Tự Tin Lôi Cuốn… Vinaphone

Linh cảm của tớ rất mạnh.

Bạn không thấy khác biệt gì ạ? Tuần trước, tớ không một chút lo lắng gì về 3 cậu trai mà tớ cho là có triển vọng. Tuy nhiên, sau khi tiếp nhận một loạt thông tin từ Bắc vào Nam trong 2 ngày qua, tớ đã ngửi thấy mùi vấn đề.

Làm bài toán loại suy về “nguồn đầu tư”, tớ không do dự xếp Trà vào nhóm 5 người đáng lo ngại phải dừng lại. Việc viết một entry như thế không phải là tự phát, mà vì tớ không tin vào “khán giả” tuần này, hay nói cách khác là tớ không tin sim khán giả thắng sim tự sướng và sim đại gia.

Bỏ qua.

Có ai thắc mắc vì sao tớ bỏ khuyết tên những người “chơi sim” ở bài viết trước? Tớ không như một số blogger khác, mục đích tớ viết blog không phải để vạch mặt ai. Chính bản thân mỗi người tự hiểu, thế nào là Đúng và Sai, con người khác con vật ở chỗ đó.

“Sim ký sự” thì từ Sao Mai Điểm Hẹn rồi, không phải quá bất ngờ trong một cuộc thi đua tin nhắn như Vietnam Idol. Chỉ tiếc cho slogan “Tự tin lôi cuốn thế giới” – khi bản thân các bạn tự sướng lại không tin vào chính bản thân của mình, kể cả người được cho là giọng khỏe hay vũ đạo tốt. Vâng. “Tự tin lôi cuốn Vinaphone” – nên thế thì tốt hơn.

Bỏ qua.

Cứ cho rằng đấu sim là chuyện bình thường. Nhưng cách hành xử của đa phần thí sinh nữ năm nay quá tệ, mình phải dùng từ “bẩn tính”. Tại sao lại quá sớm như thế? Idol ’07 cũng có drama nhưng không phải là lúc này.

Mình chưa từng hùa theo một nhóm người để cô lập bất kỳ ai, vì mình biết như thế là không tốt, nhất là khi người đó không động chạm gì đến mình.

Còn nếu các em sợ bị lộ những chuyện xấu của các em đã và đang làm? Xin lỗi, Trà làm sao biết nhiều bằng tôi? Đùa chứ tôi chưa bao giờ phải mơi chuyện ai cả. Toàn là tự các em đi nói xấu nhau, thậm chí tố cáo nhau, rồi có người “câu chuyện làm quà” lại với tôi. “Bạn thân” đấy.

Nếu tôi đã muốn hại các em, làm ảnh hưởng xấu đến các em, thì việc đưa đúng tên các em lên blog và làm những việc gì – không khó, cũng không ngại. Ví dụ như chuyện một em ở quê thác loạn quá bị cho thôi học, lên thành thị hát ở các tụ điểm và đang cặp kè với một ca sĩ nhạc chợ – tôi nói thế có ai nhột không? [Tin này quá bình thường ]

Nhưng – các em không đáng để tôi làm thế. Ghét thì cũng như yêu, bạn sẽ phải để tâm đến người ta. Tôi chỉ dành thời gian để yêu. Các em cứ yên tâm, thoải mái mà miệng nói xấu tay nhắn tin, tôi sẽ không care bên cánh con gái nữa. Ngay cả 2 người tôi từng có cảm tình cũng làm tôi thất vọng, không mong đợi gì hơn.

Idol – cái tầm nhìn phải hơn thế.

Tôi đã nhắn cho 1 em ts nữ thế này: “A ủng hộ ts trên cương vị người xem show thôi. Ko chỉ Trà mà còn vài ts khác nữa, cho dù Trà có out đêm nay thì a vẫn tiếp tục theo dõi và review.” Yes and no, the show but not you.

Và nhắn cho 1 bạn áo đen thế này: “Bọn nó bitchy như thế thì ở lại chỉ mệt người.” sau khi nhận được tin nhắn “Manipulated.”

Khách quan mà nói, về năng lực thì bên con gái có phần trội hơn, trên mặt bằng chung. Nhưng về tư cách của một Idol thì cần xem xét lại – và mình đang hy vọng cánh mày râu sẽ trau dồi thêm về phong cách cũng như giọng hát.

Mình không nghĩ là các bạn nên phí tiền bình chọn cho bên nữ nữa, vì đã có gia đình và đại gia lo chuyện đó, nếu không muốn nói là “They take pretty good care of themselves already”.

