Fuk Me and My Blog

Well well well, đấy chẳng phải là điều tớ thích nhất từ những người bạn của tớ sao?

Người ta có thể gọi tớ là hot blogger, hot whatever, sao cũng được. Người ta có thể đổ lỗi cho việc phát biểu chính kiến của tớ là – cố tình dùng sức mạnh thông tin của mình để tác động lên số đông (thế cơ đấy). Người ta thậm chí vu lên một vạn điều về tớ, như thể một người bình thường cần được chú ý đến vậy.

So what?

Khi bạn biết cách chấp nhận rằng, thế giới này vẫn tồn tại những người vô văn hóa, bạn sẽ biết quý trọng những người xung quanh mình hơn. Khi bạn biết có những người rách việc đến mức bon chen vào cuộc sống của bạn, mà bạn thậm chí chả rõ họ là ai, có thể tự an ủi là mình chưa đến mức vô công rỗi nghề như thế. Khi bạn biết nhận định của bạn được để mắt tới, hình ảnh bạn được họ trữ trong máy, bài bạn hát làm họ có hứng thú tải về – well, đó đã là một lời khen rồi.

Rõ không ai bằng được bạn bè của tớ cả. Nằm yên trong friendlist từ ngày này sang tháng khác nhưng gần như chả bao giờ comment, có cần thiết không nhỉ? Việc gì phải chứng tỏ mình quen biết hot blogger, thế cơ mà. Khi đã chơi với nhau đúng tư cách bạn bè, thì cho dù người đó là bác sĩ, kiểm toán viên, ca sĩ, phóng viên hay manager – tất cả đều không quan trọng. Đâu phải lúc nào cũng gặp nhau để khám bệnh? Đơn giản hơn là chả ai phải nuôi sống ai cả. Bạn bè thuần khiết nhất vẫn là chơi vô tư. Mình rất tôn trọng thái độ “Fuck You and Your Blog” của họ [chậc, không biết viết thế này có phản cảm không, nhưng đây là hài hước kiểu Mỹ – và đương nhiên, không thể chân thành hơn].

Hơn 1 năm trở lại đây, tớ không la cà các blog lạ, nên gần như những mối quan hệ mới do người khác chủ động vào blog tớ làm quen. Không phải “chảnh”, cơ bản là thời gian ngày càng eo hẹp, còn nhiều thứ trong danh sách chưa thực hiện được. Hiện tại, còn không sắp xếp lịch để gặp được bạn cũ đều đặn, chat chit cũng hạn chế. Nếu cứ vơ vào mình một tá dây mơ rễ má vu vơ và nhạt nhẽo thì biết giải quyết thế nào? Không chỉ tớ, tất cả các bạn đều như vậy thôi, ai cũng phải cân bằng cuộc sống của mình với những người xung quanh trước chứ. 23 rồi.

Có một vài người thật kỳ quặc. Add blog tớ không được thì chuyển sang spam bẩn, chửi bới, đặt điều, bôi nhọ, và “hùa”. Trong khi tớ tự hỏi, mình đã một lần nào bêu xấu họ trên blog chưa? Nếu họ đã từng (nhiều lần) có ý định add blog một người không ra gì vào friendlist, có lẽ điều đó cũng nói lên rất nhiều về bản thân họ. Mình thậm chí chả cần nêu tên ra. Ôi, thật là ảo, ảo lắm. I don’t even know who they are.

Đừng bao giờ hỏi tớ “làm gì để bị ghét?” Nếu nói lên những suy nghĩ và chính kiến của mình là “đáng ghét”, thì sống giả tạo thật “đáng thương”. Nhưng cũng không quan trọng. Mình “đáng yêu” với bạn bè mình là đủ, và gia đình, và… ôi chả biết có yêu gì tôi không nữa? Hừm hừm.

Ừ thì cũng có lúc tôi cho rằng, ai đó nên thế này thế kia sẽ tốt hơn cho họ, nhưng đấy cũng chỉ là quan điểm cá nhân – nếu một cái gì đó rơi vào tầm nhìn và tầm phân tích của tôi thôi. Khi tôi bình phẩm về bất kỳ một chủ đề nào, tôi không nắm đầu ai gí vào màn hình đọc, càng không ép bạn phải suy nghĩ về nó. Mỗi người đều có sự lựa chọn để làm cho bản thân hạnh phúc, nên đừng đổ tội cho ai cả.

Everyone has his/her own life. Live yours.

So what?
I’m still a rock star
I got my rock moves
And I don’t need you
And guess what
I’m having more fun
I’m gonna show you tonight
I’m alright, I’m just fine
And you’re a tool
So so what?

Một tí music cho đúng style blog Robbey nhé, khách vào nhà phải có trà bánh chứ.

