Vén Váy Các “Thần Tượng”

Nhẽ ra mình không định bàn xa về “vấn đề” này, nhưng rất nhiều bạn khẩn khoản muốn biết ai ra sao (xem comments các entries trước), có xứng đáng để họ bình chọn tiếp không? Mình sẽ điểm mặt qua nhé.

Đầu tiên là cô gái đến từ Sóc Trăng. Em này rất hay dùng những “ngôn từ mạnh”, chưa đến mức văng tục chửi thề, nhưng sẽ làm người nghe thấy sốc. Chuyện sử dụng ngôn ngữ nhạy cảm, với bạn bè rất rất thân thì có thể ok, nhưng rõ ràng với những người lớn hơn, trong môi trường làm việc chuyên nghiệp – là không được.

Hớ hênh là tội thứ 2 của em, chính em đi tâm sự với áo đen là “Tối qua em không ngủ, nhắn được 30 sim rồi”. Sau khi tôi post tin này lên blog, không nêu tên, thì em lại giật mình “Sao chỉ viết có 30 sim thế, tui mua những 230 sim cơ, 200 sim nữa vứt đâu?” – oang oang lên cho tất cả các thí sinh nghe luôn (câu này được xác nhận là đùa). Chưa hết, em còn hay nói về chuyện đại gia của em, mỗi người kể lại cho tôi mỗi khác, rốt cục tôi không kết luận được em yêu ai và ai mới là đại gia của em?!

Edited: Những thông tin cặp kè các đại gia cũng được xác nhận là… đùa.

Nếu tôi đánh giá Pha Lê là một em ruột để ngoài da, thì Duyên Anh, tôi nhận xét là quá phô! Đừng nói đến chuyện thần tượng hay không, con gái như thế là không được. Cũng có thể do em vào đời sớm quá, có nên thông cảm không? Vì tôi có hỏi lại Pha Lê sau này, được biết em cũng quan tâm đến Pha Lê từ miếng ăn đến giấc ngủ, chị em cũng có nhau. Tôi không nghĩ bản chất của em là xấu xa ác độc, nhưng rõ ràng em cần phải rèn lại cách thể hiện cũng như ngôn ngữ của mình.

[Edited: Tôi vừa nhận cuộc gọi từ Duyên Anh khi đang ngồi ở chỗ cắt tóc, trong phòng lúc đó có cả Lan Trinh và Hà Ny. Qua giọng nói của em, tôi biết là em cũng buồn và bức xúc với vài thông tin tôi viết trên này, vì một số điều không phải là sự thật mà chỉ là em… đùa cho vui. Vui ở đâu chưa thấy, chỉ biết là cái miệng hại cái thân, bởi rõ những điều đó em có nói ra mà không để ý hậu quả. Tự nhiên, thấy tội em hơn là ghét, do không kỹ tính nên bị những bạn xung quanh dèm pha.

Bây giờ chợt nhận ra, em là người bị nói xấu nhiều nhất. Nên ý tứ. Nếu em có những thay đổi trong cách cư xử hằng ngày cũng như chuyên môn, tôi sẵn sàng công nhận điều đó và đánh giá tốt về em sau này. Chắc chắn thế.]

Bé gái đáng yêu đến từ Hải Phòng thì (như nhận xét của người trong cuộc) bị giả tạo. Khi có áo đen xung quanh thì em rất chan hòa dễ thương, nhưng… Ví dụ như ở hàng nước:

– Cho Lipton.

Chị phục vụ mang ra Lipton nóng.

– Cái này uống làm sao? Đá đâu? – Quát, nhé, quát.

Mình biết có vài bạn lo cho bé hiền lành bị bắt nạt. Yên tâm, “nó không ăn thịt bọn em thì thôi.”

Em Lan Trinh là người Sài Gòn duy nhất, lại là dân Ngoại Thương, nên mình đánh giá rất cao em này ngay từ đầu. Như đã nói, mình rất quý những em thông minh. Sau khi hay chuyện Trà bị cô lập (từ áo đen), mình đã xin số phone em Mik từ anh DJ Neo và hỏi han, 2 bên nói chuyện rất lịch sự. Em khẳng định với mình là không có gì cả, sau đó dập máy và gọi lại cho anh Neo, cố tình nói to cho những người khác trong phòng nghe với thái độ khác hẳn.