Those tears seem so real. For joy, of course. It’s not about how good the performances were, just the joy of kicking 3 enemies out of the sms game.

Bye girls. Sick of yall.

Câu mình tự tâm đắc nhất hôm nay (cũng phải biết tự sướng, hehe) “Mình chơi với những người có đầu và tim, không phải la liếm những ‘thần tượng’ quá nghèo nàn phẩm chất bên trong. Dù em và cái Trà có trở thành Idol hay bị loại sớm thì bọn em vẫn là em của anh.”

Đương nhiên, tôi vẫn chỉ nói trên tư cách của chính tôi, chả việc gì phải đại diện cho Trà hay bất kỳ ai. Yêu hay ghét, không thể thay đổi được sự thật.

Chỉ trong vòng hơn 1 tiếng…

kqidol

Cứ theo dõi đi cả nhà ạ, nhưng chắc chắn tớ sẽ không bình chọn cho bạn nữ nào, vì đạo đức luôn đi trước mọi yếu tố khi trở thành Idol.

PS: Ảnh đại diện chỉ mang tính chất minh họa, lấy từ VnMedia.

57 responses to “Tự Tin Lôi Cuốn… Vinaphone

  1. Hình minh hoạ không thể chuẩn hơn =))

  2. Chan’…Tie^c’ cho Huong Tra` :”((

  3. Lần trước thì là Mạnh Tuấn, lần này thì là Hương Trà. Chẳng hiểu sao những ng` hát hay nhất lại bị out ra sớm thế, tiêu cực :((.E đã nt bìh chọn cho chị Trà, bực quá . Bh còn mỗi a Thah Duy, a này out nốt thì khỏi xem idol 😦

  4. Em ben day ko coi duoc Vn idol, nhung hy vong idol nam nay se la 1 ten con trai heheee. Ko the de chi em phu nu 2 nam lien lam ” idol” duoc hahahaha

  5. khong can phai noi gi them nua.dan tinh xon xao.Do la luat bat thanh van.Tu chuyen be den chuyen lon,chi la tieu cuc.

  6. Rob…MIMI nghi ban dung viet them 1 bai nao ve phia sau man nhung nua..vi sao ban biet khong?..chi cang thay bat man va that vong them ma cugn chang thay doi duoc gi…ban hiue ro qua ma..Vn thi cu la the ..MIMI tung trong nghe nen hieu qua ro…co hoi hay may man..va ca nhung thu doan..thi khogn phai la ai cugn the…ko bat man vi HTra rot…du la HT xinh, hat tot…ma thay cuoc thi ko co gi xung dang de ma phai khoc nhu the..cuoc doi nghe sy..la duoc hat..duoc cong hien cho khan gia..do la diue chinh..dau phai la de thi tho gianh giat voi nhung nguoi san sang vi danh vong ma bat chap thu doan…the nen HT dung buon nhe. Bat man khi thay cai e Cam Tu do dau?…ahhaha..mac cuoi kinh khung..hat’ bi pho, bi be~, giong yeu, mong~, vaguong mat dien cugn ko tot…Vay ma dau moi ghe..Chua ke qua nhieu giot nuoc mat ko dang co’cua nhiue e thi sinh..dien~ nhiue qua..giong dong kich qua…ket qua da biet truoc het roi ma..em Cam tu co gang dien~ cugn ko to duoc ve xuc dong vi minh ko bi loai…thoi thi`…IDOL nu~ nam nay…ko co ban nao vua tai` ma co ca sac’…chang quan tam nua..thich may ban Nam de thuong hon..Nice day Rob

  7. Just an idle curiosity. How many sms did you urself actually send for Ms. Tra? Just give me a ballpark figure.

    Anyway, there could be a simple explanation for why she’s out. Like I heard from ur blog that she’s good. I watched and also found she’s good. But whatever, I just didn’t care enough to vote. So she lost to “those girls” who took it very seriously to get themselves in and who had the wherewithal for making that happen.

  8. ở Việt Nam, cuộc thi nào bắt đầu có tiếng ở mùa thứ 1 là y như rằng có tai tiếng ở mùa thứ 2 hay thứ 3. Ko bít ai đại diện cho VN thi Asian Idol, bó tay.

  9. Chỉ có Hà Linh hát “Trôi trong gương” mới thật sự là đẳng cấp! Xem link này sẽ rõ: http://www.youtube.com/watch?v=9tiGf_CXA2Q&feature=related
    Em Trà đúng là có triển vọng thật, nhưng chỉ triển vọng ở cuộc thi này, dù sao cũng rất tiếc khi em ấy bị loại vì em ấy có khả năng hơn mấy em khác.