Funhouse

1. So What
2. Sober
3. I Don’t Believe You
4. One Foot Wrong
5. Please Don’t Leave Me
6. Bad Influence
7. Funhouse
8. Crystal Ball
9. Mean
10. It’s All Your Fault
11. Ave Mary A
12. Glitter In The Air
13. This Is How It Goes Down (feat. Travis McCoy) (International Bonus)
14. Boring (UK Bonus)
15. Could’ve Had Everything (iTunes Deluxe Bonus)
16. Why Did I Ever Like You
(iTunes Deluxe Bonus)

P!nk – always awesome – cách cô ta nói về cuộc sống của mình một cách trần trụi nhất qua từng câu hát. Chỉ thế thôi, tìm thấy được bản thân trong đó. ^_^

42 responses to “Fuk Me and My Blog

  1. >:D< ôm cái cho có khí thế nào ^^ :-* Hun cái cho hết kêu là “Nhà mình có ma” =))

  2. >:D< ôm cái cho có khí thế nào ^^ :-* Hun cái cho hết kêu là “Nhà mình có ma” =))

  3. So what, F*** those sucker and their attitudes =))

  4. Hề hề ko có em trong đó em add chỉ để xem entry của anh thôi ;;) ;))

  5. [ P!nk – always awesome – cách cô ta nói về cuộc sống của mình một cách trần trụi nhất qua từng câu hát. Chỉ thế thôi, tìm thấy được bản thân trong đó. ^_^ ]

    – Đúng ghê em thấy mặc như ko mặc í ;;) =))

  6. Ôi mặc họ đi a ơi, k đc như ngta nên ganh ghét, bới móc ý mà. E cũng như Eriol, add blog để theo dõi “tình hình chiến sự” thôi ạ ;))

  7. Ôi mặc họ đi a ơi, k đc như ngta nên ganh ghét, bới móc ý mà. E cũng như Eriol, add blog để theo dõi “tình hình chiến sự” thôi ạ ;))

  8. ^^ Thích Pink và phong cách của cô íh lắm! Anh mặc kệ lời thiên hạ đồn đại nhé!

  9. 🙂 add blog anh vào favourites chỉ để đọc entry của anh, vì anh share nhạc hay những câu chuyện nghệ sĩ mà ở ngoài khó tưởng tượng được :D, nhưng điều em thích là những j` anh vít để hướng tới 1 nền nghệ thuật có văn hóa và kiến thức, Thanks ^^, keep it up 🙂

  10. em gét nhất là thứ “hùa” đó

  11. mình là mình biết tỏng bạn từ lâu. Thật ra bạn add blog mình chỉ vì mình là trưởng FC anti bạn. chậc chậc… =]]

  12. Pink thì lúc nào chả trần trụi :-j. Vậy a.Rob có trần trụi k ;))

  13. uj’ anh để íh làm j` cho mệt , nhức đầu lắm anh ah ><
    nhưng e thấy anh cũng hay đọc cm và trả lời muh
    uhm… entry hum nay mang hơi hướng cảm xúc riêng nhỉ
    thế thì e nên nói ít ít thui ^^

  14. uhmmmmm…
    pink hay thì cũng hay nhưng e ko có cảm tình với pink mấy nhỉ ><

  15. Ngày: sure, tận dụng quyền lợi đến mức tối đa mà. XD

    B!p: anh vẫn thích chủ động add ng khác hơn. 😀 Mà mày còn thiếu nợ. :-w ><

    Pha Lê >:D< :*

    Miss Bee: bài đó ko fải để chửi Brit. Pink thích Brit.

    Gấu: ủng hộ hay ko thì anh cũng vẫn là anh thôi. But thanks. 😛

    Thinh Dien: ủa ai vậy? Có quen biết gì ko? Ko thì tống tiễn ha!

    Raise: bài đó thích vì phần lời thui, nghe tếu, chứ giai điệu ko lạ lắm. 😛

    Sơn: dù tao quên gần hết tiếng Đức nhưng vẫn đoán ra đc nghĩa haha. Danke.

    Linh: uhm. 😛

  16. Eriol: Nhưng mà em ko nên hiểu theo nghĩa trần trụi như thế! =] Anh đang ẩn dụ mà. :))

    Bồ công anh: cô này cá tính nên trước khi thích, phải “đỡ nổi” cổ cái đã kakak. Anh cũng thích đọc cmt của mọi người mà, đương nhiên – chỉ khi đó là sự quan tâm thật sự. 😀

    Titi: don’t bother hon’, better use our time **** those who are worth it. :))

    Gấu: anh cũng ko ngại chuyện add đâu, cái friendlist có thể limit nhưng bạn bè của mình đâu chỉ nằm trong con số khô khan đó. :)) Anh vẫn add nhiều bạn vào Favorite list mà. ^^

    Cotton: ừ em. 😛

  17. Blue Rainbow: vậy thì anh sẽ chú trọng mảng văn hóa và kiến thức hơn nữa. 😛 Chuyện ngoài lề thì chỉ là những gì làm mình… vui thôi. XD

    Trung: c’est moi. :>

    love_rain: đó là “bịnh” mà nhiều người V mình mắc phải, hix. -.-

    Mer: ôi ra thế cơ mà. =))

    Xí: đó lại là 1 câu hỏi tu từ. :”>

    Mask: she’s a character. 😀

    Rakit: ko chứ, anh chỉ giỏi bàn về những gì trong phạm vi của anh thôi, cách dùng từ thì em trau chuốt hơn hẳn đấy chứ hehe.