Chuyện Hà Ny mua sim tự nhắn tin, đương nhiên không ai khác biết ngoài roommate. Em Trinh nhắn cho tôi, “Em không hề tố cáo chị Hà Ny, tố cáo là với thái độ hằn học, xấu xa. Hôm sau khi thi xong, chị ấy không còn giữ được bình tĩnh nữa, nên có mua 4 sim về nhắn. Em chỉ nói chuyện với 2 chị quản lý với sự thông cảm, và nhún vai, em không tố cáo. Anh nói đúng, lẽ ra em không nên tin quá vào bất kỳ ai, và cũng không nên nói tất cả những gì mình biết.” Không rõ có ai thêm mắm dặm muối gì hay không, hoặc Hà Ny có mua thêm sim không, mà khi đến tai mình từ một áo đen thì nó đã thành “Hà Ny trữ chục sim trong phòng, không có tiền nên phải vay nợ để mua sim, còn gọi bạn đến nhắn cùng.”

Hà Ny thì hoàn cảnh khó khăn thật, nhưng mình không thể vì điều đó mà nói khác đi về phần trình diễn của em này. Nhận xét rất thật lòng, vì đã theo dõi nhiều cuộc thi, em chính là thí sinh đến từ Tây Nguyên hát kém nhất mà mình từng biết. Thật là sau khi nghe qua Mai Trang, Bonneur Trinh, Hoàng Thị Uyên, H’zina Bya và tượng đài… Siu Black, mình cảm thấy chất giọng khỏe khoắn ấy sẽ không là gì nếu bạn không biết dùng nó. Nói như Bem từ VnMedia, “Hát chứ không phải là hét!” Không hiểu 3 năm em học ở Nhạc Viện để làm gì? Chuyên môn và nhan sắc đều không… chuẩn, mình nghĩ em không nên phí tiền để đấu với bọn đại gia làm gì nữa, chỉ tổ nợ nần chồng chất thôi.

Với Lan Trinh thì hiện tại không thích cũng chả ghét, chờ xem em ấy thể hiện như thế nào đã. Mình vẫn còn khá hụt hẫng sau vụ gọi phone lần trước.

Cẩm Tú và Minh Chuyên, không biết thân thiết ra sao, mà bạn bè 2 em này ở Hà Nội biết chuyện xấu của nhau và buôn khắp nơi. Buồn cười nhất là vụ mỗi đứa bao nhiêu chai, chẳng nhẽ cái này cũng đem khoe? Đêm thứ 6, sau khi Trà bị loại, nhóm nữ có ngồi họp lại. 2 em này đồng lòng trong việc phản đối chuyện “xin lỗi Trà”, vì đã vu cho con bé những tội không có. Cẩm Tú còn chửi Trà là “Đồ mất dạy”, trong khi mình không biết trình độ học vấn của em Tú đến đâu? Không đùa chứ, biết đâu tuần sau
Minchu lại là người bị hất cẳng, bởi đây là giọng ca tốt còn lại.

Riêng Cẩm Tú làm mình liên tưởng đến Nhật Thu, không biết nên gọi Cẩm Tú là Nhật Thu 2, hay Nhật Thu là Cẩm Tú 2? Với một dung nham mỹ miều như thế, và lại là giọng nữ duy nhất hát bể trong đêm thi trước, chẳng hiểu em nghĩ khán giả tai điếc hay mắt mù khi vote cho em? Bản thân em biết rõ ai bình chọn cho em nhiều nhất, số phiếu của em cao thứ 2 chỉ sau Pha Lê mà. Còn ai hất cẳng Pha Lê ra khỏi cuộc thi thì vẫn còn là một dấu hỏi to tướng, nhưng mà, biết đâu đấy? Thử hỏi các thí sinh nữ xem ai là người ghét Pha Lê nhất?

Tự dưng trong đầu mình có một ý nghĩ rất tếu: Đó là sau cuộc thi, chúng ta sẽ được tiếp thị chương trình hoành tráng bao gồm một Xạo Mài và một Ai Đần.

LIVE NATU CATU

Mỗi khán giả vào cổng sẽ được phát 2 cái xô (chậu), để làm gì thì từ từ sẽ… hiểu.

Theo như nhiều nguồn thì Thu Hà lớn là người duy nhất trong số còn lại “chơi được”. Mình rất hoan nghênh tinh thần ấy. Chị này cũng hát hay, nhạc cảm tốt, chủ động trên sân khấu. Cái duy nhất mà chị thiếu là ngoại hình, trông hơi chán, và nếu không có những thay đổi về “phần nhìn” thì giấc mộng Idol cũng khá xa tầm với.

Về giọng tốt, Minh Chuyên có giọng bẩm sinh rất tốt. Tuy nhiên, mình thấy em này không thông minh, thể hiện qua cách chọn bài cũng như cách xử lý ca khúc. Đây cũng là lý do từng làm em bị loại ở vòng gửi xe SMĐH năm nay.

~*~

Bên Nam

Vâng, bên NAM.

Xin mở đầu bằng ý kiến của em Thu_Doan87 trên diễn đàn, một trong rất nhiều người thể hiện sự bức xúc khi Trung Quân bị loại.

Bệnh hoạn kiểu này thì Vietnam Idol năm sau dẹp lun đừng tổ chức nữa…

Điên máu!