  10. em moi coi idol co 1 hom thoi.e vote cho HUONGTRA vi jong hat’.va vote cho DUYEN ANH vi` nhi`n mat her thay co’ cam ti`nh.em thay her hat’ cung dc ma`,sao moi nguoi cau’ the??? o lai vo`ng nay` dau co nghia~ her tha`nh idol???? cung tiec cho HT

  11. Thấy con nhỏ Duyên Anh (ko nhớ phải tên nhỏ đó ko, có gì e check lại) ở lại là em quê hàng rầu. Chưa kịp hả hê xong cái vụ bà Pha Lê bị out thì rồi là thấy Trà lọt vô 2 người cuối cùng. Nhìn cái mào là nghi lắm, đúng thiệt mới ghê chứ. Lựu đạn ghê!

    Nói chứ, nếu mà PVy thi năm nay, dám cũng bị loại như Trà. Hiền quá mà.

  12. Xem xong thấy Trà là OK nhất, hát hay, biển diễn tốt, xinh & tự tin nữa, sure là đậu gòy hixhix tội nghiệp e í, chắc là cô bé hụt hẫng lắm >”<
    Ghét nhất là con xì ke Cẩm Tú, mặt xương xẩu, tướng ốm đói, hát wá dở lun, dở nhất trong 10 nữ, gào thét khản cổ mà giọng như con bò í, nghe phô j` đâu. Ko thix Lan Trinh, mũi to bè, miệng dày cui, có vẻ chảnh chảnh như nào :-s . Hà Ny thì giọng cũng hay nhưng mà mặt xấu wá, với cả từ vòng loại kì nào cũng thấy phỏng vấn con bé ấy hết nha, kì lạ thật

  13. Có chắc đó chỉ là hình minh hoạ? ;)) hỉu lun ^^

  14. Ko biết BGK nghĩ gì??? mình nghĩ với số lượng tin nhắn ko giới hạn thế này phía nam cũng mở 1 cuộc chạy đua vũ trang như thế thôi có điều làm 1 cách kín đáo ko trơ trẽn, chứ làm gì ko mà còn đứng vững được trên sàn, nực cười, chán cái thể loại thi thố bằng tin nhắn này lắm rồi nhá, tẩy chay!

  15. Mask: Câu đó khá chuẩn đấy, có 1 bé vừa có đại gia vừa biết lo xa thật, ngồi nhắn nguyên đêm ko ngủ. :))

    Zen: Em dùng “vịt đực” hay đấy. =]

    TiTeo: Hà Ny vay tiền mua sim mà, nhưng đấu ko lại bọn kia đâu, chắc sẽ đứt bóng sớm thôi. Vả lại, giọng hát và người ngợm thế kia.

    Hieu: Ny với Trinh ở chung phòng đấy. Ban đầu Trinh bảo Ny hoàn cảnh khó khăn, làm Trinh xúc động muốn khóc, nhưng sau đó đi tố giác là Ny trữ sim trong phòng, còn nhờ bạn qua nhắn phụ acac.

    Mimi: mình rất thích comment của bạn. Mình hiểu. 🙂

    shocked: 7 sms – just as many as I voted weekly for Vy or Duy Khoa. The point of taking part in this competition is firstly – to acknowledge the audience that they have talent, and secondly – to show that they’re confident.

    If they’re confident enough, they would not explicitly do such things, without respect for anyone. Whores whores whores. Did you vote for any whores? I believe not.

    So, if you keep going and keep proving that you sound like a bunch of crap, is that a good promotion for your image? They don’t care. Dumb enough. I would never ever go to “phòng trà” to see such ugly faces. Monkey faces and fatass bodies to be exact. And voices like Cam Tu or Duyen Anh? Bitch please. -.-

  16. Mốc: ngay cả “dự đoán” của BGK cũng đc BTC gà bài em ạ. Bây giờ a cũng chả biết ai ăn tiền đâu hehe.

    Star: chính xác, she’s our Idol already. :>

    Ngố: Pha Lê đẩy thẳng tay các con hâm ấy, vờ ôm ôm. Bọn mất dạy nói xấu nhau điên đảo còn vờ vịt.

    Hứa: em Duyên Anh thì còn văng tục chửi thề ngay trc mặt BTC, đúng là vô học nó như thế.

