâu em à… Cũng chính vì mấy gái idol chơi kiểu đó nên kết wả mới ra cùi bắp zị á. *__* Thui thì mình cứ nhắn giúp ai đc thì nhắn.

    Ngọc: tui kết cái gout trai của bà ghê. 😡 Có điều, Duy mà bớt điệu thì hok fải là Duy nữa, nó sẽ trở nên gượng gạo. Tui chỉ khuyên em nó là nên vận dụng cái điệu đó vào DIỄN XUẤT của mình, như là vũ đạo chẳng hạn. Cứ xem như mình đang diễn thui, chứ hok phải là uốn éo như bạn kia. XD

    Ừa tui bik chuyện còn bực hơn bà mà. Tạm thời tui điều tra thêm 1 thời gian ngắn nữa, nếu hok có tiến triển gì thì cứ công khai hết những gì tạm có trong tay.

    xuka: ừa ko vote coi chừng mí bạn xứng đáng bị loại, dzô Wà Bình dzừa coi dzừa ói đóa huhu.

    Rabbit: uhm mấy đứa nhóc nam năm nay dễ thương. ^^ Bên con gái hát cũng đc, nhưng mấy bạn hát dở hơn lại vào nên gây ức chế. +__+

    Pax: haha có tí fan nhá. 😛

  36. Năm nay Idols toàn coi lại hok àh , thứ 4 đi học túi bụi .
    Hum nay , có kết quả bên Nam vòng 5 người , hi dzọng là hok shock như bên nữ tuần trước . Thêm một dzố như tuần trước nữa chắc nguy cơ dzô bệnh viện kiểm tra tim .

  37. Cho em xin file Về ăn cưm đi, hay quá chòi, hú hú…

  38. Sao bai toc ngan cua Trung Quan ko co link de down nhu 3 ban kia vay? 😦 Thix Trung Quan nhat map map de shuon va dac biet la co 1 giong hat rat hay!

  39. DiDi đỉnh lập phương ,keke

  40. anh ui 😦 ku Quân out rùi kìa 😦
    nhưng mà may mắn làm sao 3 người em ủng hộ kia vẫn vào 😀 vậy mới đc chứ anh hén 😀 yeah yeah!!! đợi xem Gala với 3 chàng trai yêu thik còn 2 ng kia ko care j lun, quá ngạc nhiên khi thấy Lê Tuấn vào vòng CK 😐

  41. anh Rob ui! em thấy mấy nam idol năm nay thân thiện quá lun đó anh. Con bạn thân em nó viết mấy entry ủng hộ Thanh Duy và cm động viên anh Duy, ảnh wa cm vui vẻ và cảm ơn nhìu về entry lắm àh 😀

    rùi sáng nay em mới thấy anh Quốc Thiên wa cảm ơn em đã ủng hộ ảnh nữa, chắc là đọc cm của em bên blog anh đó.

    Idol thân thiện quá! Điều đó đc đấy, giống Bi ù dễ thương đó, thân thiện vậy FAN càng iu quí anh nhỉ? Nhìn mấy idol thi năm nay em nhớ Bi ù ngày nào quá… hjc… nhớ Bi ù nhìu nhìu :X:X:X

  42. ANH ROB CÓ 2 TỐI RẢNH RANG KO CÓ J` ĐÁNG COI ĐỂ ĐI CAFE RÙI KÌA:(

  43. ui, thấy có nhạc của anh Phi Trường ồi kìa, cảm ơn anh Rob nhìu nha :X :*

  44. hì, anh nói vậy là cũng đủ hỉu òi… bây h xem thử bạn nào ở lại trong lòng khán giả lâu nhất và sau này thành công ntn chứ ko phải ai sẽ là idol anh nhỉ? em ủng hộ anh Phi Trường và Thanh Duy nhất nhất :X:X

    bữa h em bận rộn quá, ko vào cm blog anh, có đọc bài nhưng ko theo dõi idol nên ko cm đó mà 😀 nên ko hỉu j về chuyện bên con gái lun, vì có nghe đc mấy bạn íh hát đâu, nhưng mà con bạn em nói may là ko nghe vì nghe tức hộc máu… hjc >”<

  45. banhqui: tiếp tục shock chưa em? :”>

    AST: để a xin Thiên sau, a chỉ có link imeem thui.

    alice: mình down trên trang Vinaphone, giữa chừng thì nó bị dở hơi, bạn lên Clip.vn down lại nhé. Hoặc đợi mai, mình sẽ update. 😉

    Rabbit: anh hy vọng họ sẽ ko phải… từ từ out. 😦

    Trang: vẫn còn ng mà a ủng hộ ở lại, cứ chờ xem sao đã. 🙂

  46. Co`n 3 người… em cứ nghĩ là Quân sẽ được lọt vô vòng trong 😦 Bức xúc quá!!!!!!!!!!!!!!!!!!Không biết nếu em vote thêm vài phiếu cho Quân thì kết quả có khác ko? bun` bun`….
    Thực sự Giáp Tuấn không xứng đáng, nhìn cái mặt ảnh sung sướng lúc nghe kết quả là em thấy bực không chịu đc… may mà còn bạn Duy^^
    Sr a vì vô blog a trút bực bội…

  47. dzậy anh rút kinh nghiệm ih, mang theo xô để nhỡ có gì còn hứng, hahaha =]]

Bình luận về bài viết này