Mình đã trả lời như thế này:

Khỏi cần cưng trù đâu. Bạn anh làm ở U nói chỉ tài trợ 2 năm cho Idol thôi, bạc tỉ chứ ít gì? (Em thấy quay cái gì cũng hoàn hảo và bài bản như Idol quốc tế ko, U chịu chi tiền lắm, cũng tội nghiệp họ chỉ tài trợ chứ không kiểm soát được các khoản khác). Anh nghĩ năm nay hốt cú chót, một vài người ăn từ trên xuống rồi. Ví dụ như tuần trước Pha Lê nhiều phiếu nhất, Trà đứng 4, ko hiểu làm cách nào hất cẳng 2 em này ra hay thật! Người bên i-Pop còn ngạc nhiên nữa mà, chán Đông Tây lắm rồi.

Về tuần này thì có buồn cho Quân chứ không ngạc nhiên, vì trước đó mình đã có nói với 1 em ts khác rồi: “Anh chắc chắn Zap sẽ vào, chỉ chờ xem ai là người bị hất ra thôi.” Lúc công bố Hoàng Anh đc vào, chỉ còn 3 người là coi như hiểu luôn rồi đó.

Duy thân với em Quân lắm. Mình trao đổi với Duy, cũng bàn rất nghiêm túc: “Quân sẽ là đối thủ trực tiếp của em về chất giọng và phong cách đó.” “Nhưng mà em ko muốn Quân bị loại chút nào.” Khổ thân 2 đứa, nãy nhìn mặt Duy cũng tội, làm mình nhớ đến người duy nhất làm Vy phải khóc năm ngoái khi phải dừng lại cuộc chơi: My bé. Nhiều khi chia tay với bạn thân còn khó chịu hơn chính bản thân bị loại, cho dù đó chỉ là cảm xúc nhất thời (nếu là bạn thì mãi là bạn mà ^__^).

Bật mí với các bạn, đừng tưởng là BGK khen chê thí sinh như nhau, cho tròn vai. Giáp Lê Tuấn bị chê rất nhiều, editor phải cắt bớt đi để dung hòa khen chê. Chị Siu không cưỡng lại được, phải dùng từ “ẻo lả” những 3 lần!

Nhưng điều đáng thất vọng không phải là năng lực của Giáp, không phải là sự tự nhắn tin của Giáp, mà là ở thái độ thế này:

Mấy tuần trước khi idol mới phát sóng vòng Theatre

chào các bạn mình cũng la thí sinh lọt vào TOP 20 VNIDOL , đọc các bài viết ý kiến của các bạn hào hứng quá. Bạn DUY gì đó hát giọng rất cao và rất ấn tượng khi bạn hát ở PHÒNG CHỜ của NHẠC VIỆN…

Posted By 2lovemusic

HEO hả TUẤN nè trong nhóm Áo Xanh. nghe heo hát chuyền giong tốt lắm cố gắng lên nha.
Ah có xem DUY hát cũng khá ấn tượng cũng cố gắng nha .
Gặp lại sau nha.

Posted By 2lovemusic

Và sau làn sóng thất vọng mang tên ” Chuông Gió “…

Trùi mình cũng mong Tuấn vào top 10. Fan của Tuấn làm gì nhiều, Tuấn có tham gia các cuộc thi trên truyền hình nhi
u như là Quốc Thiên đâu. Người ta binh chọn cho Tuấn là vì cái lạ của Tuấn. Chứ vào được top 10 Tuấn sẽ khác. Tiếp xúc với Tuấn 1 lần thấy Tuấn học hỏi khá nhanh và tốt

Posted By 2lovemusic

Sau đêm công bố kết quả hôm qua

hahhhaha, chachcha, em cu tru eo GLT rot di. Roi em se thay han tien cang vao trong cho em tuc dien len nhe. hhhahahah

Posted By 2lovemusic

Đây sẽ là thần tượng của giới trẻ?

Giáp có shop thời trang, cũng như gia đình Cẩm Tú giàu có, chuyện 2 em có dắt tay nhau trở thành Idol năm nay cũng không cần phải quá ngạc nhiên đâu. Tuy nhiên, ở đời khổ nhất là tự lừa dối chính mình đó.

Ba mẹ tôi có nói, “Nếu con đi thi thì cũng phải bình chọn cho con chứ, ba mẹ nào mà chẳng thương con!” Nghe thấy cũng có lý, nhưng tôi đã trả lời, “Con hát hay diễn tốt, ba mẹ bình chọn cho con cũng không sao. Nhưng nếu con yếu kém so với các bạn, cứ tiến vào vòng trong và cướp cơ hội của những người khác, bản thân con sẽ cảm thấy nhục nhã.” Mỗi người nên có lòng tự trọng, và cái đầu, cái đầu để biết mình đang đứng ở đâu. Khi có trong tay một núi tiền, bạn có thể PR bằng nhiều cách đa dạng, không cần thiết phải tham gia cuộc thi đâu.