    Xem ra Bộ giáo dục phải soạn lại sách đạo đức rồi. Haizz.

  17. ngay từ đầu thấy ló cái mặt Cẩm Tú cả Duyên Anh là đã cười mỉa mai roài.
    cơ bản là thấy Trà nó hát tốt hẳn nên cứ rung đùi xem nó thi
    ai ngờ?
    Mịa cái bọn nghệ thuật làm ăn cho nó ra hồn ko thì dẹp mịa nó đi cho rồi.bọn nó cứ làm như khán giả đui què mẻ sứt ấy.dẹp,dẹp

  18. Thích nhất là vào blog Robbey để đọc những bài về âm nhạc, viết như một nhà báo chuyên nghiệp dù không ở báo nào. Hic! Hương Trà còn trẻ, con đường còn dài, với đà này, SMĐH 2010 sẽ là của em ấy! Các bác yên tâm đi. Cuộc thi chỉ là bàn đâỷ, phát triển thế nào còn ở mỗi người. Chắc gì ai đã hơn ai. Mình thì thấy bạn MiMi nói chưa đúng lắm, không nhiều người hết mình với âm nhạc (mà không là ca sĩ, nhạc sĩ, bầu show…), theo dõi “mảng tối” kiểu này. Ủng hộ chưa hết sao lại ngăn cản được.

  19. Đình Đình: ủng hộ Trà trên con đường sự nghiệp sau này là đc rùi em. 😀

    Starfish: có 1 vài bạn, bình chọn free trên mạng còn chả ai thiết tha, vác mặt vào làm gì cho thêm xấu hổ. :”>

    meotruli: Anh thấy em có lý đấy. Sau đó cũng ngang nhiên ngồi bấm đùa, còn gọi bạn đến nhắn đùa phụ nữa cơ. 😛

    Bem: cũng là công người cắt ghép hình cả, em chỉ lấy về thôi. :”>

    Eriol: nhóm Nam cũng có nhưng mà ít hơn, để xem về sau còn có thêm ai hở đuôi cáo hok? @__@

    Bim: dư thể.

    Hoai: chỉ mấy con này thế thôi, đừng hươ đũa 1 nắm.

  20. Pikachu: chỉ còn biết hy vọng mình sẽ ko bị mất mặt, chứ ai đã đại diện VN đi thi mình cũng ủng hộ hết ó. 😀

    white mushroom: HL bị bất lợi ngoại hình nên diễn ko tốt như e Trà đc. 😛 HL từng thi Idol và bị loại mà. ^^

    Mer: Pha Lê hát ko hay nhưng ko cắn xé dữ dội như mấy con kia em à. :”>

    Chuột: thui wa rùi hehe.

    Trà đá: năm ngoái lần đầu thi đâu có mấy vụ này? Thấy Vy với bé My nổi quá nên mấy con ma lem này mới bu vô thi đó chứ. Pó tay rùi.

    MsDaisy: chắc khán giả còn được cười mỉa dài dài, có bọn tự bêu xấu mình trên TV mà kakak.

  21. Nghe bảo Idol chỉ ký hợp đồng 2 năm thôi, nên chắc năm nay dớt cú chót rồi, ko được nghiêm túc (TƯƠNG ĐỐI) như năm ngoái đâu Duy Anh ạ. Bây giờ mình thấy các phóng viên cũng chỉ nói qua loa về những người thi nhiều cuộc thi, chứ về chuyện mua giải thì chưa bao giờ đánh sâu vào, xem đứa nào làm và mang sự thật ra ánh sáng. Phức tạp lắm.

  22. bực, hum qua còn chị Trà với cái chị jì jì ấy, em chắc cú là chị kia bị loài rồi mà đến khi xướng tên lên thì mún sụp đổ tinh thần lun. Nhìn cái dàn ts nữ bước vào vòng sau mà nản ơi là nản, đẹp nhất như Pha Lê & hát đc nhất như chị Trà bị loài rùi, còn gì mà coi huh trời :(. Thui thì cố gắng ủng hộ các bạn nam, dù sao cũng còn Thanh DUy iu quý 😀

  23. Ai biểu BTC năm nay thay đổi thể lệ làm chi.

    American Idol năm vừa rồi cũng vậy thôi. Khi David Cook đoạt giải báo chí Mẽo cũng ầm lên là “sự lựa chọn khó hiểu của người hâm mộ”. Người ta bảo đó là hiệu ứng Simon: “lời khen của Simon là một thảm họa với thí sinh, bởi dân Mỹ luôn thích làm ngược lại những gì Simon nói”.