  18. xí wên, em ủng hộ cả mấy entry quảng cáo Canon của anh nữa B-)

  19. Thì e ủng hộ a vì a là a mừ 😛

  20. was? Ich auch ^^.danke fu”r was? cho em xin cai dale uong cafe

  21. 🙂
    mình có quyền viết theo suy nghĩ, chính kiến của chính mình

    người xem có quyền khen chê

    và mình cũng có quyền dùng chổi quét rác ra khỏi nhà mình

    🙂

    chúc bạn này ngày mới vui vẻ xinh tươi!

  22. đồng ý với a chuyện friendlist. Đôi lúc dọn sạch FL vẫn hay hơn, số lượng ít nhưng chất lượng nhiều

  23. hey guy, stop blah blah and continue creating ur own style music review B-)

  24. Blue Rainbow: ôi. :X

    Gấu Xynh: nghe thế thật nà vui. 😡

    Sơn: tối mai mài rảnh hok?

    Vi: cái FL chỉ là frame tương đối thôi em, chứ bạn a đâu chỉ gói gọn trong này. 😛

    Dịch Dung: okilah. 😛

  25. hi`nh nhu anh add blog em trc =)) =)) =))…

  26. Thích bài jè hùi xưa lắm rồi, Pink chửi Brit ếh…. À, Don’t let me get me, nghe zui zui^^

  27. Có nhìu ng ủng hộ a thế cơ mà ;))

  28. 23 là số xui, anh phải cẩn thận ở tuổi này á
    em thích album này của Pink,quái quái và khác biệt so với các album khác cùng thời điểm
    anh chọn bài minh họa quá chuẩn :))
    So what?
    U’re still a blogger
    U got my rock moves
    And U don’t need them
    :))

  29. thích những entry nhẹ nhàng thế này, bớt gai góc lại nhé ^^

  30. Nói như thế thì tuổi nào cũng phải cẩn thận em à. 😛 13 mới là số xui chứ, nay lại có chuyện 23 nữa ư? 😛

  31. :)streichen deine blog.Nur wissen,du bist mein Bruder,du bist mein 2

  32. nghe xong so what la khong muon nghe them bai nao nua luon ^^ thich tiet tau cua no qua :X Cam on anh nhe:X

  33. Em vẫn nghĩ anh ROB chẳng phải là người thường mà, từng có giải QG Văn có khác, nói chắc không cãi đi đâu được! [lâu không qua anh chơi, không khéo lại bị nhiều người liệt vào dạng “tâm lí bầy đàn” mất! :(]

  34. nguo`i to’t ge’t thi` mi`nh lo chu’ nguo`i xa’u ge’t thi` ca`ng fa~i mu`ng chu’ a =)) :)) … may la` e chua add blog a …. chu’ hok thi` 😦

  35. Pink dzua` moi’ bieu^? dien^? [So What] trong chuong trinh “Aira Award 2008” ben^ day^ ne`…suck rock the house away! ^__^

  36. ủa zị hah? sao em nghe có cái j` …to damn Britney Spear mà ta???
    Nghe lại coi… wê wê, xí hổ >_<

  37. Thompson: did you watch it live? Were you there? 😀

    Pe’ Ti: add hay ko cũng ko quan trọng đâu em ơi, quan trọng là cái tâm của mình có tà hay ko thui à. :X

    Trùm: nói đểu hay dư lào? Thế này là nhẹ nhàng à? =]

    Miss Bee: đó chỉ là cách nói thôi em, coi phim thấy bạn bè còn gọi “your goddamn mother” nữa kìa. Mình phải hiểu cái curse word dành cho hoàn cảnh chứ hok phải cho đối tượng. ^_^ Pink cũng có nói về vụ này rồi mà, cô này chỉ bực khi bị so sánh với Brit và có khen Brit là “a sweet person” mà. 😀

  38. 23 cũng là số xui nữa đấy anh,thế là anh chưa xem film về số 23 mà Jim Carrey đóng rùi, xem xong bị ám ảnh @_@
    kể anh nghe 1 chi tiết này : kinh thánh có 22 chương,nhưng sự thật theo truyền thuyết là 23,trong đó chương 23 nói về địa ngục.

  39. Thomp o? Melbourne, con` Musical Aria Awards thi` o? Sydney lan^…nen^ chi? coi live woa TV thuj..:(

Bình luận về bài viết này