Như Pha Lê, dù xinh xắn, nhưng giọng hát có hạn chế. Nói thật, một phần mừng vì em đã out sớm, chứ nếu vào sâu quá lại hóa phản cảm, ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của em sau này.

Còn một số điều nữa, tuy nhiên khá nhạy cảm nên tôi chỉ tạm dừng ở các thí sinh chứ chưa luận bàn đến các cấp cao của cty kia.

Hướng điều tra đã bị khựng lại một lần nữa, vì rõ ràng không ai muốn đứng ra làm chứng, ai cũng muốn bảo vệ chiếc ghế của họ trước. Hiện tại chưa có bằng chứng nào thật vững chắc, nhưng không thể để chuyện “sắp xếp” chìm vào quên lãng dễ dàng vậy được.

Mình là fan của series Idol chứ mình không quan tâm đến đơn vị tổ chức.

Bạn nghĩ tôi có nên đưa sự thật về BTC ra một phần ánh sáng?

249

Không

15


Sign in to vote

62 responses to “Vén Váy Các “Thần Tượng”

  1. Tui đã điên khi Hương Trà bị loại, giờ lại còn bức xúc hơn nữa khi Trung Quân cũng bị loại nốt. Không dám tin luôn. 2 em đó có giọng hát hay và tốt thế mà bị loại quá oan uổng. Sao càng ngày tui càng không ưa cái bà Cẩm Tú và ông Giáp Lê Tuấn thế nhỉ. hát thấy gớm, chịu không nổi luôn vậy mà cứ lọt vào top hoài, xem mà muốn tắt tivi vì tức. Để chờ xem, nếu Thanh Duy, Quốc Thiên, Phi Trường, Lan Trinh mà bị loại nữa thì chả coi nữa làm gì. Để xem Cẩm Tú và Giáp Lê Tuấn sắp tới sẽ dùng chiêu gì tiếp theo. Mà tui thấy Cẩm Tú xấu quắc mà ông kêu đẹp hả Rob, muốn ói quá…

  2. thay’ be’ Ha` Ni teu’ teu’… Luc dau tao nghe Huong Tra` tao tuong ba` nha` bao’ moi so*. he he he
    Khong duoc coi chuong trinh` nay` 2 nam roi` ah’…Mie kip.

    Cam Tu thi tao hok biet con me nao`,, Nhung ma Giap le Tuan gi day’, coi cai doan video nho nho? thay kinh hoang? thiet! Ma noi vay thoi! con nao roi cung thanh` pie- cock het. he he he

  3. Ko con` tin duoc cai duoc thi nao` nua wa! Thks 4 this post!

  4. Chuyen da.i loai nhu vay o dau cung co’ ma` a…Tuy theo no o muc gioi ha.n co the chiu dung duoc hay ko thoi ^^ Nhung chuyen ca’ nhan ho. a ko nen noi ra lam ji`….Lam mat lo`ng nhau the^m tho^i ^^

  5. Chuyen da.i loai nhu vay o dau cung co’ ma` a…Tuy theo no o muc gioi ha.n co the chiu dung duoc hay ko thoi ^^ Nhung chuyen ca’ nhan ho. a ko nen noi ra lam ji`….Lam mat lo`ng nhau the^m tho^i ^^

  6. hoan nghênh sự thật!Năm nay cái idol em hết muốn coi rồi!Cứ viết đi anh!

  7. Cho xin copy về địa bàn của tui nhá … thanx ông nhiều

    http://forum.gate.vn/music/showthread.php?p=480561&posted=1#post480561

    tui có ghi credit đàng hoàng à nghen !!!

    nice weekend

  8. Từ jờ, lúc coi Idol là có cái xô ở kế bên gòy hahaha, ko cần đợi tới live xô của mí kưng kia =))))))))))))))

  9. shock!!!!
    Cứ tưởng một số thí sinh có văn hóa ngay từ vòng Au, rốt cuộc vào đây lại tè le cả ra….
    Anh Robbey viết rất chắc tay, nhưng cũng còn ỡm ờ mốt số người, nên có cái n/v áo đen hay n/v mua trà em chưa đoán ra ai nữa….
    Bên nữ thì CT đúng là cáo nhất, bên Nam có lẽ bình yên hơn, mỗi có Zap!!! Mà công nhận Zap tự sướng bằng nhiều cak ghê!!! Hok chỉ là bằng sim, mà cả lết thân lết xác lập nick rồi khen mình….. Kiểu này nếu thành công chắc dễ ngủ quên lắm… mà cái đà này thì thành công [nghĩa đen] chẵc hơi xa vời…
    Chờ entry vạch cái đơn vị tổ chức của anh R!
    Hy vọng năm sau sẽ có một công ty chịu chi như U. Dù sao thì em cũng rất thik ct này lắm!!! Hok nỡ để nó mất, dù thị fi đang bám đầy….
    Chúc anh R cuối tuần zui^^