    Ai biết được có hiệu ứng anti-Simon ở VN thì sao nào.

  24. troi , em Tra co kha nang nhat, hat tot nhat ma bi loai, dung la chan thiet!!!

  25. hihi mình thấy phải đổi khẩu hiệu của cuộc thi thành “from big house to hero” nghe có vẻ hợp lí hơn, Hương Trà out còn Hà Ny với Cẩm Tú vô thì đúng là bó giò, vote cho nam thôi, bên nữ quá tệ.

  26. đúg là đằg sau kiều nữ luôn có đại gia ;))

  27. Nói thẳng tên ra chỉ sợ sáng mai ra đường bị ai đó cầm 1 cục tiền ném cho vỡ đầu thì hết cả nói… =))

    Nhưng mà mình cũng tò mò mún bít mí bạn ý là ai ý… :”>

  28. tội nghiệp Hương Trà wá anh àh, hôm wa em cứ nghĩ chị Trà sẽ được vô vòng tiếp theo vậy mà kết quả cuồi cùng làm em thật sự bất ngờ luôn đó, thiệt ko hiểu nổi nữa rồi !!!!

  29. Ông trời có mắt mà, chia bùn cùng Trà nhà

  30. Năm ngoái em thích và ấn tượng với Phương Vy ngay từ đầu cuối cùng Vy được VNIdol. Nói thiệt là mấy đứa bạn em và người xung quanh toàn thích Ngọc Ánh không àh, bảo Ngọc Ánh tội nghiệp, hiền lành…mà sao em không thấy vậy và không có cảm tình nhất là lúc vòng thi cuối chỉ còn Vy và Ngọc Ánh.

  31. Năm nay thì em chưa thích và ấn tượng với thí sinh nào cả, và không có cảm tình với Duyên Anh và Cẩm Tú, giọng hát bình thường ngoại hình cũng bình thường. Hương Trà theo em nghĩ vì thi đầu tiên nên nhìu khán giả không nghe được bạn ấy hát, bữa đó em bấm tivi trễ chút xíu lên là thí sinh thứ 2 hát rùi. Tội nghiệp bạn ấy 😦

  32. Mong ss Trà sẽ còn đứng trên sân khấu và luôn ủng hộ tRÀ. Còn IDOL chỉ ủng hộ cho 1 mình Lan Trinh thui ! Mặc dù ko biết có như Robby nói ko! :-ss

  33. Vẫn tin tưởng Minh Chuyên và ủng hộ Thanh Duy. ^^

  34. chị Ngọc Bích của em có ở trog nhóm mấy pà này hôg anh :((:((

  35. Ngói: Em ngồi nhà còn dùng từ “sụp đổ tinh thần”, vậy anh càng đề cao bé Trà nhé hehe.

    Ben: Thay đổi thể lệ nào cơ? 😀 Nếu là hiệu ứng thì ít nhất phải đồng hành cùng khán giả Idol, nhưng chưa có 1 BGK nào đủ Simon cả haha.

    Hiệp: bên con trai cũng có phụ nữ mà em hehe.

    Tuan: chắc tại vậy nó mới “bị loại” đó, tại đâu có giống cái bọn còn lại. :”>

    LazyWind: a nói thiệt chứ cái bản mặt Hà Ny như vậy 800 năm sau a cũng ko vote làm Idol của anh. Bày đặt nói hoàn cảnh khó khăn, điêu thuyền.

    Xí: a thấy toàn cá xấu lên bờ chứ “kiều… tâu” j hả em?

    Hải Loan: Idol ảnh hưởng tiếng thơm từ Nhật Thu và HHVN rồi, chả biết những tuần sau có thoát khỏi cái mùi này ko nữa. @__@

  36. xem xong em chả hỉu mọi chuyện là như nào, đúng là hết hứng thiệt, tiếc chị Trà wa’, trời ơi là trời =[[[[. Cẩm Tú vẫn ngồi ì ở đó, thiệt đúng là pó body lun ah’ >”<

  37. Tiêu: hix, dám thế thật đấy chứ. 😦 Đám con gái là như vậy hết. Thế nên a mới có chuyện “thất vọng”, vì cũng từng có “hy vọng” với 2 đứa. Nói hơi kỳ, chứ 3 đứa bị loại mới là ~ đứa… vô tư nhất trong khoản tiền nong.

    Mai: hình như dùng sai câu rồi đó.