  10. Hậu trường nào cũng dơ…đéo chịu được!

  11. ua.the ra chi pha le cao phieu nhat do’ ha??thao nao lam em ban khoan.keke

  12. Duyên Anh lúc trước học trường nào thế anh:|, mất mặt dân Sóc Trăng quá, chửi thề ít lại thôi nghe :))

  13. Hôm qua lúc còn 3 người, em nói, trong đó có trúng 2 ông mà ghét nhất, muốn loại từ lần kia rồi là Ngọc Luân và Giáp Lê Tuấn. Nhưng mà, cũng tự nói thầm, nghi Giáp Lê Tuấn vào quá, chắc Trung Quân với Ngọc Luân rớt, ai ngờ thật :((.
    Hôm thứ 4 á, cả nhà bu vào phòng em coi, tiết mục của Giáp, ai cũng nói mắc ói, không những giọng hát, mà còn cả điệu bộ, kìa kìa, nhìn miệng của nó nói chuyện kìa, bắt chước nói theo kiểu đó mỏi miệng muốn chết =))
    Còn về phía nữ, không hiểu sao ghét Hà Ny nhất :|. Ủng hộ Lan Trinh, hy vọng Lan Trinh không làm thất vọng về điều gì :D.

  14. Năm nay,mấy cô nữ đi thi mà cứ như đi chợ í!Vừa ý thì qua,trái ý thì văng tục.Chợ có thể còn k =.Cẩm Tú nói em Trà “Đồ mất dạy”,”mất dạy” thế nào ng ta k thấy,nhg 1 điều rõ ràng là nhân cách của Cẩm Tú sẽ đc “ưu ái” xếp ở bậc…zero!

  15. Giáp Lê Tuấn hát như pê – Ẹo ẹo không chịu nổi
    Bà Cẩm Tú thì cái mặt vừa già vừa xấu hát thì gớm
    Nếu không làm đàng hoàng được thì dẹp cái I đồ lun cho xong

  16. ho o*,het song gio trong yan iu wi thi blog anh rob cung chuan bi song gio ui ne`,

  17. Dạo này đi học lại nên ít vào Blog hẳn…hôm nay vào ghé qua Blog a thì lại có chuyện…thất vọng và buồn cho nền âm nhạc VN. Vốn đã chẳng bằng ai mà lại cứ lục đục mãi…nói tới phát triển thì chẳng thấy đâu còn đào thải nhân tài thì môi trường nào cũng đầy rẩy…

    Khán giả là tiêu chuẩn làm nền để chương trình phát triển. Cứ làm ăn như thế thì khỏi cần dẹp mà nó sẽ tự hủy thôi.

  18. Zap hat dzo thiet! CT cug dzo thiet!

  19. Doc chua da! Tiep do Rob! hehe!

  20. Tội cho Duy, lỡ mất dịp VI lần trước để lần này fải thi thố trong một môi trường “nhớp nháp” như vậy 😦

  21. Coi như đang xem 1 bo phim đi cho nó nhe đầu óc. He he!

  22. shock, mụ Cẩm Tú vs cha Tuấn mà thành Idol, em thề gặp ngoài đường chọi dép cho vỡ mặt ra. Cứ “dơ bẩn” như này thì làm sao khá nổi, dẹp phứt khỏi thi >”<

  23. ai cũng sốc hết, lấy đâu ra khán giả coi tiếp những người sau thi 😦
    mà nói thiệt, DiDi mà bị loại cái nữa tui không coi luôn =))

  24. đã có tới >100 người vote cho câu trả lời “có” rồi 🙂 chủ nhân của Blog ko nên chờ đợi 😉

  25. Thì ra chị Pha Lê là người có số phiếu cao nhất, em cũng nghi chị Pha Lê và chị Trà bị chơi xấu rồi, hok ngờ là thiệt. Còn tuần này cũng vậy nữa, lúc GLT được vô là em đã thấy nghi nghi rồi, người gì mà nhìn giả tạo wá, tiếc cho anh Quân ghê, hát hay mà bị loại uổng wá chời. Còn bên phía nam ngoài GLT ra còn ai chơi xấu như vậy hok anh Rob ???? em nghĩ chắc hok có đâu hả anh ????

  26. Vén underwear ban tổ chức đi =))

  27. đọc thấy đã:d,đêm wa em khó ngủ vì cái kq đấy,lo cho a Quân ghê cơ:(

  28. VN idol nam nay da do roi ma con gay shock khong chiu noi.

  29. Em thay cuoc thi nao cung the
    Luc SMDH pa Duy Khoa hat do kinh cung dx giai

  30. VN idol năm nay đã dở rồi mà còn gây shock-> không chịu nổi.

  31. Chua thay ROB tra loi duoc voi ai ha..CM dang ke qua nhi?..kekek..Doc cai blast ma chet cuoi..hiih..ah..MIMI cu thac mac..”ao den” la ai?..sao giong than chet’ ao den qua vay?..hihihi…Ko the nao co the tuong tuong la Trung Quan rot..cuc ky thich em ay’..giong rat dang yeu..an noi cugn nho nhe, rat la duyen..gio thi dung ho`ng nhin toi cai Idol gi nua…nham thoi la nham~..het suc noi roi.

  32. Điều ngạc nhiên nhất là sau khi nghe Rob ” kể chuyện ” xong thì thấy có vẻ ai cũng nghĩ là ” chiện nó đúng như thế”. Tôi thấy không có một ý kiến phản biện nào. Vẫn biết hậu trường là phức tạp, thấy viết thế này càng rối cờ thêm. Có chắc là nắm thông tin chính xác không?

  33. PS : cá nhân tôi thấy ý kiến Rob chưa bao giờ là khách quan cả.

  34. PS : cá nhân tôi thấy ý kiến Rob chưa bao giờ là khách quan cả, nên những gì viết về người khác nên/ cần suy xét lại.

  35. thi Idol này hỗ trợ anh em thợ sim làm ăn nhỉ

  36. thui, hok chọi nữa, về nhà làm hình nhân trút giận =]]]]

  37. Love this entry. Try to be more sarcastic 🙂

  38. Cing: Ur welcome. Mình cũng chỉ tin có chọn lọc thôi.

    Reno: a chỉ nói ra để khán giả biết chọn người để ủng hộ, mỗi người có “mức chịu đựng” khác nhau, và ai cũng có thói xấu.

    Chị Trà: êu êu hok đc nói bậy nha! =]

    Ngọc: bà nghĩ thẩm mỹ tui có tệ dữ dzị hok? =] Phải coi ý tứ trong câu văn mà nhận xét chớ. =]

    Redstorm: trời cứ coi đi em, nhiều trò vậy, hok coi phí!

    Pha Lê: a cũng xin chúc mừng em. XD

    Bò tái: hehe lăng xê lên cả nhacso cơ đấy. :”>

    BimBim: thế mới tầm vóc cơ! Tự tin lôi cuốn thế giới mà. :”>

    Cupid: áo đen là mấy ng trong ĐT, em làm sao biết ai với ai mà đoán? A còn ko biết hết nữa mà. :)) Sao em hok mong U giao cho thằng khác làm (nói câu này tưởng tui là gà bên cty đối thủ nữa T_T)

  39. Gấu Xynh: em lo xa ghê hehe.

    Jin: nghĩ sao cái nàng lừa tình đó ít phiếu đc, kết quả ra là thấy lãng nhách.

    Châu: nhiều ng cũng tưởng vậy đó mày ơi, Cô gái Đồ Long đi thi Idol. =)) Mà mài cũng thiệt là phô. =))

    meotruli: anh thì hy vọng mấy đứa nào có cơ hội vào vòng trong, đừng ai làm thất vọng hết. Cứ coi mấy vụ kia là quá khứ cũng đc. Nói chuyện với Duyên Anh thấy em này lanh miệng chứ nhiều cái chưa khôn ranh như mấy đứa kia, hy vọng sẽ cải thiện.

    Zen: máu lạnh em à, từ SMDH chả bị tơi bời rồi còn gì, sợ k?

    Eriol: nói chung là Xấu hay Đồng Tính cũng chả phải là tội, nhưng mà mình đánh giá tổng thể chung thì đúng là: coi hông được. Kể cả con gái mà lên ỏng ẹo như thế đã mệt mắt, nói chi trai?

    Raise: tạm thời như thế đã, làm quá ko khéo mình hóa đanh đá chả thua chúng.

    Sun: Idol ở nhiều nước cũng đã phải dừng lại rồi…

    Miss Bee: God bless him (and others).

    Pikachu: ý tưởng hay đấy! Thế nên mới bảo nó giống reality show hơn là contest mà. XD

  40. Xuka: chọi họ là mình bị đánh giá đó em à. :”>

    ChonChon: uhm, những người mình thích bị loại hết thì còn xem làm gì? Cứ chờ xem sao đã.

    Chuonchuon: poll chỉ để tham khảo thôi, cần phải suy nghĩ thật thông suốt.:)

    marsu: dở thì cũng ko hẳn, mới vòng ngoài mà đã đc quan tâm rồi đấy chứ. 😀 Cũng có những gương mặt tiềm năng mà, chỉ tiếc là – 2 em xuất sắc đã bị loại.