    Linh: có những người bình chọn FREE trên blog mà còn ko ai thèm bc, thế mà thừa tiền SMS đấy em ạ. Đời thưở nay nó lạ thế á! XD

    Anh Nguyễn: mọi tin tưởng đều nên có cơ sở hihi. Nói chứ Minchu cũng sẽ sớm out thôi, có cảm giác như thế. :”>

    Chin: làm sao anh biết được hihi, nói không hay có bây giờ? :”>

    Xuka: Nói chung nhiều bạn giàu và ngu rất mãn nguyện vì “Tuần sau em sẽ tiếp tục làm trò cười quốc gia hihihi”.

  38. Cuộc thi ” bé giàu, bé có đại gia, bé thjk lo xa” đây mà. :))

  39. Bình chọn theo kiểu này thì vịt đực cũng có thể 1 bước thành thiên nga!

  40. quải chè đậu bà Cẩm Tú với Hà Ny

  41. Dong y voi ban la Ha Ny,minh thay may lan phong van Ha Ny thay gia tao sao day,ko thich ti nao ca.Them mot nguoi nua ko thich la Lan Trinh thay her co ve la loi wa.

  42. Ko xem Idol nữa
    Quá chán nản , hôm qua đáng lẽ BGk đã đoán đúng cả 3 ng bị loại rồi . Duyên Anh , Cẩm Tú thế mà cũng được vào . Bó chíu … Được cái nhà đài ăn nhiều tiền , bỏ qua chất lượng thí sinh

  43. Thick HT lắm!!!!!!!!!!! Tiếc!Bùn!

  44. Lẽ nào các cuộc thi sau này vẫn tiếp tục như ri ? Verity một nơi..tin nhắn một nẻo hì

  45. Mỗi tuần một sms, và sẽ ủng hộ Thanh Duy đến cùng 😉

  46. Không thể trách các thí sinh tự vote cho mình, nhưng mà làm âm thầm không được sao, có cần lộ liệu nói ra cho mọi người cùng biết không :-?. Do đó, có khi đó chỉ là lời thí sinh nói đùa thôi? Chứ chả lẽ ngu đến mức độ nói ra sao trời \m/, khó hiểu :-??

  47. h nghĩ lại, thấy cái cảnh các mụ ấy run run khóc khóc ôm ôm vỗ vỗ sao mà ghê ghê 🙂
    em Ngố đây anh ạ 🙂

  48. Không thể chấp nhận được kết quả bình chọn. Nhưng dù sao Tra cũng đã được hàng triệu người thừa nhận khả năng của nó. và cần gì cứ phải là VN idol của một cuộc thi đầy tiêu cực như thế này. Trà vẫn là idol trong lòng chúng ta mà 🙂

  49. Tất cả đều dành cho nhóm nam thôi – Đúng là hơi shock [ Khốn thật !]

  50. nhu laooooooooooooooooooo?Huhuhu!

  51. chả hỉu, chắc chỉ có Idol ở VN mới có mấy chuyện tào lao này :-s

  52. moi nguoi sa^n si qua’! giong hat la mot chuyen, quan trong nguoi ta (khan gia) co thich ban va dan den viec binh chon cho ban hay ko!

  53. Hứa: em Duyên Anh thì còn văng tục chửi thề ngay trc mặt BTC, đúng là vô học nó như thế.<<<< huhuhuhu.do`m mat dep de~ the co ma`.tra lai kui 5k tien tin nhan ih.huhu.

  54. Hillu: tạm thời thì e cứ tin vào sự lựa chọn của mình. 🙂

    Babygirl: ai cũng vậy mà em…

    Vesper: chắc cũng có ko ít khán giả bỏ lỡ màn đầu nên số phiếu của Trà ko thể cao nhất đc… Nhưng Trà vẫn đủ phiếu vào vòng trong đó e, có người khác chơi xấu…

    ChiChi: a nghĩ ở nước ngoài chắc cũng có nhưng ko lộ liễu vậy. Hơn thế nữa, dân chúng bên họ tham gia nhiệt tình hơn nên ko có chuyện đại gia thắng hết phiếu. ><

    Zen: ôi. :”> (Mình chỉ có thể thốt lên như thế. :P)

    vietlangtu: a đang nói trên tư cách j? Tôi biết chuyện tôi mới nói, ai ko biết thì chớ sân si. Thế a bình chọn cho 9 cô còn lại à? Ko thì sao a chắc thế?

    Hứa: haizz…

  55. hinh minh hoa da noi len tat ca roi ;P

Bình luận về bài viết này