    Babygirl: tạm thời là yên ổn rồi em! 🙂

    Joey: em kinh! :”>

    Trang: bây giờ khỏi cần phập phồng mỗi tuần rùi đúng ko? 😛

    NHT: Duy Khoa có sở trường riêng và biết vận dụng, SMDH mà lo lót phải nhắc đến NT và KH kìa!

    Tân: Hơ, khách quan chỉ trong 1 chừng mực nhất định, nó cũng tương đối như mọi thứ khác trên đời thôi. Khi mình nghe thông tin từ 1 ai, mình có thể đánh giá cả object lẫn subject bạn à. :))

    Hiền: anh hiểu em nói gì. 🙂

    Mimi: áo đen là đồng phục mấy bạn trong ĐT.

    Minh: tự tin lôi cuốn Vinaphone mà lại!

  41. haizz… Thẳng thắng thật thà thường thua thiệt, Lỗi lầm luồn lách lại leo lên

  42. Anh Rob đọc hok kĩ roài.. em nói là hy vọng năm sau sẽ có 1 cty chịu chi như U, cho em đc koi…
    Thiệt tình đọc xong cái này, mỗi lần thấy mặt mấy n/v “lừng lẫy” là em gai mắt hok chịu đc…
    “Pà” Zap cũng ghê thiệt, thấy chụp hình với QT, thân thiết lắm, hok ngờ là đâm sau lưng ng` ta.. còn so sánh khập khiễng nữa….
    Mụ Cẩm Tú thì hum bữa em đi mua đĩa, thấy đĩa mụ là muốn đạp bể cho rồi. mà hok dám thì nào có dư tiền làm việc đó… nên luồn đi cho lẹ. Chả dám thèm nhìn cái đĩa nó ra sao!!!
    Chờ thứ 4 này xem mấy “pạn nữ” có tò gì hay ho hok!!!!!

  43. Không biết năm nay có thi Asian idol không hả anh ? Năm nay mà thi chắc Việt Nam toi lun rồi, sao mí người đó ko có thực lực mà cứ muốn thành sao nhỉ. Chỉ tổ bị chửi thêm !

  44. agosto: cứ chờ xem đêm nay các “em” có tiến bộ được tí nào ko đã, đang thi đấy.

    Xuka: thôi, hiền dịu nào. =]

    Bee: hình như câu đó là “Thẳng thắn thật thà thường thua thiệt, len lỏi luồn lách lại lên lương.” :))

    Cupid: a cũng bất ngờ khi Zap lôi Thiên vào cuộc. 🙂

    pure: mình cứ chờ xem thế nào đã em ạ. Nếu mình cứ tích cực phản đối thì chắc BTC cũng ko dám làm liều cho Cẩm Tú đi thi đâu.

  45. coi Idol e hổg ham coi kết quả mà chỉ ham coi tìh hìh đằg sau sân khấu thôi :))

  46. đọc xong thất vọng quá
    từ lan trinh đến Hà ny rồi cả chị hải phòng nữa
    duyên anh thy` e ghét lâu rồi.
    e cũng tiếc cho anh quân, nhìn thấy tội.
    Nhung ngược lại, anh Thiên dc. vào:x
    nếu anh quân out thà cho ngọc luân vào còn hơn giáp lê tuấn

  47. Pha Lê bị loại thì cũng chẳng có gì lạ vì hôm hát QUẬT GIẤY rất non
    nhưng TRUNG QUÂN bị loại thì lạ nhỉ …hihi
    HÀ NY hả ?hát dùng sức nhìu quá ,nghe giọng nói có thế đâu ,đây là cố tình làm ra thế (vì HÁY là nói ,nói âm làm sao hát như thế,chứ ko có chuyện hát một kiểu âm ,nói một kiểu âm được)

  48. Đọc xong cảm thấy buồn cho Idol -VietNam ! cứ tưởng sẽ có 1 sân chơi công bình, chất lượng! năm sau có tổ chức thì có lẽ nên gắn mác “Sân Si” Idol thì hợp hơn !

  49. Xí: bây giờ khán giả cũng thích coi đêm T6 hơn là T4. 😐 Pó tay rồi.

    Da Mầu: thôi em, Ngọc Luân về chuyên môn cũng hơn gì?

    chosoi: làm ảnh hưởng đến cả Idol năm ngoái. 😦

  50. ôi GIÁP LÊ LẾT, một phong cách xà nẹo!

    Cẩm Tú thì luôn có ấn tượng tốt trc khi “thị” tham gia Idol, nhưng sau đêm hát bài “và tôi luôn mơ, mơ về 1 nơi xa xôi” với giọng ko liên quan nhưng vẫn đc vào vòng trong thì chịu “thị” rồi!

    nữ năm nay ko chấm đc con nào, gọi mẹ nó là con cho rồi, éo cần lịch sự với tôn trọng nữa!

    bực cả mình!

  51. coi Idol ngay từ đầu em đã ghét thím Zap nhất rồi, cứ mong chờ đến cái ngày thím bị loại mà sao lâu wá, bức xúc dễ sợ!!! còn Quân bị loại hả? em ngồi coi kq mà miệng chữ F ko à anh ơi +__+ huhu h có cách nào làm cho thím Z rớt đài ko anh hiến kế đi bà con ủng hộ liền (em ủng hộ 2 tay 2 chân lun í hehe)
    bên nữ thì chỉ còn coi mỗi Lan Trinh, hy zọng she biết suy nghĩ cái nào đúng cái nào sai…
    nhưng chốt lại 1 câu, vẫn buồn cho VI nhiều. Thực lực ko có thì cần cái danh để làm gì??? ai sẽ ủng hộ cho mình sau này???? thiển cận wá…

  52. bai viet hay qua! a Rob muon nam! nhug ma a oi, e nghi chuyen cua ho minh biet vay ke ho di, noi ra chi them mang nhung dieu ko tot cho minh a ah!

  53. Trung: anh ko nói về chuyên môn, tin nhắn thì Pha Lê cao nhất Studio 1 nữ mà. -.-

    Thủy: hy vọng tương lai sẽ có thay đổi. 🙂

    Rabbit: hic, anh cũng có phần lo lắng là nếu Idol năm nay ko xứng đáng, những bạn thành danh năm ngoái sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng.

    Tí: anh hy vọng các thí sinh sẽ trả lời được những câu hỏi của em.

    shocked: I wasn’t trying to be… 😛

  54. em ủng hộ DiDi + MinChu
    P.S: Có ng` đồn Cẩm Tú Idol + Zap Á Quân anh ơi =))

  55. cuộc thi nèo chã tiêu cực,suy ra mình đừng đi thi tốt hơn hehe(cái này còn tiêu cực hơn).tội nghiệp nhà bạn Giáp,nhà có 2 đứa con đều…!hẻm dám nói

  56. em đọc mấy lần rồi mà em ko bik nói j nữa đó anh àh… cảm giác sao sao ấy, ko thốt thành lời, đợi đọc đến cm bao nhiu đây rồi vẫn ko bik nói sao hết…

    Nhưng chợt nghĩ ra 1 điều thôi: mấy người làm ơn có làm j đó thì làm, cắn xe nhau chết hết cũng được nhưng đừng làm người ta nghĩ VI năm ngoái cũng vậy, đừng để người ta nghĩ Bi ù của tui cũng như mấy bà, đừng để nghĩ My pé, Hải Yến… như mất bà… mấy con mụ chết tiệt, phá hoại chương trình hay ho của người ta.

    Vì em đọc đi đọc lại nhìu lần nên em bức xúc!!!! Bực bội và buồn phiền. Nhưng em sẽ ủng hộ cho bên nam. Nếu 1 trong 3 anh Phi Trường, Thanh Duy và Quốc Thiên ko phải là idol thì đừng có mà đi thi Asian Idol gì hết, nhục lém àh! Nếu 3 người đó ko đi đến cuối cùng thì đả đảo VI do Đông Tây j đó tổ chức, bực mình quá!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  57. Jul: fải anh đồn ko vậy em? =)) Cũng có thể lắm chứ. :))

    Bighead: em ko nói ngta cũng bik mà. B-) Thoai, cái đó là chuyện riêng tư rồi!

  58. Viet the thoi chu bang chung o dau? Mieng luoi nguoi doi, viec be’ vie^’t tha`nh to, biet the nao dc. Tui lan dau tien ghe’ blog nay nen co le ko biet nhieu. Nhung tui thay ong nao viet bai blog na`y gio.ng van cung ko dc hay ho cho lam. Chuyen Duyen Anh chui bay thi` o day co may nguoi nghe? Cam Tu chui Tra la` do mat day co may nguoi nghe. Viec Pha Le co so phieu binh chon cao nhat bang chu*’ng o dau?
    Nham nhi. Noi ma` ko co bang chung. Co`n ba` con trong na`y nghe the cung hua` theo nhu du’ng ro^`i.

  59. Trời biết, đất biết, những người nghe được biết, cái lương tâm (nếu còn) biết. Có những cái đưa ra thì người ta mất việc, tại sao lại phải bỏ việc vì mấy đứa vô văn hóa này? Tự hiểu đi.

    Tôi ko mời bạn vào đây đọc, ko ai khiến bạn tin. Biết gì không mà bài bác như đúng rồi? Ai nhảm? :))

    Không tiễn.

Bình luận về bài viết này